ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Vampire knight) 禁断の愛 Forbidden Love

    ลำดับตอนที่ #4 : ราตรีที่ 4 ตัวจริงของคนสวน(รีไรต์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      28
      4 ม.ค. 58

              ราตรีที่ 4  

    ตัวจริงของคนสวน

     

    ได้พบแล้วนะครับคุณฮารุนะ คานาเมะส่งยิ้มฮารุนะที่กำลังมองเขาด้วยสีหน้าตกตะลึงอย่างถึงที่สุด เชื่อว่าเธอคงตกใจไม่น้อยเลยที่พบเขาในสภาพนี้

     

    อ...น... อะไรกันเครื่องแบบนี่... น... ไนต์คลาสเหรอ!!?” ฮารุนะชี้คานาเมะอย่างตกใจ คานาเมะหัวเราะเบาๆกับท่าทางแบบนั้น

     

    อ๊ะ! ท่านพี่ นี่รู้จักกันมาก่อนเหรอค่ะ?” ยูกิที่เริ่มปะติดปะต่อเรื่องได้ถามเพื่อความแน่ใจ

     

    ก็คุณคนสวนที่บอกให้ฮารุมาที่นี่ยังไงละค่ะเพียงได้คำตอบ เสียงหัวเราะจากนักเรียนไนต์คลาสและเดย์คลาสก็ดังระงมไม่แม้แต่ยูกิที่หัวเราะจนท้องแข็งเว้นเสียแต่เซโร่ที่ยืนยิ้มอยู่ไม่ไกลนัก

     

    ฮ่าๆๆๆ

     

    คานาเมะยิ้มน้อยๆกับความไร้เดียงสาของคนตรงหน้า เขาไม่คิดเลยว่าเธอจะไร้เดียงสาไม่รู้สึกสงสัยอะไรเขาเลย แต่จะว่าเธอก็ไม่ได้

     

    ฮ่าๆ อ๊ะ! ฮ... ฮารุนะจัง...ท...ทำไม ฮ่าๆ ถ ถึงมองว่าท่านพี่เป็นคนสวนละค่ะ ฮ่าๆยูกิถามทั้งๆที่ยังหัวเราะอยู่ ฮารุนะที่หน้าแดงเพราะความอายมองคนตัวใหญ่ที่ยืนส่งยิ้มขำๆมาให้ตนอย่างเสียใจ

     

    ก็ฮารุถามแล้วคุณไม่บอกแถมยังพูดเออออตามกันด้วย แบบนี้จะให้ฮารุคิดว่าคุณเป็นใครละ? ฮารุไม่ได้เคยเห็นคนสวนบ่อยๆนะ จะได้หามาตรฐานอะไรมาบอกว่าคุณไม่ใช่คนสวนฮารุนะแก้ตัวแก้มใสแดงขึ้นเพราะความอาย นี่เป็นการหน้าแตกครั้งแรกที่เธอจะจำไปจนวันตายเลย!!!

     

    หึๆ แต่ผมก็ไม่เคยพูดว่าผมเป็นคนสวนนี่คานาเมะตอบคำถามของฮารุ

     

    ฮะๆ อีกอย่างนะคานาเมะคนนี้น่ะ เขาเป็นหัวหน้าหอพระจันทร์ด้วยนะสาวน้อยอิจิโจเดินมาข้างหลังฮารุนะพร้อมบอกในสิ่งที่เธอคิดไม่ถึงที่สุด

     

    ห... หัวหน้า... หอพระจันทร์เหรอ!?”

     

    ครับ คุรัน คานาเมะ หัวหน้าหอพระจันทร์ ยินดีที่ได้รู้จักครับคานาเมะตอบด้วยรอยยิ้ม ฮารุนะมองคนตรงหน้าอย่างตกตะลึง นอกจากจะเป็นนักเรียนไนต์คลาสแล้วเขายังเป็น...ห หัวหน้าของไนต์คลาส!!!

