ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] งานนี้...พี่ต้องมี...ลูก YulsiC yuri x sica

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.2K
      11
      19 พ.ย. 55

     

    งานนี้...พี่ต้องมี...ลูก

     

    Chapter  6

     

    “ เอ่อ...ไม่ทราบว่า...เพื่อนของคุณทิฟฟานี่ ก็มาที่ร้านนี้เหมือนกันเหรอครับ ”

    ชายหนุ่มที่ขอติดรถมาด้วย เอ่ยถามสาวสวยคุณแม่ลูกหนึ่ง คนที่เขาเพิ่งจะจีบเธอไป ให้ตายเหอะ...ทำไมเขาไม่เจอผู้หญิงคนนี้ก่อนนะ คนนี้กับเจสสิก้ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว ทิฟฟานี่อาจจะมีอะไรที่ด้อยไปกว่าเจสสิก้า หากแต่ว่าเธอก็มีอะไรบางอย่างที่เหนือกว่าเช่นกัน

    เจสสิก้าเอวบางร่างน้อย แต่หน้าอกหน้าใจสะบึ้มได้ที่ดีมากเลย ส่วนทิฟฟานี่เธออาจจะไม่ค่อยมีหน้าอกยกโขยงแบบที่เจสสิก้ามี แต่...เธอก็ทีสะโพกสลาตันนะอันนี้เจสสิก้าเทียบไม่ได้เลย พวกเธอสองคนมีดีกันคนละอย่าง เจสสิก้าอารมรณ์ร้ายชอบใช้กำลัง แต่ทิฟฟานี่นั้นดูท่าว่าจะอ่อนหวาน คงจะเอาอกเอาใจเก่งอยู่ไม่น้อย แบบนี้ใครได้เป็นสามีของคุณเธอ ก็คงจะเป็นชายที่โชคดีเอามากๆเลย น่าอิจฉาชะมัด

    เขาน่าจะมาเจอเธอก่อน แบบนี้มีลูกได้ไม่อยากหรอก กอดๆกดเดี๋ยวลูกก็เกิดเองแหละ แม่พันธุ์ชั้นดีเลยนะเนี่ย แต่ว่า...มันสายไปแล้ว คุณเธอดันไปมีสามีแล้วนี่สิ เสียดายของจริง ไม่รู้ว่าไอ้หมาตัวไหนมาคาบไปรับประทานก่อน อยากเห็นหน้ามันจริงๆนะ อยากจะรู้ว่าไอ้สามีของแม่สาวสวยคนนี้ มันจะมีหน้าตาเป็นยังไง มันจะหล่อเหลาเข้าขั้นมหาเทพแบบเขาไหมนะ อยากจะเห็นหน้ามันจริงๆเลย

     “ ค่ะ เธอเป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งน้องสามีเลยล่ะค่ะ ”

    ทิฟฟานี่ยิ้มหวานชวนฝันส่งไปให้ยูริ เธอรู้อยู่หรอกว่าผู้ชายคนนี้เล่นด้วยไม่ได้ เพราะถ้าลองได้เผลอหนึ่งครั้ง มันคงจะเอาเรื่อยๆ แต่คุณแม่ลูกหนึ่งก็บ่ยั่น เพราะเธอเองก็ทันคนเหมือนกันนะ อย่างแทยอนไง รายนั้นร้อยเล่ห์เพทุบายเลยล่ะ แบบนี้เลยแบบไอ้คุณคนผู้โดยสารเลย แต่ความหื่นของแทยอนคงจะไม่มากมายเท่ากับชายคนนี้หรอก

    “ งั้นเหรอครับ น้องสามีคงจะสวยนะครับ ”

    “ ค่ะ ก็สวยค่ะ แต่ออกแนวโหดๆดุๆหน่อย ”

    สวย !!! โหดด้วย ดุด้วย แบบนี้สเปคของพี่เลย แต่ขออย่าให้เหมือนกับว่าที่เจ้าสาวก็แล้วกันนะ ถ้าถึงขนาดนั้นก็ไม่ไหวเหมือนกัน ขี้เกียจที่จะต้องมานั่งทำแผล คนอะไรสวยเอ็กซ์เซ็กส์ก็จริง แต่โหดบรรลัยเลย ไม่รู้ว่าแต่งงานกันไปแล้ว เขาจะได้แอ้มหรือเปล่า แค่มองต้นขานิดๆหน่อยๆก็ไม่ได้ ถึงขนาดที่ว่าลงไม้ลงมือกันเลยทีเดียว

    “ พูดแบบนี้ ชักอยากจะรู้จักซะแล้วสิ ผู้ชายคงจะตามจีบเยอะเลยสินะครับ ”

    “ ก็มีบ้างน่ะค่ะ แต่ว่าเธอไม่ค่อยจะสนใจ หรือจะเรียกง่ายๆก็คือ...เพื่อนของฉันไม่ชอบคนพวกนั้นน่ะค่ะ ”

    คงจะไม่ชอบเพราะว่ายังไม่โดนใจล่ะสินะ แบบนี้ก็ยิ่งน่าสนใจเข้าไปใหญ่ ยิ่งยาก ควอน ยูริ คนนี้ก็ยิ่งอยากจะลอง ยากๆแบบนี้มันดูมีค่ามากมายเลยนะ ยิ่งเล่นตัวก็ยิ่งอยากได้ ชักจะอยากเห็นหน้าซะแล้วสิ จะต้องเป็นคนที่สวยมากแน่ๆเลยชิมิ

