[BeeCris] Love aholic ติดรักแบบ (ไม่ธรรมดา) - นิยาย [BeeCris] Love aholic ติดรักแบบ (ไม่ธรรมดา) : Dek-D.com - Writer
×

    [BeeCris] Love aholic ติดรักแบบ (ไม่ธรรมดา)

    โดย painzzz

    มารู้จักความรักแบบไม่ธรรมดากันเถอะ เพราะแค่คน2คนต้องมาอยู่ด้วยกันในสถานการณ์จำเป็นเเล้วเกิดรักกันขึ้นมาจริงๆมันธรรมดาเกินไป(โลกไม่จำ)555+ ช่วยมาเป็นกำลังใจ ให้ หมอสูติaholicหมี และสาวน้อยวัยใสด้วยค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    26,856

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    97

    ผู้เข้าชมรวม


    26.85K

    ความคิดเห็น


    1.19K

    คนติดตาม


    293
    จำนวนตอน : 43 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ธ.ค. 63 / 21:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         [BeeCris] Love aholic ติดรักแบบ (ไม่ธรรมดา)


         คำว่า  Love Aholic  ของเรา เราขอเเปลในเเบบที่อยากจะให้เข้าใจชื่อเรื่อง ว่าเราอยากจะเล่าถึงพวกที่เสพติดความรัก และเป็นรักประเภทเเบบ  Uniqueness คือ พวกที่มีความชื่นชอบลักษณะเฉพาะ ที่มันส่วนตัวมากๆ แบบที่ไม่ใช่สิ่งที่คนทั่วไปเขาจะชอบพอกันอะ เเต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเค้าเป็นพวกผิดปกติหรอกนะ อาจหมายความไปถึงพวกที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง  Unique มากกกก ๆๆๆๆ  เเบบว่ามีคนเดียวในโลกและเป็นคนเดียวในโลกที่อีกคนนึงยอมรับให้เข้ามาในโลกของอีกคนนึงได้ คือต้องเจอคนที่รักและยอมรับในความ Unique ส่วนตัวของกันได้จริงๆ   ไม่เเน่พวกที่ยังโสดๆอยู่ในปัจจุบัน อาจจะไม่รู้ตัวอ่ะนะ ว่าตัวเองนั้น มีอาการ ที่จัดอยู่ในกลุ่มคนพวกนี้อ่ะและยังไม่เจอคนที่พอดีกันก็ขอเป็นกำลังใจหาให้เจอนะคะ งั้นมาเริ่มทำความเข้าใจไปกับตัวละครของเรากันดีกว่า ^ ^ '' .....



           ความรักของเธอกับเขา  มันเกิดขึ้นจากความไม่ปกติธรรมดานิดหน่อย (เอ๊ะ !จะเรียกว่า ผิดปกติแค่นิดหน่อยได้รึป่าวนะ )  

    *0* :ไม่รู้สิ มันรวดเร็วไปหมด  มัน งงๆ ง่วงๆ  เปียกๆ เเฉะๆ   เห้ย  !  เอร๊ยยยย    ทำไมฉันเเฉะอีกแล้ว ตื่นมาทำไมรู้สึกแปลกๆทุกทีเลยซิน่าาาา  ....  (  นี่มันเรื่องประหลาดที่ช่วงนี้ฉันเป็นทุกวัน) 


    แล้วไอต้าวฟามรักของฉัน ตอนนี้เขาหายไปไหน เขาชอบหายไปตอนเช้าๆอยู่เรื่อย  คุณหมอบีคนนั้น เขาเป็นคนประเภทไหนกันเเน่ เขาตอนอยู่นอกบ้าน  กับเขาตอนอยู่ในบ้าน และเขาตอนอยู่ในห้องกับฉัน ทำไมมันไม่เหมือนกันเลยซักกะตอนเดียว เเต่ก็มีเขาคนเดียวนี่เเหละ ที่เหมือนจะเข้ามาเติมเต็มหัวใจของคนที่ไม่เคยได้รับความสำคัญอย่างฉัน  เเละเขานี่เเหละที่จะทำให้ความฝันของฉันเป็นจริง งานของฉันต้องพึ่งพาเขา เเละในส่วนของข้อเสนอจากเขามันก็ดูจะง่ายเเสนง่าย ...!!!  ฉันทำได้อยู่เเล้ว ฉันยินดี ฉันเต็มใจ และฉันตัดสินใจเเล้วว่าจะยอมให้เขาเป็นคนเเรกของฉัน นี่ไม่ได้ใจง่ายเลยนะ เเต่ เขางานดีมากจริงๆ ฉันเก็บซิงไว้ชิคโชค รอผู้ชายดีๆไม่ไหวเเล้ว เพราะงานฉันมันไม่เดินเลย  เเล้วฉันคงจะต้องหมดอนาคตในวงการนักเขียนถ้าฉันยังอ่อนด้อยประสบการณ์เช่นนี้  ฉันยอมเขาเพราะหมอบีคือความหวังเดียวของฉัน แล้วอย่างน้อยถ้าในอนาคตฉันกับเขา เราต้องจบเรื่องข้อเสนอพวกนั้นต่อกัน และฉันไปมีเเฟนเป็นผู้ชายดีดี ซักคน ฉันคงจะไม่ได้สึกหรออะไรมากหรอก ใช่ไหมหละเพื่อนๆคิดเหมือนฉันไหม ..แค่ลองมีอะไรกับผู้หญิงด้วยกันอ่ะ มันจะไปมีอะไรเสียหายหละจริงมั้ย  .....



