ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #76 : M.J#67

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      6 ธ.ค. 52


    ฟาโรว์ถึงกับอึ้งไปเล็กน้อยที่เห็นริวเปลี่ยนไปจากเมื่อกี้แต่ก็ยังยิ้มเยาะชอบใจและค่อยลุกขึ้นมาอย่างช้าๆ

    "ในทีสุดแกก็เป็นอย่างที่ฉันต้องการจนได้"

    ฟาโรว์พูดอย่างพอใจ

    "ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    ริวตะโกนลั้นพลางพุ่งปรี่เข้าใส่ฟาโรว์ด้วยความเร็วสูงทำให้ฟาโรว์ชะงักอึ้งไปก่อนที่จะโดนริวง้างหมัดชกเข้าใส่หน้าเต็มแรงจนฟาโรว์

    หน้าหงายตามด้วยชกเข้าที่ลำตัวทำให้ฟาโรว์ต้องเอามือกุมท้องด้วยความจุกเดินเซถอยหลังไปเหมือนกันแต่ริวยังไม่หยุดแค่นั้นยกขา

    จะเตะเข้าที่ก้านคอของฟาโรว์แต่ถูกฟาโรว์จับขาไว้ได้ก่อนที่จะยกขาของริวตวัดขึ้นทำให้ริวหลังกระแทกพื้นอย่างแรงกลายเป็นฝ่ายของ

    ฟาโรว์ที่ยังยืนอยู่บนเวทีได้ถึงจะเป๋และจุกอยู่ก็ตามผิดกับริวที่ยังนอนสลบอยู่ทำให้ฟาโรว์ค่อยๆเดินกลับออกไปอย่างช้าๆเพราะคิดว่า

    ตนเองน่าจะชนะแล้วแต่ทว่าด้วยเสียงเฮดังลั้นข้างสนามทำให้ฟาโรว์ต้องเหลียวหันกลับไปมองก็ต้องช็อกเมื่อเห็นริวค่อยๆพยุ่งตัวเอง

    ขึ้นมาได้อีกทำให้ฟาโรว์เริ่มกดดันและจำต้องตัดสินด้วยหมัดสุดท้ายและดูเหมือนว่าริวจะคิดเช่นเดียวกันทั้งคู่กำลังจะใช้เรี่ยวแรงทั้ง

    หมดพุ่งปรี่เข้าใส่กันเพื่อตัดสินแชมป์!!!ท่ามกลางการลุ้นของบรรดาคนรอบสนามและผลก็ออกมาว่า????

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    "คงจะต้องรอดูอาการซัก2-3วันหละน่ะกว่าจะฟื้นตัว"

    แพทย์ประจำรายการรายงานถึงอาการของริวที่ล้มฟุบหมดสติไปหลังการแข่งขันให้จูโอรุฟังทำให้จูโอรุคลายความกังวลลงไปได้บ้างแต่

    ก็ยังเป็นห่วงอยู่ลึกๆ

    "ว่าไงตาแก่เจ้าหนูเป็นไงมั้ง"

    ฟาโรว์เดินเข้ามาถามไถ่อาการของริวแต่จูโอรุยังยืนนิ่งมองไปที่ท้องของฟาโรว์ที่มีผ้าพันแผลก่อนที่จะยิ้มและตอบกวนๆ"

    "หึหึหึร่างกายเจ้าหนูไม่เป็นไรหรอกดูแลตัวแกเองให้ดีจะดีกว่ามั้ง"

    "เชอะ!!ไม่น่าถามเลยแหะ.......แต่ก็ไม่น่าเชื่อน่ะว่าเจ้าหนูนี้จะมีพลังแอบแฝงอยู่เหมือนกันถ้าตอนปะทะกันตอนนั้นไม่ชกใส่ลำตัวหละก็

    ป่านนี้คนที่ต้องนอนก็คงจะเป็นฉันแทนหละน่ะ"

    ฟาโรว์ร่ายยาวพลางยิ้มอย่างพอใจก่อนที่จะการอำลาจูโอรุและฝากชื่นชมริวในฐานะแชมป์คนใหม่ของ MAFIA FIGHTER ครั้งที่4

    แต่ทว่าเรื่องมันยังไม่จบแค่นั้นเพราะริวเป็นแชมป์อย่างไม่เป็นทางการและตัวเขาเองจะต้องป่าวประกาศให้กับนักสู้ทั้ง4คนทราบ

    ถึงการได้สิทธิ์ท้าชิงแชมป์ว่าแล้วจูโอรุก็ได้เดินไปยังบนเวทีและประกาศผ่านไมล์

    "ตอนนี้ ริว จูโอ ชนะแล้วก็จริงแต่ว่าเป็นแชมป์อย่างไม่เป็นทางการเพราะฉะนั้นตามกฏเหล็กของรายการ MF ก็คือว่าสามารถให้นักสู้

    ที่สามารถเอาชนะ 8 ราชันย์มีสิทธิ์ท้าชิงบรรลังแชมป์กันได้"

    คำประกาศของจูโอรุทำให้ ลูโด้ คัล คีล และเซโตะ ที่สามารถเอาชนะ 8 ราชันย์ได้ถึงกับยิ้มกริ่มและพร้อมเต็มที่ที่จะใช้สิทธิ์นี้ท้าชิง

    บรรลังแชมป์กับริว








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×