    “ แล้ว...แบบผมนี่ล่ะครับ พอจะมีสิทธิ์มั้ย ”

    ยูริยิ้มหวานวางมาดแบบชายในฝันให้ทิฟฟานี่ดู เขาคงคิดว่าแค่เอาความหล่อเหลา เอาความหน้าตาท่าทางดีมาอวด แล้วจะได้ใจของเจสสิก้าน่ะเหรอ ขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยนะว่า...ไม่มีทาง

    “ คง...หมดสิทธิ์ค่ะ ”

    ยูริหุบยิ้มลงทันทีเลย ทำไมหล่อๆมาดเท่สาวไหนได้เห็นเป็นหลงไหลแบบนี้ ยังจะไม่สนใจอีกเหรอ แค่เดินผ่านหน้ามหาลัยนะ สาวๆนักศึกษาก็แทบจะวิ่งเหยียบเท้ากันอยู่แล้ว แล้วทำไมผู้หญิงคนที่ทิฟฟานี่ว่าถึงจะไม่สนใจเขาล่ะ

    “ ทำไมล่ะครับ ผมดูไม่ดีเหรอ ”

    “ เปล่าหรอกค่ะ คุณดูดีทุกอย่างอยู่แล้ว แต่ว่า... ”

    ยูริก็ถึงกับเอียงคอมองอีกฝ่ายด้วยความสงสัย แต่ว่าอะไร ในเมื่อเขาดูดีออกขนาดนี้แล้ว ยังจะมีต่งมีแต่อะไรอีกล่ะ หรือว่าเพื่อนของเธอเป็น...

    “ ครับ แต่ว่าอะไรครับ ”

    ทิฟฟานี่ก็อ้ำๆอึ้งๆไม่อยากจะบอกสักเท่าไหร่ เพราะว่าเจสสิก้าเป็นพวกที่ไม่ชอบผู้ชาย  หากแต่ว่าเธอชอบผู้หญิงต่างหากล่ะ เพราะเวลาที่มีซัมติงกันมันไม่ต้องมาห่วงหน้าพะวง เรื่องที่มันจะมีไอ้ของที่ไม่ปรารถนาโผล่มาน่ะสิ

    “ เพื่อนของฉัน เธอไม่ได้ชอบผู้ชาย แต่ว่า...เธอชอบผู้หญิงด้วยกันมากกว่าค่ะ  ”

    ชายหนุ่มได้ยินแล้วแทบจะบ้าตาย อะไรมันจะขนาดนั้น น่าเสียของชะมัดเลยนะ ชายชาตรีเธอไม่สน แต่ดันไปสนเอาพวกเดียวกัน แล้วมันจะซัมติงกันแบบไหนล่ะเนี่ย อยากจะไปช่วยให้พวกเธอๆทั้งหลายนั่นจังเลย น่าเสียดายเป็นสาวเป็นแส้แท้ๆ ไม่ลิ้มรสผู้ชายหน่อยเหรอ เผื่อคุณเธอจะติดใจก็ได้นะ

    “ คุณ...คงจะไม่เคย...แบบว่า...กับเธอหรอกใช่มั้ยครับ ”

    ทิฟฟานี่เข้าใจความหมายของอีกฝ่ายดี เขาคงจะคิดว่าเธอกับเจสสิก้าเคยมีอะไรกันแล้วล่ะสิ แต่ว่าไม่กล้าพูดตรงๆก็เลยอ้อมมาซะ บอกตามตรงเลยนะว่าเธอไม่เคยมีอะไรกับเจสสิก้าหรอก เพราะว่าทิฟฟานี่ไม่ได้มีรสนิยมแบบนั้น ไม่งั้นจะได้มีเบบี๋ให้ไอ้พี่แทมันเลี้ยงหรอกเหรอ

    “ เปล่าค่ะ ฉันไม่เล่นกับน้องของสามีหรอก ฉันว่าเราเข้าไปข้างในกันดีกว่านะคะ เดี๋ยวน้องสาวของคุณจะรอนาน ” 

    ทิฟฟานี่ยังจำที่ชายหนุ่มบอกกับเธอได้ ว่าเขาจะพาน้องสาวมาลองชุดแต่งงาน เธอก็อยากจะเห็นเหมือนกันแหละ ว่าน้องสาวของชายผู้นี้เป็นใคร จะมีหน้าตาสะสวยแค่ไหนกันนะ

    “ ครับ ขอบคุณนะครับที่มาส่ง ”

    แล้วยูริก็ลงมาจากรถยนต์ของทิฟฟานี่ แม่พระผู้ใจดีที่เอาเขาติดรถมาด้วย น้องสาวงั้นเหรอ...หึๆๆ เปล่าเลยคนสวย พี่ไม่มีน้องสาวหรอก พี่มีแต่ว่าที่เจ้าสาวต่างหากล่ะ และที่มาในวันนี้ ก็เพราะว่าจะมาลองชุดแต่งงานเองเลย ว่าแต่ว่าที่เจ้าสาวคงจะมารอนานแล้วมั้ง แล้วเขาจะโดนอะไรบ้างเนี่ย หวังว่าคงจะไม่ใช่ส้นเข็มหรอกนะ ของคราวที่แล้วยังหายดีเลย

