อสรพิษร่ายรัก ภาค2(Yaol)​(เรื่อง​เก่าโดนแบนยังแก้ไม่ได้นะ)​ - นิยาย อสรพิษร่ายรัก ภาค2(Yaol)​(เรื่อง​เก่าโดนแบนยังแก้ไม่ได้นะ)​ : Dek-D.com - Writer
×

อสรพิษร่ายรัก ภาค2(Yaol)​(เรื่อง​เก่าโดนแบนยังแก้ไม่ได้นะ)​

หลังจากเขี้ยวแก้ว..คลอดลูกแฝดสอง.. นรสิงห์ก็แสนจะห่วงลูกๆ จันทร์เจ้า..แฝดพี่ที่แสนจะน่ารักสวยจนเป็นที่หมายปองของบรรดาผู้ชายในขณะที่ ตะวันฉาย..แฝนน้องที่ดูมาดแมนเป็นชายชาตรีอย่างเต็มตัว แสนจะห่วงพี่ชายตัวเอง..

ผู้เข้าชมรวม

2,326

ผู้เข้าชมเดือนนี้

9

ผู้เข้าชมรวม


2.32K

ความคิดเห็น


9

คนติดตาม


56
จำนวนตอน : 6 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ค. 62 / 12:46 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ






      หลังจากที่เขี้ยวแก้ว​ได้​ถือกำเนิด​ลูกชาย​ฝาแฝด​ให้​กับ​นรสิงห์​แล้ว ทั้งคู่​ต่าง​รักและ​ห่วง​หวง​ลูกแฝดก็จะไม่ให้รักได้ไงในเมื่อ เด็ก​ทั้งแฝด​คู่นี้แสนจะวิเศษ​ซะขนาด​นั้น​


แต่ความแตกต่าง​ของฝาแฝด​คู่นี้​คือ'งูพันแขน'​ใช่แล้วแขนซ้ายของทั้งคู่​มีรูปร่างเหมือนงูที่พันรอบตั้งแต่ไหล่​ยาวถึงฝ่ามือหัวของงูสิ้นสุดลงที่หลังมือข้างซ้ายและที่น่าแปลกใจก็คือ



'จันทร์​เจ้า'​ที่มีนิสัยเหมือนผู้เป็นแม่ไม่มีผิดแม้แต่ความสวยและน่ารัก​ก็ถอดแบบเขี้ยวแก้ว​มาทั้งหมดและยิ่งโตก็ยิ่งแสนจะน่ารักช่างแตกต่าง​กับ​แฝดน้องแม้ทั้งคู่จะหน้าตาเหมือนกันจนแยกไม่ออกแต่สิ่งที่แตกต่าง​กัน​ก็คือ งูพันแขนใช่แล้วแขนข้างซ้ายของจันทร์​เจ้ามีรูปงูพันแขนตั้งแต่หัวไหล่​จนถึงมือและหัวงูก็อยู่ตรงหลังมือของจันทร์​เจ้างูพันแขนสีเงิน


'ตะวันฉาย'​แฝดน้องที่มีนิสัยของนรสิงห์​และเหมือนจะได้รับความเป็นผู้นำมาจากต้นตระกูล​ของเขี้ยวแก้ว​มาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะรูปร่าง​หน้าตา​ที่หล่อเหลา​ ร่างสูงสง่างาม​สมชายชาตรี​ เลยเป็นที่หมายปองของ​บรรดา​สาวเล็กสาวใหญ่​ สาวแท้สาว​เทียม​กระทั่ง​'ผู้ชาย'​ด้วยกัน ตะวันฉาย​ที่มีงูพันแขนเช่นเดียวกับ​พี่ชายฝาแฝด​แตกต่าง​กัน​ก็​ตรงสีของมันเท่านั้นก็เพราะของตะวันฉาย​มันเป็นสีทองไงละ


สีของผู้นำบรรดา​เผ่าพันธุ์​งูทั้งหลายหรือที่เรียกกันว่า พญา​นครา



'​ลูซิส'​ลูกชายของลูซิเฟอร์​กับตุลย์​ที่แอบผูกจิต​วิญญาณ​กับลูกแฝดของนรสิงห์​กับเขี้ยวแก้ว​ตั้งแต่อยู่ใน​ท้อง​ ลูซิสถูกให้ควบคุม​อารมณ์​ตัวเอง​และสิ่งที่อยู่ภายใน​ร่างกาย​มาตั้งแต่เด็ก ความพิเศษ​ที่ได้มาจากสายเลือด​ผู้เป็นพ่อและต้นตระกูล​ของหมาป่า    ลูซิสลูกพันธุ์​ผสมระหว่าง​ตุลย์​ที่เป็น​มนุษย์​และลูซิ​เฟอร์​ที่มีแม่เป็น​มนุษย์​แต่พ่อเป็นผู้นำหมาป่า​หรืออีกชื่อคือ อัลฟ่าคาอิส แล้วเด็กแฝดที่ลูซิสแอบไปผู้จิตวิญญาณ​ไว้คือใครกัน จันทร์​เจ้าหรือตะวันฉาย



'รามิล'​ลูกชายของมิคาเอลกับดีลที่เติบโต​มา​ท่ามกลาง​ฝูงหมาป่า​ ที่ผู้เป็นพ่อต้องการ​ให้​อีกคนรู้จักเอาตัวรอด​ตั้งแต่ยังเล็ก จึงทำให้รามิลดูเด็ค​เดี่ยว​ เช่นเดียวกับ​ลูซิส เมื่อโตขึ้นหลังจากทั้งคู่ได้เรียนรู้​ทุกอย่าง​จนเก่ง ลูซิ​เฟอร์​และมิคาเอล​จึงได้พาทั้งคู่​กลับ​มาศึกษา​ต่อ​ที่เมืองไทยบ้านเกิดของผู้เป็นแม่



เรื่องราว​ต่อจากนี้จะเป็นไง​มาลุ้นกัน ใครคู่ใครรออ่านกันนะครับ



ถึงแฟนๆนักอ่านเนื่องจาก​ อสรพิษ​ร่าย​รัก​ภาค1โดนแบนและแก้ไม่ได้ ไรท์​เลยอัพใหม่มันสะเลยสำหรับตอนที่ยังไม่ได้ก็จะลงในเรื่องนี้





นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น