(Gods Of The Sky) มหาศึกสงครามเทพโอลิมปัส บทที่ 1 : จุดเริ่มต้น - นิยาย (Gods Of The Sky) มหาศึกสงครามเทพโอลิมปัส บทที่ 1 : จุดเริ่มต้น : Dek-D.com - Writer
×

    (Gods Of The Sky) มหาศึกสงครามเทพโอลิมปัส บทที่ 1 : จุดเริ่มต้น

    โดย Thunder Wolf

    เด็กทารกตัวน้อยที่กำพร้าพ่อและแม่จากการกำเนิดของเขาขึ้นมาเพียงแค่วันเดียวก่อนที่ตัวเขาจะถูกผู้เป็นแม่ทิ้งเขาไว้ที่หน้ารูปปั้นของเทพประจัญบานและเทพธิดาแห่งความเมตตาก่อนการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเขาจะเริ่ม

    ผู้เข้าชมรวม

    6,288

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    6.28K

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    139
    จำนวนตอน : 27 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  9 ม.ค. 60 / 22:43 น.

    แท็กนิยาย

    แฟนตาซี ผจญภัย

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ข้อมูลที่เขียนลงไปอาจจะไม่ค่อยเหมือนกับตำนานที่ทุกคนได้อ่านมานะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะมีการอ้างอิงจากบางส่วนที่เป็นความจริง


    เพอร์ซีอุส                                                                           

    เทพประจัญบาน เพอร์ซีอุสถือกำเนิดมาจากเมทิสเพอร์ซีอุสมีน้องสาวแท้ๆคือAthenaเพียงแต่ว่าเขาแก่กว่าตั้ง50ปี เมทิสพาเขาไปฝากไว้กับครอบครัวชาวประมงนั่นทำให้เพอร์ซีอุสเติบโตมาแบบมนุษย์ เขาแตกต่างจากเทพเจ้าองค์อื่นๆตรงที่ว่าเกียจพลังอำนาจของตัวเอง เพอร์ซีอุสไม่ชอบยึดติดกับอำนาจที่เขาได้รับ เขาเกียจมันด้วยซ้ำ เขามักจะมีนิสัย ดื้อรั้น บ้าระห่ำอย่างถึงที่สุด เขายอมตายเพื่อคนบริสุทธิ์ที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย



    ไอโอ                                                                                                                           

    เทพธิดาแห่งความเมตตาหรืออีกนัยในนึงคือเธอคัลลีโต  ไอโอมักจะมีนิสัยสงบนิ่งเยือกเย็นและอ่อนน้อม เมตตาต่อทุกชีวิตเหมือนกับเฮทเทียผู้เป็นอาของเพอร์ซีอุสแต่ จุดอ่อนเธอคือความเมตตาต่อศัตรูนั้นเป็นเหตุที่เธอไม่เหมาะต่อการรบซักเท่าไหร่ เธอคือเทพธิดาที่ดูแลและเลี้ยงดูเอลซิด


    ฮีเลียส 

    เทพแห่งการวางแผน บุตรแห่งเพอร์ซีอุสและไอโอฮีเลียสออกเดินทางไปทั่วอาณาจักรกรีกน้อยครั้งนักที่เขาจะกลับมาโอลิมปัส มีนิสัยรักการเดินทาง บ้าบิ่น     


    เอลซิด 

    เด็กทารกผู้โชคร้ายที่ต้องมาเป็นผู้ส่งสารจากไซเฟอร์ แถมยังถูกซุธผู้เป็นบิดาทอดทิ้งให้อยู่บนโลกแต่โชคยังคงช่วยเขาเพอร์ซีอุสและไอโอตัดสินใจที่จะเลี้ยงดูเขาเพื่อที่จะให้ที่จะให้เขามีชีวิตที่เด็กปกติจะมีได้

    ไซเฟอร์

    บุตรแห่งเฮดีส ผู้ที่หยิ่งทระนง ทะเยอทะยานที่จะทำลายโอลิมปัสด้วยการรวบรวมเหล่าอสูรกายจากนรกทาร์ทารัส

    Knight Warrior 

    เหล่านักรบที่จงรักภักดีเพอร์ซีอุสมากที่สุดในบรรดากองทหารแห่งโอลิมปัส พวกเขาทุกคนคือเด็กชายและหญิงที่ต้องไปทำศึกที่เกาะเพอร์ระหว่างโรมันและกรีก แต่ถูกขัดขวางและถูกช่วยเหลือจากเพอร์ซีอุส

    อิวาน 

    นายทหารหน้าใหม่ในหมู่ผู้ถูกเลือกจากเพอร์ซีอุส เขามีนิสัยที่ชอบขัดคำสั่งจากเฮนดริก แต่ในบางสถานการณ์ที่คับขันเขาก็มีความสามารถที่จะเอาชนะได้

    เฮนดริก 

    ผู้บัญชาการกองทหารแห่งโอลิมปัส เขาเป็นลูกของทหารที่อยู่ในสงครามของกรีกและโรมัน เฮนดริกถูกเกณฑ์ให้เข้าร่วมสงครามด้วยวัยเพียง 12 ปีเท่านั้น เขาเกือบจะตายในสงครามหากเพอร์ซีอุสไม่มาที่เกาะ ตอนที่เขาถูกพาไปยังโอลิมปัสเฮนดริกได้รับการดูแลจากไอโอเป็นอย่างดีจนสภาพร่างกายกลับมาเป็นเหมือนเดิม

    ประวัติทั้งหมดไรต์ตั้งใจเขียนให้ใหม่หมด เพอร์ซีอุสจะกลายเป็นเทพเจ้าแบบเต็มตัวไม่ใช่มนุษย์กึ่งเทพอีกต่อไป เพราะไรต์ดันติดมาจาก Wrath of the titans กับ Clash of the titans ซึ่งเป็นหนังที่ไรต์ดูแล้วยังคงไว้ด้วยความสนุกแถมไม่น่าเบื่อดูซํ้าไปซํ้ามาได้ตลอดเวลา ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น