    แล้วยูริก็เดินเข้าไปในสตูดิโอที่เขากับเจสสิก้านัดกันเอาไว้ วันนี้ว่าที่เจ้าบ่าวจะมาถ่ายรูปคู่กับวาที่เจ้าสาว แต่รู้สึกว่าเขาจะมาช้านิดหน่อยมั้ง เชายหนุ่มถึงไม่เห็นเจสสิก้า ผู้ที่เป็นว่าที่เจ้าสาวเลย

    แล้วในตอนนั้นเอง ก็มีผู้ชายตัวเล็กๆคนนึงเดินตรงมาหายูริ ชายคนนี้น่าจะมีอายุพอๆกับว่าที่เจ้าบ่าวนั่นแหละ แต่ตัวเล็กกว่าแถมขาวจั๊วะอีกด้วย เขาคนนั้นเดินตรงมาหายูริ มันจะเดินมาหาเรื่องหรือเปล่าวะ ดูทำหน้าทำตาเข้าสิ จะมองอะไรกันนักกันหนา จะมองให้สีผิวเปลี่ยนไปเลยหรือไง

    “ นี่...นายหรือเปล่าที่ชื่อ ควอน ยูริ ”

    “ อ่า...ใช่ครับ ”

    วางท่าซะด้วย เป็นไอ้หื่นนี่จริงๆด้วย หน้ามันฟ้องเหมือนที่เจสสิก้าบอกมาจริงๆด้วย นี่น่ะเหรอคนที่จะมาเป็นกระสอบทรายของเจสสิก้า ท่าทางจะทนไม้ทนมือดีอยู่หรอก ตัวโตบึกบึนดีแถมสีผิวนี่ใช้ได้เลย คงจะใช้ได้นานเลยล่ะ ดีๆๆแบบนี้เจสสิก้าคงไม่หนีไปหาผู้หญิงที่ไหนหรอก เพราะไอ้นี่มันจะเป็นที่ระบายอารมณ์(โกรธ)ได้อย่างดีเลยล่ะฮ่าๆๆ

    “ งั้น...นายเดินตามฉันมา ”

    แทยอนเอียงคอเพื่อชี้ทางให้ว่าที่น้องเขย ยูริเดินตามที่แทยอนบอก แต่เขายังสงสัยอยู่ว่าไอ้เตี้ยนี่มันเป็นใคร แล้วทำไมมาวางมาดออกคำสั่งกับเขาแบบนี้ ทำอย่างกับว่ามันเป็น...

    “ สงสัยล่ะสิว่าฉันเป็นใคร ”

    เหมือนแทยอนจะรู้ใจไอ้ว่าที่น้องเขย พี่เขยตัวเตี้ยก็เลยเอ่ยปากถามมันก่อน เพราะเห็นสีหน้าของมันแล้ว รู้สึกว่ามันคงจะสงสัยอะไรอยู่แน่ๆเลย

    “ ครับ...แล้วคุณเป็นใคร ”

    “ ว่าที่พี่เขยของนายไง ฉัน...คิม แทยอน พี่ชายของเจสสิก้า ”

    แทยอนยื่นมือออกไปให้ยูริเพื่อหวังจะผูกมิตร แต่ก็ยังวางมาดให้ตัวเองดูยิ่งใหญ่กว่าอยู่ดี ก็เขาเป็นว่าที่พี่เขยของไอ้หน้าหล่อคนนี้นี่นา ก็ต้องวางมาดข่มขวัญกันหน่อยสิ เดี๋ยวมันจะไม่ให้ความเคารพ

    “ อ้อครับ...ผม...ควอน ยูริ ครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับคุณพี่เขย ”

    ยูริทำท่านอบน้อมกับแทยอนเป็นอย่างมาก ซึ่งมันก็ทำให้ไอ้พี่เขยถูกใจน้องเขยเข้าให้แล้ว ไอ้หมอนี่มันรู้จักมีสัมมาคารวะดีจังเลยวุ๊ย แบบนี้เชียร์มันใจขาดดิ้นเลย ขอให้แกอยู่รอดปลอดภัยจนครบหกเดือนนะไอ้น้องเขย

    “ ไปแต่งตัวกันดีกว่านะ เดี๋ยวพี่จะทำไอ้นายหล่อเหมือนพี่เอง ”

    แทยอนตบไหล่ของยูริเบา เป็นเชิงบอกว่าเขาเต็มใจรับไอ้หมอนี่เป็นน้องเขยอย่างไม่มีข้อกังขาใดๆ ซึ่งยูริเองก็ชักจะชอบไอ้พี่เขยคนนี้ซะแล้วสิ มันดูเหมือนคนบ้าอำนาจดีแท้

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    “ ไง...เจสสิก้า มีอะไรให้ฉันช่วยมั้ย ”

    เจสสิก้าหันไปมอง้นเสียงที่ร้องเรียกชื่อของเธอ และก็ได้เจอกับคุณเพื่อนที่เป็นพี่สะใภ้ วันนี้ทิฟฟานี่เพิ่งจะออกเวรมา ก็เลยมาสายหน่อย ดูเหมือนจะเหนื่อยอยู่นะ ก็ใครใช้ให้มันไปเป็นหมอล่ะ บอกแล้วว่าให้มาเรียนบริหารด้วยกัน ทิฟฟานี่ดันไปเรียนแพทย์ซะงั้น งานหนักก็หนักเหนื่อยก็เหนื่อย จะดีหน่อยก็ตอนที่มันลาคลอดยูบินนั่นแหละ

