ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] งานนี้...พี่ต้องมี...ลูก YulsiC yuri x sica

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.04K
      5
      20 พ.ย. 55

     

    งานนี้...พี่ต้องมี...ลูก

     

    Chapter  8

     

    หลังจากที่โดนเจสสิก้าทำร้ายร่างกายมา ยูริก็ไม่ได้ไปพบเธออีกเลย จะให้บอกว่ายังไงดีล่ะ แบบว่าความมั่นใจในตัวเองมันลงน้อยถอยลงไปยังไงก็ไม่รู้สิ จะมีเมียเป็นตัวเป็นตนทั้งที ก็ดันไปได้คนที่เป็นเลสเบี้ยนมาซะอย่างนั้น พอจะไปจีบสาวน่าตาน่ารักก็ดันไปจีบเอาเมียของว่าที่เจ้าสาวอีก ในโลกนี้จะมีใครที่ซวยบรมซวยได้อย่างเขาอีกไหมมนะ แต่ว่าจะมายอมแพ้ตอนนี้ได้ยังไง เขาเดินมาไกลแล้วนะ ไม่เห็นจะต้องไปแคร์ไปใส่ใจอะไรกับเรื่องพวกนี้เลยนี่นา ก็แค่แต่งงานแล้วก็มีลูกให้ได้ เพื่อที่สมบัติมากมายจะได้มากองอยู่ตรงหน้า จะว่าไปมันก็กองอยู่ตรงหน้าแล้วล่ะ เพียงแต่เอามาใช้ไม่ได้ จนกว่าเขาจะมีลูกน้อยมาให้พ่อกับแม่ได้ชื่นชมนั่นแหละ แล้วเขาก็ต้องเร่งปั้มลูกให้ได้โดยเร็ว จากนั้นถ้าฝ่ายหญิงอยากจะขอหย่าก็ตามใจเลย เพราะเธอไม่ชอบผู้ชาย ก็คงจะไม่ได้เป็นอะไร หากว่าคนทั้งคู่จะเลิกรากัน แต่กว่าจะถึงวันนั้นเขาก็ต้องฝ่านคืนนี้ไปให้ได้เสียก่อน ก็จะอะไรอีกล่ะ ก็คืนเข้าหอไง...เหอๆๆ

    “ ตายูล มัวยืนบื้ออยู่ทำไม ไปยืนชิดๆน้องหน่อยสิ ”

    ควอน ชอนมี สะกิดให้ลูกชายตื่นจากผวัง หลังจากที่ชอนมีเห็นยูริยื่นเหม่ออยู่นานแล้ว อะไรกันก็ไม่รู้นี่วันแต่งงานนะ เจ้าบ่าวจะต้องดีใจสิที่ได้เจ้าสาวสวยๆแบบนี้ แต่ทำไมนะไอ้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน มันถึงได้ทำหน้าบอกบุญไม่รับแบบนี้ด้วย ก็เข้าใจว่าโดนเจ้าสาวซ้อมมาเยอะ แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ที่ผัวเมียจะต้องมีหยอกล้อกันบ้าง แค่นี้ก็จะถอดใจซะแล้ว

    “ ก็ยูลกลัวว่าลูกสะใภ้ของแม่จะเตะยูลออกมาน่ะสิครับ ดูหน้าของเจสสิก้าสิ ยังกะอยากจะแต่งกับยูลงั้นแหละ ”

    ชอนมีมองหน้าของลูกสะใภ้ แล้วก็ต้องบอกว่าทำใจอยู่เหมือนกัน ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวต่างก็พากันทำหน้าชื่นมื่นดีจริงๆ ( อันนี้ประชดเน้อ ) เจ้าบ่าวก็ทำหน้าซึมอย่างกับส้วม ส่วนเจ้าสาวก็ทำหน้าเศร้าบอกบุญไม่รับ ให้มันได้อย่างนี้สิ นี่น่ะเหรอคือคนที่กำลังจะแต่งงานกันน่ะ เห็นแล้วก้เหนื่อยใจแทนจริงๆเลยให้ตายสิ

    “ เอาน่าเดี๋ยวอีกไม่นานก็จะได้ฤกษ์ส่งตัวเข้าหอแล้วนะ แกคงจะชอบอยู่หรอกมั้ง ไอ้เรื่องเข้าห้องเข้าหอน่ะ ”