    xox ''   :   ก็ไม่แย่นะ การต้องมียัยเด็กนี่พกติดตัวเป็นเครื่องราง  เอ้ย!!  เป็นไม้กันหมาจากผู้ชาย พวกนั้นที่จ้องจะมาจีบฉันอย่างไม่ลืมหูลืมตา...  เเต่เพราะความเป็นนักธุรกิจของพี่สาวฉันจึงจะไป ปฏิเสธรุนเเรงกับคนพวกนั้นไม่ได้ เกรงว่ามันจะมีผลต่อธุรกิจหนะ   มันก็เลยดีมากที่มีคนอย่างยัยจอมบ๊องนั่นเข้ามายื่นข้อเสนอให้ ถึงการกลับมาอยู่ประเทศไทยและต้องใช้ชีวิตอันน่าอึดอัดนี้ในฐานะของผู้บริหารสูงสุด เเล้วต้องทำตัวเป็นร่างโคลนนิ่งของยัยน้ำหนึ่งเจ้าของโรงเเรมธาราเเกรนด์  เเต่ฉันก็ยังพอจะได้ใช้วิชาชีพหมอสูติ ที่ฉันรักเป็นชีวิตจิตใจได้บ้าง ไม่อย่างนั้น น้ำทิพย์คงต้องเหี่ยวเฉาหมองเศร้าในหัวใจแน่ๆ นี่ก็อุส่าหนีไปอยู่ตั้งไกลเพื่อให้ได้ใช้ชีวิตในเเบบที่ตัวเองนั้นอยากจะเป็น  เเต่เรื่องยุ่งๆ ก็ทำให้ต้องรีบกลับมา  เห้อออ   ... ว่าเเต่พี่สาวของฉัน ยัยบ้านั่นหายไปไหนกันนะ  ถ้ายัยบ้านั่นหายไปนานกว่านี้ ฉันต้องห้ามใจตัวเองไม่ไหวเเน่เลย เพราะสิ่งที่มันเข้ามาเเทรกซึมในหัวใจของฉัน มันแทบทำให้หยุดตัวเองไม่อยู่เเทบทุกที ฉันอยากจะเล่นกับยัยหนูเเทบทุกวันทั้งยามหลับยามตื่น  เเต่ก็ต้องข่มใจไว้ในบางทีไม่ให้ทำอะไรบ้าๆ ไม่งั้นฉันได้อยู่ประเทศไทยยาวแน่ๆ  

     



    เอ    เพชรน้ำหนึ่ง  ...

    เจ้าของโรงเเรม ธาราเเกรนด์  แฝดพี่ 

    ผู้เพรียบพร้อม ทั้งรูปร่างหน้าตา และมันสมอง เธอโตมาพร้อมกับเเรงกดดันของครอบครัว เพราะสมัยเด็กๆเธอเป็นเด็กหัวอ่อนยอมคนและ เชื่อฟังพ่อกับเเม่มากที่สุด  เรียกได้ว่าเป็นลูกรักที่พ่อกับแม่ขอฝากความหวัง  ให้ดูเเลกิจการของครอบครัวในเครือ ธาราแกรนด์ โรงเเรมระดับ 5ดาว ติดริมแม่น้ำสายใหญ่ทุกสายในประเทศไทย  และเธอก็ทำหน้าที่นั้นได้ดี เธอเป็นนักธุรกิจสาวพราวเสน่ห์ อายุ 33 ปี  ที่มีนัดเดทกับเหล่าบรรดา เศรษฐี ไฮโซ หนุ่มๆที่เข้ามาเเข่งกันขายขนมจีบ ไม่เว้นเเต่ละวัน แต่เธอก็ไม่เคย ปฏิเสธนัดกับใครเลย เพราะห่วงจะกระทบเรื่องธุรกิจ เเละคอนเน็คชั่น เธอจึงไปตามนัดทุกครั้งเเต่ก็เเค่กินข้าว ,ดูหนัง,นั่งคุยธุรกิจ ไม่เคยให้ความหวังผู้ชายที่มาจีบเลยเเม้เเต่คนเดียว จนในที่สุด ผู้เป็นพ่อได้ยื่นคำขาดให้เธอตัดสินใจเลือกใครซักคนมาเเต่งงานด้วย  และ ออกตัวนัด ลูกชายของเพื่อนสนิทให้มาดูตัวกัน  และ นั่นคือวันสุดท้ายที่เธอหายตัวไปหลังจาก เเยกกับผู้ชายคนนั้น ....