    “ ไม่มีอะไรหรอก นอกจากเรื่องของ...เด็กคนนั้น ”

    “ ฉันไปบอกให้แล้วล่ะ ว่าวันนี้เธออาจจะไปรับช้าหน่อย จะแต่งงานแล้ว ยังไงก็บอกน้องเค้าหน่อยแล้วกัน อย่างน้อยเด็กมันจะได้รู้ตัว ว่าสามีของตัวเองกำลังจะไปเป็นภรรยาของคนอื่น ”

    ทิฟฟานี่รู้ดีว่าเจสสิก้าหมายถึงใคร เด็กคนนั้น...หมายถึงคู่ขาของเจสสิก้านั่นเอง น้องสาวของแทยอนมีเมียอยู่แล้วนะ หากแต่พ่อกับแม่ของเจ้าหล่อนไม่รู้ว่า ลูกสาวสุดที่รักเป็นพวกรักร่วมเพศ เจสสิก้าไม่ชอบผู้ชายเพราะกลัวว่าจะมีลูกนั่นแหละ เธอก็เลยหันไปสนผู้หญิงแทน พอได้ยินข่าวว่าเจสสิก้าจะแต่งงาน ทิฟฟานี่ก็ยังสงสัยอยู่ว่าทำไมมันถึงยอมแต่ง ทั้งที่เจ้าบ่าวนั้นเป็นผู้ชาย

    “ ขอบใจ...แล้ว...แกเจอพี่แทหรือยัง ”

    “ ยังเลย...เดินเข้ามาก็ไม่เจอใครแล้ว มีแต่เด็กในสตูดิโอ ฉันก็เลยมาหาแกนี่ไง ไหนขอดูหน่อยซิว่าเพื่อนของฉันสวยแค่ไหน ”

    ว่าแล้วทิฟฟานี่ก็จับเพื่อนหมุนตัว เพื่อดูว่าเจสสิก้าแต่งชุดเจ้าสาวแล้วเป็นยังไงบ้าง คำตอบที่ได้ก็คือ...สวย แม้ว่าคนที่สวมชุดอันมีค่าที่สุดของผู้หญิงคนนี้จะเป็นพวกเลสเบี้ยน แต่ยังไงเธอก็ยังเป็นผู้หญิงอยู่ดี

    “ ฉันไม่ได้อยากจะใส่ชุดนี้เลยนะ แต่ว่ามันจำเป็น ฉันอยากให้เด็กคนนั้นใส่มากกว่า ”

    เด็กคนนั้นอีกแล้ว ใจของเจสสิก้ามันมีแต่คนที่เป้นคู่ขา ใครจะไปคิดล่ะว่าสาวสวยเฟอร์เฟ็คคนนี้ จะไปติดใจเอากับเด็กสาวอายุแค่สิบสี่ ดูเหมือนเป็นพวกหรอกเด็กใช่ไหม ดีไม่ดีก็คดีพรากผู้เยาว์เลยล่ะ เด็กคนนั้นแค่สิบสี่เองนะ ถึงแม้ว่าเด็กมันจะเต็มใจ แต่ยังไงมันก็คดีอาญา ยังสงสัยอยู่เลยว่าทำไมพ่อแม่ของเด็กคนนั้นไม่เอาเรื่องเจสสิก้า ที่มันล่อลูกสาวของพวกเขาตั้งแต่ยังเรียนม.ต้นแบบนี้

    “ แหม...ทำเป็นพูดไป จริงจังงั้นเหรอ กับเด็กคนนี้น่ะ ”

    “ แน่นอน ไม่งั้นไม่เล่นด้วยนานขนาดนี้หรอก ”

    เจสสิก้าหันมาสำรวจชุดของตัวเองอีกครั้ง เธอไม่ได้อยากใจใส่ชุดเจ้าสาวเลยแม้แต่น้อย ไม่ใช่ว่าไม่ชอบนะเพียงแค่ไม่อยากจะใส่ เพราะเธออยากให้เด็กในสังกัดใส่มันซะมากกว่า เด็กสาวอายุราวๆที่จะชวนให้ติดคุกง่ายๆ ก็ว่าจะแค่เล่นๆแต่ไม่รู้ว่าเล่นอีท่าไหน เจสสิก้าก็เลยได้เด็กคนนั้นมาเป็นเมียซะแล้ว ถามว่าต้องรับผิดชอบไหม รับก็ได้ไม่รับก็ได้นะ เพราะยังไงเด็กคนนั้นก็ไม่ท้องหรอก

     “ แกว่าถ้าน้องเค้าใส่ชุดแบบนี้จะสวยมั้ย ”

    “ สวย เด็กแกมันสวยอยู่แล้วนี่ ถึงจะยังไม่มีดูมๆเหมือนแกก็เถอะ ”