    เข้าหอเหรอ...เยี่ยมไปเลย มันต้องเวลาแบบนี้สิถึงจะรู้สึกดี เขาจะต้องอุ้มเจ้าสาวขึ้นเตียง ที่โรยไปด้วยกลีบกุหลาบสีแดงสด ซึ่งมีเกลื่อนเต็มที่นอน จากนั้นก็วางร่างแน่งน้อยนั่นลงไปนอนบนเตียงอย่างช้าๆ เจสสิก้าจะต้องนอนนิ่งรอการปรนเปรอจากสามี ส่วนเขาก็จะถอดชุดทักซิโด้ออก แล้วก็กระโดดขึ้นเตียงไปหาเจ้าสาว พร้อมกับถอดกระชากฉีกชุดเจ้าสาวออก แล้วก็ตามด้วยร่างกายกำยำล่ำสันอันน่าหลงใหลของเขา เจสสก้าจะต้องนอนครางเสียงกระเส่าด้วยความเร่าร้อนอย่างแน่นอนเลย อา...อยากให้ถึงเวลานั้นเร็วๆจังเลยนะ มันคงจะเร้าใจน่าดูที่จะทำให้เลสเบี้ยนคนสวย ให้กลับกลายมาเป็นหญิงแท้กุลสตรีแม่ศรีเรือน รับรองว่าถ้าเขาพาเธอขึ้นเตียง เจสสิก้าจะต้องลืมแม่เมียเดกนั่นอย่างแน่นอน 

    “ ยูริ...ไอ้หื่น...ควอน ยูริ ”

    “ ห๊ะ ๆ ๆ...มีอะไรเหรอคะน้องเจส ”

    ยูริเพิ่งจะตื่นมาจากผวัง เมื่อเจสสิก้าสะกิดให้เขารู้สึกตัว เพราะตอนนี้แขกเหรื่อกำลังทะยอยกันกลับไปแล้ว เจสสิก้ายืนยิ้มเหงือกแทบจะแห้ง เธอต้องฝืนทำเป็นดีใจทั้งที่จริงแล้วแทบจะร้องไห้เลยล่ะ ส่วนไอ้เจ้าบ่าวหื่นกามนี่น่ะเหรอ มันก็ยืนยิ้มเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่ามันยิ้มเพราะอะไร ทั้งที่ตอนแรกก็หน้าบูดอย่างกับอะไรดี

    “ ส่งแขกสิ ยืนซื่อบื้ออยู่ได้ แล้วเห็นมั้ยเนี่ยว่านายกำลังเหยียบกระโปรงของฉันอยู่ ”

    ยูริมองดูที่เท้าของตัวเองซึ่งตอนนี้ เขากำลังเหยียบชายกระโปรงของเจ้าสาวอยู่ พอรู้ตัวว่ากำลังทำเรื่องที่ไม่สมควร ยูริก็ยกเท้าขึ้นมาให้อีกฝ่ายดึงชายกระโปรงกลับไป จากนั้นทั้งสองคนก็กลับมาใส่หน้ากากทำเป็นยิ้มแย้มแจ่มใส ทั้งที่ความจริงนั้นไม่อยากจะฉีกปากคลี่ยิ้มเลยสักนิด นี่สำหรับเจสสิก้านะ ส่วนยูริน่ะเหรอคงไม่ต้องพูดถึงหรอก มันยิ้มร่าเพราะว่ามันกำลังคิดอะไรต่อมิอะไร ที่จะเอามาใช้กับเจสสิก้าในคืนนี้ แน่นอนคืนนี้เขาจะทำการเปลี่ยนผัวของชาวบ้าน ให้กลายมาเป็นเมียที่สมบูรณ์แบบให้จงได้ ยังไงคืนนี้ก็ต้องเอาเจสสิก้าทำเมียจริงๆให้ได้

    “ นี่ๆๆไอ้น้อง พี่ขอถามอะไรแกหน่อยนะ ”