     

    “.......” ฮารุนะเงียบลงทันตาใบหน้าหวานก้มลงนึกเจ็บใจที่ถูกหลอกแบบนี้ จริงอยู่เธอเป็นคนเชื่อคนง่ายแถมยังถูกหลอกบ่อยๆด้วย แต่ครั้งนี้เธอกลับรู้สึกว่ามันเสียความรู้สึกมากกว่าที่ผ่านๆมา

     

    ฮารุนะจัง เอ่อ...

     

    สนุกนักรึไง?”

     

    เอ๋? ฮารุนะจัง

     

    สนุกนักรึไงที่หลอกฮารุแบบนี้ รู้นะ... ว่าอาจจะคิดไปเองทั้งหมด แต่ทำไมถึงต้องทำให้เข้าใจผิดแบบนั้นด้วยละ ทำไมถึงไม่ยอมพูด... หรือคิดว่าฮารุจะรู้สึกสนุกด้วยเหรอถ้าเรื่องมันแดงออกมา คิดผิดแล้ว...มันไม่สนุก ฮารุน่ะ..คำพูดตัดพ้อจากร่างเล็กๆทำให้คนที่หัวเราะหยุดหัวเราะทันที ยูกิรู้ได้ว่าฮารุนะกำลังเสียใจเธอรู้ว่าฮารุนะเป็นคนที่เชื่อคนง่าย อัธยาศัยดี ไม่แปลกหากเธอจะเคยถูกหลอกจากคนที่เธอเชื่อใจ เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องตลกที่ฮารุนะคิดว่าคนหล่อขั้นเทพอย่างคานาเมะเป็นคนสวน แต่สำหรับฮารุนะอาจจะเป็นเรื่องที่เสียใจมากที่สุดก็ได้

     

    ถือว่าฮารุทำตามที่สัญญาแล้วนะ ขอตัวละคะ ต้องรีบกลับหอฮารุนะบอกแล้วเดินหันหลังจากไปทันที คานาเมะมองแผ่นน้อยๆที่สะท้อนความเสียใจนั่นแล้วเป็นอันต้องเดินตามไป ใช่ว่าเขาสนุกที่ได้แกล้ง แต่ไม่คิดว่าฮารุนะจะซื่อได้ขนาดนี้ ถือเป็นสิ่งผิดคาดเลย

     

    คุณฮารุนะรอก่อนครับคานาเมะเรียกฮารุนะที่กำลังเดินไป เธอใช้แขนเช็ดน้ำตาตัวเองลวกๆแล้วหันกลับมาด้วยใบหน้าเรียบเฉยซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่คานาเมะคิดว่าฮารุนะว่าเวลาโกรธนั้นรับมือยาก

     

    มีอะไรคะ? ถ้าช้าจะเข้าชั้นเรียนสายนะคะ?” ฮารุนะบอกใช่ว่าเธอห่วงคานาเมะแค่อยากไล่เขาไปให้พ้นๆก่อนก็เท่านั้น

     

    ผมไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ผมแค่อยากมาขอโทษที่ไม่ได้บอกว่าผมเป็นใคร

     

    ช่างเถอะคะยังไงซะที่ผิดก็เป็นฮารุอยู่ดี แค่นี้ใช่ไหมคะ?” อย่างที่คานาเมะคิดไว้ฮารุนะเวลาโกรธรับมือยาก แต่ไม่แน่อาจจะเป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็วกว่าที่เขาคิดก็ได้

     

    คุณโกรธผม?”

     

    เปล่าคะ คุณไม่ผิดนี่ แค่ฮารุไม่ถามให้ดีก่อน ก็เท่านั้น

     

    แล้วทำไมคุณถึงต้องร้องไห้ คุณไม่น่าจะร้องไห้กับเรื่องแค่นี้นะครับ?”

     

    เรื่องแค่นี้... สำหรับคุณอาจจะเป็นเรื่องแค่นี้แต่สำหรับฮารุ... มันเป็นเรื่องใหญ่นะ

     

    “...งั้นผมก็ขอโทษอีกครั้งละกันนะครับ... จะเป็นไปได้ไหมถ้าหากผมอยากชวนคุณไปซื้อของในเมืองพร้อมๆกับยูกิในวันอาทิตย์นี้” คานาเมะลองใช้การไปเที่ยวหลอกล่อ หวังให้ยูกิช่วยทำให้ฮารุนะหายโกรธแต่...

