ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #10 : M.J#8

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 182
      0
      4 ต.ค. 52


    "ไปไหนมากอนโซ"

    ริวถามขึ้นเมื่อเห็นกอนโซนั้งรถมาถึงหน้าโรงเรียน

    "เอ่อปล่าวขอรับไม่มีอะไรเชิญคุณหนูขึ้นรถเถอะ"

    กอนโซแก้ตัวก่อนที่จะพูดตัดบทแต่ก็ถูกริวจ้องหน้าทำให้กอนโซไม่มีทางเลือกถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนที่จะยอมพูดให้ฟัง

    "คือว่าข้าเห็นเจ้าเปี๊ยกนั้นไปหาเจ้าคัล.......แล้วมันยังบอกอีกว่ามันกำลังวางแผนที่จะแย่งชิงตำแหน่งจูโอขอรับ"

    "เชอะ!!เจ้าพี่นอกคอกนั้นก็คิดแบบนี้กับเค้าด้วยหรอเนี้ย.ช่างมันปะไรเดิมทีตำแหน่งอะไรนั้นฉันก็ไม่สนใจอยู่แล้ว"

    ริวพูดอย่างไม่แย่แสว่าอะไรจะเกิดขึ้นทำให้กอนโซโต้แย้งขึ้นมาทันที

    "เอ่อไม่ได้น่ะขอรับตำแหน่งผู้สืบทอดรุ่นต่อไปท่านจูโอได้เลือกไว้แล้วคือคุณหนูเพราะฉะนั้น...........ถ้าใครรู้ว่าองค์กรที่มีอิทธิพลสูงสุด

    อย่างเรามีคนภายนอกอย่างเจ้าเปี๊ยกนั้นเข้ามาเกี่ยวพันเรื่องนี้หละก็อาจจะถูกองค์กรอื่นๆหยามเอาได้น่ะขอรับ"

    กอนโซร่ายยาวด้วยความเคร่งเครียดแต่ริวก็ไม่ได้พูดหรือตอบอะไรได้แต่ทำหน้าเพิกเฉยแต่ก็ไม่วายต้องครุ่นคิดถึงเรื่องที่กอนโซพูดอยู่

    เหมือนกัน

    "ถ้าเรื่องนี้รู้ถึงหูท่านจูโอหละก็จะเกิดอะไรขึ้นเนี้ย.........ไม่อยากคิดเลยเรา"

    เสียงของกอนโซพร่ำบ่นอยู่ในใจด้วยความหวาดหวั่น................................เมื่อทั้ง2กลับมาถึงก็ถึงกับผงะเมื่อเห็นจูโอกำลังทำหน้าโกรธ

    เรื่องอะไรบางอย่างยิ่งไปกว่านั้นลูกน้องทั้ง5ของคัลก็อยู่ที่นั้นด้วย

    "กลับมากันแล้วเรอะ"จูโอถามเสียงเข้มก่อนหันมาจองมองทางกอนโซกับริว

    "เอ่อขอรับท่านจูโอ"

    กอนโซนึกขึ้นได้นั้งคุกเขาพลางตอบเสียงดังลั่น

    "พวกเจ้าคงรู้เรื่องของเจ้าคัลแล้วสิน่ะ"

    จูโอถามต่อทำให้กอนโซถึงกับผงะไม่คาดคิดว่าจูโอจะรู้เรื่องเร็วขนาดนี้

    "ขะขะขอรับ"กอนโซขานตอบเสียงสั่น

    "หน็อยเจ้าลูกทรพีบังอาจจะมาเป็นกบฏแย่งชิงตำแหน่งของข้างั้นเรอะ"จูโอพูดด้วยน้ำเสียงที่โกรธแค้นพลางสั่งให้ลูกน้องทั้ง5คอยเฝ้า

    ดูคัลอย่างใกล้ชิด

    "พวกแกจงฟังข้าตามเฝ้าดูเจ้าคัลให้ดีๆถ้ามันทำอะไรเกิดเลยหละก็รายงานข้าทันที"

    "ขะร้าบบบบบบบบบบบบ"ลูกน้องทั้ง5ก้มหน้าก้มตาขานรับด้วยน้ำเสียงที่หวาดกลัว

    "เอ่อท่านจูโอขอรับคือว่า.............ท่านลูโด้มารอพบท่านอย่ข้างล่าง"เสียงของการ์ดหนุ่มคนหนึ่งวิ่งเข้ามาพลางบอกด้วยน้ำเสียงที่ดู

    เหนื่อยล้า

    "เจ้าลูโด้มาเรอะ"เสียงของจูโอพูดกับตัวเองด้วยสีหน้าเคร่งเครียดทำให้ทั้งกอนโซและริวต่างก็สงสัยว่าลูโด้เป็นใครและทำไมถึงทำให้จู

    โอต้องถึงกับทำสีหน้าเคร่งเครียดได้ขนาดนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×