    แทยอนลากคอของน้องเขยให้ออกมาอยู่ห่างจากเจสสิก้า ยูริมองหน้าของแทยอนอย่างฉงน นี่พี่ชายของเมียกำลังจะถามอะไรเขานะ หวังว่ามันคงจะเป็นเรื่องที่ดี ที่เหมาะจะรับฟังก่อนการเข้าหอนะ เกรงว่าถ้าเรื่องมันร้ายเขาจะหมดอารมณ์ไปก่อนน่ะสิ

    “ ครับ พี่แท มีอะไรกับผมเหรอครับ ”

    นอบน้อม...นอบน้อมดีมาก แบบนี้สิมันค่อยน่าให้คำแนะนำหน่อย รู้จักเคารพพี่ของเมีย แบบนี้เจริญตลอดชาติไปเลยไอ้น้อง แล้วพี่แทก็ชอบแกมาเลยด้วยนะ แบบว่ามันเอาใจเก่ง

    “ ไอ้ยูล พี่อยากจะถามนายสักหน่อยนะ นายคิดว่าคืนนี้ นายจะเผด็จศึกน้องสาวของฉันได้มั้ย ”

    มันจำเป็นต้องถามนะเรื่องนี้ สงสัยล่ะสิว่าทำไมต้องถาม ก็เพราะว่าไม่มีพี่คนไหน ที่อยากจะให้น้องสาวของตัวเองเป็นพวกรักเพศเดียวกันหรอก แบบว่าคนอื่นอาจจะไม่เป็นไร และตัวของแทยอนเองก็ไม่เท่าไหร่ แต่พอกับแม่นี่สิ ทั้งสองท่านไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องของลูกสาวเลยนะ แล้วแทยอนเองก็เคยได้ยินพ่อกับแม่คุยกันถึงเรื่องนี้ด้วย ที่ต้องจับเจสสิก้าแต่งงาน ไม่ใช่เพราะแค่การรักษาสัญญาลูกผู้ชายอะไรเทือกนั้นแค่อย่างเดียว แต่ที่ทั้งสองท่านต้องจับลูกสาวสุดที่รักแต่งงานนั้น ก็เพราะว่าเคยได้ยินคนอื่นพูดกันว่าเจสสิก้าเป็นเลสเบี้ยน และเจสสิก้าเองก็ไม่เคยมีแฟนที่เป็นผู้ชายเลย ถึงแม้ว่าจะมีคนมาจีบมากมาย แต่เจสสิก้าก็ไม่เคยสนใจใครเลย มันก็ยิ่งทำให้ทั้งพ่อและแม่คิดหนัก แล้วพอดีกับจังหวะที่ตระกูลควอนต้องการจะมาทวงสัญญา เจสสิก้าก็เลยถูกบังคับให้แต่งงานเลยไง คืนนี้เป็นคืนแรกของการเข้าหอ แน่นอนว่ายูริจะต้องอยากพิชิตเจสสิก้า แต่ว่ามันจะทำได้เหรอ ในเมื่อยัยนั่นน่ะ เทควันโด้สายดำนะเออ ที่ผ่านมายูริแค่ไม่เคยเจอจังๆสักครั้งเท่านั้น เพราะว่ามันออกแนวหงอหรอกเจสสิก้าถึงไม่เล่นหนักๆ แต่คิดว่าคืนนี้เจสสิก้าจะเล่นหนักแน่ๆ ถ้ายูริคิดที่จะกดมันทำเมียอ่ะนะ

    “ ก็ไม่ค่อยแน่ใจหรอกนะครับ แต่ผมก็จะพยายาม ”

    ใช่...ของมันแน่อยู่แล้ว ยังไงก็ต้องพยายาม ทั้งที่ไม่รู้ว่ามันจะสำเร็จไหม เพราะเท่าที่ผ่านมา เขาโดนเจสสิก้าเล่นงานอยู่ฝ่ายเดียวตลอดเลย ถ้าถามว่าเขาเป็นผู้ชายแล้วจะเอาคืนเจสสิก้าได้ไหม คำตอบก็คือได้ ยูริสามารถทำร้ายเจสสิก้าได้ แต่ก็ไม่อยากจะทำ เพราะนั่นมันคือวิธีการของไอ้พวกหน้าตัวเมียชัดๆ สุภาพบุราอย่าง ควอน ยูริ ไม่ทำเรื่องชั่วๆแบบนั้นหรอก ( ถ้าไม่จำเป็น )

