ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P] Undeniable that love [Rewrite]

    ลำดับตอนที่ #2 : ll Zelo's WIN ll Rewrite

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      2
      9 ก.พ. 57











     






     



    มีอะไรกันครับ เสียงดังไปถึงข้างบน...

    แดฮยอนที่พึ่งเดินลงมาเห็นความวุ่นวายที่เหมือนเด็กทะเลาะกัน ในโรงเรียนอนุบาลไม่มีผิด ถามขึ้น  แต่เอาจริงๆผมก็ไม่แปลกใจหรอกนะ ที่จะโวยวายกันนิดหน่อย เพราะถ้าบ้านนี้อยู่กันครบ 2 พี่น้องมันก็ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นแบบบอกไม่ถูก แบบนี้หรือป่าวที่เขาเรียกว่า ครอบครัว...

     

    ที่ผมไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับมัน...

     

    ลงมาแล้วหรอครับคุณหนู...

    อย่าเรียกผมแบบนั้นได้มั้ยครับ?  คุณฮิมชาน...

    แดฮยอนตอบเสียงแข็ง ด้วยสีหน้าที่เรียบเฉยจนดูเหมือนเย็นชา และมันก็ทำให้ฮิมชานถึงกับหน้าชา นิดหน่อย...

     

    ปกติที่ว่าน่ากลัวแล้ว...  วันนี้รู้สึกได้เลยว่าลูกแมวน้อยตรงหน้าตอนนี้

     

    ถ้ายังไม่อยากตายอย่าได้เข้าไปแหย่เชียว!!!

     

     

    ผมจะเลิกเรียกว่าคุณหนู ก็ต่อเมื่อคุณหนู ยอมเรียกผมว่าฮิมชานฮยอง

    แล้วฮิมชานก็ทำหน้าตาอ้อนๆ เหมือนกระต่ายตัวน้อยๆ แต่แฝงความจริงจังลงไปในคำพูดด้วย

     

    ทำไมผมต้องเรียกแบบนั้นด้วยล่ะครับ คุณฮิมชาน? ”

    แดฮยอนถามก่อนจะหันหลังให้แล้วเดินไปนั่งที่โต๊ะอาหาร

     

    ใช่ ทำไมต้องให้แดฮยอนฮยองเรียก ฮิมชานว่าฮยอง? ”

    “  ไอแหมบ!! ทำไมอิจฉาหรอ? ถ้าแดฮยอนจะเรียกฉันว่าฮยองน่ะห๊ะ!! ”

    ฮิมชานก็ใช่ย่อยเห็น เซโล่ กวนมามีหรือจะไม่กวนกลับไม่งั้นก็ไม่ใช่ คิมฮิมชานสิ...

     

    แต่หลังจากที่ทั้งสองคนเถียงกันได้ไม่นาน อยู่ๆยงกุกก็ดึงแดฮยอนที่นั่งอยู่ข้างๆให้มานั่งที่พิเศษบนตักของตัวเอง แดอยอนที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลยมานั่งอยู่บนตักของยงกุกแบบง่ายดาย ก่อนจะหันไปมองยงกุกแล้วก็หอมแก้มซ้ายฟอดใหญ่ งานนี้ยงกุกได้กำไรเต็มๆ

     

     

    ยงกุก ผมไม่ชอบ...

    แดฮยอนตอบเสียงเรียบ เค้าไม่ชอบเวลาใครมาทำรุ่มร่ามแบบนี้ต่อให้เป็นพี่ชายก็ตาม ที่จริงผมก็ไม่ได้สนิทกับยงกุกมากนักหรอกบางครั้งติดจะรำคาญซะมากกว่า เพราะนานๆจะเจอกันทีแต่ที่ไม่อยากเจอเพราะแบบนี้แหละ...