     

    “....”

     

    “....”

     

    จริงนะ

     

    เอ๋?”

     

    ไปซื้อของ พาฮารุไปจริงๆนะ

     

    ค ครับคานาเมะไม่สามารถปรับอารมณ์ให้ทันฮารุนะได้ ทั้งที่เมื่อกี้ดูโกรธมากขนาดนั้นแท้ๆ แต่พอเอาเรื่องเที่ยวมาล่อกลับหายโกรธอย่างง่ายดาย

     

    เหมือนเด็กจริงๆ

     

    ในระหว่างมองท่าทางสนใจของฮารุนะ คานาเมะได้กลิ่นซากุระโชยมาอีกครั้งแต่ที่น่าแปลกคือ ก่อนที่เขาจะพบกับฮารุนะกลิ่นนี้เหมือนยาพิษทำให้เขาคลั่งและโหยหา แต่เมื่อได้พบ ได้รู้จัก...สิ่งที่คิดว่าน่าจะรุนแรงขึ้นกลับสงบได้อย่างน่าประหลาด ...แบบนี้จะให้เขาคิดอย่างไรดี?

     

    งั้นผมขอตัวนะครับ แล้วเจอกันวันอาทิตย์คานาเมะเอ่ยลา แล้วเดินไปยังห้องเรียนของตัวเองในหัวนึกถึงกลิ่นเจ้าปัญหาที่ทำให้เขาตื่น กับกลิ่นที่ทำให้เขากลายเป็นปีศาจกระหายเลือด และสุดท้ายกลิ่นของฮารุนะที่ทั้งอบอุ่น อ่อนโยนดั่งดวงอาทิตย์ถึงแม้ว่ากลิ่นจะเหมือนกันแค่ไหนก็ตามแต่เขาไม่ค่อยอยากจะฟันธงเท่าไรว่าเป็นกลิ่นเดียวกัน

     

    ท่านพี่... ฮารุนะจังหายโกรธแล้วใช่ไหมค่ะ?” ยูกิถามเมื่อได้พบกับคานาเมะที่ออกมาเดินข้างนอกหลังจบคาบเรียน

     

    “ไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่ผมหาคนที่จะไปซื้อของด้วยกันอาทิตย์นี้ได้อีกคนแล้วละครับ”

     

    “ฮารุนะจังงั้นเหรอคะ!!!

     

    “ครับ รบกวนเธอช่วยพาคุณฮารุนะเที่ยวด้วยนะครับ” คานาเมะมองใบหน้าที่ดูตื่นเต้นของยูกิแล้วรู้สึกว่าตัวเองคิดถูกแล้วที่ชวนฮารุนะไปด้วย

     

    “ไว้ใจได้เลยค่ะ ต้องเป็นการซื้อของที่สนุกที่สุดเลยละคะ” ยูกิพูดด้วยรอยยิ้มก่อนจะชะงักเมื่อนึกถึงเรื่องบางอย่างได้

     

    “ว่าแต่ ท่านพี่ไปรู้จักกับฮารุนะจังได้ยังคะ? แล้วไปทำยังไงถึงถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนสวนได้ละ?”