    ก็จะเอาอะไรมากมายกับเด็กอายุสิบสี่ล่ะ ดีหน่อยที่สูงยาวเข่าดี หน้าตาเงี้ยน่ารักน่าชัง จนคนบางคนอดใจเอาไว้ไม่อยู่เลยล่ะ จะว่าไปเจสสิก้าก็หื่นอะไรไม่ต่างไปจากพี่ชายของมันนักหรอก หากแต่เจสสิก้ามันเก็บอาการได้ดีกว่าแทยอน พี่ชายน่ะแค่หื่นนิดๆกะล่อนหน่อยๆ แต่น้องสาวน่ะทั้งหื่นทั้งโหดเลยล่ะ จะหื่นแต่เฉพาะกับผู้หญิงของตัวเอง และจะโหดกับผู้ชายทุกคนที่เข้ามาหา

    “ ไม่ทราบว่าเจ้าสาวแต่งตัวเสร็จหรือยังคะ ”

    เจ้าของสตูดิโอดผล่หน้าเข้ามาถามลูกค้า ที่กำลังแต่งตัวอยู่ในห้อง

    “ ค่ะ เสร็จแล้วค่ะ ”

    เจสสิก้ารีบตอบทันควัน เพราะเธออยากจะรีบถ่ายรูปแล้วก็รีบไปหาเด็กของตัวเอง ส่วนไอ้หื่นนั่นก็ปล่อยๆมันไป

    “ งั้นก็เชิญออกมาได้แล้วนะคะ เราเสียเวลามามากแล้ว ”

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    “ นายหล่อมากไอ้น้องเขย ”

    แทยอนตบไหล่ของยูริเบาๆ เขาภูมิใจในตัวของน้องเขยนะ มันหล่อดีแต่เสียอย่างเดียว หน้ามันหื่นมาก หื่นกว่าเขาเสียอีก แบบนี้สินะเจสสิก้าถึงบอกว่านี่คือกระสอบทราย

    “ ขอบคุณครับ ”

    แล้วยูริก็ยืนสำรวจตัวเอง จะบอกว่าเขาไม่หล่อก็คงจะเป็นการโกหก ควอน ยูริ ทั้งหล่อทั้งรวยดูดีสมาร์ทเป็นที่หนึ่ง อยากจะรู้เหมือนกันว่า ถ้าเจสสิก้าเห็นแล้วจะตะลึงในความหล่อของเขาไหม

    “ เชิญทางนี้เลยค่ะ เจ้าบ่าวมารับเจ้าสาวด้วยนะคะ ”

    เจ้าของสตูดิโอเดินเข้ามาพร้อมกับเจสสิก้าว่าที่เจ้าสาวของเขา ยูริจ้องมองสาวสวยในชุดเจ้าสาวสีขาวสะอาดตา อย่างที่แบบว่าไม่กลัวตาจะแห้งเลย ชายหนุ่มเอาแต่จ้องมองหญิงสาวที่ดูสวยราวกับเจ้าหญิง ไม่คิดมาก่อนเลยว่าเขาจะได้แต่งงานกับสาวสวย อย่างเจสสิก้ามาก่อนเลยนะ เธอช่างสวยบาดตาบาดใจดีซะเหลือเกิน ชักจะอดใจรอจนถึงวันเข้าหอไม่ได้แล้วสิ

    แต่แล้วสายตาคมของคนผิวคล้ำก็มองถลำลึกไปยังด้านหลังของเจสสิก้า เขาเห็นคนๆนึงที่คุ้นหน้าเอามากๆ สาวสวยหุ่นอวบอั๋นและสะโพกสลาตันของเธอนั้น มันเป็นสิ่งที่ยืนยัยว่านี่คือ...

    “ อ้า...ฟานี่ มาตอนไหนจ๊ะ ”

    “ เพิ่งจะมาได้ไม่นานหรอกค่ะ ”

    แทยอนบึ่งเข้าไปหาภรรยา พร้อมกับใช้แขนโอบเอวของทิฟฟานี่เอาไว้ แบบที่ไม่สนใจสายตาของใครทั้งนั้น ก็เมียสวยอ่ะ ทำไมจะต้องอายคนด้วยเนอะ

    ยูริเหมือนจุดใต้ตำตอ เขามองสองสามีภรรยาที่ยืนตระกองกอดกัน นี่น่ะเหรอสามีของแม่คนสวย แทยอนพี่ชายของเจสสิก้าเป็นสามีของทิฟฟานี่ งั้นเพื่อนของทิฟฟานี่ก็คงจะเป็นเจสสิก้า แล้วที่ว่าเพื่อนไม่ชอบผู้ชายก็คงจะเป็นคนนี้ เจสสิก้า จอง เป็นเลสเบี้ยน อะไรมันจะหดหู่ปานนี้ ผู้หญิงที่ถูกใจกลับกลายมาเป็นเมียของพี่เขย แล้วผู้หญิงที่ตัวเองกำลังจะลงเอย ก็เป็นเลสเบี้ยน แล้วแบบนี้จะได้กดไหมเนี่ย เธอชอบเล่นดนตรีไทย มากกว่าเล่นกับชายแท้ๆสินะ ทำไมชีวิตของ ควอน ยูริ มันถึงได้รันทดแบบนี้

    ทิฟฟานี่เหลือบมองดูอาการของเจ้าบ่าวที่ยืนทำหน้าตาตื่น เหมือนเขากำลังตะลึงกับการที่ได้เห็นอะไรบางอย่าง ที่แท้ว่าที่เจ้าบ่าวของเจสสิก้าก็คือชายคนนี้สินะ ไอ้หื่นเอ๊ย...ไหนบอกว่าพาน้องสาวมาลองชุดแต่งงาน ที่แท้ก็ตัวเองนั่นแหละที่มาลองชุด แถมมาลองกับเจสสิก้าอีกด้วย งานนี้คงจะสนุกพิลึกเลยนะ เจ้าสาวไม่ชอบผู้ชาย แล้วแบบนี้มันจะทำยังไงล่ะ

