ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .การ์ตูนเหลือใช้ ♛ มือสอง yaoi, แจ่มใส, ภาคินัย ง(-_- ง)

    ลำดับตอนที่ #1 : (สยองขวัญ) โรงเรียนหลอนฯ / มิวเซียม (ซิกส์สครีม)

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 56


    HORROR .

     
    - โรงเรียนหลอน ซ่อนวิญญาณ (รวมนักเขียน) 150 บาท

    รายละเอียด: 
    ท่ามกลางนักเรียนนับพัน…
    เด็กมัธยมปีสุดท้ายกลายเป็นผู้เคราะห์ร้าย
    ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์สุดหลอน
    ณ สถานที่ซึ่งซ่อน ‘ความลับ’ ของโรงเรียน

    ............................................

    เรื่องผีที่เพื่อนเล่า...รู้ได้อย่างไรว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง
    ห้องที่นั่งเรียนอยู่ทุกวัน...รู้ได้อย่างไรว่ามันไม่มีวิญญาณ
    เปิดเทอมใหม่นี้อาจมีแต่ความสยองขวัญ...เป็นบทเรียนให้ต้องจดจำไปจนวันตาย!!

    ปล. เรื่องนี้น่าอ่านตอนใกล้ๆ เปิดเทอมนะ อิอิ *-*


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    - Museum พิพิธภัณฑ์ หุ่น-หั่น-หัว (ภาคินัย)
    150 บาท

    รายละเอียด: 
    ชื่อเสียงและเงินทองเป็นสองสิ่งที่ดึงดูดให้มนุษย์ทำอะไรได้โดยไม่คาดคิด
    อย่างเช่นการที่บุคคลซึ่งมีชื่อเสียงของเมืองไทย
    ตกลงปลงใจให้พิพิธภัณฑ์สยามเวิลด์ปั้นหุ่นขี้ผึ้งของตัวเอง...หุ่นขี้ผึ้งของคนเป็น!
    ยามเก่าแก่ของพิพิธภัณฑ์เอ่ยปากห้าม ตามความเชื่อของคนโบราณ
    หุ่นขี้ผึ้งต้องสร้างจากคนตายเท่านั้น หากยังดื้อสร้างจากคนเป็น...อาเพศจะบังเกิด!
    ‘มินจง’ นักธุรกิจชาวเกาหลีหาได้เชื่อในคำเตือนไม่ กลับสั่งให้ทุกอย่างดำเนินต่อไป
    โดยไม่เคยรู้ว่านั่นคือการนำ ‘ความหายนะ’ มาสู่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้
    ‘ชินวุฒิ’ มือขวาของมินจง ถูกมอบหมายให้ดูแลพิพิธภัณฑ์แทนเขา
    เรื่องราวสุดสยองเริ่มต้นขึ้น เมื่อความตายเข้ามาเคาะประตูเรียกตัวจริงของหุ่นทั้งเจ็ด
    วิธีเดียวที่จะหลุดพ้นจากบ่วงที่ก่อ...คือตัดคอหุ่นของตัวเองก่อนตาย
    แต่จะทำได้ไหม...ทำได้หรือเปล่า...ในเมื่อไม่มีใครเชื่อ
    พวกท้าทายเตรียมตัวถูกแล่เนื้อ...แล้วโดนทาเกลือจนแสบสะบัด
    บางสิ่งจะรู้ชัด...ก็ต่อเมื่อหัวถูกตัดไปแล้ว!
    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
    ‘หัว’ ของใคร...ของใครก็ห่วง
    ‘หัว’ ใคร...ใครก็ต้องหวง...ห่วงใยรักใคร่หนักหนา
    อย่ามัวแต่หนี...โปรดจงก้มมองนาฬิกา
    เพราะเวลาทุกนาทีมี ‘ฆ่า’ โปรดช่วยกันรักษา...ก่อนตัว ’ตาย!’
     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×