ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR 2 : Juo And 5 Gangsters

    ลำดับตอนที่ #4 : M.J 2 CHAPTER 1/1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      15 ม.ค. 53


    1ปีก่อน หลังจากที่การต่อสู้ MAFIA FIGHTERปิดฉากลงสิ่งที่คิดว่าจะจบดีกลับมีบางอย่างกำลังเคลื่อนไหว

    --------------------------------------------------------------------------------------

    "อั๊กกกกกกกกก...............อ๊อกกกกกกกกกก"

    เสียงร้องด้วยความทรมานของยามรักษาการณ์คนหนึ่งดังขึ้นเมื่อเขากำลังถูกผู้ชายคนนึงกำลังบีบคออยู่

    "เฮ้ยนั้นแกคิดจะทำอะไรนะ............วันนี้แกจะได้รับการปล่อยตัวแล้วน่ะทำแบบนี้หมายความว่าไง"

    ผู้คุมขังที่วิ่งตามเสียงเข้ามาตะโกนถามชายคนดังกล่าวทำให้ชายคนดังกล่าวหันมาอย่างช้าๆพลางจ้องมองด้วยสายตาเย็นยะเยือก

    "หึหึหึฉันรอเวลานี้มานานแล้ววันที่โรงเรียนช่างกลฟูโกโฮคุจะกลับมาผงาดอีกครั้ง"

    ชายคนดังกล่าวพูดด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นพลางบีบมือแรงขึ้นจนยามรักษาการณ์คนนั้นช็อคหมดสติไปท่ามกลางสายตาที่เป็นกังวลสุด

    ขีของผู้คุมขัง

    "หึหึหึ55555555555555555555555555555+"

    ชายคนดังกล่าวระเบิดเสียงหัวเราะลั้นก่อนที่จะเดินออกไปทิ้งให้ผู้คุมขังยืนช็อคไม่หายก่อนที่จะนึกขึ้นได้เดินเข้าไปดูภายในห้องก็ต้อง

    ช็อคซ้ำสองเมื่อเห็นร่างของยามรักษาการณ์ที่มีอาวุธครบมือ4-5คนนอนจมกองเลือดอยู่

    ---------------------------------------------------------------------------------------


    ณ.โรงเรียนช่างกลฟุโตบะที่ดูภายนอกอาจจะเป็นแค่โรงเรียนช่างกลปลายแถวธรรมดาแต่ทว่าภายในกลับเต็มไปด้วยตัวอันตรายทั้งนั้น

    จนยากที่ครูและอาจารย์ทุกคนเกินจำกำราบลงและนี้คือ1ในแก๊งที่ใครต่างต้องยอมยกให้ว่าเป็นที่สุดของฟุโตบะแม้แต่รุ่นพี่ปี2ปี3

    "เฮ้ยๆมีเรื่องแล้วโว้ยโทยะ"

    ซาวะ คิมูระ 1ในสมาชิกแก๊งร้องตะโกนดังลั้นทำให้โทยะที่เป็นหัวหน้าแก๊งที่นอนฟุบโต๊ะอยู่ต้องลุกขึ้นมาด้วยอารมหงุดหงิด

    "อะไรของแกวะซาวะคนกำลังหลับอูยู่ไม่เห็นเรอะ"

    "ก็ไอ้แก๊งที่เราไปมีเรื่องเมื่อวานอะสิมันยกพวกกลับมาเอาคืนวะ"

    ซาวะรายงานสถานการณ์ทำให้โทยะหูผึ่งขึ้นมาทันทีก่อนที่จะลุกพรวดจากเก้าอี้เปลี่ยนไปเป็นคนละคน

    "เชอะไอ้พวกสวะจะมาล้างแค้นงั้นเรอะ.......งั้นก็สนุกเซ่............ไปเรียกทาโร่มาเว้ย"

    โทยะสั่งซาวะให้ไปเรียกเพื่อนอีกคนนึงมาก่อนที่ตนจะชะเง้อหน้ามองออกไปยังนอกระเบียงทางเดินก็พบว่าแก๊งที่พวกเขาไปมีเรื่องด้วย