    “ นั่นใช่ว่าที่เจ้าบ่าวของแกมั้ย เจสสิก้า ”

    “ ใช่...ไอ้หื่นนี่แหละ ควอน ยูริ ว่าที่กระสอบทรายของฉัน ”

    เจสสิก้ามองหน้าของพี่สะใภ้ แล้วก็หันกลับไปมองยังกระสอบทรายของตัวเอง ยูริดูหล่อดีนะ คมเข้มดีท่าจะอึดอยู่ไม่น้อย เพราะเธอได้ลองทดสอบสินค้ามาแล้วหลายครั้ง แล้วของเค้าดีจริงๆทนมือทนต-รี-นดี แต่ถึงยังไงก็ไม่ใช่สเปคอยู่ดี เจสซี่ชอบผู้หญิงมากกว่านะจ๊ะ

    “ เจ้าบ่าวเจ้าสาวช่วยมาตรงนี้หน่อยค่ะ เราจะได้เริ่มถ่ายรูปคู่กัน ”

    เจสสิก้ากับยูริทำตามที่ช่างภาพบอก ทั้งสองคนนเดินเข้าไปในฉากที่ถูกจัดเตรียมเอาไว้ จากนั้นก็เริ่มการถ่ายภาพคู่กัน เสียงชัตเตอร์ดังอยู่ไม่ขาดสาย จากท่านั้นก็เปลี่ยนเป็นท่านี้ เปลี่ยนไปเรื่อย มีกอดบ้างโอบบ้างตามแต่ช่างภาพจะสั่ง เจสสิก้าน่ะไม่ได้คิดอะไร ก็แค่ถ่ายๆไปให้มันเสร็จๆ แล้วจะได้แอบไปหาอีหนูของตัวเองที่โรงเรียนมัธยม แต่ยูรินี่สิ คิดมากเลย จริงอยู่ที่เขารู้ว่าเจสสิก้าน่ะเป็นพวกหญิงรักหญิง แต่ว่าหุ่นของคุณเธอเนี่ยมันน่าฟัดซะจริงๆเลย แตะทีกอดทีเล่นเอาใจสั้น แม้แต่ไอ้ตรงนั้นก็กำลังขยายตัว มีใครที่ไหนบ้างเล่าที่จะไม่มีอาการแบบที่เขาเป็น ก็เล่นโอบกันบ้างล่ะ กอดกันบ้างล่ะ แบบว่าบางทีมันก็มีเนื้อแนบเนื้อ ยิ่งตอนที่หันหน้าเข้าหากันนะ ไอ้ดูมๆของคุณเธอก็แทบจะชนกับอกกว้างของเขาอยู่แล้ว เล่นเอายูริสั่นไปทั้งตัวเลย นี่ขนาดแค่ได้เบียดชิดกันนิดหน่อยนะ ยังเรียกความเป็นชายของเขาให้ตื่นตัวได้ขนาดนี้  แล้วถ้าพาขึ้นเตียงล่ะจะขนาดไหน เพราะงั้นคืนวันเข้าหอเป็นอะไรที่ยูริรอคอยมากๆเลย

    “ เดี๋ยวเจ้าบ่าวช่วยไปนั่งที่เก้าอี้ด้วยนะคะ ส่วนเจ้าสาวก็นั่งลงบนตักของเจ้าบ่าวด้วย เร็วค่ะ ”

    ยูริเดินไปนั่งที่เก้าอี้อย่างว่าง่าย เพราะนี่คือโอกาสของการตักตวงเอากำไรแล้ว เดี๋ยวก็รอให้เจสสิก้านั่งลงมาแล้วก็แบบว่า... ส่วนเจสสิก้าก็มีลังเลนิดหน่อย ให้ยืนถ่ายรูปน่ะได้ แต่จะให้มานั่งตักของไอ้หื่นเนี่ยมันน่ากลัวนะ

    “ เอ้า...เร็วสิคะน้องเจส เราเสียเวลามามากแล้วนะ ”

    ยูริออกคำสั่งให้เจสสิก้ามานั่งตักของตน แหม...มันยังจะมีหน้ามาว่าเธออีกนะ ที่เสียเวลาไปมากเนี่ย ก็เพราะแกคนเดียวเลยล่ะ มาก็สายไม่รู้ไปแอบกกอยู่กับใครที่ไหนอีกหรือเปล่า หื่นๆแบบนี้คงจะหนีไม่พ้นแอบไปทำเรื่องอย่างว่ามาแน่ๆเลย

    ทั้งที่ก็ไม่เต็มใจ แต่เจสสิก้าก็ต้องทำตามที่อีกคนสั่ง เธอเดินเข้ามานั่งที่ตักของยูริ แบบที่ว่าพยายามที่จะไม่คิดอะไรทั้งนั้น แล้วช่างภาพก็บอกให้เจสสิก้าโอบแขนไปรอบคอของยูริ เธอก็ต้องทำตามที่ช่างภาพสั่ง

