ลมรัก Love wind - นิยาย ลมรัก Love wind : Dek-D.com - Writer
×

    ลมรัก Love wind

    โดย rich

    ผมเติบโตมาด้วยความรักของเธอ เธอเติบโตมาด้วยความเกลียดชัง ไล่ยังไงเธอก็ไม่เคยจากไปไหน จนวันนั้น...ที่ผมได้เจอใครอีกคน เธอยิ้มและเดินจากไป

    ผู้เข้าชมรวม

    31

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    31

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ย. 64 / 15:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ท้องฟ้ายามนี้ยังดูสลัว เสียงนกเจื้อยแจ้วขับขานแผ่วเบาอยู่ไกล ๆ บรรยากาศเช้านี้ช่างเงียบงันชวนให้ใจสงบขัดกับวิถีชีวิตอันแสนจะวุ่นวาย รติกานต์ที่ตื่นมาได้สักพัก กำลังจมดิ่งอยู่ในห้วงความคิด ปล่อยให้เวลาค่อย ๆ เคลื่อนคล้อยไปเรื่อย ๆ กระทั่งแสงแรกเริ่มสาดส่องขอบฟ้า เธอจึงได้ดึงสติและอารมณ์ที่กระจัดกระจายให้กลับมา และเริ่มดำเนินชีวิตตามปกติ

              “คุณหนูครับ รถพร้อมแล้วครับ” อธิคมเอ่ยบอกกับเจ้านายของตนเองที่กำลังนั่งเหม่อบนโต๊ะอาหารมาสักพักแล้ว อาหารบนโต๊ะพร่องไปเพียงเล็กน้อย 

              “อืม” เสียงขานรับเบา ๆ ของรติกานต์บ่งบอกว่าเธอรับรู้แล้ว จากนั้นจึงลุกขึ้น หยิบเสื้อและกระเป๋าเดินไปที่รถ เป็นอธิคมที่เปิดประตูให้เจ้านายสาว เมื่อเห็นรติกานต์ก้าวขาขึ้นไปยังรถหรูเรียบร้อยแล้ว จึงได้ปิดประตูและเดินไปยังที่ประจำของตนเอง จากนั้นรถยนต์คันงามจึงเคลื่อนตัวออกไปอย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยรถบอดี้การ์ดอีก 2 คัน

              เช้านี้รติกานต์มีคุยงานกับบริษัทสยามกรุ๊ป ด้วยความสามารถและประสบการณ์อันยอดเยี่ยมของเธอทำให้ทุกอย่างสำเร็จไปอย่างเป็นที่น่าพอใจ จากนั้นเธอจึงได้กลับเข้ามาทำงานต่อที่บริษัท กระทั่งบ่ายเลขาและมือขวาคนเก่งอย่างอธิคมจึงได้แจ้งตารางงานต่อไปให้เจ้านายทราบ เหตุการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้เกิดขึ้นมานับครั้งไม่ถ้วน คุณหนูของเขาทำงานอย่างไม่รู้คืนรู้วัน ไม่เหน็ดไม่เหนื่อย ใช้ชีวิตแบบหุ่นยนต์ วนเวียนอยู่เช่นนี้มา 5 ปีแล้ว ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ครั้งนั้น ตั้งแต่ตัดใจปล่อยมือจากความสุขเพียงหนึ่งเดียว คุณหนูของเขาก็ไม่เคยมีรอยยิ้มที่มาจากใจอีกเลย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น