ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #9 : M.J#7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      1
      5 ต.ค. 52



    "เป็นอย่างที่คิดพวกแกกำลังสะกดรอยตามเจ้าเปี๊ยกนั้นอยู่จริงๆด้วยสิน่ะ"

    เสียงของกอนโซที่กระโดดเข้ามาขวางทางถามขึ้น

    "ใครบอกพวกเราตามเจ้าเปี๊ยกนั้นกันอย่ามาคอยจับผิดกันน่ะตาเฒ่า"

    ยูตะตอบด้วยความรำคาญทำให้โคตะตัดสินใจที่จะบอกความจริงกับกอนโซ

    "พอแล้วๆบอกก็ได้...ใช้พวกเราสะกดรอยตามเจ้าเปี๊ยกนั้นเราเห็นมาว่าเจ้าเปี๊ยกนี้ระยะมาหาท่านคัลบ่อยๆพวกเราก็แค่สงสัยก็แค่นั้นเอง"

    โคตะบอกเรื่องทุกอย่างให้ฟังทำให้กอนโซงงไปพักใหญ่

    "เจ้าเปี๊ยกเซโตะมาหาเจ้าคัลอะน่ะเพื่ออะไรกันแล้วมันเกี่ยวข้องอะไรกันด้วยแล้วเจ้า2คนนั้นรู้จักกันตั้งแต่เมื่อไรแล้ว..........."

    "ไม่รู้โว้ย!!!พวกเราถึงตามมาดูนี้ไง"

    โคตะตอบด้วยความรำคาญเมื่อเห็นกอนโซถามนู่นถามนี้ไม่หยุด

    "เฮ้ยพวกแกมามุงทำอะไรกันอยู่ตรงนี้"เสียงของคัลตะโกนมาจากด้านหน้าทำให้การ์ดทั้ง5ถึงกับช็อคเพราะกลัวว่าจะถูกจับได้ว่าแอบ

    สะกดรอยตามมา

    "เออ่ออออ.....คือว่า........พวกเรา"โคตะก้มหน้าก้มตาตอบเสียงแผ่วเบา

    "สะกดรอยตามเจ้าเปี๊ยกนั้นมาสิน่ะ"คัลตอบแทนอย่างรู้ทันทำให้การ์ดทั้ง5หน้าเริ่มซีด

    "แล้วแกหละเจ้าเฒ่ากอนโซมาทำอะไรที่นี้วันนี้ว่างจากการเฝ้าตามคุณหนูหรือไงหืออ!"

    คัลนึกขึ้นได้จึงหันมาถามกอนโซต่อ

    "แกกำลังวางแผนทำอะไรอยู่หรือไงคัล......อย่านึกว่าข้าจะไม่รู้ทันแกน่ะ"กอนโซด้วยน้ำเสียงดุดัน

    "แหมๆๆๆอย่าทำเสียงดุแบบนั้นสิ.....ข้าก็แค่ทำความฝันของใครบางคนให้เป็นจริงก็แค่นั้นเอง"

    คัลตอบคำถามพลางก็ส่งสัญญาณเรียกตัวเซโตะออกมา

    "พวกแกคงจะพอรู้จักเจ้าหนูคนนี้แล้วสิน่ะหึๆๆๆจากนี้ไปอีกไม่นานตำแหน่งของจูโอองค์กรณ์มาเฟียที่ใหญ่ที่สุดจะต้องตกเป็นของข้าเอ้อ

    ไม่ใช้สิของข้ากับเจ้าเหนูนี้ต่างหาก5555555555+"

    คัลบอกถึงแผนการณ์ของตนให้ฟังก่อนที่จะหัวเราะออกมาด้วยความชอบใจ

    "หน็อย!!!แกคิดจะหักหลังท่านจูโอแล้วคิดที่จะแย่งชิงอำนาจอย่างนั้นเรอะเนี้ย"

    กอนโซพูดด้วยน้ำเสียงที่โกรธจัดเมื่อรู้ความจริงถึงแผนการของคัล

    "ใช้แล้วแบบนั้นแหละอีกไม่นานท่านพ่อก็จะวางมือแล้วแล้วข้าก็ไม่เห็นที่จะมีใครเหมาะสมกับตำแหน่งนั้นซักคน........หรือแกคิดว่าคุณ

    หนูของแกเหมาะสมนักหรือไง"

    "ตำแหน่งของจูโอเหมาะกับคนภายในเท่านั้นถึงยังไงก็จะตกไปอยู่ในมือของคนนอกไม่ได้โดยเฉพาะแก"

    "เรื่องนั้นข้าไม่รู้หรอกเอาเป็นว่าค่อยดูต่อไปแล้วกัน555555555+"

    คัลพูดทิ้งท้ายด้วยความสะใจก่อนที่จะเดินหันหลังกลับเข้าไปทิ้งให้กอนโซต้องพลอยเป็นกังวลกลัวว่าคัลหวังจะหุบตำแหน่งไว้แต่เพียง

    ผู้เดียวมากกว่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×