    บี   น้ำทิพย์  (หมอบี เป็นอาจารย์หมอ ผู้เชี่ยวชาญด้านสูตินารีเเพทย์) อายุ  33 

    ประจำโรงพยาบาลชื่อดังใน New York   แฝดน้อง ผู้ที่เกิดตาม เพชรน้ำหนึ่งมา ห่างกันไม่ถึง 5 นาที ความสวยโขลกกันมาเป๊ะๆ บล็อคเดียวพิมพ์เดียวกัน เหมือนขนาดที่ไฝใต้ร่มผ้ายังอยู่ที่เดียวกัน ทั้งสองคนเหมือนกันอย่างกับร่างโคลนนิ่ง   แต่นิสัยต่างกันราวกับ .... คือไม่รู้จะเอาอะไรมาเปรียบดี คงเหมือนถ้าแม่สั่งให้ไปซ้ายบีก็จะไปขวา  ถ้าเเม่สั่งให้ไปเดินไปข้าง ก็เหมือนเสียงนั้นจะเป็นเสียงที่ ทะลุหูหมา  ออกหูเเมว  น้ำทิพย์คนนี้ มีความยูนีค ที่ไม่เหมือนใครเลย เธอมีความชื่นชอบเเบบเเปลกๆ  ทำตัวเเปลก ๆ ลึกลับน่าค้นหา  แต่เธอก็เคยเป็นเด็กมีปัญหามาก่อนด้วย เนื่องจาก พ่อกับเเม่ ไม่ยอมรับ ในตัวของเธอเเละสิ่งที่เธอนั้นเป็น เเล้วนั่นเลยเป็นจุดเริ่มต้นที่เธอไปใช้ชีวิตอยู่ที่  New  york คนเดียว ตั้งเเต่อายุ  16 แหละหลังจากนั้นไม่นาน เธอก็ได้ไปทำศัลยกรรมและใช้ชีวิต อยู่ที่นั่น แต่บอกเลยว่าหลังจากทำศัลยกรรมเธอก็ยิ่งเหมือนกับน้ำหนึ่งเข้าไปใหญ่ ซึ่งมันทำให้ชีวิตของเธอ วุ่นวายมากกับการถูกตามจีบ ผู้ชายมากหน้าหลายตาพวกนั่น น่ารำคาญมาก เเต่จะให้เธอมีเเฟนเป็นตัวเป็นคน คบกับผู้หญิงซํกคนนึง อันนั้นมันก็เป็นเรื่องที่ยากเหมือนกัน โลกส่วนตัวของเธอ มันยากเกินกว่าที่จะอธิบายใครซักคนนึงมาเข้าใจ  เเต่ไม่เป็นไรหรอก การได้ทำงานที่เรารักอยู่ที่นั่นมันก็ฟินมากเเล้ว 




