ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Vampire knight) 禁断の愛 Forbidden Love

    ลำดับตอนที่ #5 : ราตรีที่ 5 ความเป็นห่วงเล็กๆ(รีไรต์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 922
      25
      4 ม.ค. 58

    ราตรีที่ 5

    ความเป็นห่วงเล็กๆ

     

     

    “มีอาการฟกช้ำจากการต่อยอย่างแรงที่ท้อง นอกนั้นปกติดี ทางที่ดีครูแนะนำให้พาไปเช็คสภาพที่โรงพยาบาลหน่อยก็ดีนะ” ครูพยาบาลสาวบอกอาการของฮารุนะให้ทั้งสามได้ฟัง

     

     

    “คะ”

     

     

    “อืม... ครูว่าต้องให้คุณชิรายูริหยุดเรียนด้วย เดี๋ยวครูขอไปทำเอกสารหน่อยละกัน” ว่าแล้วเธอจึงเดินออกไปจากห้องไป ยูกิเดินไปหาฮารุนะที่กำลังหลับไม่ได้สติแล้วนึกเป็นห่วง เพียงคลาดสายตาไปไม่ถึงชั่วโมงฮารุนะก็ถูกทำร้ายเสียแล้ว ยังดีที่คานาเมะไปช่วยไว้ได้ทันไม่งั้นพวกเธอคงต้องเสียใจมากๆแน่

     

     

    “ระดับ E สินะคะ”

     

     

    “ครับ ผมจัดการไปแล้วเธอไม่ต้องห่วง” คานาเมะตอบ เขาเองก็ไม่คิดว่าฮารุนะจะเจ็บได้ขนาดนี้

     

     

    บอบบางเกินไปแล้วนะครับ

     

     

    “น่าแปลกนะคะ...คนออกจะเยอะแยะ แต่กลับเลือกฮารุนะแบบนี้....”

     

     

    “กลิ่นของยัยเด็กนี่ละมั้ง” เซโร่ตอบเขาไม่อยากให้ยูกิคิดมากแม้ว่าตัวเขาเองก็นึกสงสัยเรื่องนี้อยู่เหมือนกันก็ตาม

     

     

    “ถ้าแค่นั้นก็คงดี แล้วจะเอายังไงดีละ เรื่องของฮารุนะจังน่ะ”

     

     

    “ผมว่า...คงต้องดูแลกันมากกว่านี้” คานาเมะไม่เข้าใจว่าทำไมถึงพูดออกไปแบบนั้นแต่นั่นคือความรู้สึกของเขาจริงๆ ต้องดูแลให้มากกว่านี้....

     

     

    “อ... อืม...” เสียงครางของฮารุนะทำให้ยูกิหันมามอง คนตัวเล็กลืมตาและพยายามจะลุกแต่ความเจ็บที่ท้องน้อยทำให้เจ้าตัวลงไปนอนเหมือนเดิม ยูกิจึงช่วยให้เธอลุกขึ้นนั่งที่เตียงโดยการเอาหมอนนุ่มๆสองสามใบมาทำเป็นที่พิงหลังให้ฮารุนะ

     

     

    “ฮารุนะจังเป็นยังไงบ้าง?” ยูกิถามเธอเป็นห่วงอาการของฮารุนะมาก จากที่ดูสภาพภายนอกแล้วมันไม่ใช่อาการที่จะดีได้ในสองสามวันเลย

     

     

    “จ... เจ็บท้องคะ” ฮารุนะตอบอย่างยากลำบากรู้สึกเจ็บทุกครั้งที่พูดแม้แต่หายใจก็ยังเจ็บ

     

     

    “อาการไม่ค่อยดีเลยนะครับ...”

     

     

    “นิดหน่อยเอง”

     

     

    “ไม่นิดแล้วคะแบบนี้ ฮารุนะจังไปกันเถอะ น่าจะไปตรวจให้แน่ใจ”

     

     

    “เอ๋? ไป? ไปไหนคะ?”

