ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    News ---> EXO

    ลำดับตอนที่ #1 : [C] ข้อความจากแฟนจีนชานยอลถึงแฟนทุกคน

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 56


     
    [แปล] ข้อความจากแฟนจีนชานยอลถึงแฟนทุกคน pic.twitter.com/GaJzXSOj0V เดี๋ยวนี้ เขารอยยิ้มของเขาเปลี่ยนไปมากจริงๆ เขาไม่ใช่ปาร์คชานยอลในอดีตที่มักจะยิ้มออกมากว้างๆ ระหว่างการในรายการ China Big Love concert MC ถามเขาว่า เดี๋ยวนี้อาการรีแอคชั่นของเขาไม่ค่อยเห็นออกมาเลยราชาตอบสนองต่อปฏิกิริยาหายไปไหน เขาตอบว่า เขากำลังเตรียมตัวอยู่และก็ยิ้มออกมา แต่ดูเหมือนรอยยิ้มของเขาเหมือนถูกบังคับให้ยิ้มมากกว่า 

    เวลาเขาทุกข์ เป็นกังวล เขาไม่เคยแสดงให้แฟนๆเห็นเพราะไม่ต้องการให้แฟนเป็นกังวล ดังนั้นเขาจึงมักจะยิ้ม

    ในรายการ Chian Big Love concert เมื่อเขาหยุดอาการรีแอ็คชั่น คุณพูดว่าทำไหม เขาถึงไม่ยอมทำมัน ฉันอยากชี้แจงให้คุณฟัง เวลาที่เขาทำ คุณก็บอกให้เขาหยุด แต่พอเขาหยุด คุณก็บอกให้เขาทำมันต่อไปสิ

    ทุกครั้งที่ EXO ได้รับรางวัลชนะ จะมีน้ำตาในดวงตาของเขาอยู่เสมอ แม้ว่าเขาจะไม่อยากให้มันร่วงออกมา(ร้องไห้) และเมื่อเขาไม่สามารถกลั้นมันไว้ได้ เขาก็ใช้มือของเขาเช็ดมันออกอย่างรวดเร็วก่อนที่ทุกคนจะสามารถเห็นมันได้ทัน

    ในรายการ WEEKLY IDOL มีแฟนบอกให้เขาหยุดแคะจมูก ตอนนั้นนัยย์ตาของเขาเปลี่ยนไปเลย เขาก็เป็นคนธรรมดาทั่วไป เวลาคุณบอกว่าเขาเต้นไม่ดี ใช่แล้ว เขาเต้นได้ไม่ดีเหมือนจงอิน แต่เขาก็ไม่ได้เต้นแย่จริงมั้ย?

    เมื่อเขาเต้นในรายการ มันทำให้บรรยากาศห้มีชีวิตชีวาขึ้น เปลี่ยนไปมาก เขาตั้งใจมากจนไมค์้เกิดหล่นออกมาและMCดุเขา แต่คุณไม่ได้ย้ำคิดว่าเมื่อตอนที่เขาลุกขึ้นด้านหลังกางเกงของเขาเป็นสีขาวทั้งหมด คนบางคนกล่าวว่าเป็นเพียงฝุ่นที่พื้น แต่มันคือสิ่งที่สามารถบอกได้ว่าคือความเจ็บปวดของเขาเมื่อตอนเขาล้มลงไปตรงนั้น

    ก่อนที่จะคัมแบ็กเพลง WOLF ตอนเขาตัดผมสั้นคุณบอกว่ามันดูไม่ดีและแล้วเขาก็ไม่ได้ยิ้มเลยหลังจากนั้นเป็นเวลาหลายวัน ... เพื่อความมั่นใจว่าเขาชอบที่ส่องกระจกดูผลที่ออกมาว่าเป็นอย่างไร ไม่กี่วันเขาก็เดินมาแล้วโค้งให้กับแฟนๆไปรอบๆ(เหมือนอยากขอโทษที่ตัดผมแล้วออกมาไม่ถูกใจ) และเมื่อเร็วๆนี้ แฟนบางคนยังบอกอีกว่าเขาไม่ชอบที่จะมองไปที่กระจกอีกต่อไป

    ฉันไม่ทราบว่าแฟนชาวเกาหลีมีความคิดแบบนี้ คุณรักเขาแต่ทำไมคุณยังคงพูดคุยเกี่ยวกับเขาแบบนั้น เขาพูดมันออกมาจากหัวใจ ... เขามีค่าสำหรับฉันจริงๆ ได้โปรดอย่าวิพากษ์วิจารณ์เขาอีกต่อไปเลย ...


    CHINESE TO ENG BY niutao.iloveeyou
    ENG TO THAI BY THAI TRANS BY @BUBBLETEAHOLIC
    :: MY_EXOTH [ad.3]
    :: NewS Exo # dek-d 1006432
    โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
     

    อ่านแล้วต้องเม้นท์ เพราะมันคือมารยาทที่ดีของคนจ้ะ ^^

     
    THK . le chuchu label . :) Shalunla  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×