ม่านรักซ่อนหัวใจ #ฟิคขวัญใจผู้กอง (BeeCris) - นิยาย ม่านรักซ่อนหัวใจ #ฟิคขวัญใจผู้กอง (BeeCris) : Dek-D.com - Writer
×

    ม่านรักซ่อนหัวใจ #ฟิคขวัญใจผู้กอง (BeeCris)

    โดย painzzz

    แม่ดารานางร้ายคนนั้น ก็เเค่ผู้หญิงเห็นเเก่เงินคนนึงที่แม่บังคับพี่ให้เเต่งงานด้วยแทนพี่ชาย ส่วนเธอก็ยังเป็นเมียพี่เหมือนเดิมพี่จะดูเเลเธอกับลูกอย่างดี พี่สัญญา ... (ด้วยเกรียติของผู้กองบี)

    ผู้เข้าชมรวม

    35,265

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    108

    ผู้เข้าชมรวม


    35.26K

    ความคิดเห็น


    1.43K

    คนติดตาม


    386
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 พ.ย. 64 / 02:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        

    ผู้กอง บี   น้ำทิพย์   อายุ  32 ปี

    หล่อสุดเท่ห์สุดในกองปราบ ณ ขณะนี้คงไม่มีใครเกินหน้า ผู้กองน้ำทิพย์ เเล้วจร้า #เป็นผัวที่เท่ห์  นอกจากจะเป็นตำรวจก็ยังเป็นนักสังคมสงเคาะห์อีกด้วย แล้วด้วยความแสนดีและจิตใจดีเกินเหตุ จนมีข่าวลือว่าแอบมีเมียลับๆที่คุณหญิงเเม่ไม่ปลื้ม เเต่จะให้ทำไงได้หละในเมื่อความใจอ่อน....อ่อนใจ บวกกับความลับที่ไม่อาจเปิดเผยทำให้น้ำท่วมปากต้องตกกระไดพลอยโจน ดูแลทั้งลูกทั้งแม่ของลูกให้ดีที่สุด ฉันเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่มีหัวใจเดียวเพื่อมอบให้คนคนเดียวเท่านั้น ในเมื่อชีวิตนี้เพื่อชาติ แต่หัวใจรักนี้ ไม่ได้มีให้ใครหลายคน แต่เมื่อขัดใจแม่ไม่ได้ ถูกเเม่บังคับให้เเต่งงานเเทนพี่ชายที่เสียชีวิตไป คงไม่มีผู้หญิงดีๆที่ไหนจะยอมมาแต่งกับคนที่มีข่าวลือว่ามีลูกมีเมียแล้วอย่างเขาหลอก ยกเว้นหวังในชื่อเสียงเงินทองจากตระกูลเขานั้นหล่ะ ในเมื่อต้องมาใช้ชีวิตอยู่กับผู้หญิงหน้าเงินอย่างเธอ อย่ามาว่าฉันใจร้ายกับเธอไม่ได้นะ ตำรวจที่ตรงฉินอย่างฉันจะไม่ยอมให้เธอมาเอาเปรียบหรือนอนสุขสบายบนกองเงินกองทองของบ้านฉันหรอก

     






