จ้าวนักรบกลียุคภาคการกลับมาของเทียนหลี่ - นิยาย จ้าวนักรบกลียุคภาคการกลับมาของเทียนหลี่ : Dek-D.com - Writer
×

    จ้าวนักรบกลียุคภาคการกลับมาของเทียนหลี่

    โดย 0890912345

    เป็นเรื่องราวโลกของคนที่แข็งแกร่งเหยียยย่ำผู้อ่อน คนแข็งแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด

    ผู้เข้าชมรวม

    1,518

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.51K

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 เม.ย. 59 / 21:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ก็เป็นนิยายเรื่องแรกของผม ผมแค่อยากลองแต่งเฉย ผิดพาดประการใดบอกกันได้ครับ ละดับพลังก็จะแบ่งดังนี้ครับ ที่ได้แรงบานดานใจมาจากเจ้านักรบกลียุค
    • ผลของพลังสนามแม่เหล็กเมื่อมนุษย์บรรลุ- 10,000 แรงม้า หรือ1 ชั้นบรรยากาศ

    มนุษย์ผู้ที่จะบรรลุถึงพลังสนามแม่เหล็กได้ ต้อง สามารถควบคุมพลังไฟฟ้าให้ได้ก่อน ดังนั้นผู้ที่บรรลุได้จะสามารถใช้พลังสนามแม่เหล็ก เบนแสงที่มาตกกระทบก่อนสะท้อนเข้าตาทำให้ดูเหมือนหายตัว อีกทั้งสามารถพลางตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมได้

    - 250,000 แรงม้า หรือ 25 ชั้นบรรยากาศ ขั้นทลายดารา มนุษย์ที่บรรลุขั้นนี้จะทำลาย ดวงดาวที่คอยกำหนดชะตาชีวิตของตังเองได้ ดวงดี-ร้าย ความเป็นความตาย ไม่อาจกำหนดดวงชะตาของเขาได้นอกจากตัวเขาเอง นอกจากนี้ยังสามารถ รักษาและฟื้นสภาพเซลล์ที่เสียหายได้ อีกด้วย

    - 50 ชั้นบรรยากาศ หรือ 500,000 แรงม้า ขั้นต้านแรงดึงดูด คนที่บรรลุพลังระดับนี้ จะเคลื่อนไหวกลางอากาศเหมือนกับอยุ่บนพื้นดิน โดย ไม่ต้องใช้พลังสนามแม่เหล็กทำให้ลอยเลย ว่ากันว่าขณะอยู่กลางอากาศ สามารถบังคับผมที่สะบัด ไปมาได้เลยทีเดียว อีกทั้งด้วยพลังระดับนี้ยังสามารถดูดโลหะให้ สามารถเก็บไว้ในร่างกายของตัวเองได้ ผู้มีความสามารถระดับนี้จะเก็บยอดศาสตรา ไว้กับตัวเองเพื่อสะดวกในการใช้

    - 75 ชั้นบรรยากาศ หรือ 750,000 แรงม้า ขั้นนิวเคลียร์ฟิกชั่น ระดับขั้นนี้ ผู้บรรลุจะสามารถ แตกสลายอะตอมต่างๆๆ ให้มีขนาดเล็กลงและปล่อยพลังงานมหาศาลที่แฝงอยู่ออกมาได้ ซึ่งเป็นหลักการเดียวกับการทำระเบิดนิวเคลียร์ พลังระดับนี้หากหยั่งสำนึกถึงขีดสุดได้ สามารถแสดงผลของการทำลายล้างใน ระดับต้านสสารได้ แม้มีพลังเพียง 75 ชั้นบรรยากาศเท่านั้น( มี เพียงไจแอนชาร์คทำได้ เนื่องจากท่าไม้ตายของเขา " อัีสนีปลิดเทพ" )

    - 99 ชั้นบรรยากาศ หรือ 990,000 แรงม้า ขั้นนี้แม้จะเป็นขั้นก่อนถึง 1 ล้านแรงม้าเพียง 1 ชั้นบรรยากาศ แต่ก็สามารถใช้พลังได้คล้าย 1 ล้านแรงม้า คือ สามารถสร้างหลุมดำ และ สลายร่างกายแล้วคืนสภาพได้อย่างรวดเร็ว สามารถใช้เทพวิชาโดยไม่สูญเสียพลังชีวิต

    - 100 ชั้นบรรยากาศ หรือ 1,000,000 แรงม้า ขั้นนิวเคลียร์ฟิวชั่น หรือ ขั้นผลาญอัตตา ระดับนี้เป็นระดับเดียวกับดวงอาทิตย์ที่สามารถ หลอมรวมอะตอมขนาดเล็กให้มีขนาดใหญ่ได้ พลังงานที่ปลดปล่อยออกมามากมายมหาศาลเช่นเดียวดวงอาทิตย์ หากผู้บรรลุขั้นนี้ใช้พลังถึงขีดสุดมากเกินไป อาจทำลายดาวเคราะห์ทั้งดวงได้ พลังระดับ100 ชั้นบรรยากาศ จะไม่อ่อนแรงลงเมื่อสู้ไปนานๆ จะชี้ผลแพ้ชนะจากเทพวิชาเท่านั้น

    - 150 ชั้นบรรยากาศ 1,500,000 แรงม้า หรือมากกว่า ขั้นระดับต้านสสาร ขั้นนี้ยากจะมีคนบรรลุ เนื่องจากขั้นนี้พลังสนามแม่เหล็กจะทำลายสสาร หรือ สร้างสสารจากความว่างเปล่าได้ ถึงขั้นนี้มนุษย์ถึงขั้นจะเลียนแบบพระเจ้า สามารถสร้างดาวเคราะห์ขึ้นมากความว่างเปล่า หรือ ย้ายวงโคจรของดาว ตามใจชอบ(Bigbang) อัดตราการอัพนิยายก็ช้าหน่อยนะครับผมพึ่งแต่งนิยาย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น