ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] Undeniable that love [Rewrite]

    ลำดับตอนที่ #3 : ll guest newcomers ll Rewrite

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.พ. 57



















     



















     

    ยูยองแจ... งั้นหรอ? ”

    แดฮยอนถามกลับด้วยน้ำเสียงแปลกใจ หากแต่สีหน้าก็ยังคงนิ่งเช่นเคย ที่ผมแปลกใจก็เพราะผมไม่ได้เจอยองแจอีกเลยหลังเรียนจบม.ปลาย ครั้งสุดท้ายที่เจอกันคงเป็นตอนที่ผมไปส่งเขาที่สนามบิน วันที่ยองแจไปหาพ่อแม่ที่อเมริกา...

     

    จองแดจริงๆด้วย

    ผม ยูยองแจ ครับรู้จักแดฮยอนตั้งแต่ม.ต้นยันม.ปลาย แต่ผมดันต้องไปเรียนต่อมหาลัยที่อเมริกาเลยทำให้ห่างๆกันไปช่วงนึง  แต่ตอนที่ผมเป็นเพื่อนกับแดอยอน แดฮยอนก็ค่อนข้างเก็บตัวครับ เขาไม่ค่อยเปิดใจให้ใครง่ายๆ เข้าถึงยาก อาจจะเพราะอะไรบางอย่างที่เค้าไม่คิดจะพูดบอกผม  ถึงผมจะเป็นเพื่อนเขาก็จริงแต่คงพูดได้ไม่เต็มปากว่าเป็น... เพื่อนสนิท ”  ของแดฮยอนหรอกครับ

     

     

    ไม่ได้เจอกันตั้งนาน...

    ผมยิ้มจนปากเกือบฉีก ลึกๆผมดีใจนี่นา... อีกอย่างแดฮยอนทั้งน่ารักแล้วก็สวยขึ้นมากๆเลย แถมรู้สึกว่า... จะไม่มีแววตาที่เศร้าเหมือนแต่ก่อน  แต่ก็ยังคงไม่แสดงความรู้สึกใดๆออกมาอยู่ดี

     

    ก็ ไม่ได้นานเท่าไหร่นะ...

    ผมตอบยองแจกลับไปเสียงราบติดจะเย็นชาเหมือนเดิมแบบทันที ผมก็ชะงักในสิ่งที่ตัวเองพูดไป  แต่ผมรู้สึกยังไงก็จะพูดออกมาตรงๆ ซึ่งมันอาจจะแรงไปหน่อยก็ผมกับเขาไม่ได้เจอกันแค่ 3 ปีกว่าๆเอง  สำหรับผม... ผมว่ามันไม่นานนะ...

     

     

    สำหรับนายมันอาจจะไม่นาน  แต่สำหรับฉันมันนานมากเลยนะ... แดฮยอน

    ยองแจน้ำเสียงเปลี่ยนไปเสียงเขาเหมือนจะเศร้าๆ  นี่ผมพูดอะไรทำร้ายจิตใจเขาสินะ ยองแจที่เห็นร่าเริงแบบนี้แต่เขาเป็นคนขี้น้อยใจมากๆเลยล่ะ  แล้วบางทีน้อยใจกับเรื่องเล็กๆ แล้วไม่ค่อยชอบพูดใครมันจะไปรู้ล่ะครับ...  จริงมั้ย?

     

    อืม... ว่าแต่นายกลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่? แล้วพ่อกับแม่นายล่ะ?

    ผมเลือกที่จะไม่ตอบคำถามของยองแจเพราะผมรู้ว่าคำพูดของยองแจมันมีความหมาย  แล้วผมก็ไม่อยากไปให้ความหวังยองแจด้วย...  ผมดันไปรู้มาว่ายองแจรู้สึกกับผมเกินเพื่อน...

     

    ผมก็ไม่ได้เกลียดเขาหรอกนะ แต่ผมยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใครจริงๆ...

     

    อ่อ... ฉันกลับมาได้สักอาทิตย์แล้วล่ะ ส่วนพ่อกับแม่เห็นบอกว่าจะอยู่ดูงานที่นั่นนะ  อีกนานกว่าจะกลับ

    ผมก็คิดไว้อยู่แล้ว... ว่าแดฮยอนต้องเลือกที่จะทำเป็นไม่สนใจสิ่งที่ผมพูดจริงๆ  ยิ่งเป็นแบบนี้มันทำให้ผมยิ่งแน่ใจแล้วว่า...  แดฮยอนคงรู้แล้วเรื่องที่ผมคิดกับเค้า  เกินคำว่าเพื่อน...

