ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #75 : M.J#66

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      5 ธ.ค. 52


    "หน็อยแกก!!จะได้ใจเกินไปแล้ว"

    ริวพูดด้วยความโมโหก่อนทื่จะง้างหมัดพุ่งเข้าใส่ฟาโรว์ที่ยืนรออยู่แล้ว

    "ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม"

    ทั้ง2ปะทะกันอีกครั้งริวฉวยโอกาสเตะสูงใส่แต่ฟาโรว์ยังไวถอยหลบได้อย่างเฉียดฉิวก่อนที่จะชะงักเมื่อริวพุ่งตัวเข้ามาใช้ศีรษะโขกจน

    หน้าหงายเซถอยหลังไปเป็นโอกาสดีของริวที่จะกลับมาเป็นฝ่ายได้เปรียบง้างหมัดเหยียดสุดแขนพุ่งเข้าหาฟาโรว์ที่ยังตั้งตัวไม่ติด

    "เด็กหนอเด็ก"

    ฟาโรว์บ่นพึมพำพลางเงยหน้ามองริวทำให้ริวชะงักไปก่อนที่จะพุ่งตัวสวนเข้ามาประชิดตัวของริวและแทงเข่าอัดเข้าที่ลำตัวจนริวตัวหงอ

    และแทงเข่าอีกชุดเข้าที่ใบหน้าจนริวถึงกับหน้าหงายและกำลังจะล้มลงแต่เมื่อริวยืนทรงตัวได้ก็ต้องชะงักซ้ำสองเมื่อเห็นฟาโรว์

    กลับหลังเตะอัดเข้าที่ท้องอย่างแรงจนริวจุกและล้มกระแทกพื้นไปอีกแต่ทั้ง2ฝ่ายก็ยังยืนดูกันนิ่งผิดกับจูโอรุที่มีสีหน้าตึงเครียดอย่าง

    เห็นได้ชัด

    "ไม่ไหวจริงๆเรอะเนี้ย"

    จูโอรุบ่นกับตัวเองด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียดเมื่อเห็นริวกำลังเสียเปรียบอยากหนัก

    "เชอะคิดว่าสายเลือดจูโอจะแข็งแกร่งกว่านี้ซะอีก..........ผิดหวังชะมัด"

    ฟาโรว์พูดหยามทำให้ริวเริ่มโมโหและค่อยๆลุกขึ้นมาอีก

    "แก....อย่ามาดูถูกกันน่ะโว้ย!!!"

    ริวคำรามลั้นโมโหร้าย

    "งั้นก็อแสดงพลังของแกออกมาซี่"

    ฟาโรว์พูดกระตุ้นทำให้ริวโกรธยิ่งขึ้นกำหมัดแน่นด้วยความแค้นพุ่งเข้าหาฟาโรว์อีกครั้ง

    "เข้ามาเลยไอ้หนู"

    ฟาโรว์กวักมือเรียก

    "ฟุบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ"

    ริวพุ่งเข้าหาฟาโรว์ก่อนที่จะเร่งความเร็ววิ่งอ้อมไปด้านหลัง

    "ไอ้ลูกไม้แบบนี้เคยเจอมาแล้วเฟ้ย"

    ฟาโรว์ตะโกนบอกก่อนที่จะง้างหมัดหันหลังเตรียมที่จะชกแต่ก็ต้องชะงักเมื่อหันไปแล้วไม่เห็นริว

    "หายไหนแล้ว??"

    ฟาโรว์แปลกใจพลางหันมองไปรอบๆตัว

    "อยู่ข้างหลังแกนี้ไง"

    ริวสะกิดเรียกฟาโรว์จากด้านหลังแต่เมื่อหันกลับไปมองตามเสียง

    "เปรี๊ยงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

    ริวง้างหมัดชกเข้าที่หน้าของฟาโรว์เต็มแรงจนเซถอยไปก่อนที่จะเตะเข้าที่ท้องจนทำให้ฟาโรว์เอามือกุมท้องด้วยความจุกอ้าปากค้าง

    "เฮ้ยบอกให้ฉันเอาจริงแล้วต้องรับผิดชอบสิเฟ้ย"

    ริวพูดเสียงเข้มค่อยๆเดินเข้าไปหาฟาโรว์มองจ้องด้วยแววตาโกรธเคือง

    "หึหึหึแบบนี้หละที่ต้องการ"

    ฟาโรว์พูดพลางยิ้มที่มุมปาก

    "ยิ้มอะไรว่ะ!!!!!"

    ริวตะโกนกร้าวก่อนที่จะชกใส่ริวอีกจนล้มลงไปบ้างทำให้ทีม 8 ราชันย์ อึ้งไปไม่น้อยที่เห็นริวเปลี่ยนไปเป็นคนละคนกับเมื่อกี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×