     คริส    ศิริน  หอวัง   อายุ   23  ปี

    ถ้าฉันไม่เอ่ย นามสกุลของตัวเองคงไม่มีใครรู้จักฉันหรอก  ก็ฉันมันเเค่นักเขียนโนเนมที่อยากจะมีผลงานดีๆซักเรื่องได้เอามาทำเป็นบทละคร หรือได้เอามาตีพิมพ์ซ้ำๆหลายๆรอบ ฉัน ชอบเขียนนิยาย รักโลกสวยชอบอะไรฟินๆประมานนั้น  เเต่ สังคมยุคนี้คนเขาไม่ชอบรักใสใส อะไรเเบบนั้นเเล้วอ่ะ  มันไม่ใช่ผลงานที่ตลาดต้องการ เเต่จะให้ฉันทำยังไงหละก็ฉันมันเป็นเเค่เด็กสาวด้อยประสบการณ์ เป็นนักเขียนอ่อนหัด ที่เริ่มเขียนมาตั้งเเต่สมัย ม ปลาย เเล้ว เเต่ฝีมือไม่เคยพัฒนา  เเต่เมื่อเลือกที่จะเดินทางนี้เเล้ว เพราะมีข้อเสนอดีๆ จากพี่ชายต่างมารดาของฉัน  ฉันจึงยอมทำทุกทาง เพื่อให้ฝันของฉันเป็นจริง เผื่อวันนึง ป๊าจะเห็นฉันอยู่ในสายตาบ้าง ทุกวันนี้ไม่รู้เลยว่า ป๊าลืมรึป่าวว่ามีฉันเป็นลูกสาวอีกคน หรือว่าป๊าเกลียดฉันไปแล้วก็ไม่รู้   ก็ฉันมันไม่ได้ดีตามคนอื่นไม่ค่อยทันไม่ได้เก่งหนิเกิดมาก็ทำให้เเม่ตาย ป๊าก็เลยไม่รักฉัน

    จริงๆเเล้วฉันเป็นลูกสาวของเจ้าสัวศิโรจ ที่เป็นเจ้าของสถานีโทรทัศน์ช่องH3ชาเเนล มีพี่ชายต่างมารดาที่ น่ารักและเเสนดีกับฉันที่สุดพอเเม่ของพี่ชายเสีย ป๊าก็เเต่งงานกับเเม่ฉัน  แม่ของฉันเป็นดาราในช่อง ที่ป่ะป๊าเเอบรักมาตั้งนาน พอเเต่งงานกับเเม่ฉันไม่ถึงปี  ก็มีฉัน  ฟังเหมือนเรื่องจะชื่นมื่น ที่ฉันเกิดมาจากความรัก ใช่ไหม เเต่ไม่เลย  ฉันเกิดได้ ชั่วโมงเดียวเเม่ก็ตายจากไปทันที หลังจากนั้น ป๊าก็เเต่งงานใหม่กับ เเม่ของยัยพลอย ที่เข้ามาช่วยหนุนกันเรื่องของธุรกิจของป๊า หลังจากมียัยพลอย ฉันที่เป็นหมาหัวเน่าอยู่เเล้ว มันก็หัวเน่ากว่าเดิม เรียกได้ว่า มีชีวิตอยู่ในบ้านแบบเป็นเป็นอากาศที่เดินลอยไปลอยมา ที่ไม่ค่อยมีคนมองเห็น หรือถ้ามองเห็นอาจจะคิดว่าฉันเป็นลูกคนใช้ก็ได้มั้ง   

    พี่ชายฉันชื่อศิวัตร เขาเป็นคนเก่งมากๆ เเละเป็นคนเดียวที่คอยช่วยเหลือฉันมาตลอด ส่วนน้องสาว ของฉันเธอชื่อพลอย เธอเป็นคนเก่งมากๆเหมือนกัน เเต่ คุณพลอยคุณหนูของบ้าน ชอบกดขี่ข่มเหงฉันยิ่งกว่าฉันเป็นคนใช้เสียอีก เราอายุห่างกันเเค่ปีกว่าๆ นั่นเลย ยิ่งทำให้พลอยไม่เคยเห็นหัวฉันหรอก เพราะ พลอยเป็นทั้งลูกรัก ทั้งเก่ง เเละมีเชื่อเสียง น้องฉันหนะหาเงินเองได้ตั้งเเต่ อายุ8 ขวบเลยนะ เพราะม่าม๊าคนใหม่ของฉันดันเข้าวงการตังเเต่เล็กๆ  ฉันเลยไม่ต่างจากหลุมดำในบ้าน เเต่พอพี่ชายของฉันยื่นข้อเสนอให้ฉันไ่ปช่วยงานเพื่อนพี่ชาย แถมฉันยังไม่ต้องอดทนอุดอู้อยู่ในบ้านที่ฉันไร้ตัวตนอีกด้วย เรื่องอะไรจะไม่รับข้อเสนอที่เป็นอนาคตของฉันเเบบนั้นหละ บอกเลยว่าฉันไม่ได้ต้องการใช้เงินป๊าไปตลอดชีวิตหรอก ฉันจะยืนด้วยตัวเองให้เขาเห็นหัวของฉันซักที ฮึบ !!! 




