ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #22 : ความเร็วที่คาดไม่ถึง กับ บททดสอบสุดหิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      0
      4 ก.พ. 55

     
    "งั้นก็เอาหละนะเจ้าหนู"

    โคโคเดินออกมาข้างหน้าแต่ก็ไม่ตั้งท่าต่อสู้แต่อย่างใด

    "เชอะไม่รู้หรอกนะว่าจะฝึกอะไรกันแน่แต่มันกวนโมโหกันชัดๆ"

    เลโน่พูดด้วยความโมโหพลางชักดาบออกมาก่อนที่วิ่งปรี่เข้าหาโคโคแต่

    โคโคก็สามารถเอี่ยวตัวหลบได้อย่างง่ายดายก่อนที่จะขัดขาจน

    เลโน่ล้มลงไปทำให้เด็กหนุ่มหันมามองด้วยความโกรธผิดกับโคโคที่หันไปมองแล้วยิ้มที่มุมปาก

    "ยิ้มอะไรฟะ"

    เลโน่ตะโกนต่อว่าพลางตวัดดาบใส่แต่โคโคก็ยังกระโดดหลบได้อีกก่อนที่เลโน่จะค่อยๆลุดขึ้นมาได้

    "เลโน่ใช้พลังลับนั้นเลยสิ"

    เทมตะโกนบอกทำให้พี่น้องทั้ง2งงไปตามๆกันผิดกับเลโน่ที่ยิ้มเยาะนึกขึ้นมาได้

    "จริงสินะฉันลืมไปเลยขอบใจมากเทม"

    เลโน่หันไปบอกกับเทมก่อนที่จะค่อยๆรวบรวมพลังไว้จนร่างของเลโน่ถูกปกคลุมด้วยแสงสีขาว

    เหมือนกับตอนที่สู้กับเคียวรุที่NAYBLE

    "อ้อฉันนึกออกแล้วพลังที่ว่าเคยใช้กับเคียวรุที่NAYBLEสินะน่าสนุกดีของดูหน่อยเถอะว่าจะซักแค่ไหน"

    โคโคนึกขึ้นได้เหมือนกันพลางพูดจาท้าทายเด็กหนุ่ม

    "แล้วอย่ามาเสียใจทีหลังก็แล้วกัน"

    เลโ่นบอกก่อนที่จะพุ่งเข้าหาโคโคด้วยความเร็วสูงแต่โคโคก็ยังกระโดดหลบ

    ได้อย่างรวดเร็วแต่เขาก็ต้องชะงักเล็กน้อยเมื่อร่างของเลโน่พุ่งขึ้นมาประชิตตัวเขาอย่างรวดเร็ว

    "เสร็จฉันหละ"

    เลโน่พูดอย่างได้ใจก่อนจะง้างดาบเตรียมตัวที่จะฟันใส่โคโคแต่ก็ถูกโคโค

    ใช้พลังบางอย่างดีดร่างของเลโน่กระเด็นออกไป

    "นะนั้นมันอะไรนะ..........เหมือนกับตอนนั้น"

    เลโน่ตะลึงกับสิ่งที่เห็นพลางทำให้นึกถึงตอนที่เขาถูกพลังของเคียวรุดีดออก

    มาตอนที่สู้กันที่NAYBLEไม่มีผิด

    "หึหึหึหึพลังของนายหมดแค่นี้เองเรอะ"

    โคโึคที่กลับมายืนที่เดิมพูดแกมดูถูกใส่เด็กหนุ่ม

    "ยังหรอกน่า"

    เลโน่พุ่งเข้าใส่โคโคด้วยความเร็วสูงเป็นครั้งที่2แต่ก็ถูกโคโคที่ยื่นมือออกมาข้าง

    หน้าหยุุดเอาไว้สร้างความประหลาดใจให้เด็กหนุ่มอย่างมากก่อนที่พลังของเลโน่จะกลับสู่สภาพเดิม

    "บ้าน่าพลังของฉัน............"

    เลโน่มองตัวเองพลางพูดออกมาด้วยความช็อคไม่แพ้เทมที่ยืนอึ้งเช่นกันแต่ผิดกับโคโค

    ที่ยิ้มเยาะรวมทั้งโจโจที่ยืนดูอยู่ด้วย

    "555+พลังลับของนายหมดไปแล้วแล้วทีนี้จะทำยังไงดีหละ"

    โคโคที่ตอนนี้ถือไพ่เหนือกว่าดับพลังสุดท้ายของเลโน่ไปซะแล้ว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×