     

    “...นิดหน่อยครับ เรียกว่าเป็นความบังเอิญคงได้”

     

    “ความบังเอิญมันไม่มีในโลกหรอกท่านพี่ มันแต่พรหมลิขิต” ยูกิยิ้มกรุ้มกริ่ม เมื่อเรื่องชักถูกดึงมาทางนี้คานาเมะจึงเลือกที่จะบอกลา

     

    “งั้นผมขอตัวนะ” ว่าแล้วคานาเมะก็เดินออกจากตรงนั้นทันที ทิ้งให้ยูกิยิ้มกับความคืบหน้าในสิ่งที่เธอต้องการแม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่หนึ่งในแผนของเธอ แต่การพบกันโดยที่อยู่นอกเหนือแผนแบบนี้จะเรียกว่าเป็นความสำเร็จก้าวแรกดีไหมนะ

     

    ทางด้านคานาเมะที่ดินห่างออกมาใจจริงของเขาต้องการจะเดินเพื่อตรวจความเรียบร้อยแต่ไม่รู้ทำไมเขาถึงมาหยุดที่หอพระอาทิตย์ คานาเมะเดินเข้าไปข้างใน ไม่ใช่เพื่อมาหาอาหาร ตัวเขาเองไม่รู้ว่าทำไมถึงต้องมาที่นี่ นับตั้งแต่ได้พบกับฮารุนะมีบางอย่างที่เขาไม่แน่ใจ เป็นความดึงดูดเล็กๆจากตัวฮารุนะที่ทำให้เขาต้องมาพบเธอ มีหลายครั้งที่คิดว่าควรออกห่างแต่ทุกครั้งที่คิดแบบนั้นเท้าเจ้ากรรมก็พาตัวเขามาหาเธอทุกครั้ง...

     

    “...นี่ยังไม่นอนอีกงั้นเหรอ?” คานาเมะเอ่ยเขามองขึ้นไปยังห้องที่กลิ่นของฮารุนะมากที่สุด ไฟยังสว่างอยู่แสดงว่าเจ้าตัวยังไม่นอน

     

    “ทำอะไรอยู่นะ?” คานาเมะมองการเคลื่อนไหวของเงาในห้องพอเดาได้ว่าเธอกำลังอ่านหนังสือ แล้วกำลังไปนอนเพราะงั้นเขาควรกลับ เมื่อไฟในห้องฮารุนะดับลงคานาเมะจึงเดินออกมาใบหน้าประดับยิ้มน้อยๆราวกับคนที่มีความสุข โดยไม่รับรู้เลยว่ามีใครบางคนกำลังมองทุกๆการกระทำของเขาอยู่...

     

     

    ...วันอาทิตย์...

     

    “ฮารุนะจังช้าจังเลย” ยูกิพูดเมื่อทั้งเธอ เซโร่และคานาเมะยืนรอฮารุนะมาหลายนาทีแล้ว พอได้ข่าวมาบ้างว่าฮารุนะเป็นคนที่ชอบมาสาย...

     

    ยูกิหันไปมองคานาเมะในเสื้อโค้ทสีดำที่เจ้าตัวชอบใส่ นึกไปนึกมาก็อยากให้ท่านพี่ของเธอได้ใส่เสื้อผ้าสีอื่นบ้างนอกจากสีดำ

     

    ลองให้ฮารุนะเลือกเสื้อผ้าให้ท่านพี่ดีไหมนะ?

     

    “ขอโทษที่สายค่ะ” ฮารุนะวิ่งมาหาในชุดเดรสสีขาวยาวระเข่า ปกเสื้อแบบกะลาสีผูกริบบิ้นสีฟ้า เส้นผมสีนิลมัดรวบหางม้าอย่างดี ด้านหน้าปล่อยหน้าม้าและปลอยผมเล็กน้อย

     

    “ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ได้สายอะไรขนาดนั้น” ยูกิตอบด้วยน้ำเสียงติดร่าเริงเมื่อเห็นคนข้างตัวมองสาวน้อยตาไม่กระพริบ

     

    “รีบไปกันเถอะฮารุนะจัง” ว่าแล้วก็รีบจูงมือฮารุนะออกจากโรงเรียน การเลือกซื้อของในวันนี้เป็นยูกิที่คอยพาฮารุนะเดินไปตรงนั้นที ตรงนี้ทีผิดกับฮารุนะที่ดูจะสนใจของในเมือง ความเป็นอยู่มากกว่าคล้ายกับเพิ่งเคยมาครั้งแรก

     