    คุณหนู คริส  ศิริน หอวัง  อายุ 28 ปี

     นางร้ายสาวหน้าหมวยเป็นที่จับตามองของสังคม เนื่องจากเธอสวยเเละเก่งชนิดที่ว่าหาตัวจับได้ยากเลือกรับงานสุดๆ ปีนึงรับละครไม่เกิน2เรื่องเท่านั้น ไม่ใช่เพราะเล่นตัวหรือขี้เกียจเเต่เธอมีดีกรีจบปริญญาโท MBA จากประเทศอังกฤษ และเป็นถึงลูกเจ้าของห้างหอวังเซ็นเตอร์ เลยต้องช่วยที่บ้านบริหารงาน แต่วันนึงเคราะห์ซ้ำกรรมซัดชีวิตเหมือนหงส์ปีกหัก แม่เลี้ยงที่อยู่กินกับป่ะป๊าของเธอแถมยังถือทะเบียนสมรส หลอกให้คนเเก่ที่สติเลอะเลือนอย่างพ่อของเธอเซ็นโอนหุ้นเเละขายทอดตลาดหลักทรัพย์ หอบเงินไปเป็นพันๆล้าน(อย่างถูกกฏหมาย) และบ้านมูลค่ากว่า 200 ล้าน บ้านหลังที่เธอ โตมา กำลังจะโดนยึด เพราะเเม่เลี้ยงตัวเเสบใช้วิธีสกปรกโอนมาเป็นของตัวเองเเละจำนองกับธนาคาร ทำให้เธอเเทบสิ้นเนื้อประดาตัวไร้ที่ซุกหัวนอน ดีที่ยังมีเงินส่วนตัวอยู่บ้างแต่เพราะ รับงานน้อย และใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเป็นผู้บริหารฝ่ายการตลาด จึงทำให้ไม่มีเงินจำนวนมากพอที่จะไปซื้อบ้านกู้กิจการของครอบครัวตัวเองคืนมาได้ แถมคู่หมั้นที่กำลังจะดองกันก็ชิงตายไปเสียก่อน แต่ยังดีทีฝ่ายนั้น ไม่ได้ยกเลิกงานเเต่งงาน ระหว่างสองตะกูล แต่มีเงื่อนไขเพิ่มเติมที่เธอต้องคิดหนัก เเต่ด้วยภาระหน้าที่ ที่เธอต้องแบกรับในตอนนี้ แม้จะต้องถูกดูถูกว่าเป็นผู้หญิงหน้าเงินไร้ศักดิ์ศรี เพื่อพ่อที่รักและดูเเลฉันมาอย่างดีตลอดชีวิต ไหนจะปากท้องคนงานในบ้านอีก  10 ชีวิต ที่เหลืออยู่ เธอจึงต้องยอมรับการแต่งงานพร้อมเงื่อนไขนั้น เพื่อกอบกู้ทุกอย่างคืนมา ส่วนอีตาผู้กองนั่นจะมองเธอยังไงก็ช่างเถอะถือซะว่าต่างคนต่างอยู่ ร้ายมาร้ายกลับไม่โกงเพราะคนอย่างเธอไม่ใช่คนที่จะมารังแกได้ง่ายๆ






    คุณหญิง เมธินี

    แม่ผัวตัวอย่างยุค  2020  ในอดีตเคยเป็นสารวัตรมือปราบที่ยอมลาออกจากราชการงานอันเป็นที่รัก
    เพราะเเพ้ใจนักธุรกิจจอมตื้อเจ้าของบริษัทอสังหารายใหญ่ที่มีธุรกิจในมือมากมายและการผันตัวมาเป็นแม่ ลูกสาม หลานอีก1 ในการเลี้ยง  น้ำเพชร น้ำพราว น้ำทิพย์ และน้ำทอง เธอก็ทำได้ดีไม่น้อยแต่เหมือนปีนี้จะเป็นปีที่แย่ที่สุดในชีวิตการเป็นเเม่ของเธอ เพราะ .... 

    ฉันเสีย ลูกชายคนโตให้กับโรคร้ายอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวทั้งๆที่สิ้นปีนี้ฉันกำลังจะได้ส่งลูกชายให้เป็นฝั่งเป็นฝากับผู้หญิงที่ดีที่สุดคนนึงเเล้ว ซ้ำยังได้รับข่าวร้ายจากนักสืบว่า ลูกสาวคนเล็กแอบซุกเมีย ซุกลูกไว้ที่คอนโดเลยไม่ยอมกลับมาอยู่บ้านแถมไอเด็กนั่น ก็ไม่ใช่หลานของฉันเเน่ๆ หน้าอย่างไอบี จะไปทำผู้หญิงท้องได้ควายคงออกลูกเป็นคน และในเมื่อมันอยากจะมีเมีย ก็ควรมีเมียที่สมกับหน้าตาเเละฐานะ ไม่ใช่ไปคว้าผู้หญิงใจเเตกมีลูกติดที่ไหนมาเป็นเมีย แม่คนนี้ยอมไม่ได้หรอก  ยังไงฉันก็จะสนับสนุนสะใภ้คนเก่งของฉันเท่านั้น ถ้าไอลูกไม่รักดี มันไม่ยอมแต่งฉันก็จะยกสมบัติให้ ศิรินผู้หญิงคนนี้แหละ  ดีกว่าไปยกให้คนไม่มีหัวนอนปลายเท้า เเถมยังมีลูกติดเป็นลูกเสือลูกตะเข้ฉันไม่มีทางยอมไม่ต้องรอข้ามศพฉันหรอกนะผู้กอง เพราะถ้าเเกไม่ยอม ฉันจะเขียนพินัยกรรมยกสมบัติให้เขาเดี๋ยวนี้ 