    ส่วนไอ้คนหื่นก็ดีใจยิ้มแป้นใหญ่เลย แล้วมันก็ยังเอาแขนมาโอบรัดเอวของเธอเอาไว้อีกที นี่มันคงจะหากำไรจากเธอซะเต็มที่เลยสินะ แค่นั้นมันยังไม่พอ ยูริยังแอบบีบก้นของเจสสิก้าเล่นอีก ทำเอาคนที่โดนลวนลามถึงกับสะดุ้ง แต่ก็ยังไม่ได้โวยวายอะไรออกไป เพราะเห็นว่ามันแค่นิดๆหน่อยๆเดี๋ยวงานเสีย แล้วเวลาที่จะไปหาเมียก็จะขยายออกไป ใจเย็นไว้เจสสิก้า ใจเย็นไว้

    “ เจ้าบ่าวช่วยเอียงคอเข้าหาเจ้าสาวหน่อยค่ะ ”

    เอาอีกแล้ว...กำไรมาอีกแล้ว อะไรมันจะเยอะแบบนี้ เดี๋ยวสั่งให้ทำนั่นทำนี่ อย่างกับคนที่มานั่งให้ถ่ายรูปเนี่ยเป็นตุ๊กตาเลยนะ เมื่อได้รับคำสั่งใหม่ ยูริก็ทำตามแบบไม่มีเงื่อนไขอะไรเลย ช่วงนี้บอกง่ายสอนง่ายอะไรก็ทำตามหมด ชายหนุ่มเอียงคอเข้าหาหญิงสาว เขาเข้าใกล้เธอทีละนิดๆ จนในที่สุดหัวของยูริก็ไปซบลงที่ไหล่เนียนของเจสสิก้า อันนี้หญิงสาวพอยอมรับได้ หากแต่เริ่มที่รับไม่ได้ก็คือ ตอนที่ยูริค่อยๆเลื่อนหัวของตัวเองลงมาหาหน้าอกอวบของเธอนี่สิ มันทำเนียนมากเลยนะค่อยๆเลื่อนลงมา อย่างกับว่ามันไม่ได้ตั้งใจ แล้วสุดท้ายก็ลงมาซบแหมะที่อกดูมของเจสสิก้า

    “ นี่...เอาหัวของแกขึ้นไปเดี๋ยวนี้เลยนะ ”

    เจสสิก้ากัดฟันพูด แต่ก็ยังทำหน้ายิ้มให้กล้องอยู่ เพราะว่ามันยังถ่ายรูปกันไม่เสร็จ

    “ ได้ไงล่ะ โอกาสดีๆมันไม่ได้มีบ่อยนักหรอกนะ ขอพี่เหอะ นิดๆหน่อยๆเอง ”

    ฝ่ายยูริเองก็ทำเหมือนอย่างที่เจสสิก้าทำนั่นแหละ แต่เขากระชับกอดเธอมากกว่าเดิม ซึ่งมันก็ทำให้เจสสิก้ารู้สึกอึดอัด เธอก็เลยพยายามที่จะทำให้ตัวเองผ่อนคลาย ด้วยการขยับกายไปมา แต่ว่าเจสสิก้าไม่รู้หรอกว่าการที่ฌธอทำแบบนั้น มันเป็นการไปกระตุ้นอารมณ์หื่นของอีกคนต่างหากล่ะ

    ยูริต้องพยายามข่มใจของตัวเองเอาไว้ ทุกครั้งที่เจสสิก้าขยับกาย ก้นของเธอมันก็จะไปสะกิดเอาไอ้ตัวน้อยของเขาอยู่เรื่อยเลย เจ้าหล่อนน่ะอาจจะไม่รู้ตัว แต่ว่าเจ้าของตักน่ะรู้สึกตลอดเวลาเลย เจสสิก้าขยับทีเจ้าตัวน้อยก็ตื่นที และมันก็มาตื่นเต็มที่ ก็ตอนที่เจสสิก้าขยับตัวแรงๆน่ะสิ

    เจสสิก้าสัมผัสได้ถึงอะไรบางอย่างที่มันค่อนข้างจะ...ไม่มั้ง...มันคงจะไม่ใช่อย่างที่เอคิดหรอก ถึงไอ้นี่มันจะหื่นแค่ไหน มันก็คงจะพอควบคุมตัวเองได้ เจสสิก้ายังไม่ได้แสดงอาการอะไรออกมา จนเมื่อไอ้ส่วนนั้นมันขยายตัวซะเต็มที่แล้ว และมันก็ดันกับก้นนุ่มๆของเธอ อันนี้ชัดเลย ใช่แน่ๆ

    “ ควอน ยูริ แกทำอะไร ”

    เจสสิก้ายังพูดออกมาเสียงแผ่วเบา ซึ่งก็ได้ยินกันแค่สองคนเท่านั้น

    “ พี่ไม่ได้ตั้งใจ มันเป็นของมันเอง ”

    ยูริไม่ได้ตั้งใจจริงๆ แต่มันสถานการณ์ฉุกเฉิน ห้ามไม่ได้แล้ว มันมาไกลแล้ว

    “ แล้วเมื่อไหร่แกจะปล่อยฉัน ”

    ยูริมองหน้าของเจสสิก้า แล้วเขาก็ยิ้มหวานออกมา

    “ ไปหาห้องเงียบๆคุยกันเหอะ ตอนนี้พี่อยากคุยกับเจสมากเลย ”

    “ ได้...งั้นเดี๋ยวฉันจะส่งแกไปคุยในนรกแทนละกัน ”

    พลั๊ก !!!