    “ฮารุนะจังดูเสื้อตัวนี้สิสวยไหมๆ” ยูกิถามเธอทำแบบี้มาแทบทุกร้านและคำตอบที่ได้ก็ยังเหมือนเดิม

     

    “สวยดีนะคะ” ฮารุนะตอบทั้งๆที่ยังไม่ได้มองอะไร เธอสนใจผู้คนข้างนอกมากกว่า ยูกิมองฮารุนะที่ตอบทั้งอย่างนั้นแล้วรู้สึกแปลกใจ ทั้งที่ดูน่ารักขนาดนี้แต่เธอกลับดูเหมือนจะไม่สนใจพวกเครื่องประดับ เสื้อผ้าหรือของจุกจิกเหมือนเด็กทั่วๆไปเลย เธอเหมือนกับเพิ่งได้ออกมาโลกภายนอกครั้งแรกยังไงยังงั้น

     

    การเดินซื้อของจบลงที่ร้านขนม ถึงยูกิจะเป็นแวมไพร์ไม่รับรสชาติแต่การเลือกจะมานั่งร้านอาหารแบบนี้ก็ถือเป็นเรื่องที่ควรทำเมื่อตัวเองต้องมากับมนุษย์ ฮารุนะไม่ใช่แวมไพร์ถึงจะแข็งแรงยังไงแต่สุดท้ายก็ต้องกินต้องดื่มถ้าไม่ให้ฮารุนะได้พักบ้างมันก็จะใจร้ายเกินไป แต่จะนั่งมองฮารุนะกินอยู่ฝ่ายเดียวก็คร้านจะถูกสงสัยเลยต้องสั่งอะไรมาทานเพื่อกลบเกลื่อน

     

    ยูกิสั่งพาเฟ่ต์มาทานส่วนเซโร่และคานาเมะที่นั่งแยกออกไปไม่ได้สั่งอะไร ได้แต่นั่งมองหน้ากันนิ่งๆเชื่อได้ว่าสองคนนี้มีความคิดไม่ได้ต่างจากเมื่อก่อนเลยคือเกลียดขี้หน้ากัน แม้ว่าเซโร่จะมียูกิเป็นคนรักแล้วก็ตาม

     

    “คุณฮารุนะทานอะไรดีครับ?” คานาเมะเลิกมองเซโร่แล้วหันมาถามฮารุนะที่เอาแต่มองเมนูไม่ยอมสั่งอะไรเสียที

     

     

    “ดีละเอาอันนี้คะ อันนี้ อันนี้....แล้วก็อันนี้คะ” เมื่อฮารุนะตัดสินใจได้แล้วก็เริ่มสั่งของหวานมาหลายอย่างชนิดที่ว่าพนักงานถึงกับจดแทบไม่ทัน คานาเมะมองฮารุนะแล้วรู้สึกทึ่งในอารมณ์ ตัวเล็กอย่างกับเด็กประถมแต่ดันเป็นคนกินจุ...

     

    ไม่นานเกินรอของที่ฮารุนะสั่งก็มาวางเต็มโต๊ะ ยูกิมองของหวานตรงหน้าแล้วอดกลัวไม่ได้

     

    กินเยอะขนาดนี้จะอ้วนไหมเนี้ย

     

    “ทานละคะ~

     

    “เดี๋ยวคะ!!!” ยูกิเรียกเอาไว้ก่อนที่ฮารุนะจะลงมือทาน

     

    “??? มีอะไรเหรอคะ”

     

    “ฮารุนะจังจะทานหมดนี่จริงๆเหรอ? เยอะขนาดนี้?”

