ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #56 : M.J#47

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      23 พ.ย. 52


    "สวัสดีครับท่านผู้มีเกียรทุกท่านขอต้อนรับเข้าสู่งาน MAFAI FIGHTING ครั้งที่ 4!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    โฆษกประกาศผ่านไมล์เสียงหนักแน่นตามมาด้วยเสียงเฮสนั่นจากรอบสาระทิศ

    "อย่างทีทราบกันดีว่างานนี้จัดขึ้นเพียง1ครั้งต่อ5ปีเพราะฉะนั้นทุกๆ5ปีจะมีมาเฟียเลือดใหม่มาชุมนุมกันมากมายอย่างเคยแน่นอนและใน

    ปีนี้มีอะไรที่พิเศษไปกว่าทุกปีครับเพราะว่าปีนี้มีขาใหญ่เข้าร่วมถึง3องค์กรเลยทีเดียว1ในนั้นก็คือ8ราชันที่รวมเอามาเฟียที่แข็งแกร่งที่

    สุดจากทั่วโลกมารวมตัวกันปีนี้เป็นปีแรกและ1ใน8คนนั้นก็มีฟาโรว์ คาเนดะ ชายที่เป็นถึงแชมป์เก่าเมื่อ5ปีก่อนและถูกยกให้เป็นตัวเต็ง

    ป้องกันแชมป์ในปีนี้ด้วย"

    โฆษกร่ายยาวก่อนที่จะพูดตัดบทเพื่อเข้าสู่การต่อสู้ของคู่แรก

    "เอาหละครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาขอเชิญมาเฟียของทั้ง2ฝั่งขึ้นมาบนเวทีและขอเปิดพิธีอย่างเป็นทางการ ณ บัดนี้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    โฆษกพูดเปิดรายการตามมาด้วยเสียงเฮสนั่นและการปรากฏตัวของทั้ง KING และ KOSUKE 

    "เอาหละครับก่อนที่จะบรรเลง มือ เท้า กันเราจะขอบอกก่อนว่าองค์กรของทั้ง2ฝั่งนั้นต่างก็เป็นน้องใหม่ในศึกครั้งนี้ทั้งคู่เพราะฉะนั้นการ

    ต่อสู้ครั้งนี้มันหยดติ๋งๆๆๆอย่างแน่นอนนนนนนนนนนนนนนน"

    โฆษาพล่ามยาวส่งท้ายพร้อมกับเสียงเฮและเสียงโห่ปะปนกันลั้นสนามซึ่งก็ไม่ทำให้ทั้ง2กดดันเลยสักนิดแต่กลับเดินเข้าหากันและมีการ

    พูดคุยกันเล็กน้อย

    "ถ้าเดาไม่ผิดนายคือ1ในสมาชิกของ3พี่น้องโพธิ์ดำสินะเหมียวฉันเคยเห็นฝีมือนายผ่านๆมามั้งเหมือนกันไงๆก็เต็มที่แล้วกันนะเหมียว"

    โคสุเกะพูดเชิงให้กำลังใจทำให้คิงยิ้มมุมปากก่อนตอบโต้กลับไปบ้าง

    "เหอะทำเป็นพูดดีไปมันก็ต้องเต็มที่อยู่แล้วเพราะฉันจะแพ้นายที่นี้ไม่ได้"

    คิงพูดเน้นพลางทำสีหน้าจริงจังก่อนที่จะเดินออกไปตั้งการ์ดขึ้น2ข้างโคสุเกะเห็นดังนั้นจึงพูดโต้ตอบผิดท้ายการสนทนานี้

    "โห้นายก็ใช้มือเปล่าด้วยหรอเหมียว......งั้นฉันจะไม่เกรงใจหละน่ะ"

    โคสุเกะตั้งการ์ดขึ้นมา...............ทั้ง2จ้องหน้ากันไปมาอยู่พักนึงจนสัญญาณจากโฆษกได้เริ่มขึ้น

    "การต่อสู้ MAFIA FIGHTING ปีที่4 รอบที่1คู่ที่1 เริ่มได้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    สิ้นเสียงของโฆษกข้างสนามทั้ง2ต่างก็พุ่งเข้าใส่กันอย่างไม่มีใครกลัวใคร

    ----------------------------------------------------------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×