    นั้นยืนรออยู่ก่อนแล้วด้วยอาวุธที่ครบมือเกือบๆ10คน

    "เฮ้ยแกใช้ไหมที่เล่นงานเด็กฉันถ้าไม่อยากเดือดร้อนหละก็ลงมากราบขอขมาซะโว้ย"

    ชายคนหนึ่งที่ดูเหมือนหัวหน้าตะโกนกร้าวขึ้นมาต่อหน้าโทยะที่ได้แต่ยิ้มกริ่มก่อนที่จะเดินไปที่ชมรมมวยไทยที่อยู่ชั้นล่าง

    "เฮ้ยมากิงานเข้าแล้วเฟ้ย"

    มากิสมาชิกอีกคนที่กำลังซ้อมชกกระสอบทรายอยู่หันมาด้วยสีหน้าเคร่งขรึมก่อนที่จะถอดนวมออกและเดินตามโทยะออกไป

    และ ณ ตอนนี้ แก๊งM.Bที่ถูกกล่าวขานว่าแข็งแกร่งที่สุดของฟุโตบะมากันพร้อมแล้วและกำลังเดินลงมาข้างล่างเพื่อประจันหน้ากับคู่อริ

    เก่า

    "แล้วไอ้โทร่าหละ..............คงแอบไปเล่นเกมส์เซ็นเตอร์อีกหละสิ"

    โทยะเอ่ยถามถึงซาวะเกี่ยวกับสมาชิกอีกคนที่พยักหน้ารับช้าๆ

    "เฮ้ยพวกแกนะจะกระซิบกันหาอะไรว่ะ..............ทำได้แสบมากนักนะรู้ตัวหรือเปล่าว่ากำลังหาเรื่องอยู่กับใครห๊ะ"

    ชายที่เป็นหัวหน้าของอีกฝ่ายตะโกนถามด้วยน้ำเสียงโมโหร้ายแต่โทยะกับพวกก็ยังยืนเฉยไม่ทุกข์ร้อนอะไรก่อนที่จะถุยน้ำลายลงพื้น

    และเอ่ยปากขึ้น

    "จะมาหาเรื่องหรือจะมาเบ่งกันแน่ว่ะ.........ถ้าอยากมีเรื่องก็เข้ามาเลย"

    คำพูดท้าทายและกิริยาที่เหยียดหยามของโทยะทำให้ฝ่ายตรงข้ามโมโหสุดขีด

    "ไอ้หนูนี้มันปากดีจริงเว้ย..........เฮ้ยพวกเราจัดการเว้ย!!!!!"

    ชายผู้เป็นหัวหน้าออกคำสั่งทำให้ลูกน้องนับ10คนพุ่งตรงปรี่เข้าหาพวกของโทยะทันที

    5นาทีผ่านไป

    "อั๊กกกกกกกกกก...............อ๊อกกกกกกกกกกก"

    เสียงร้องระงมของฝ่ายตรงข้ามที่มีเกือบ10คนต่างก็ล้มลุกคลุกคลานมีเหลือแต่เพียงชายที่เป็นหัวหน้าพยุงตัวเองไว้ได้

    "ว่าไงหละจะต่ออีกไหม"

    โทยะเอ่ยปากถามขึ้นทำให้ชายที่เป็นหัวหน้าแก๊งของฝ่ายตรงข้ามถึงกับหงอ

    "เฮ้ยเขาถามทำไมไม่ตอบวะเดี๋ยวปั๊ดกระทืบซะเลยดีไหมเนี้ย"

    ซาวะตะโกนถามพรางจะออกไปอัดซ้ำแต่ถูกโทยะห้ามไว้

    "แกทำแบบนี้อย่าคิดว่าจะจบง่ายๆน่ะเฟ้ยรับรองว่าพวกของฉันไม่ปล่อยแกไว้แน่"

    ชายที่เป็นหัวหน้าแก๊งฝ่ายตรงข้ามยังไม่สิ้นฤทธิ์เอ่ยปากเตือนพวกของโทยะก่อนที่จะเดินหนีออกไปอย่างทุลักทุเล






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×