     

    “คะ” ฮารุนะตอบด้วยรอยยิ้ม

     

    “ไม่กลัวอ้วนเหรอ? ไม่สิเดี๋ยวกลับโรงเรียนไม่ไหวนะ”

     

    “สบายมาก ท้องฮารุน่ะ เป็นหลุดดำของหวานนะคะ งั้นทานละนะคะ” ฮารุนะตอบแล้วลงมือทานทันที ใช้เวลาเพียงไม่นานของหวานที่เต็มโต๊ะเมื่อครู่ค่อยๆพร่องลงไปจนไม่เหลือซักจาน แต่ท้องของฮารุนะกลับไม่ใหญ่ขึ้นเลย ที่ว่ามีหลุมดำของหวานเนี้ยอาจจะจริงก็ได้

     

    “อิ่มแล้วคะ ฮ้า~อิ่มจัง” ฮารุนะลูบท้องอย่ามีความสุข

     

    “ส สุดยอด...” ยูกิมองไม่นึกเลยว่าเด็กตัวเล็กๆแบบนี้จะทานหมด

     

    “...กระเพาะผู้หญิงน่ากลัวจริงๆ” เซโร่ว่ามองกองจานกับตัวของคนกินอย่างอึ้งๆ

     

    “น นั่นสิครับ” คานาเมะเห็นด้วย

     

    “อ๊ะ!!! ฮารุนะขอตัวซักเดี๋ยวนะค่ะ”

     

    “จะไปไหนเหรอค่ะ?”

     

    “ไปซื้อของส่วนตัวน่ะค่ะ ไปแค่แปบเดียว เดี๋ยวมาคะ” ว่าแล้วก็ออกจากร้านไปทันที ทิ้งหนึ่งสาวกับอีกสองหนุ่มนั่งมองกองจานจำนวนไม่น้อยต่อไป

     

    เวลาผ่านไปฮารุนะที่บอกว่าจะไปแปบเดียวนั้นหายไปร่วมชั่วโมงทำให้ยูกิกลัวเด็กน้อยจะไปหลงทางที่ไหน

     

    “นานจังเลย ไปหลงทางที่ไหนเข้ารึเปล่านะ?” ยูกิพูดขึ้น คานาเมะเองก็รู้สึกมานานแล้วจึงลุกขึ้นแล้วเดินออกไปทันที ยูกิมองตามท่านพี่ของเธอแล้วยิ้มจางๆ

     

    นึกว่าต้องใช้เวลามากกว่านี้ซะอีก

     

    คานาเมะที่ออกมาจากร้านมองหาฮารุนะท่ามกลางฝูงคนในสถานที่ที่คนอยู่เยอะแบบนี้กลิ่นของฮารุนะเจื่อจางเกินกว่าจะตามหาเจอได้ง่ายๆ แต่แล้วสิ่งที่ตามหาก็ปรากฏตรงหน้าฮารุนะเดินออกจากร้านหนังสือเธอมองหาทางที่จะกลับแต่ก็ถูกชนอยู่หลายครั้ง ก็นะคนตัวเล็กแบบนั้นจะเดินในที่ที่คนอยู่เยอะแบบนี้ก็ไม่แปลกเลยที่จะถูกชน

     

    คานาเมะมองคนตัวเล็กอย่างขำๆ ช่างเป็นคนที่ทำให้เขาหัวเราะได้บ่อยดีจริงๆ

     

    “อ๊ะ! รุ่นพี่” ดูเหมือนเธอจะเห็นเขาแล้ว ฮารุนะพยายามฝ่าผู้คนเพื่อมาหาเขา ดังนั้นคานาเมะจึงเดินเข้าไปหาเธอเพื่อไม่ให้เธอถูกเบียดไปมากกว่านี่แต่ว่า

     

    “อุ้ย!! ขอโทษค่ะ” ฮารุนะที่ชนใครเข้าขอโทษ ชายร่างใหญ่ก้มลงมากระซิบบางอย่างกับเธอแล้วถูกต่อยเข้าที่ท้องและถูกพาออกไปจากจุดนั้นทีนที คานาเมะที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบออกตามแม้ว่าจะไม่ชินกับเส้นทางก็ตาม

     

    ร่างของฮารุนะถูกวางในตรอกเล็กๆแห่งหนึ่ง ชายร่างใหญ่มองผิวขาวๆของฮารุนะอย่างหิวกระหายลิ้นสีชาดเลียริมฝีปากนึกกระหยิ่มใจ

     

    “หอมจริงๆ กลิ่นของแม่หนูน้อยน่ะ” เสียงแตกพร่าของเขาพูด เขาก้มลงสำรวจร่างน้อยๆเหยื่อของเขา...

