ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR 2 : Juo And 5 Gangsters

    ลำดับตอนที่ #11 : M.J 2 CHAPTER 1/7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      22 ม.ค. 53


    "สงครามเลือดแห่งฟุกุโอคุกำลังจะกลับมาอีกครั้ง55555555555555555555555+"

    คำพูดทิ้งทวนของฟุโด้ก่อนที่จะเดินกลับออกไปทำให้ทั้งมารุและนิชิกิไม่พอใจอย่างมากโดยเฉพาะนิชิกิที่เป็นหัวหน้า4จตุรเทพและเป็น

    ผู้ก่อตั้งกลุ่มล่าจักรพรรดิ์ขึ้นมารู้สึกว่าพวกตนเองกำลังถูกเหยียดหยาม

    ด้วยสาเหตุนี้ทำให้ทั้ง3โรงเรียนกลับมาเปิดศึกแย่งชิงอำนาจกันขึ้นมาอีกครั้งโดยมีฟุโด้เป็นตัวฉนวนก่อเหตุ

    "เฮ้ยได้ข่าวการประชุมแก๊งครั้งที่แล้วหรือป่าวว่ะ"

    ทาโร่1ในสมาชิกของGBพูดขึ้นมาในขณะที่กำลังเดินอยู่บนถนนใหญ่ที่อยู่นอกเมือง

    "เออไอ้พวกฟุกุโอคุนั้นนะเรอะ5555+ไม่รู้มันคิดอะไรอยู่น่ะอยู่ๆจะมาเปิดศึกกันอีกครั้งทั้งๆที่กลุ่มตัวเองก็เคยวูบไปทีแล้ว"

    ซาวะพูดเสริมยาวโดยที่ไม่เห็นว่ากลุ่มนักเรียน3-4คนที่อยู่ข้างหน้าเขานั้นคือกลุ่มนักเรียนของฟุกุโอคุพอดี

    "เฮ้ยพวกแกนะเด็กที่ไหนว่ะกล้ามาเดินแถวนี้ไม่รู้เรอะว่าเนี้ยถิ่นใคร"

    คำถามอวดเบ่งดังขึ้นทำให้ทาโร่กับซาวะต้องหยุดนิ่งจ้องมองไปยังกลุ่มนักเรียน3-4คนบริเวณนั้นด้วยสายตาที่อยากเอาเรื่องอยู่เหมือน

    กัน

    "ถ้าไม่อยากเจ็บตัวก็รีบไสหัวออกไปให้ไวเลยน่ะเพราะที่นี้คือถิ่นของฟุกุโอคุเว้ย"

    1ในนั้นยังคงพูดอวดเบ่งไม่เลิกทำให้ซวะเริ่มหงุดหงิดกรแทกศีรษะใส่หน้าไปหนึ่งทีจนร้องด้วยความเขจ็บปวดและถอยหลังเซออกไป

    "อ๊ากกกกกกกกกก................"

    "เฮ้ยพวกแกจะเอาเรอะว่ะ"

    พวกที่เหลือเมื่อเห็นเพื่อนถูกเล่นงานจึงตั้งใจจะลุยเข้าใส่

    "เชอะไอ้พวกลูกกระจ๊อกเอ๊ยถ้าอยากลุยก็เข้ามาซะทีโว้ย"

    เสียงของซาวะคำรามลั้นทำให้กลุ่มนักเรียนฟุกุโอคุชะงักไปพักหนึ่งก่อนที่ทั้ง2กลุ่มจะลุยเข้าใส่กันอุตตลุด

    ไม่นานนัก..................................................................................

    "อ๊ากกกกกก.... .โอ๊ยยยยยยยยยยยย"

    เสียงร้องระงมดังไปทั่วกับสภาพของนักเรียนฟุกุโอคุที่ลงไปนอนกองอยู่กับพื้นเนื้อตัวสะบักสะบอมกันเป็นแถว

    "เหอะกระจอกจริงๆฟังให้ดีน่ะพวกแกถ้าอยากมีเรื่องหละก็พวกฉันอยู่ที่ฟุโตบะยินดีรับคำท้าทุกเมื่อเว้ย"

    ซาวะได้ทีประกาศกร้าวด้วยน้ำเสียงดุดันก่อนที่จะเดินไปพร้อมกับทาโร่แต่ว่ายังมีอีกคนหนึ่งในกลุ่มของนักเรียนฟุกุโอคุยังคงกระเสือก

    กระสนล้มลุกคลุกคลานใช้มือหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาเพื่อโทรรายงานเรื่องให้ใครบางคนทราบ

    "คะคะคุณอาซึมุหรือครับคะคือว่า..................."
















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×