     

    ทำไมไม่เรียกว่าฮยอง หื้ม? ไม่น่ารักเลยนะ

    ยงกุกพูดก่อนจะจัดการหอมแก้มขวาของแดฮยอน พร้อมกอดแดฮยอนที่กำลังดิ้นอยู่ให้อยู่นิ่งๆ

     

    ให้มันน้อยๆ หน่อยยงกุก... ”  ฮิมชานพูดขึ้นหลังจากเห็นเต็มๆ ตากับสิ่งที่ยงกุกทำซึ่งเขาไม่สบอารมณ์สักนิด

    แหม... บังยงกุกกกกก นายลงมากินข้าวเช้าที่บ้านได่ทั้งที ก็ดีเหมือนกันนะ แดอยอนจะได้มี ของ เล่น แก้ เบื่อ

    ฮิมชานต่อก่อนจะลุกขึ้นเดินมาโอบไหล่แดฮยอน ที่นั่งอยู่บนตักของยงกุกในอ้อมกอดของยงกุกให้ลุกขึ้นมานั่งที่ของตัวเอง

     

    งั้นผมขอตัวก่อนนะ

    เซโล่ที่เงียบอยู่นานพูดขึ้น จากนั้นก็หยิบสูทแล้วเดินไปแบบไม่สนใครทั้งสิ้น...

     

     จุนฮง... ฮยองไปด้วย อยู่นี่ก็ น่าเบื่อ รำคาญ

    แล้วแดฮยอนก็เดินตามเซโล่ออกไปอีกคน  ตอนนั้นเองที่แดฮยอนเดินนำไปก่อนเซโล่ก็หันมาหาพี่ๆทั้ง 2 คนที่กำลังมองอยู่ ก่อนจะพูดแบบไม่ออกเสียงว่า

     

     

    YOU LOSE

     

     

    ว่าแต่... แดฮยอนฮยองยังไม่ได้กินอะไรเลย ไปหาไรกินข้างนอกกัน

    ก่อนจะเนียนมาจับมือแดฮยอนไปที่รถ  แดฮยอนก็ไม่ได้ว่าอะไรที่เซโล่มารุ่มร่ามด้วย

    ไม่ใช่ว่าชอบแต่เพราะอยู่กับพวกนี้มานาน ถ้าให้พูดตรงคือชินแล้ว...

     

    สรุปวันนี้    Zelo’s  WIN

     

     

    ........................................................................................................................................

     

     

    ว่าแต่... แดฮยอนฮยองอยากกินอะไรครับ

    เซโล่พูดขึ้น ในรถหลังจากที่ออกจากบ้านมาได้พักแล้ว

     

    ไม่รู้สิ ไม่หิว...

    ร่างเล็กที่นั่งอยู่ข้างๆตอบกลับมาทั้งๆที่สายตายังคงจับจ้องออกไปที่ข้างนอกหน้าต่าง ซึ่งตอนนี้ยังเช้ามากอยู่ทำให้คนไม่พลุกพล่าน ซึ่ง... บรรยากาศแบบนี้แหละที่แดฮยอนชอบ... เพราะมันทำให้รู้สึกสงบ ไม่วุ่นวาย แต่ก็คงเป็นไปไม่ได้เพราะพอช่วงสายๆ ทุกอย่างก็จะเปลี่ยนไป...

     

    เพราะมันไม่เคยมีอะไรแน่นอน...

     

    ไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม...

     

    งั้น... ไปที่ร้านซองกยูฮยองมั้ยครับ? ”

    เซโล่ถามเพราะเช้าๆ แบบนี้คงไม่มีร้านไหนเปิด อีกอย่างแดฮยอนชอบร้านที่เป็นแบบส่วนตัวด้วย...

     

    ( ซอกกยูฮยองเป็นเพื่อนของยงกุกฮยอง และยงกุกฮยองก็เป็นหุ้นส่วนร้านนี้ด้วย แต่นานๆทียงกุกฮยองจะมาที่ร้านเพราะไม่ค่อยว่าง อีกอย่างเพราะเป็นร้านที่ไฮโซบวกการตกแต่งที่หรูหราและอยู่ใกล้บริษัทใหญ่ๆ ทำให้มีดาราหรือผู้บริหารเกือบทุกคนรู้จักกัน และมานั่งเป็นประจำที่ร้านนี้ส่วนใหญ่อาจจะเพราะร้านให้ความเป็นส่วนตัวมากก็ได้ )

     

    ถ้าถามว่า... ทำไมผมถึงรู้หรอว่าแดฮยอนฮยองชอบอะไรเกลียดอะไร มันคงไม่แปลก...

