ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR 2 : Juo And 5 Gangsters

    ลำดับตอนที่ #12 : M.J 2 CHAPTER 1/8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      24 ม.ค. 53


    "คะคุณเอคิจิครับพวกเราถูกลูบคม"

    เสียงของ1ในนักเรียนฟุกุโอคุฟ้องขึ้นทำให้เอคิจิที่เป็นหัวหน้ารักษาการณ์ชะงักและซักถามเป็นการใหญ่

    "ถูกใครเล่นมาว่ะ พวกไหนกันแน่"

    "เอ่ออถ้าจำไม่ผิดมันบอกว่ามาจากฟุโตบะครับ"

    เอคิจิเมื่อได้ยินชื่อของฟุโตบะก็นิ่งคิดอยู่สักพักจึงตวาดใส่ลูกน้องทางโทรศัพท์ซะกระเจิง

    "นี้อย่าบอกนะว่าพวกแกแพ้ไอ้โรงเรียนปลายแถวนั้น....โธ่เว้ยกะแค่ฟุโตบะยังเอาชนะไม่ได้พวกแกนี้มันไร้น้ำยาจริงๆ............."

    เอคิจิตวาดใส่จนหนำใจก่อนที่จะวางหูไปและชักสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัดจนกระทั่งอาซึมุ1ใน2เลขาธิการของฟุกุโอคุเดินเข้า

    มาทักข้างหลัง

    "เฮ้ยเกิดอะไรขึ้นดูหน้าตาไม่ค่อยสู้ดีเลยน่ะเอคิจิ"

    อาซึมุทักทายขึ้นทำให้เอคิจิเกือบที่จะหลุดพิรุธออกมาให้เห็นก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นสีหน้าปกติ

    "ปะป่าวครับคุณอาซึมุ.......ไม่มีอะไรครับ"

    อาคิจิพยายามปิดบังความจริงแต่อาซึมุก็เหมือนจะรู้ทันว่าเอคิจิมีเรื่องในใจอยู่แน่ๆแต่ก็ไม่อยากจะถามอะไรมาก

    "เอาเหอะนั้นมันเรื่องของนายนี้น่ะ..........จัดการเอาเองก็แล้วกัน"

    อาซึมุพูดทิ้งท้ายพลางเอื้อมมือไปตบไหล่ของเอคิจิเบาๆก่อนที่จะเดินออกไปทำให้เอคิจิโล่งอกไปเปาะนึงแต่ก็ต้องทำอะไรซักอย่าง

    ก่อนที่เบื้องบนของฟุกุโอคุจะรู้เข้า

    "เฮ้เร็วๆหน่อยเว้ยคุณเอคิจเรียกประชุมแล้ว"

    เสียงของนักเรียนคนหนึ่งในฟุกุโอคุตะโกนบอกพรรคพวกก่อนที่จะมารวมตัวกันที่ห้องโถง

    "เอาหละพวกแกฟังให้ดีน่ะฉันจะขอพูดตรงๆเลยแล้วกันเมื่อกี้นี้มีสายของนักเรียนเราโทรเข้ามารายงานว่าถูกกลุ่มนักเรียนโรงเรียนหนึ่งทำ

    ร้ายเอาซึ่งนั้นถือว่าเป็นการหยามศักศรีของพวกเราฟุกุโอคุหวังว่าพวกแกคงน่าจะเข้าใจจุดประสงค์ต่อไปของฉันแล้วน่ะ"

    เอคิจิร่ายยาวทำให้เหล่านักเรียนต่างก็ลุกฮือขึ้นมาและสงสงว่าใครเป็นตัวการก่อเรื่องนี้ขึ้น

    "พรุ่งนี้เราจะยกพลกันและเป้าหมายแรกของเราก็คือถล่มฟุโตบะที่มาหยามพวกเราฟุกุโอคุ"

    คำพูดปลุกระดมของเอคิจิทำให้พวกนักเรียนที่มารวมตัวกันต่างก็เฮลั้นแต่ก็ไม่ลืมบอกเรื่องสำคัญอีกอย่างหนึ่ง

    "ศึกแรกของเราฟุกุโอคุจะต้องชนะและห้ามนำเรื่องความพ่ายแพ้ของนักเรียนบางสวนรู้ถึงหูของเบื้องบนเป็นอันขาดไม่งั้นฉันจะไม่การันตี

    ชีวิตของพวกนาย"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×