     

     

    “ไปโรงพยาบาลค่ะ”

     

     

    “.......” เงียบ... นั่นคือสิ่งทีฮารุนะให้เมื่อได้ยินที่ที่ยูกิต้องการจะพาไป ฮารุนะยิ้มหวานมันเป็นยิ้มที่ยูกิยอมแพ้ มันทั้งน่ารักและออดอ้อนชวนให้ใจอ่อนเหลือเกิน

     

     

    “ไม่ไปคะ” สั้นๆง่ายๆได้ใจความ ฮารุนะตอบด้วยรอยยิ้มทำให้ยูกิชะงัก

     

     

    “เอ๋!!! ต แต่ว่า”

     

     

    “จะให้... ฮารุนะไปที่น่ากลัวแบบนั้นจริงๆน่ะเหรอ..” พูดด้วยพลางเอามือประสานที่อกตาใสๆมีน้ำตาคลอเล็กน้อยและนั้นทำให้ยูกิ

     

     

    “ก...ก็ได้”

     

     

    “ใจอ่อนเกินไปแล้ว!!!” เซโร่ต่อว่า

     

     

    “ก็แหม..ท่าทางแบบนั้นเห็นแล้วใจร้ายด้วยไม่ลงอ่ะ”

     

     

    “เธอนี่มัน...”

     

     

    “แต่ผมว่าไปเถอะครับ” คานาเมะที่เงียบมานเอ่ยขึ้นมาเขาไม่อยากให้มันค้างคาแบบนี้ ถ้าเกิดฮารุนะเป็นอะไรขึ้นมาอีกละก็...

     

     

    “ให้ตายก็ไม่ไปคะ” คำตอบที่ได้ทำให้คานาเมะยิ้มเล็กน้อย พอเดาได้ว่าเจ้าตัวกลัวการไปหาหมอ ไม่ก็กลัวอะไรซักอย่างในโรงพยาบาล แต่จะให้เรื่องแค่นี้มาขวางได้ละก็ฮารุนะคิดผิด

     

     

    “ครับ งั้น...” คานาเมะลุกขึ้นแล้วตรงไปที่ฮารุนะก่อนที่ยูกิจจะห้ามรึได้ถามอะไร ร่างของฮารุนะก็ลอยจากเตียงสู่อ้อมแขนของคานาเมะ เขาพาฮารุนะออกจากห้องพยาบาลและมุ่งหน้าตรงไปที่โรงพยาบาลเล็กๆใกล้กับโรงเรียน ในเวลาพลบค่ำแบบี้มีคนน้อยเกินกว่าจะมีใครมาสนจ่าพวกเขาจะพาเธอไปไหน และทำไมถึงถูกทุบอยู่ตลอดเวลาแบบนี้

     

     

    “ไม่ไป ปล่อยฮารุนะ ปล่อยแซ่!!!” ฮารุนะร้องโวยวายพร้อมทุบตีร่างสูงและดิ้นสุดชีวิต

     

     

    “ไม่ครับ จนกว่าจะไปตรวจร่างกายแล้ว” เขาตอบไม่สนแรงอันน้อยนิดที่ฟาดลงมาที่เขาคิดมีแค่ต้องพาเด็กดื้อนี้ไปตรวจร่างกายให้ได้ โดยมายูกิตามมาไม่ห่าง

     

     

     “บอกว่าไม่ไปไง ไม่ไป!!!” เด็กดื้อก็ยังคงดิ้นต่อไปทั้งที่รู้ว่าไม่มีทางทำให้รุ่นพี่คนนี้สะเทือนได้เลยก็ตาม

     

     

    ใช้เวลาไม่นานคานาเมะพาฮารุนะมายังโรงยาบาลได้สำเร็จ เหล่าพยาบาลและคนอื่นที่ได้เห็นต่างพากันชอบใจกับความน่ารักของทั้งสอง แม้ว่าผู้หญิงหลายคนนึกเสียดายความหล่อเหลาองคานาเมะก็ตาม เมือมาถึงห้องตรวจคานาเมะปล่อยให้ยูกิจัดการส่วนที่เหลือโดยตัวเขาพาฮารุนะไปส่งถึงห้องตรวจ