     

    “ไม่น่าเชื่อว่าจะเจอของหายากในที่แบบนี้ โชคดีของเราจริงๆ ฮ่าๆ” เขาหัวเราะเสียงดังสูดกลิ่นอย่างพอใจ มือใหญ่ยกตัวฮารุนะขึ้น ปัดเส้นผมของเธอออกจากต้นคอ กลิ่นหอมของดอกซากุระทำให้น้ำลายสอ เขาอ้าปากเผยให้เห็นเขี้ยวยาวแล้วก้มลงไปหาฮารุนะพร้อมจะฝังเขี้ยวที่คอเพื่อดูดกินเลือดสดๆที่น่าลิ้มลอง

     

    ตึก ตึก ตึก

     

    เสียงฝีเท้าดังขึ้นที่หน้าทางเข้าตรอกแวมไพร์ระดับ E เงยหน้าขึ้นจากฮารุนะก่อนที่จะได้เห็นว่าใครที่มาในเวลานี้ร่างของเขาก็ถูกแขนสีดำแทงทะลุอก แวมไพร์ผู้หิวกระหายกลายเป็นฝุ่นในทันที แขนเงาสีดำหายไปพร้อมกับร่างของคานาเมะที่ก้าวเข้ามาหาฮารุนะที่หลับไม่ได้สติอยู่

     

    “อย่ามาแตะต้องเธอ” เขาพูดเบาๆแล้วนั่งคุกเข่าข้างๆฮารุนะ

     

    “คุณฮารุนะครับ คุณฮารุนะ”

     

    “...อ อือ...” ฮารุนะขยับตามเสียงเรียก เธอมองรองๆตัวที่ไม่คุ้นตาอย่างมึนงงก่อนจะหยุดที่ใบหน้าเรียบเฉยของคานาเมะ ฮารุนะขยับลุกขึ้นช้าๆรู้สึกเจ็บที่ท้องที่โดนต่อย...

     

    กลิ่นหอมดีจริงๆนะ เธอน่ะ

     

    “!!! อ๊ะ! โอ๊ะ!” เพราะขยับตัวเร็วเกินไปฮารุนะจึงก้มลงไปกุมท้องที่ยังเจ็บไม่หาย

     

    “ไม่เป็นไรนะครับ?”

     

    “แล้วคนที่ทำร้ายฮารุละ?” เธอถามมองหน้าคานาเมะ เธอต้องการคำตอบ

     

    “หนีไปแล้วครับ” เขาโกหกไม่อยากให้เธอตกใจกลัวหากรู้ว่าที่ทำร้ายเธอคืออะไร

     

    “ง งั้นเหรอ...” ฮารุนะคราง มองไปรอบๆที่ที่เธอถูกพามานึกสงสัยกับกองฝุ่นที่พื้น ถึงจะอยากรู้แต่จะถามก็ใช่ที่ฮารุนะจึงเลือกที่จะเงียบ

     

    “พอจะลุกไหวไหมครับ เราจะกลับโรงเรียนกัน”

     

    “พอไหวคะ” ฮารุนะตอบเธอพยายามลุกขึ้นแต่ก็เกือบล้มไม่เป็นท่า คานาเมะที่เห็นท่าไม่ดีจึงพยุงฮารุนะแล้วให้เธอขึ้นหลังของตัวเอง

     

    “แบบนี้จะช้านะครับให้ผมพาไปเถอะ”

     

    “ต... แต่...”

     

    “เดี๋ยวยูกิจะรอนานนะครับ” เมื่อเถียงไม่ได้ฮารุนะจึงยอมที่จะให้คานาเมะพาตัวเองไป นึกสงสัยกับคำพูดสุดท้ายของคนที่พาเธอมาก่อนที่เธอจะไม่ได้สติ

     

    ขอได้ไหมเลือดของเธอน่ะ

     

    To be continuing…

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×