    “ ดีแล้ว แต่นอกจากความมุ่งมั่นพยายามของนายแล้วนะ มันก็ต้องมีตัวช่วยกันบ้าง นายมีมั้ย ”

    “ ตัวช่วย...อะไรครับ ไอ้ตัวช่วยที่ว่าเนี่ย ”

    เมื่อเห็นว่าน้องเขยทำหน้าสงสัย แทยอนก็เลยล้วงมือลงไปในกระเป๋าเสื้อสูท แล้วก็หยิบเอาอะไรสักอย่างออกมา ยูริเห็นของสิ่งนั้นแล้วเขาก็ต้องมองหน้าของแทยอนอีกครั้ง ทำไมแทยอนคุณพี่ของภรรยาช่างเป็นพี่ที่ดูกับน้องเขยเช่นนี้ ยูริรีบถลาเข้าไปกุมมือของแทยอนเอาไว้ เขารู้ดีว่าไอ้สิ่งที่พี่ของเมียเอามาให้นั้นมันคืออะไร รับรองว่าคืนนี้เจสสิก้าหนีไม่รอด เธอจะต้องเสียสาวในคืนวันส่งตัวแน่นอน

    “ ขอบคุณมากครับพี่แท บุญคุณครั้งนี้ผมจะไม่มีวันลืมเลยครับ ”

    “ ฉันแอบรู้มาว่านายอยากจะมีลูกใช่มั้ย งั้นคืนนี้รีบปั้มเลยนะ เพราะฉันก็อยากจะอุ้มหลานเหมือนกัน ”

    แทยอนช่างเป็นพี่เมียที่ดีเอามากๆเลยนะ มีที่ไหนวางแผนให้น้องเขยปล้ำน้องสาวของตัวเอง ถ้าจะมีก็คงเป็นไอ้เตี้ยแทยอนนี่คนเดียวเท่านั้นแหละ ไอ้บ้ากาม...แทยอนมันบ้าๆพอๆกับน้องเขยของมันนั่นแหละ แต่แสดงออกมากๆไม่ได้ เดี๋ยวโดนทิฟฟานี่จับได้ เขายังไม่อยากจะตายทั้งที่ลูกยังเล็ก เจสสิก้าขาโหดเช่นไร ทิฟฟานี่ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ากันหรอกนะเออ

    “ ครับ...รับรอง คืนนี้ผมจะไม่หลับไม่นอนเลยล่ะครับ ”

    ไม่หลับไม่นอนของยูริในที่นี้หมายถึง....สองคนพี่น้องเค้าเข้าใจกันดี เพราะผู้ชายเหมือนกันย่อมเข้าใจความหมายที่อีกคนต้องการสื่อสารออกมาอยู่แล้ว และแทยอนก็เคยเป้นแบบยูรินี่แหละ คืนแรกของการเข้าหอก็ต้องจัดหนักจัดเต็มกันอยู่แล้ว อันนี้ไม่ได้อวดนะแต่ทิฟฟานี่ไม่ยอมหนีไปไหนเลย อิๆๆ

    “ เยี่ยมมาก...นายรู้ใช่มั้ยว่าต้องทำยังไงกับไอ้นี่ ”

    “ ครับ...ผมจะไม่ทำให้พี่แทผิดหวังเป็นอันขาด คืนนี้เจสสิก้าไม่รอดแน่ ”

     

    *-*-*-*-*

    *-*-*-*

    *-*-*

    *-*

    *

     

    “ ยัยเจส...แกมานี่หน่อย ”

    “ อะไร...แกเอาของมาให้ฉันแล้วใช่มั้ย...ฟานี่ ”

    เจสสิก้าเอ่ยถามพี่สะใภ้ ที่มาดึงแขนของเธอไปหลบมุมคุยกัน ที่เจสสิก้าถามว่าเอาของมาน่ะ หมายถึงของที่จะใช้ในคืนนี้เลยล่ะ ของที่ว่านั้นมันเป็นความลับ ยังไม่สามารถบอกใครได้ แต่ที่รู้ก็คือคืนนี้ยูริไม่ได้แย้มเจสสิก้าหรอก อย่างมากก็ได้แค่เกือบเท่านั้นแหละ