     

    เพราะผมคอยมองเค้าอยู่เสมอ จริงๆผมไม่อยากเรียกเค้าว่าฮยองด้วยซ้ำ... เพราะไม่ได้อยากเป็นแค่น้องชาย เลยรู้ว่าเขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร แต่ผมไม่เปิดเผยเท่ายงกุกฮยอง กับฮิมชานฮยองหรอก ผมอยากให้เขายิ้มจากใจของเขาจริงๆก็เท่านั้น... ผมไม่อยากทำให้แดฮยอนรำคาญ

     

    ผมแค่อยากเห็นแดฮยอนยิ้มได้...  เพราะผมบางแค่นั้นก็เกินพอแล้ว

     

    ก็ดีนะ...  ใกล้บริษัทจะได้ไม่ต้องโดน ยงกุกบ่นด้วย ฮยอง... รำคาญ

    แดฮยอนตอบผมเสียงเรียบ บางทีเค้าก็แทบจะไม่ใส่ใจกับอะไรเลยจริงๆ ผมไม่อยากเห็นแดฮยอนเป็นแบบนี้อีกแล้วนะ เมื่อไหร่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมกันนะแดฮยอน...

     

    ทั้งที่มีคนรักแดฮยอนมากมายขนาดนี้...

     

     “ รับทราบครับผม...

    ผมพูดด้วยน้ำเสียงทะเล้นๆ ติดตลกก็แค่อยากให้แดฮยอนหันมามองผมบ้างเวลาคุยกัน หรือเวลาที่ผมอยู่ข้างๆเค้าตอนนี้  แดฮยอนตอบผมก็จริงแต่ทุกครั้งแทบจะไม่มองมาที่ผมเลย บางครั้งมันก็ทำให้ผมรู้สึกแย่นะ...  แต่อาจจะเพราะผมเข้าใจที่แดฮยอนเป็นแบบนี้ เพราะแดฮยอนต้องเจออะไรมากมายตั้งแต่เด็กๆซึ่งมันต่างจากผมที่มีคนคอยเอาใจตลอดเวลาอยากได้อะไรก็ได้  เพราะชีวิตคนเรามันก็แบบนี้แหละครับ เอาแน่เอานอนกับคำว่า พรุ่งนี้ไม่ได้หรอก เพราะมันสามารถเปลี่ยนได้เสมอ อยู่ที่คุณคิดและชะตาลิขิต...

     

    นี่... จุนฮง

    อยู่ๆแดฮยอนก็เรียกชื่อผม จะเป็นอะไรมั้ย? ถ้าผมจะบอกว่าผมมีความสุขแค่โดนเค้าเรียกชื่อ ซึ่งผมรู้ดีว่าเขามีอะไรที่อยากจะพูดแต่ไม่รู้จะพูดอะไร...

     

    หลังจากเกิดเรื่องคราวนั้น... แดฮยอนก็เปิดรับคนน้อยลง ไม่ค่อยไว้ใจใครง่ายๆ...

    หรือจะเรียกง่ายๆว่า ระแรง ทุกๆคน จะมีก็แค่ ยงกุกฮยองเท่านั้นที่แดฮยอนมักจะไปปรึกษา หรือเล่าให้ฟังเพราะเชื่อใจ  อ่า... ผมอิจฉายงกุกฮยองจัง

    มีอะไรครับ? ”

    ผมตอบแดฮยอนไปเพราะหวังว่าแดฮยอนจะพูดอะไรบ้าง แต่ก็ยังคงไม่พูดเลยหลังจากที่เรียกชื่อผมไป...

     

    มีอะไรบอกผมบ้างก็ได้นะ... ผมที่อยู่ตรงนี้

     

    นายว่า... ฮยองจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมอีกครั้งได้ไหม...

    แดฮยอนถามผมด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ทั้งๆที่ยังคงมองออกไปข้างนอก ใช้นิ้วลากผ่านกระจกเขียนอะไรบางอย่าง  ซึ่งผมรู้ว่าการที่แดฮยอนพูดขึ้นมา บางครั้งมันก็เหมือนกับการพูดกับตัวเองก็เท่านั้น แต่ผมได้ยินทุกคำที่แดฮยอนพูดเสมอเพราะผมพร้อมที่จะรับฟังแค่แดฮยอน...

