ซ้อนแผนรักมาเฟีย [EBOOK มาแล้วจ้า] - นิยาย ซ้อนแผนรักมาเฟีย [EBOOK มาแล้วจ้า] : Dek-D.com - Writer
×

    ซ้อนแผนรักมาเฟีย [EBOOK มาแล้วจ้า]

    "ทำไปค่ะอย่าบ่น รอยจูบพวกนี้ก็ฝีมือคุณทั้งนั้น" ถ้าให้จูบเพิ่มเวย์กัสจะไม่ว่าสักนิด แต่นี่เธอให้เขาทาคอนซีลเลอร์ปิดรอยจูบบนแผ่นหลังสวยเพื่อใส่สายเดี่ยวออกเที่ยวกลางคืน ใครมันจะไปยอม! #ทาสเมีย

    ผู้เข้าชมรวม

    80,787

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    106

    ผู้เข้าชมรวม


    80.78K

    ความคิดเห็น


    331

    คนติดตาม


    1K
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  47 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ย. 65 / 07:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
     

    ซ้อนแผนรักมาเฟีย

      


    ...ช่องทางการซื้อ ebook ซีรีส์ชุด ผู้หญิงของมาเฟีย...
       





    เมีย  Vs  ทาสเมีย



                                

                    เห็นใครบูชาความรักแล้วมาเฟียเพลย์บอยอย่าง เวย์กัส เมนิแกนด์ ถึงกับส่ายหน้าทุกครั้ง ไม่ใช่ว่าเขามีปมฝังใจหรือเคยอกหักจนเพี้ยน แต่เวย์กัสเพียงรู้สึกว่าความรักช่างเป็นเรื่องไร้สาระ สำหรับเขาแล้วแค่ความสัมพันธ์แบบวันไนท์สแตนด์ก็มากเกินพอ...ทว่าเมื่อความสัมพันธ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับผู้หญิงที่ชื่อ พลอยชมพู แก้วธิวัฒน์ธนิน คุณหนูตัวร้ายที่ทำให้เวย์กัสรู้ว่าเขาไม่ใช่คนที่เอาแต่ใจที่สุดในโลก จากที่ไม่เคยหวงใครก็เกิดอาการหวงเธอจนหน้าดำหน้าแดง...แต่ไม่เคยทำอะไรแม่ตัวดีได้เลยสักครั้ง...เพราะอะไรกัน เพราะหลง เพราะรัก...หรือทั้งรักทั้งหลง

     

    “ครีมปกปิดรอยด่างดำค่ะ ปกติฉันเอาไว้ใช้เฉพาะตอนเป็นสิว ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม เนื้อครีมเบาบางติดทนนานและไม่เหนอะหนะ...รับรองว่าคืนนี้ผิวของฉันจะเรียบเนียนตลอดทั้งคืน ไร้จุดด่างดำมากวนใจแน่นอนค่ะ หึๆ”

                    พอได้ฟังสรรพคุณของครีมดังกล่าวก็ทำเอาเวย์กัสแทบอยากจะปาทิ้งลงถังขยะ อย่าให้รู้นะว่าใครมันคิดค้นผลิตภัณฑ์พวกนี้ขึ้นมา เขาจะสั่งบอดี้การ์ดไปดักกระทืบให้กินข้าวไม่ได้สักสามเดือนเลย...คนไม่เต็มใจมองของที่อยู่ในมือราวกับโดนบังคับให้เคี้ยวฟ้าทะลายโจรลงไปทั้งต้น

                    พลอยชมพูลอบยิ้มขัน หญิงสาวหันหลังให้เขาเพื่อให้ชายหนุ่มช่วยทาครีมในส่วนที่เธอทาไม่ถึง แต่รอจนแล้วจนรอดเวย์กัสก็ไม่ยอมลงมือเสียทีจนต้องหันไปเร่ง

                    “ทาสิคะ”

                    “พี่ทาไม่เป็นครับ พี่ไม่เคยทา” ไม่เคยทาน่ะใช่ แต่ทาไม่เป็นคือเขาโกหก มันคงไม่ยากอะไรหรอกหากจะละเลงครีมลงบนผิวเธอ และคนที่มีทักษะด้านศิลปะอย่างเขายิ่งไม่มีทางที่จะทำเรื่องพวกนี้ไม่ได้ แต่เวย์กัสจะหาข้ออ้างจนกว่าจะจนหนทางจริงๆ นั่นละ!

                    “ถ้าคุณทำไม่ได้งั้นไปเรียกบอดี้การ์ดของคุณมาก็ได้ค่ะ ฉันว่าพวกเขาน่าจะถนัด” หญิงสาวบอกอย่างรู้ทันทำเอาคนไม่เต็มใจหน้ามุ่ยเหมือนเด็กโดนขัดใจ แต่สุดท้ายชายหนุ่มก็ยอมบีบครีมใส่มือและค่อยๆ ทาลงบนรอยที่เขาทำไว้อย่างเสียมิได้ ทว่าครั้นจะให้เขายอมทำแต่โดยดีนั้นไม่มีทางเสียหรอก

                    “ใส่ชุดที่พี่ซื้อให้ก็หมดเรื่องแล้ว ไม่ต้องมาเสียเวลาทาครีมอะไรพวกนี้...”