     

    อ่อ ก็นะ พวกท่านเลือกที่จะให้บริษัทหลักอยู่ที่นั่นนี่นา... แล้วนายล่ะ

    แดฮยอนถามด้วยความสงสัย ก็พ่อกับแม่ของยองแจไม่ได้อยู่ที่นี่  บริษัทย่อยที่โซลพี่ชายของยองแจก็เป็นคนดูแลอยู่  แล้วยองแจล่ะ  ไม่ทำอะไรเลยหรอ?

     

    อ่า... นึกว่านายจะไม่ถามถึงฉันซะแล้ว หล่อๆแบบนี้ก็ต้อง...

    ยองแจยิ้มให้ผม  บอกตามตรงเวลายองแจยิ้มมาทีพวกดารานางแบบบางคนในร้านถึงกับเขินไปกันหมดแล้ว...

     

    แต่สำหรับผมมันก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกหวั่นไหวอะไร  ผมยอมรับนะว่า 3 ปีกว่าๆที่ผ่านมา

    ยองแจหล่อขึ้นมากจริงๆ ผอมลงกว่าแต่ก่อน  แล้วก็ยังดูมีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย...

     

    จะพูดมั๊ย...

    แดฮยอนเสียงแบบ...  ผมรู้เลยว่ามุขผมมัน... นั่นแหละ  บวกกับหน้าตาเซ็งๆของแดฮยอนด้วย นี่เขาคงไม่คิดว่าผมหลงตัวเองหรอกนะ...

    ทำงานน่ะ  เห็นอย่างงี้ฉันเป็นหุ้นส่วนที่บริษัทเคกรุ๊ปน่ะ เงินส่วนตัวของฉันเองไม่เกี่ยวกับครอบครัว

     

    อืม ฉันก็ไม่ได้อยากรู้อะไรขนาดนั้น แค่สงสัยนึกว่าไม่ได้ทำอะไร

    แดฮยอนพูดก่อนจะหันไปสนใจอาหารที่อยู่บนโต๊ะต่อ

     

    กินก็เลอะโตหรือยังนี่เนี่ย? ”

    ยองแจพูดก่อนจะหยิบทิชชู่เช็ดที่มุมปากของแดฮยอน  แดฮยอนมองหน้ายองแจก่อนนะหยิบทิชชู่นั้นเช็ดปากของตัวเองต่อ

     

    แดฮยอนฮยอง...  นั่นใคร? ”

    เสียงของบุคคลที่ 3 ก็ดังขึ้นมาระหว่างที่แดฮยอนกับยองแจกำลังเล่นเกมส์จ้องตากันอยู่...

     

     

    ซึ่งก็คือ...  คนที่หายไปก่อนหน้านี้นั่นเอง...

     

     

    .........................................................................................................................................

     

     

    คุยธุระเสร็จแล้วหรอไปซะนาน... อาหารเย็นหมดแล้ว

    แดฮยอนตอบไม่ตอบคำถามนะครับ  แต่ก็นะ  ชั่งเหอะ...  ผมชินแล้วล่ะ

     

    ครับ ก็เรื่องงาน เราจะเข้าบริษัทกันเลยมั๊ย?

    จุนฮงถามผม จากนั้นผมก็หันไปดูนาฬิกาข้อมือเรือนหรูยี่ห้อแบรนด์เมนของผม

     

    อ่า... คงได้เวลาแล้วสินะ เดี๋ยวจะโดนคุณฮิมชานบ่นเอา...  เพื่อว่าอยู่น่ะนะ

     

    ส่วนยงกุกฮยองนี่ไม่น่าห่วง...  เพราะรายไม่บ่นอะไร  แต่ผมแล้วมันน่ากลัวกว่าอีกน่ะสิ...

     

    อืม แล้วนายไม่กินอะไรหน่อยหรอจุนฮง เมื่อเช้าก็ไม่ได้กินอะไรนี่นา...

    อะ อะไรกันเนี่ย!!!  ไอคนที่ชื่อ จุนฮง นี่มันใครเนี่ยยยย...