    “ อือ...อ่ะเอาไป ”

    ทิฟฟานี่ยื่นอะไรบางอย่างให้เจสสิก้า และน้องของสามีก็รับไป ของที่เจสสิก้าต้องการนั้น มันเป็นของที่ให้โทษมากเลยนะ เพราะว่ามันอาจจะเกิดเรื่องร้ายแรงก็ได้ หากว่าคนที่ใช้ไม่คำนึงถึงชีวิตของคนที่โดน จะบอกว่ามันเป็นของอันตรายร้ายแรงถึงชีวิตก็ว่าได้ หากใช้มันอย่างไม่ระมัดระวัง

    “ ขอบใจนะ ว่าแต่...มันจะใช้ได้ผลแน่เหรอ ไอ้หื่นนั่นมันจะรู้ตัวมั้ย ไม่ใช่ว่ายิ่งใช้ไอ้นี่แล้ว มันก็จะยิ่งหื่นหนักเข้าไปใหญ่นะ ”

    “ ไม่หรอก ได้ผลชัวร์ ถึงฉันจะไม่เคยใช้กับใครมาก่อน แต่ผลของมันร้ายกาจมากนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีรสชาติ แต่อันตรายถึงตาย หวังว่าแกจะไม่ทำให้สามีตาย แล้วก็ไปนอนกับเมียของตัวเองหรอกนะ ”

    เจสสิก้ายังไม่มั่นใจในของที่ตัวเองมีอยู่ ทิฟฟานี่ก็เลยต้องย้ำถึงสรรพคุณของมันให้น้องของสามีฟัง ความจริงก็ไม่ได้อยากจะเอามาให้เจสสิก้าหรอก แต่ว่าเพื่อนสาวยังไม่อยากพลาดท่าของสามีที่เพิ่งจะเป็นไปหมาดๆ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเก่งในด้านศิลปะป้องกันตัว แต่ว่าถ้าเกิดยูริเล่นตุกติกขึ้นมาล่ะก็ ต่อให้เก่งกาจแค่ไหนก็หนีไม่รอดหรอก เพราะเหตุนี้ทิฟฟานี่จึงต้องช่วยเพื่อน ไม่ให้เสียสาวให้กับคนที่ไม่ได้รักกัน น่าสงสารเจสสิก้าอยู่เหมือนกันนะ ที่จะต้องมาแต่งงานกับคนที่ตัวเองไม่ได้รัก ส่วนคนที่ตัวเองรักก็ดันเป็นผู้หญิงเหมือนกันอีก และแน่นอนว่าทางบ้านของเจสสิก้าคงจะไม่ยอมรับอะไรแบบนี้หรอก

    “ ก็อยากจะไปหาเด็กคนนั้นอยู่หรอก แต่ว่า...วันนี้เค้าอยู่กับพ่อกับแม่น่ะ ฉันก็เลยไปนอนด้วยไม่ได้น่ะสิ ”

    “ งั้นเหรอ...แล้วแกบอกความจริงกับน้องเค้าหรือยังว่าแกแต่งงานแล้ว ”

    เรื่องนี้สำคัญมากเลยนะ ถ้าเจสสิก้าไม่ได้บอกเด็กคนนั้น มันจะเป็นปัญหาใหญ่ตามมา ซึ่งปัญหานั้นก็ไม่พ้นเจสสิก้าเองนั่นแหละที่จะต้องมาปวดหัววุ่นวาย

    “ ยัง...เพราะอย่างนี้ไง ฉันถึงได้เซฟตัวเองแบบสุดๆ ก็เพราะว่าไม่ได้บอกไงล่ะ ”

    “ แล้วแกจะปล่อยทิ้งไปแบบนี้งั้นเหรอ สงสารน้องเค้านะ ”

    ไม่หรอก...ไม่ปล่อยทิ้งไว้แบบนี้หรอก ยังไงเรื่องการแต่งงานบ้าๆนี่มันจะต้องจบ แล้วก็ต้องจบไปได้ด้วยดีอีกนะ เพราะฉะนั้นเธอจะไปพลาดท่าเสียทีให้กับยูริไม่ได้ แล้วก็จะยอมให้อะไรต่อมิอะไรที่วุ่นวาย มันตามหลังมาไม่ได้เป็นอันขาด

