มัดหัวใจ...ยัยจอมดื้อ!!! - นิยาย มัดหัวใจ...ยัยจอมดื้อ!!! : Dek-D.com - Writer
×

    มัดหัวใจ...ยัยจอมดื้อ!!!

    เมื่อสาวเฮ้วไปลองดีกระตุกหนวกเจ้าชายPLAYBOYเข้าให้ เรื่องวุ่นๆ บนฮา กับความรักซาบซ่าจึงบังเกิด ... ความรักแบบที่ชาวบ้านๆเค้าไม่เป็นกันจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน มัดหัวใจ...ยัยจอมดื้อ!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    508

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    508

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ส.ค. 64 / 01:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฉันชื่อซันนี่เป็นลูกสาวสุดสวยของคุณป๋านักธุรกิจพันๆล้าน มีพี่ชาย2คนชื่อ เดย์กับไนท์ แฝดนรกที่หล่อลากไส้ที่ถึงแม้ว่าจะชอบแกล้งฉันสุดๆ แต่กะตามใจฉันสุดๆเหมือนกัน^^...
        ฉันเพิ่งจะย้ายโรงเรียนมาอยู่โรงเรียนใหม่ได้ไม่นาน ฉันก็ป๊อบในหมู่ผู้ชื่นชอบสาวงาม...อย่างฉัน ถึงกับทำFCกันเลยทีเดียว(ก็ฉันมันสวยอะนะ +.,+)...แต่อิตาซีซั่น ชายหนุ่มหน้าตากะพอดูได้(จะบอกว่าหล่อโพดๆเลยก็ว่าได้ -.,-) ซึ่งนายนั่นก็เป็นที่ชื่นชอบในหมู่สาวๆถึงขั้นที่ว่าได้ชายาว่า "
    prince" กลับประกาศตัวเป็นศัตรูกับฉันซะงั้นอะ คงจะเพราะวันนั้นฉันแค่(ขอย้ำว่า...แค่) เดินสะดุดขาโต๊ะแล้วบังเอิญทำจานขนมจีนโปะบนหัวเค้ากลางโรงอาหารแค่นั้นเอง คนอยู่ในโรงอาหารกะยังไม่ถึงร้อยคนด้วยซ้ำ ไม่รุจะโกรธอะไรนักหนา...ไอ้คนใจแคบ คนเค้าอุตส่าขอโทษด้วยการเช็ดให้(ถึงแม้จะหยิบผ้าผิด เอาผ้าเช็ดโต๊ะไปเช็ดหน้า = =) แต่ก็ไม่หน้าโกรธอะไรขนาดนั้นนี่นา...มั่งนะ แหะๆ =.,="
        ในเมื่อคำขอโทษแค่นั้นยังไม่พอ อีตาหน้าหล่อยังมาแกล้งให้ฉันเซ็นสัญญาทาสทำหน้าที่"ดูแล"นายนั่น...ดูแลๆ? ดูแลยังไงอะ คุณหนูอย่างฉันเคยแต่ให้คนอื่นมาดูแลนะ แล้วไหงคำว่าดูแลมันเหมือนกับคำว่าตัวติดกันเลยละ จะให้ดุแลใกล้ชิดอะไรขนาดน๊านนนนนน เง้อออ...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น