    แล้วทำไมแดฮยอนไม่แนะนำผมว่าที่สามีในอนาคตให้มันรู้จักหน่อยอ่ะ   ฮยอนใจร้าย...  TT

     

    แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือ... ไอจุนฮงอะไรนี่ มันยังไงๆอยู่นะ มันต้องมีความรู้สึกอะไรบางอย่างให้แดฮยอนของผมแน่ๆ นี่ยังไม่ทันจีบติดเลย ผมมีคู่แข่งแล้วหรอ? อย่างว่าแดฮยอนของผมน่ารักขนาดนี้นี่นา...  ใครๆก็รัก  ใครๆก็หลง

     

    เดี๋ยวสาย... ไปเถอะครับ

    จุนฮงพูดพลางมองยองแจด้วยหางตา ที่วอนโดนตีนสุดๆ  แม่-ง ไอสูงงงงงง

     

    ก็ได้งั้น... ฉันไปก่อนนะ ยองแจ

    อ อ่าว ที่รักครับ อย่าพึ่งทิ้งเค้าไปสิตัวเอง...

     

    อ อืม ว่าแต่ฉันยังไม่มีเบอร์นายเลยนะแดฮยอน ฉันขอได้มั้ย? ”

    พูดออกไปแล้ว อ่า... ผมเขินนะเนี่ย ก็นะตอนที่อยู่ม.ปลายที่มีเบอร์แดฮยอนได้ก็คงเป็นเพราะ ฮโยซองที่เป็นเพื่อนอีกคนของแดฮยอน แต่ไม่ใช่ว่าผมไปบอกฮโยซองว่าชอบแดฮยอนแล้วให้ของเบอร์มาหรอกนะ  ผมดันไปบอกมันว่าคริสฮยองจะไประเบิดส้วมที่มหาลัยชื่อดังเพราะการทดลองอะไรบางอย่าง  อยากให้แดฮยอนมารับผิดชอบ  เพราะคริสฮยองบอกว่าโดนแดฮยอนบังคับให้ทำ...

     

    อืม ได้สิ เอามือถือนายมาดิ

    หลังจากนั้นผมก็ยื่นมือถือให้แดฮยอนไป...  แค่นี้ก็ฟินล่ะ  ได้เบอร์โทรมาล่ะ...

     

    จะให้ทำไมไอเตี้ยนี่เป็นใครกันแดฮยอน!!! ”

    อ่าว...  ไอเด็กไร้ดั้ง...  ไม่ทราบว่าเก็บหมาไว้ในปากเยอะหรอไม่ได้เตี้ยโว้ย...

     

    แค่เจริญเติบโตช้ากว่าคนอื่น...

     

     

    ขอโทษนะ...  จุนแหมบ เห้ย แหมบจุน... พอดีว่าฉันเป็นเพื่อนของแดฮยอนน่ะ ^^ ”

    สะใจมากกกกกกก เหมือนมันจะได้ยินที่ผมเรียกมันว่า แหมบ  555

     

    ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ คุณเตี้ย  อ่า... ขอโทษครับ พวกไม่รู้จักโต... อย่างคุณไม่มีสิทธิเรียกผมว่าจุนฮง เรียกได้แค่ เซโล่

    เซโล่ที่น้ำเสียงกับสีหน้า  บวกกับท่าทางตอนนี้คือ  มันจงใจด่าผม  ไอ้*&%$!@#$%

     

    ขอตัวก่อนนะ...  ถ้ามีเวลาว่างมากัดกันก็เชิญ  เวลาฉันมีค่า...

    แดฮยอนพูดทิ้งไว้แค่นั้น...  แล้วก็ทิ้งคน 2 นั่นไว้แบบนั้น...  ก่อนจะเดินออกไปจากร้าน

     

    อ่าว... พูดงี้ก็สวยดิ ตัวๆกันป่าว

    ยองแจที่เริ่มตั้งท่าเตรียมจะมีเรื่องเต็มที่  ง่ายๆว่าพร้อมต่อย

     

    ผมหล่อครับ ^^  อีกอย่างนายอายุเท่าไหร่?

     

    ฉันอายุพอๆกับแดฮยอนทำไม? ”

     

    ก็...  ไม่มีไรครับ  ก็แค่ โตแต่ตัว...

     

    ไอแหมบบบบ ไอสูงงงงง ไอเด็กไร้ดั้งงงงงง

     

    คุณนี่มัน... ไม่โตจริงๆสินะ

    *ยิ้ม*  คงคอนเซ็ป กวนทีนสไตล์...  แล้วก็เดินออกมาโดนไม่สนคำด่าของยองแจเลยเพราะตอนนี้ที่สำคัญคือผมต้องไปง้อ แดฮยอนก่อน... *ยิ้ม*

     

    เฮ้ย ไอสูงงง  ไอแหมบบบ  ไอขาววว  ไอ้!@#$%^&*!@#$%^&* ”

     

     







    To Be Continued…

    ..........................................................................................................................................................................


     
     
    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×