    “ อ๊อก ”

    ว่าแล้วเจสสิก้าก็เอาหมัดเสยปลายคางของยูริ จนว่าที่เจ้าบ่าวหน้าหงายไปเลย เจสสิก้าลุกขึ้นมาแล้วก็ถอดรองเท้าส้นสูง ที่ส้นมันเล็กนิดเดียว หรือจะเรียกว่าส้นเข็มนั่นแหละขึ้นมาถือเอาไว้ แทยอนกับทิฟฟานี่เห็นแบบนั้นก็วิ่งเข้าไปหวังจะห้าม เจสสิก้าเงื้อมือข้างที่ถือรองเท้าขึ้นสูง ยูริเห็นแล้วก็พยายามที่จะหนี แทยอนก็วิ่งเข้ามาขวางทางน้อง ส่วนทิฟฟานี่ก็วิ่งเข้าไปยื้อเจสสิก้า แต่ว่าทิฟฟานี่ยื้อไว้ไม่ทัน และแทยอนเองนั่นแหละที่โดนส้นรองเท้าแทนน้องเขย

    ป๊อก !!!

    “ โอ๊ย...ยัยเจส ”

    แทยอนเอามือกุมหัวของตัวเองเอาไว้ ทำไมเขาต้องมาโดนส้นรองเท้าด้วยเนี่ย จะเข้ามาห้ามกลับกลายเป็นว่าเข้ามาหาที่เจ็บตัว

    “ พี่แท...ยัยเจสแกทำอะไรสามีฉัน พี่แทเป็นไงบ้างคะ ”

    ทิฟฟานี่ปลี่ยนทิศทาง จากที่ว่าจะเข้าไปห้ามเจสสิก้า ก็เปลี่ยนมาดูอาการของสามี

    “ ยังไม่ตายง่ายๆหรอกน่า...ไอ้หื่น นั่นแกจะหนีไปไหน ”

    เจสสิก้าหันไปหายูริ ที่กำลังยืนเป้าตุงแบบไม่ได้เจตนา เขารู้แค่ว่าวันนี้มันเป็นวันถ่ายรูปวางหน้างานแต่ง แต่ไม่คิดว่าจะได้เอาไปวางหน้างานศพด้วยน่ะสิ อะไรวะตัวเองมาทำให้เป้าเค้าตุง แล้วยังจะมาฆ่าเค้าอีก แบบนี้กดโชว์คนอื่นเลยดีไหม เดี๋ยวก็ทำให้ลืมดนตรีไทย แล้วหันมาสนใจดนดตรสากลซะหรอก

    “ เปล่า...พี่ไม่ได้หนี พี่แค่มาหาที่ตั้งหลักเฉยๆ ”

    “ งั้นแกก็รอฉันอยู่ตรงนั้นแหละ แนจะไปปักหลักหลุมศพให้แกเอง ”

    ว่าแล้วเจสสิก้าก็ถลกกระโปรงยาวแล้ววิ่งเข้าไปหายูริ แล้วมีหรือที่ไอ้หื่นมันจะอยู่รอ มันก็วิ่งหนีน่ะสิ วิ่งแบบไม่คิดชีวิตด้วยล่ะ แล้วเจสสิก้าก็วิ่งตาม แม้ว่ายูริจะวิ่งออกไปนอกร้านแล้ว เจสสิก้าก็ยังวิ่งไล่มันอยู่

    “ หยุดนะ ควอน ยูริ ไอ้บ้า ฉันบอกให้หยุดไง ”

    ขาก็วิ่งไป ส่วนปากก็ตะโกนเรียกอยู่ไม่ขาดสาย เรียกมันแบบไม่สนใจใครหน้าไหนทั้งนั้นเลย

    “ หยุดให้โง่ดิ ไม่หยุดหรอก ยัยโหดเอ๊ย ”

    ยูริยังคงวิ่งหน้าตั้งต่อไป ก็แล้วทำไมเขาจะต้องหยุดให้เจสสิก้ามาทำร้ายด้วยล่ะ หยุดก็เจ็บตัวน่ะสิเนอะ

    “ แกไม่หยุดใช่มั้ย ได้...ฉันจะทำให้แกหยุดเอง ”

    ฟิ้ววววววว

    พลั๊ก !!!

    “ โอ๊ย ”

    เจ้าของสตูดิโอถ่ายภาพถึงกับยืนส่ายหน้า กับเหตุการณ์ต่างๆนาๆที่เกิดขึ้นภายในร้านและนอกร้านของตัวเอง ตั้งแต่ที่เปิดร้านมา ถ่ายรูปให้คู่บ่าวสาวมาเป็นร้อย ก็เพิ่งจะเคยเจออะไรแบบนี้นี่แหละ ขอให้มันหยุดอยู่แค่คู่นี้คู่เดียวก็พอนะ ไม่งั้นข้าวของอุปกรณ์ทำมาหากินได้พังหมดแน่ๆเลย

    “ ยังไงก็...อย่าลืมจ่ายค่าเสียหายด้วยนะคะคุณ ”

     

    ฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿
     

    กลับมาแล้วเน้อ กลับมาพร้อมกับอะไรก็ไม่รู้ ฮ่าๆๆ

     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×