    "ทำไปค่ะอย่าบ่น รอยจูบพวกนี้ก็ฝีมือคุณทั้งนั้น"

    ถ้าให้จูบเพิ่มเวย์กัสจะไม่ว่าสักนิด แต่นี่เธอให้เขาทาคอนซีลเลอร์ปิดรอยจูบบนแผ่นหลังสวยเพื่อจะใส่เกาะอกออกไปเที่ยวกลางคืนนะ ใครมันจะไปยอมให้เมียตัวเองใส่อะไรแบบนี้ล่ะ! แม้เขาจะไปด้วยแต่เวย์กัสมีปัญญาห้ามสายตาคนทั้งร้านมองเธอได้เสียที่ไหน


        

    ซีรีย์ชุด ผู้หญิงของมาเฟีย

    1. เกมร้อนมาเฟียร้าย 

    2. ซ้อนแผนรักมาเฟีย 

     



           


       
     




    ขอบคุณธีมสวยๆ ค่ะ 
     
       
     
       

    ซ้อนแผนรักมาเฟีย (ซีรีส์ชุด ผู้หญิงของมาเฟีย ลำดับที่ 2)
    ปัณฑารีย์
    www.mebmarket.com
    เห็นใครบูชาความรักแล้วมาเฟียเพลย์บอยอย่าง เวย์กัส เมนิแกนด์ ถึงกับส่ายหน้าทุกครั้ง ไม่ใช่ว่าเขามีปมฝังใจหรือเคยอกหักจนเพี้ยน แต่เวย์กัสเพียงรู้สึกว่าความรักช่างเป็นเรื่องไร้สาระ สำหรับเขาแล้วแค่ความสัมพันธ์แบบวันไนต์สแตนด์ก็มากเกินพอ... และความสัมพันธ์ดังกล่าวกำลังจะเกิดขึ้นระหว่างเขากับผู้หญิงที่ชื่อ พลอยชมพู แก้วธิวัฒน์ธนิน ทุกอย่างมันเป็นแผน! พลอยชมพูคิดว่าตัวเองเตรียมตัวจัดฉากมาเป็นอย่างดี แผนการสกัดจับมหาเศรษฐีให้มาเป็นเจ้าบ่าวคงไม่คณามือสาวแซ่บอย่างเธอ ถ้าไม่มีใครบางคนกำลังซ้อนแผนของเธออย่างเงียบๆ เช่นกัน! ?ชนแก้วหน่อยสิคะ? เวย์กัสเลิกคิ้วอย่างแปลกใจ...สายตาเธอมองมาที่มือของเขาไม่ผิดแน่ ชายหนุ่มลอบมองแก้วไวน์ในมืออย่างหาความผิดปกติ แต่เมื่อไม่เห็นอะไรนอกจากแก้วไวน์ธรรมดาจึงลงความเห็นว่าเธอคงอยากให้เขาดื่มอีกแก้ว เท่านั้นละ คุณหนูจอมเอาแต่ใจยิ้มร่าทันที เวย์กัสแทบอยากส่ายหน้า แต่พอเห็นหญิงสาวยิ้มเขาก็ไม่อยากขัดอารมณ์นัก เดี๋ยวจะพานให้บรรยากาศเสียซะเปล่าๆ ครั้นพอชนแก้วเสร็จเสียงหวานก็ไม่วายกำชับ ?หมดแก้วนะคะ? ?หึ...? เวย์กัสไม่ตอบ แต่ชายหนุ่มค่อยๆ ละเลียดแชมเปญรสเลิศลงคออย่างใจเย็น หากแต่ก้นแก้วกระดกชี้ฟ้า ทำให้คนสั่งแน่ใจว่าเครื่องดื่มในมือเขาไม่เหลือติดแก้วสักหยด ?ยอมแพ้ไหมครับ? เมื่อดื่มจนหมดแก้วคนถูกสั่งจึงท้าทายกลับไปบ้าง พลอยชมพูไหวไหล่อย่างไม่ยอมแพ้ ก่อนจะจัดการแก้วของตัวเองจนหมดเพียงเสี้ยววินาทีแล้วคว่ำแก้วให้เขาดู ?หมด? ?จะว่าไปคุณแต่งตัวแบบนี้ก็น่ารักดีนะครับ? ?ชมอีกแล้ว...อยากได้รางวัลอีกหรือไงคะ? พลอยชมพูถามยิ้มๆ อย่างจงใจท้าทายเขาตามปกติ ?ถ้าผมอยากได้...คุณจะให้ใช่ไหมสาวน้อย? ***************************ซีรีส์ชุด ผู้หญิงของมาเฟีย ผลงานของ ปัณฑารีย์ มีทั้งหมด 2 เล่ม คือ1. เกมร้อนมาเฟียร้าย2. ซ้อนแผนรักมาเฟีย
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น