     

     

    “ฝากด้วยนะครับ”

     

     

    “ค คะ” พยาบาลตอบ หน้าแดงด้วยความเขินเมื่อหนุ่มหล่ออย่างคานาเมะส่งยิ้มให้ คิดเข้าข้างตัวเองว่าเด็กสาวหน้าตาน่ารักคนนี้เป็นเพียงน้องสาวเท่านั้น

     

     

    “อย่าดื้อนะครับคุณฮารุนะ” คานาเมะทิ้งท้ายแล้วเดินออกไป

     

     

    “อ อย่าไปนะ!! กลับมาก่อน”

     

     

    “ขอดูที่ช้ำหน่อยนะจ๊ะ”

     

     

    “ม...ม่ายยยยย”  เสียงร้องของฮารุนะดังมาถึงข้างนอก เรียกรอยยิ้มเล็กๆจากคานาเมะได้อย่างดี

     

     

    เด็ก... ยังไงก็เด็กอยู่ดี

     

     

    ใช้เวลาเพียงไม่นานคานาเมะและยูกิถูกเรียกไปพบแพทย์จากผลตรวจนอกจากรอยช้ำจนเขียวแล้วยังมีเลือดคลั่งตามที่คาดการณ์กันไว้ แม้จำนวนจะไม่มากแต่ก็น่าเป็นห่วง

     

     

    “ยังไงก็ต้องระวังมากกว่านี้นะครับ ถึงจะเป็นคนที่ชอบความรุนแรงขนาดไหน แต่กับแฟนสาวน่ารักแบบนี้ก็ควรจะเบามือหน่อยนะครับ” คำเตือนที่ไม่ว่าจะฟังยังไงก็เข้าจ่าแพทย์คนนี้มองว่าคานาเมะคือคนที่ทำรายฮารุนะที่เป็นแฟน แถมยังคิดว่าคานาเมะเจ้าของฉายาแวมไพร์สุภาพบุรุษคนนี้คือผู้ทีชื่นชอบความรุนแรง

     

     

    “อุบ!!! หึๆ” ยูกิกลั้นขำแทบไม่ทันไม่นึกว่าท่านพี่ของเธอจะถูกเข้าใจผิดไปถึงขั้นนั้นแต่ก็พอจะเข้าใจ จากการกระทำเมื่อครู่ของคานาเมะจะถูกเข้าใจผิดก็ไม่แปลก แต่ถึงขั้นชอบใช้ความรุนแรงแบบนี้มันก็...

     

     

    “.....” คานาเมะได้แต่เงียบเขาไม่อยากเยงให้มากความเพราะถ้าเถียงไปก็คงถูกหาว่าแก้ตัวอีก

     

     

    “งั้นหมอจะสั่งยาทานกับยาทาละกัน ยาทานจะเป็นยาแก้ปวดกับยาขับเลือดที่คลั่งให้ออกมา ถ้าออกมาแล้วก็หยุดกินได้”

     

     

    “ครับ” คานาเมะรับคำ เมื่อหมดเรื่องเขาจึงออกมานอกห้อง ยูกิที่รักษามารยาทต่อหน้าแพทย์เมื่อออกจากห้องแล้วมารยาทที่รักษาไว้ก็หลุดทนที

     

     

    “ฮ่าๆๆ ฮะๆ ช ชอบความรุนแรง ท่านพี่ ฮ่าๆ ชอบความรุนแรง ฮ่าๆ” พูดไปหัวเราะไปจนตัวงอ ใช้มือทุบกำแพงเอาเป็นเอาตาย ยูกิยอมรับว่านี่คือมุขที่ฮาที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมาเลย คานาเมะไม่สนใจยูกิเขาหันไปมองเด็กดื้อที่ยืนรอพวกเขาทั้งสองอยู่ด้วยใบหน้าบูดบึ้ง เธอคงโกรธเขามากจนลืมความเจ็บปวดของตัวเองแล้วรีบเดินนำเพื่อกลับหอ เขาจึงทิ้งให้ยูกิอยู่รับยาแทนแล้วเดินตามฮารุนะไป

