ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR 2 : Juo And 5 Gangsters

    ลำดับตอนที่ #5 : M.J 2 CHAPTER 1/2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      0
      16 ม.ค. 53


    "นี้รู้ข่าวหรือยังเรื่องเมื่อวานนะ"

    "อ๋อ!ไอ้เรื่องช่างกลฟุโตบะอะเรอะ..........เฮ้อออออจริงๆเลยน่ะหาเรื่องตีกันไม่หยุดเลยจริงๆแบบนี้น่าจะหาทางทำอะไรซะบ้างน่ะเนี้ย"

    เรื่องของเทคนิคฟุโตบะที่มีเรื่องกันเมื่อวานได้ถูกแพร่สะพัดออกไปอย่างรวดเร็วและเหตุนี้เองจึงเป็นจุดเริ่มต้นอย่างเป็นทางการของ

    สงครามชิงอำนาจระหว่างโรงเรียนเทคนิคต่างๆ

    "เชอะ.......ใครกันนะเป็นคนปล่อยข่าวนี้มันช่างน่าอัดให้ยับซะจริงๆเลย"

    เสียงบ่นอุบของทาโร่ที่บังเอิญได้ยินเรื่องของพวกตนเข้าในขณะที่กำลังเดินอยู่บนถนนสายหนึ่งและกำลังจะเดินผ่านโรงเรียนเทคนิคโท

    คุเรียวจึงหยุดนิ่งและตัดสินใจเดินเข้าไปในโรงเรียนเพื่อเข้าไปทักทายเพื่อนเก่า

    "เฮ้ยอะไรของแกว่ะอยู่ดีๆก็เดินเข้ามาเนี้ย"

    เสียงของเด็กปี2ในโรงเรียนตะโกนถามเมื่อเห็นทาโร่เดินเข้ามา

    "ไอ้นี้ถามไม่ได้ยินหรือไงว่ะเฮ้ย"

    ชายคนดังกล่าวเริ่มหงุดหงิดและเดินเข้าไปกระชากคอเสื้อของทาโร่แต่ก็ต้องผงะเมื่อถูกทาโร่หักคอมือและจับล็อคแขนไปทางด้านหลัง

    "โอ๊ยยยยยยยยยยยยเจ็บน่ะโว้ยยยยยยแกไอ้คนนอกคิดว่าทำแบบนี้แล้วเรื่องจะจบง่ายๆเรอะหา!!"

    ชายคนดังกล่าวร้องลั้นพลางพูดขู่ทาโร่ที่มาหาเรื่องคนต่างโรงเรียน

    "เฮ้ยเอะอะเสียงดังอะไรกันว่ะ......."

    ชายอีก2คนที่ดูท่าทางจะเป็นพวกเดียวกันร้องถามขึ้น

    "5555+พวกของฉันมาแล้วแกไม่รอดแน่เฮ้ยไอ้นี้มันมาจากฟุโตบะเว้ยรุมยำมันเลย"

    ชายคนที่ถูกล็อคอยู่ตะโกนบอกก่อนที่จะสั่งให้เพื่อนอีก2ช่วยกันรุมอัดทาโร่แต่ว่า........

    "หยุดน่ะโว้ยยยยยยยยยยยยยย"

    เสียงของชายอีกคนหนึ่งดังขึ้นมาทำให้ทั้ง2หยุดกึกก่อนที่จะหงอยไปเมื่อคนที่ตะโกนมาคือทาคุยะ มิกิระ1ในสมาชิกแก๊งSNIPERนั้น

    เอง

    "เอ่อคะคุณทาคุยะคะคือว่าไอ้หมอนี้มัน.............."

    ชายคนที่สองยังไม่ทันจะพูดจบก็ถูกทาคุยะเขม่นจนหงอไปและพูดสั่งให้ปล่อยตัวทาโร่

    "ปล่อยไอ้หมอนั้นซะ..........เด๊ยวฉันจัดการเองคงเข้าใจน่ะ"

    ทาคุยะพูดสั่งด้วยน้ำเสียงที่เข้มขรึมจนทาโร่ต้องยอมปล่อยตัวก่อนที่ทั้ง3จะวิ่งหนีกลับเข้าไป

    "แกมาทำอะไรที่นี้กันแน่ทาโร่"

    ทาคุยะถามธุระของทาโร่ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยจะเป็นมิตรนัก

    "ฉันแค่ผ่านมาเลยนึกถึงแก......คงสบายดีสิน่ะ"

    ทาโร่ถามถึงสารทุกข์สุกดิบของเพื่อนเก่าแต่คำตอบที่ได้รับกลับมาทำให้ทาโร่สะเทือนใจไม่น้อย

    "หึหึหึก็สุขมาตลอดจนกระทั่งเกิดเรื่องคราวนั้นนั่นหละ"

    ทาโร่นิ่งไปชั่ววูบก่อนที่ทาคุยะนึกเรื่องวีรกรรมของโรงเรียนฟุโตบะขึ้นมาได้

    "จริงสิน่ะได้ข่าวว่าเมื่อวานที่ฟุโตบะโดนหาเรื่องนี้นะ.............."

    "อะอะเออก็ทำนองนั้นหละ"

    ทาโร่ตอบรับแบบไม่เต็มปากทำให้ทาคุยะเริ่มไม่พอใจในตัวของทาโร่และฟุโตบะโรงเรียนคู่อริมากขึ้นอีก

    "แค่ถล่มพวกสวะได้7-8คนอย่าทำได้ใจนักหละ.........เพราะฉันกับพวกคงไม่ปล่อยแกและฟุโตบะไว้แน่"

    ทาคุยพูดด้วยน้ำเสียงดุดันยิ่งทำให้ทาโร่อึ้งไปไม่คิดว่าเพื่อนของเขาจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้

    "ถ้าหมดธุระแล้วหละก็กลับไปซะ"

    ทาคุยะพูดทิ้งท้ายก่อนจะหันหลังเดินกลับเข้าไปในโรงเรียนทิ้งให้ทาโร่ยืนอึ้งอยู่คนเดียวท่ามกลางสายลมที่พัดแรงขึ้นและฟ้าฝนที่มืด

    ครื้มบ่งบอกถึงภัยร้ายที่กำลังโหมกระหน่ำเข้าสู่รั้วโรงเรียนฟุโตบะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×