    ศิวัตร  หอวัง  อายุ  33 ผู้บริหารหนุ่ม ตำแหน่งรองประธานของ  H3 ชาเเนล 

    พ่วงด้วยตำแหน่งผู้จัดละคร  ผู้กำกับไฟเเรงของยุคเขาโตมาเพื่อเดินตามรอยเท้าของเจ้าสัวศิโรจผู้เป็นพ่อโดยเเน่เเท้ ศิเป็นเพื่อนสนิทกับเพชรน้ำหนึ่ง และน้ำทิพย์ตั้งเเต่สมัยมัธยม แต่ชายหนุ่มสนิทกับเอ หรือน้ำหนึ่งมากกว่าบี  เพราะว่า ช่วง ม  4 บีก็ไปเรียนที่ต่างประเทศคนเดียว เเต่ก็ยังมีไปเที่ยวไปหาติดต่อกันอยู่บ้างจึงทำให้ ยังคงเป็นเพื่อนสนิทกัน และอะไรๆมันจะไม่ต้องวุ่นวายเลย หากน้ำหนึ่งไม่ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เเละเขาก็ไม่มีเวลาจะไปตามหาหญิงสาวด้วยตัวเอง เพราะต้องบินไป เป็นผู้กำกับซีรี่ส์ยาว ที่ร่วมสัญญากันกับบริษัทของเกาหลี  จะไม่ต้องมาวุ่นวายเลยถ้าหาก ศิ ไม่ได้    ดิลงานที่ไทยกับ น้ำหนึ่งไว้ เเละ เรื่องที่น้ำหนึ่งหายตัวไป จะให้ใครรู้ไม่ได้ เพราะมันจะกระทบ ต่อ ธุรกิจโรงเเรมของเธอ  ที่จะต้องสั่นคลอนเเน่ หากไม่มีใครนั่งโต๊ะบริหาร เเล้วคนเก่งอย่างน้ำหนึ่งก็หาตัวจับได้ยาก  ถ้าไม่ใช่ บี คงไม่มีใครจะมาเทียบชั้นหรือมาเเทนกันได้ เเละ งานที่ดิลกันไว้ คือการจัดเวทีประกวดนางงามระดับประเทศ  ที่เซเลบอย่างน้ำหนึ่งทำสัญญากันเเล้วว่าจะเป็นสปอนเซอร์ให้ช่อง  บวกกับการเป็น โคชชิ่งเรื่องบุคคลิกกาพ และร่วมเป็นกรรมการอีกด้วย เเต่ตอนนี้  น้ำหนึ่งหายไป   5 วันเเล้ว เขาเป็นคนเดียวที่รู้ว่าเพชรน้ำหนึ่งหายไป เขามีนัดคุยงานต่อจากการที่น้ำหนึ่งไปนัดดูตัววันนั้น  เเละ เขาได้รับข้อความจากหญิงสาวว่า " ช่วยฉันด้วย "  เป็นข้อความเสียงส่งมาในไลน์ หลังจากนั้นเขาก็พยายามหาน้ำหนึ่ง เเต่เพราะนัดคุยงานเเล้วต้องเซ็นต์เอกสารในคืนนั้น ที่จะมีผลทันที เเถมตอนเช้า ของอีกวัน ก็ต้องเข้าไป สรุปงาน เขาจึงปลอมลายเซ็นต์ ของน้ำหนึ่ง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องยากที่จะปลอมได้ คนสทิทกันมากว่าครึ่งชีวิตด้วยซ้ำ เเต่ ผลที่มันตามมานี่สิ  เพราะอีก  3 วันเท่านั้น การประกวดจะเริ่มต้นขึ้นเเล้วเเละในงาน  จำเป็นต้องมี ตัวน้ำหนึ่งอยู่ด้วย เธอเป็นทั้ง สปอนเซอร์หลัก เป็นเจ้าของสถานที่ถ่ายทำรายการ เป็นโคช  เเละยังเป็นกรรมการในการให้คะเเนนสาวงามด้วย และเหตุผลนี้ เขาจึงต้องโทรไปพูดความจริงให้น้ำทิพย์ฟัง เเละ บอกว่าจะจ้างคนตามสืบหาน้ำหนึ่งอย่างเงียบๆ เพราะ น้ำทิพย์นั้น ถูกไล่ออกจากบ้านไปเเล้ว  เรียกว่าถูกตัดออกจากกองมรดกไปนานเป็นสิบๆปี ครั้งจะให้กลับมาเเล้วพ่อรุ้เรื่องนี้คงรับไม่ได้เเน่ อีกอย่าง คุณพ่อคุณเเม่ก็อายุมากเเล้ว ถ้ารู้ว่าลูกสาวสุดที่รักหายไป มีหวังคงช็อคตายเเหง๋ ๆ 



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น