    “ ไม่หรอก...มันจะไม่เป็นแบบนี้ตลอดไปหรอก ฉันว่าเราเลิกพูดเรื่องนี้กันเหอะนะ ว่าแต่...แกจะเข้าไปส่งฉันในห้องหอมั้ย ”

    “ ไปสิ...เพื่อนแต่งงานทั้งทีนะ ยังไงฉันก็จะไปส่งตัวแก ”

     

    *-*-*-*-*

    *-*-*-*

    *-*-*

    *-*

    *

     

    “ ตายูล...เราเป็นผู้ชาย เป็นเสาหลักของครอบครัว ยังไงก็ต้องคอยปกป้องดูแลน้องนะ เราเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ควรทำตัวให้สมกับที่เป็นพี่นะ ส่วนหนูเจสสิก้า แม่ขอฝากให้หนูช่วยดูแลพี่เค้าด้วยนะ ถึงตายูลของแม่จะออกแนวหื่นบ้ากามไปหน่อย แต่จริงๆแลวเป็นคนดีนะลูก ยังไงหนูก็ลองห็โอกาสพี่เค้าหน่อยนะ แล้วก็ขอให้ทั้งสองคนรักกันดูแลกันให้มากๆนะจ๊ะ ”

    ควอน ชอนมี กล่าวอวยพรให้คู่บ่าวสาวที่เพิ่งจะได้ตกแต่งกัน แม้ว่าคนทั้งคู่จะไม่ได้เริ่มต้นมาด้วยความรักความเข้าใจ แต่หวังว่าในในอนาคตยูริกับเจสสิก้าจะรักกันได้อย่างสนิทใจ

    “ เจสสิก้า พ่อกับแม่ก็ไม่มีอะไรจะให้ลูกได้มากกว่าความรักและคำอวยพรหรอกนะ พ่อกับแม่ขอให้ลุกทั้งสองคนมีความสุขมากๆ การแต่งงานมันไม่ได้หมายความว่า มันเป็นการจบชีวิตโสดหรอกนะ เรายังสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่ว่าจะต้องอยู่ในกรอบในระเบียบ ไม่ออกนอกลู่นอกทางนะ เมื่อแต่งงานกันไปแล้ว เราสองคนก็เหมือนกับคนๆเดียวกัน จะทำอะไรก็คิดถึงอีกคนบ้างนะลูก คิดถึงใจเขาใจเรา เวลามีปัญหาหนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยกัน มีอะไรก็ปรึกษาพูดคุยกันดีๆ อะไรที่สามารถมองข้ามไปได้ก็ควรจะทำ จากนี้ไปเราสองคนก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลกันแล้ว ความรักคามเข้าใจเป้นเรื่องที่สำคัญมากเลยนะ จำคำของแม่เอาไว้นะยูริ จำเอาไว้นะเจสสิก้า ”

    จอง ซูจี อวยพรให้ลูกสาวกับลูกเขย ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรไปได้มากมายกว่านี้แล้วล่ะ เพราะที่พูดมาก็ยาวมากแล้วล่ะ ตอนนี้คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็หมดห่วงแล้วล่ะ เมื่อเห็นลูกสาวแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา แค่นี้ผู้เป็นพ่อเป็นแม่ก็นอนตายตาหลับได้แล้วล่ะนะ แต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องห่วงอยู่อีกเรื่องนึง นั่นก็คือ...เป็นห่วงลูกเขย กลัวว่าจะอยู่ไม่ถึงมีหลานให้อุ้มน่ะสิ

    “ พี่ก็ไม่มีอะไรที่จะให้แกหรอกนะยัยเจส ยังไงก็ขอให้แกมีความสุขมากๆละกัน นายด้วยนะ ควอน ยูริ ฉันของให้นายมีความสุขในคืนนี้มากๆนะ มีความสุขกันไปยันสว่างเลย ฮ่าๆๆ ”

    “ ขอบคุณครับพี่แท ”

    ไม่แน่ใจว่าแทยอนมันมาอวรพรให้น้องสาว หรือว่ามันมาให้กำลังใจน้องเขยในการกดเจสสิก้ากันแน่นะ เพราะว่าคำพูดคำจานั้นมันเข้าข้างกันอย่างเห็นได้ชัดเลย

