ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #57 : M.J#48

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      23 พ.ย. 52


    เปรี๊ยงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

    เสียงปะทะกันของทั้ง2ดังสนั่นท่ามกลางความตื่นตะลึงของคนดูทั้งสนามและยังไม่มีทีท่าว่าใครจะเสียเปรียบกว่ากัน

    "ควากกกกกกกกกกกกกกกกก"

    เสียงกรงเล็บมหาประลัยของโคสุเกะเริ่มแผลงฤทธิ์จนได้ข่วนเข้าไปที่หัวไหล่แต่ว่าคิงเอียงตัวหลบทันจึงโดนแค่ถากๆแต่คิงก็ง้างหมัด

    โจมตีสวนถูกโคสุเกะใช้มืออีกข้างปัดไปได้ก่อนที่ทั้ง2จะประชิดตัวเข้าใกล้กันและเป็นฝ่ายคิงที่ได้แผลก่อนจากการใช้หัวโขกของโคสุ

    เกะจนหน้าหงายแต่คิงก็ไม่ยอมจึงใช้หัวโขกสวนกลับไปบ้างตามด้วยกระทุ้งหมัดเข้าใส่ลำตัวอีกชุดทำให้โคสุเกะถึงกับตัวงอแต่คิงก็ยัง

    ไม่หยุดฉวยโอกาสตอนนี้พุ่งเข้าใส่โคสุเกะที่หยุดกึกเตรียมที่จะเผด็จศึกแต่ทว่ากลับถูกโคสุเกะจับทางได้ทำให้คิงชะงักเล็กน้อยก่อนที่

    จะถูกโคสุเกะสวนกลับด้วยการตวัดกรงเล็บจากล่างขึ้นบนโดนเข้าที่ลำตัวอย่างจัง

    "ควากกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!อั๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    เสียงของกรงเล็บมหาประภัยเสยเข้าที่ลำตัวตามมาด้วยเสียงร้อนอันเจ็บปวดของคิงพร้อมเลือดที่เริ่มกระฉูดออกมาและกระเด็นล้มฟุบลง

    ไป

    "เอ่อออออออไม่น่าเชื่อครับท่านผู้ชมจากที่สถานการณ์สูสีกันตอนนี้นักสู้คิงล้มลงไปกองกับพื้นแล้วครับ"

    โฆษาอธิบายด้วยน้ำเสียงอันตื่นเต้น+กับเสียงเฮลั้นสนามเมื่อเห็นว่าคิงกำลังพยุงตัวเองลุกขึ้นมาแต่ก็บาดเจ็บไม่น้อย

    "นายเลือดออกมากแล้วนะเหมียวยอมแพ้ซะเถอะมั้ง"

    โคสุเกะเตือนด้วยความหวังดีแต่คิงที่เริ่มหน้าซีดเซียวกลับพุ่งตรงปรี่เข้ามาโดยที่ไม่ฟังคำเตือนทำให้โคสุเกะไม่มีทางเลือกนอกจาก

    จัดการให้มันจบๆไป

    "นายเลือกเองนะเหมียวฉันจะจัดการเด็ดขาดหละน่ะ"

    โคสุเกะที่ไม่มีทางเลือกอื่นพูดเน้นก่อนที่จะพุ่งเข้าหาเช่นกันโดยที่ไม่รู้เลยว่าคิงกำลังจะใช้ไพ่ตายเพื่อเอาชนะในครั้งนี้

    "ยกโทษให้ฉันด้วยนะเหมียวววววววววววววววววววววววววววววววววววววว"

    โคสุเกะตะโกนลั้นพลางง้างหมัดเตรียมที่จะตะปบเข้าใส่คิง

    "ซวบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ"

    เสียงขออะไรบางอย่างดังขึ้นและสิ้นสุดลงพร้อมกับร่างของทั้งโคสุเกะและคิงที่ยืนชิดติดกัน..................ก่อนที่ทั้งโคสุเกะจะเป็นฝ่ายฟุบ

    ลงไป

    "เอ่ออออออออออเกิดอะไรขึ้นครับเนี้ยจู่ๆนักสู้โคสุเกะที่ได้เปรียบกว่ามากดันมาล้มฟุบลงไปซะงั้น"

    เสียงของโฆษกบรรยายด้วยน้ำเสียงที่ระทึกก่อนที่จะเดินวนเข้าไปดูสถานการณือีกด้านนึงและเมื่อเห็นทุกอย่างชัดเจนก็บรรยายต่อด้วย

    น้ำเสียงที่ตื่นเต้น

    "ทะทะท่านผู้ชมครับนี้มันเกิดการพลิกล็อคขึ้นแล้วครับอะไรกันเนี้ยแบบนี้ต้องขึ้นที่หน้าจอครับเราจะได้เห็นพร้อมๆกัน"

    โฆษกพูดด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นพลางส่งสัญญาณขึ้นภาพบนที่วีจอยักก็ปรากฏภาพก่อนหน้าที่ทั้ง2จะหยุดชะงักไป

    "ไม่น่าเชื่อครับนาทีนั้นระหว่างที่นักสู้โคสุเกะกำลังจะโจมตีด้วยกรงเล็บมหาภัยครั้งสุดท้ายใส่จู่ๆนักสู้คิงก็เหมือนควักอะไรไม่ทราบออก

    มาจากในกระเป๋ากางเกงครับแล้วหลังจากนั้นภาพก็จบลงตรงที่เห็นนี้หละครับ"

    โฆษกร่ายยาวก่อนที่จะส่งสัญญาณเพื่อขอให้ซูมภาพเข้าในระยะใกล้

    "โอ้วววววท่านผู้ชมครับได้เรื่องแล้ววัตถุลึกลับที่นักสู้คิงควักออกมาจากในกระเป๋ากางเกงแท้จริงแล้วมันคือไพ่KINGโพธ์ดำครับและที่

    น่าทึ้งไปกว่านั้นมันถูกปักอยู่ที่ลำตัวของนักสู้โคสุเกะก่อนที่นักสู้้คิงจะถูกกรงเล็บมหาประภัยตะปบเอาซะอีก...สรุปคือการโจมตีครั้งสุด

    ท้ายนักสู้คิง คาริม ลงมือเร็วกว่าจึงเป็นผู้ชนะไปในรอบแรกคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ"

    โฆษาร่ายยาวก่อนที่จะสรุปผลว่าคิง คาริมเป็นฝ่ายชนะไปในคู่แรกและผ่านเข้าไปสู่รอบที่2

    "อย่าโกรธกันเลยน่ะ ลำพังใช้มือเปล่าฉันคงสู้แกไม่ได้จริงๆวะ จะพยายามเผื่อแกแล้วกันน่ะ"

    คิงพูดกับโคสุเกะที่นอนหมดสติอยู่ข้างบนก่อนที่จะกลับหลังเดินลงจากเวทีไป

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ผลสรุปคู่แรก ในMF 4 ผู้ชนะคือ KING KARIM ผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 เป็นคนแรก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×