     

    ได้สิครับ... ผมคิดเสมอนะ ว่าต้องมีวันนั้นแน่นอน

    จุนฮงตอบผมด้วยน้ำเสียงที่จริงจังไม่ได้ติดเล่นอะไร  ซึ่งมันทำให้ผมรู้ว่าเขาไม่ได้พูดเล่นเหมือนครั้งก่อนๆ  ซึ่งมันก็ทำให้ผมรู้สึกดีนะ  เพราะผมพูดเบามากจริงๆ ตอนแรกก็ไม่ได้ต้องการคำตอบหรอก...

     

    ไม่คิดด้วยซ้ำ... ว่าจะมีใครรับฟังคำพูดของผม นอกจากยงกุกฮยอง

     

    ขอบคุณนะจุนฮง...

    ผมหันไปพูดกับจุนฮง แต่ตอนนั้นจุนฮงหันมามองผมพอดี น่าแปลกผมกับเขาสบตากันเพียงแค่ครั้งเดียวแต่ผมกับรู้สึกเหมือนกับว่า มันมีความหมายอะไรบางอย่างมากมายในตาคู่นั้น...

     

     

    ตอนที่แดฮยอนหันมาหาผม แดฮยอนจะรู้ตัวบ้างมั้ย? ว่าผมไม่เคยละสายตาไปจากแดฮยอยเลย...  ไม่ว่าจะตอนไหนก็ตาม...

     

    ...จุนฮง

    แดฮยอนเรียกผมอีกครั้ง แต่คราวนี้แดฮยอนเลื่อนใบหน้าของตนเองเข้ามาใกล้ผมมากขึ้น เอาจริงๆที่แค่หันมามองผมเวลาคุยด้วยแค่นี้ผมก็รู้สึกดีมากแล้ว  แล้วเข้ามาใกล้กันแบบนี้  มันไม่ปลอดภัยกับหัวใจของผมเลยนะ

     

     

    ตึกตัก

     

     

    ตึกตัก

     

     

    ตึกตัก

     

     

    จะมาเต้นทำไมตอนนี้  โอ๊ย... เขินเว้ย

     

     

    ฮยอง... มีอะไรจะบอก

    แดฮยอนใช้ดวงตาใสกลมโตจับจ้องมองมาที่ผม ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองกำลังโดนมนต์สะกดจากดวงตาคู่สวยที่มักจะไม่แสดงอารมณ์ใดๆออกมา

     

    โชคดีที่ออกมาแต่เช้า...  รถเลยไม่เยอะ

     

    และผมก็ไม่อยากขับเร็ว...  อยากจะอยู่แบบนี้นานๆจะผิดมั้ยนะ?

     

    ...อะไรครับ? ”

    แต่ทุกอย่างจบลงอย่างรวดเร็วเมื่อแดฮยอนพูดประโยคต่อมา

     

     “ นายขับเลยร้านซองกยูฮยองแล้วนะ...

    จบข่าวครับ... ผมหวังอะไรอยู่เนี่ย  เซ็ง...

     

    มาหลอกให้หวังแล้วก็จากไป...  เฮ้อ!!!  แดฮยอนนนนน..

     

     

    คิดอะไรอยู่ ถึงได้ขับเลยร้านซองกยูฮยอง...

    แดฮยอนถามผม ตอนที่ผมกำลังจะวนรถกลับเพื่อไปที่ร้านซองกยูฮยอง

     

    คิดถึงแดฮยอนอยู่...

    ผมก็แค่พูดไปตามที่ใจคิด  เอาจริงๆมันก็แค่หลุดปากไป...

     

    ผมพูดแทบจะไม่ออกเสียง...  แดฮยอนคง

     

    อะไรนะ เมื่อกี้นายพูดว่าอะไรนะ ไม่ได้ยิน...

     

    อ่อ เมื่อกี้... ผมบอกว่า คิดถึงซองกยูฮยองน่ะ

    ผมก็ไหลไปเรื่อยอีกตามเคย  แค่บอกคิดถึงแดฮยอนทำไมผมถึงทำไมได้นะ...