    “ พี่แทล่ะก็...เจสฉันก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรนักหรอกนะ แต่ก็ต้องพูดว่าขอให้มีความสุขกับชีวิตการแต่งานของตัวเองมากๆก็แล้วกัน และฉันก็หวังให้แกได้ในสิ่งที่แกอยากได้ แล้วที่สำคัญนะ...คืนนี้รักษาตัวให้ดีล่ะ อย่าลืมว่ามันแรงมากนะ อย่าให้ตายเข้าใจมั้ย ”

    ทิฟฟานี่ก็มาอวยพรให้เจสสิก้า เพราะว่าเอจะต้องกำชับน้องของสามีเอาไว้ด้วยว่า ให้เจสสิก้าเบามือกับสามีหน่อย ทิฟฟานี่เกรงว่ายูริจะตายไปซะก่อนที่จะได้แอ้มเจสสิก้าน่ะสิ

    “ ขอบใจ แล้วฉันจะทำตามที่แกบอกนะทิฟฟานี่ คืนนี้อาจจะยันสว่างเหมือนอย่างที่พี่แทพูดเอาไว้ก็ได้ ”

    หลังจากที่ทุกคนออกไปจากห้องหอไปได้ไม่นาน ยูริก็ถือแก้วใส่เครื่องดื่มมาสองใบ แชมเปญสองแก้วถูกวางเอาไว้อยู่ใกล้ๆกับหัวเตียง เจสสิก้าก็มองตามการกระทำของคนที่เพิ่งได้ชื่อว่าสามี ไอ้ที่มองเนี่ยเพราะว่าจะหาทางเล่นงานมันไงล่ะ ไม่เคยไว้ใจไอ้สัตว์หน้าขน คนหน้าหื่นอย่างไอ้บ้ากามนี่เลยนะ

    “ อ่ะ เรามาดื่มฉลองวันที่เราแต่งงานกันดีกว่านะ ”

    ยูริยื่นแก้วแชมเปญให้เจสสิก้า แบบว่าทำดีด้วยสุดฤทธิ์เลย ซึ่งเจสสิก้าเองก็ยอมรับแก้วเครื่องดื่มมาจากมือของสามี แบบที่เธอก็ไม่ได้คิดที่จะทำนักหรอก หากแต่ต้องล่อให้มันตายใจ พอลับตายูริเจสสิก้าก็เทอะไรบางอย่างลงไปในแก้วของตัวเอง ส่วนยูริก็ใส่อะไรบางอย่างลงไปในแก้วของตัวเองเหมือนกัน

    “ วันนี้เราเหนื่อยกันมาทั้งวันแล้ว งั้นเจสป้อนพี่ยูลนะคะ ”

    มาแล้ว...มาอย่างเสียงอ่อนเสียงหวานเลย แบบนี้มันไม่น่าไว้ใจเลยนะ เขาบอกว่ากุหลาบสวยย่อมมีหนามแหลมคม ซึ่งเจสสิก้าก็เป็นแบบนั้น อย่าคิดว่าหื่นแล้วจะไม่รู้ทันหรอกนะ แต่ว่า...ก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะโดนอะไรเข้าไปหรอก

    “ งั้นพี่ก็จะป้อนน้องเจสนะคะ เรามาแลกกันป้อนนะ ”

    ยูริเองก็มาไม้เดียวกันกับเจสสิก้านั่นแหละ สรุปแล้วต่างคนต่างวางยากัน อยู่ที่ว่าใครจะโดนอะไร แล้วมันจะออกฤทธิ์เมื่อไหร่ แล้วมีอาการยังไงต่างหากล่ะ บางทีงานนี้อาจจะมีกันยันเช้าเลย

     

    *-*-*-*-*

    *-*-*-*

    *-*-*

    *-*

    *

     

    Talk………

     

    กลับมาแล้วฮับ กลับมาเอาแบบหอมปากหอมคอก็พอนะคะ แบบว่าวางยากันเอง แล้วจะโดนยาอะไรกันบ้างล่ะ งานนี้มีเฮเน้อ  

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×