ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .การ์ตูนเหลือใช้ ♛ มือสอง yaoi, แจ่มใส, ภาคินัย ง(-_- ง)

    ลำดับตอนที่ #2 : (สยองขวัญ) Boxset 7 วันจองเวร

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 56


    HORROR .


     
    - Boxset 7 วันจองเวร (ภาคินัย) 900 บาท
    รายละเอียด:
    The show must go die!
    ขอเชิญนักอ่านคอสยองขวัญพบกับความตื่นเต้นระทึกขวัญแบบ HORROR SERIES 7 วัน...จองเวร...เป็นเรื่องของเซ้นส์ในการมองเห็นวิญญาณของคนที่เกิดวันต่างๆ แล้วต้องเข้าไปพัวพันกับความตาย
    เขียนโดย ‘ภาคินัย’ นักเขียนนิยายแนวสยองขวัญรุ่นใหม่ เจ้าของผลงาน นางชฎา, รองเท้าอาถรรพ์, ลิฟต์ซ่อนศพ, โรงมหรศพ และ เคหาสน์สาปสยอง ที่เคยทำให้นักอ่านรู้สึก ‘หลอน’ จนถึงขั้วหัวใจมาแล้ว

    Sunday : WARD ห้องคลอดมรณะ
    ถ้ายังอยากมีชีวิตสมบูรณ์ดี...พึงหลีกหนีสตรีที่มีครรภ์!

    Monday : MIRROR กระจกสั่งตาย
    หลังเที่ยงคืนอย่ามองภาพในกระจก...ถ้าไม่อยากตกนรกขุมไหนไหน!

    Tuesday : HAUNTED อาถรรพ์เรือนลั่นทม
    ระวังตัวเล่นกับผี-ผลคือตาย...สุขาไซร้-อาจกลายเป็นนรก!

    Wednesday : THEATER ตีตั๋วไปตาย
    หลีกเลี่ยงงานศพตอนกลางคืน...หากยังอยากลืมตาตื่นวันพรุ่งนี้!

    Thursday : STAIRS 12 ขั้น...บันไดผี
    อย่าจ้องมองที่บันไดยามราตรี...อเวจียืนกวักมือคือความตาย!

    Friday : REALITY ท้าคนเป็นเห็นคนตาย
    อย่านึกเล่นสนุกกับผืนน้ำ...อาจเหลื่อมล้ำไปเจอกับภูติผี!

    Saturday : HOLY ศพ-เซ่น-ศาล
    บนบานพูดไม่คิด...ระวังชีวิตจะตายโหง!


    **เนื่องจากเป็นหนังสือชุด เราจะคิดค่าจัดส่งตามนี้ค่ะ
    ปกติสั่งนิยายค่าจัดส่งเล่มละ 35 เล่มต่อไป 15 บาท
    ในบ๊อกเซ็ตมีทั้งหมด 7 เล่ม = 35 + 15 + 15 + 15 + 15 + 15 + 15 = 125 บาท
    ขออนุญาติบวกค่าแพ็คอีก 20 บาท = 135 บาทค่ะ
     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×