     

     

    “เดินช้าๆสิครับคุณยังไม่หายดี”

     

               

    “....” ร่างน้อยไม่ฟังคำเตือนทั้งยังเร่งจังหวะการก้าวขึ้นไปอีก คานาเมะได้แต่ส่ายหัวกับอาการงอนแบบเด็กๆนั่น เขาเองก็ไม่อยากเร้าหรือกับเธอมากเกินไปด้วยจึงเลือกเดินตามไปเรื่อยๆ รอดูอาการของเด็กน้อยข้างหน้า

     

     

    แต่จู่ๆคนที่เดินนำมานานก็หยุดชะงัก กลิ่นของระดับ E ที่ลอยอยู่ในอากาศทำให้เขาต้องชะงัก

     

     

    น่าแปลก... ไม่มีกลิ่นเลือดรึว่าอะไรที่ทำให้พวกนั้นมารวมกันที่นี้ได้เลย

     

     

    “แค่กๆ” แล้วคำตอบก็ปรากฏ เสียงไอจากคนที่เดินนำเมื่อครู่ตามมาด้วยกลิ่นเลือดหอมหวานที่เขาเองก็แทบห้ามใจไม่อยู่

     

     

    “คุณฮารุนะ” คานาเมะเรียกฮารุนะแต่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ได้ยินเสียแล้ว

     

     

    “แค่กๆๆ” ฮารุนะไอหนักขึ้น เธอกระอักเลือดที่คลั่งอยู่ภายในออกมามันถือเป็นเรื่องดีแต่ทำไมถึงต้องเป็นตอนนี้ด้วยกันนะ

     

     

    “คุณฮารุนะ!!” คานาเมะวิ่งไปหาเมื่อฮารุนะที่กระอักเลือดจนเป็นลมนั้น เขารับร่างของฮารุนะไว้ก่อนที่เธอจะลงไปกองกับพื้น มองดูเลือดสีแดงฉานที่อาบอยู่บนร่างของฮารุนะ เผลอมองไปที่ต้นคอของเธออย่างกระหาย

     

     

    “ท่านพี่!!” เสียงของยูกิทำให้เขาได้สติ สัมผัสได้ถึงแวมไพร์หลายระดับมามารวมตัวกัน

     

     

    “ไม่ใช่ธรรมดาแล้วนะครับคุณน่ะ... เธอไม่ใช่อาหารกลับไปซะ” ประโยคหลังเขาพูดกับแวมไพร์ที่มารวมตัวใช้แรงกดดันมหาศาลเพื่อขับไปพวกนั้นให้ออกไป

     

     

    “ท่านพี่...”

     

     

    “ฮารุนะเธอเป็นใครกันแน่” คานาเมะพูดกับคนที่หลับอยู่ในอ้อมแขนตัวเอง มองใบหน้าหวานที่หลับไปได้สติอย่างนึกห่วง...

     

     

    จากนั้นคานาเมะก็พาฮารุนะมาส่งที่ห้อง ยูกิแยกไปสงเอกสารที่เซโร่รับมาให้ คานาเมะวางฮารุนะลงที่เตียงเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดทำความสะอาดคราบเลือดของฮารุนะตามตัว เมื่อทำความสะอาดเสร็จเขาจึงต้องรีบออกไปจากห้องความกระหายของเขากลับมาอีกครั้ง... และมันก็มากกว่าปกติ

     

     

    ต้องการ... ต้องการ... ต้องการ’         

     

     

    “...ท่านพี่...อ่ะ!! เดี๋ยว อึก!” ยูกิที่เดินมาเพื่อมาช่วยถูกคานาเมะรั้งตัวไว้และฝังเขี้ยวลงไปโดยไม่ถามไถ่อะไร ในตอนนี้เขารู้แค่ว่าต้องจัดการกับความกระหายนี่ให้เร็วที่สุดก่อนที่เขาจะหันหลังกลับไปหาฮารุนะ

     

     

    ต้องการ... อยากได้... เลือดของเธอ... ฮารุนะ

     

     

     

    To be continuing…

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×