    พาฝัน อายุ 21  และ ลูกสาว  ด.ญ. น้ำฝน อายุ 4ขวบ

    หญิงสาวที่น่าสงสารในสายตาของน้ำทิพย์ เพราะเรื่องราวโศกนาฏกรรมชีวิตของเธอผู้กองรู้มาเป็นอย่างดีเพราะเป็นเจ้าของคดีตามล่าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ซึ่งก็เป็นพ่อเลี้ยงของเธอนั่นเอง หลังจากที่ต้องหนีจากการตามล่าของตำรวจทำให้เเม่ของเธอคิดจะพาเธอหนีจากผู้ชายคนนั้นที่เป็นดั่งฝันร้าย ในคืนที่แม่ต้องกลับไปหอบเงินที่บ้านเก่าเพื่อหนีไปกลบดานตามคำสั่งสามีจอมโฉดของเเม่ ฉันโดนมันข่มขืนตั้งเเต่เเม่ออกไปจนแม่กลับเข้ามาเจอฉันกับไอผู้ชายสันดานหมาที่ย่ำยีฉัน แม่ต่อสู้กับมันเพื่อช่วยฉัน และแม่ก็โดนมันยิงตายต่อหน้าต่อตาของฉัน เคราะห์ซ้ำกรรมยังมีไอคนชั่วมันจะมาข่มขืนฉันต่อแต่ฉันที่คลานเข้าไปกอดศพเเม่คว้าปืนที่ตกอยู่ข้างตัวแม่ยิงมันที่ยืนชะล่าใจมองอยู่หลายนัดจนมันเเน่นิ่งตายคาที่ไป ในขณะที่ฉันกลัวจนตัวสั่นหันกลับไปกอดศพแม่ไว้เเน่นด้วยความกลัว เพราะหน้าห้องของอพาร์ทเม้นท์ ที่เข้ามากลบดานหนีตำรวจกำลังมีเสียงคนมากมายเคาะประตู หลังจากเกิดเสียงปืนดังหลายนัด ฉันกลัวมากจนไม่กล้าเปิดประตู แต่ในที่สุด ประตูก็ถูกพังเข้ามาด้วยผีมือของผู้กองสาวที่ฉันฝากทั้งชีวิตต่อจากนั้นไว้กับเขาเพื่อความสุขสบายและปลอดภัยของตัวเอง   





    น้ำทอง  อายุ  30 ปี 


    เป็นลูกพี่ลูกน้องของน้ำทิพย์ พ่อเเม่ประสบอุบัติเหตุตายตั้งเเต่ยังเด็ก ทำให้เด็กผู้ชายคนนี้ถูกเลี้ยงและโตมาด้วยกันเหมือนเป็นลูกชายคนสุดท้องของคุณหญิงเมธินี เป็นคนเก่ง ฉลาดเเละเป็นที่ไว้วางใจของ
    คุณหญิงให้ช่วยงานในบริษัททุกอย่าง หลังจากที่ พ่อบุญธรรมอย่างนที ในวัย 70 ขอวางมือจากธุรกิจ 
    ทำให้บริษัทและธุรกิจในมือทั้งหมดตกมาเป็นของ พี่ชายคนโตอย่างน้ำเพชรในฐานะประธานคนใหม่ แต่พอขึ้นรับตำแหน่งได้ไม่นาน พี่ชายอันเป็นที่รักก็ถูกโรคมะเร็งสมองระยะสุดท้ายพรากชีวิตไป ทำให้บริษัทวุ่นวายไปหมดจนเเม่ต้องเข้ามาดูเเลแทนเเละเขาเองก็อยู่ในฐานะตำแหน่งรักษาการรองประธานบริษัท เนื่องจากพี่สาวคนรอง อย่าง น้ำพราว ก็เเต่งงานไปอยู่ต่างประเทศกับนักธุรกิจค้าทองชาวจีน และพี่สาวนอกคอกอีกคนก็รับราชการไม่สนใจงานบริหาร งานที่เเม้จะหนักหน่วงเเต่ก็เป็นงานที่มีเม็ดเงินมหาศาลจึงตกมาอยู่ในความรับผิดชอบของเขาในฐานะลูกชายคนเล็ก แต่ทำไมคุณหญิงเเม่ถึงให้เเค่ตำแหน่ง รักษาการรองประธานหละ!  ในเมื่อเขาทุุ่มเททำงานหนักต่อจากพี่ชายอยู่คนเดียว ... หรือเขามันก็เเค่เด็กที่ถูกเก็บเอามาเลี้ยงคงงั้นหนะสิ 






    _________________________________________________________________________


    เปิดเรื่องใหม่จร้า ตามที่ทำโผเเจ้งไว้ในทวิตเตอร์  ฝากติดตามด้วยนะคะ

    ว่างมาก อะไรมากจริงๆแก  มาอ่านเร๊วววววว  ช่วยคอมเม้นท์ติชมเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ อยู่เป็นเพื่อนกันไปยาวๆ เลยนะ ชอบไม่ชอบตรงไหนก็บอกได้ ว่างมากเดี๋ยวเเก้ให้  55555  

    #ฟิคบีคริส   #ฟิคขวัญใจผู้กองB





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น