     

    คิดถึงซองกยูฮยองหรอ? ”

    แดฮยอนถามผมด้วยน้ำเสียงเหมือนจะไม่ค่อยเชื่อผมเท่าไหร่นัก  มันก็จริงผมเคยคิดถึงใครที่ไหนล่ะ

     

    นอกจากแดฮยอน...  คนเดียวนั่นแหละ

     

    อื้ม ทำไมล่ะไม่เห็นแปลกไม่ได้เจอกันตั้งนาน...

     

    .........................................................................

    อ่าว...  แดฮยอนเงียบซะงั้น  ผมพูดอะไรผิดไปหรอ?  หรือว่า  แดฮยอนได้ยินที่ผมบอกคิดถึง ทำไงดีล่ะเนี่ย  แดฮยอนต้องรู้สึกไม่ดีแน่ๆเลย  ปากนะปาก...

     

    มันจะไม่แปลกเลยนะ... ชเวจุนฮง  ถ้าครั้งสุดท้ายที่นายเจอซองกยูฮยอง... ไม่ใช่เมื่อวาน

    อ่าวงานเข้า...  เรื่องนี้เอง  เออจริง...  ผมลืมไป  ชั่งมันเหอะเนียนๆไปก่อนมาขนาดนี้แล้ว

     

    ก็ไม่ได้เจอกันตั้งหลายชั่วโมงแล้วววว... เลยคิดถึง

    จุนฮงเลือกที่จะไม่มองสายตาของแดฮยอนที่มันเหมือนกำลังจ้องจับผิดตัวเองอยู่เอาจริงๆ     ผมแทบโกหกแดฮยอนไม่ได้  ขอสารภาพเลย...

     

    อืม...

    แล้วแดฮยอนก็หันกลับไปมองที่กระจกรถ เมินมองออกไปข้างนอกเหมือนเดิม...

     

     

    .........................................................................................................................................

     

     

    …Wonderful…

     

     

    กินอะไรดีครับฮยอง? ”

    เหมือนเดิม...  บอกว่าของแดฮยอนเค้ารู้  ”

    โอเค เดี๋ยวบอกให้นะครับ

    หลังจากที่เซโล่สั่งอาหารกับเด็กเสิรฟ์ไป  ก็มีคนโทรเข้ามาแต่คงจะเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ เพราะจุนฮงหน้าเครียดขึ้นมาทันที แล้วก็ขอตัวเดินออกไปคุยที่อื่น  คงจะเป็นเรื่องที่ผมรู้ไม่ได้สินะ...

     

    บางทีที่จุนฮงเป็นแบบนี้มันก็ทำให้ผมเหงานะ...  เพราะตอนอยู่ที่บริษัทนอกจากคุณฮิมชานแล้วผมก็มีแค่จุนฮงนี่แหละ... ที่มักจะอยู่เป็นเพื่อนกัน  เพราะยงกุกฮยองไม่ค่อยวางเท่าไหร่

    รายนั่นรับภาวะหนักสุดเพราะเรียกได้ว่าตอนนี้เหมือนเป็นผู้บริหารก็ว่าได้ ถ้างานของผมเสร็จเร็วก็มักจะไปข่วยงานยงกุกฮยองเสมอแหละ  ที่หลังๆ นี้มากินข้าวที่บ้านได้ก็ถือว่าดีแค่ไหนแล้วยงกุกฮยองน่ะยอมทำงานหนักเพื่อที่จะช่วยให้ผมไม่ต้องรับงานอะไรหนักไปกว่านี้

     

    ส่วนใหญ่คุณฮิมชาน เค้าไม่ได้เข้ามาทำงานที่บริษัทตามคำสั่งของคุณยองซอก แต่เพราะอะไรผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน

     

     

    ขอโทษนะครับ... ใช้จองแดหรือป่าวครับ? ”

    อยู่ๆก็มีผู้ชายคนนึงตัวขาวๆ น่าตาจัดว่าหล่อแต่ออกไปทางสวยได้เหมือนกัน เข้ามาทักผม เดี๋ยวนะ...  คนที่เรียกผมแบบนี้มันก็มีแค่...

     

     

     

    To Be Continued…

    .....................................................................................................................................................................................

     
    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×