ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #50 : M.J#42

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      19 พ.ย. 52


    "เอาหละที่นี้พวกแกก็เหลือกันแค่2คนเท่านั้นน่ะจะเอายังไงต่อหละ"

    แจ็คเกอร์พูดขึ้นมาทำให้เรเน่ยืนนิ่งก่อนที่จะหัวเราะออกมาเบาๆ

    "นั้นสิน่ะ......เห็นที่คราวนี้ข้าต้องจัดการเองซะแล้ว"

    เรเน่ลั้นก่อนที่จะหันหน้าไปบอกกับบลูสมาชิกอีกคนนึง

    "คราวนี้ฉันขอชำระหนี้กับเจ้านั้นก่อนหวังว่านายคงจะไม่ว่ากันน่ะบลู"

    เรเน่พูดขอแต่ไม่มีเสียงตอบรับจากบลูนอกจากพยักหน้าตอบรับทำให้เรเน่ยิ้มพอใจส่วนอีกฝั่งนึงริวที่รู้ตัวเองว่าเป้าหมายของเรเน่คือตน

    ก็ไม่รอบช้าเดินออกมาเผชิญหน้ากับคู่ปรับเก่า

    "หึหึหึจะว่าไปแล้วเราไม่เคยสู้กันจริงจังเลยนี้น่ะ..........................ตั้งแต่วันที่แกเอาปืนมาขู่ฉัน"

    เรเน่พูดพลางย้อนนึกถึงวันที่ได้พบกันครั้งแรก

    "เหอะวันนั้นฉันตั้งใจจะยิงแกจริงๆตะหาก"

    ริวตอกกลับทำให้เรเน่ยิ้มชอบใจ

    "งั้นเรอะ..........จะคิดว่าฉันเป็นหนี้แกแล้วกันน่ะ.......เข้ามาเลย"

    เรเน่พูดเชิญชวนพลางกระดิกนิ้วเรียก

    "ปากดีนักน่ะงั้นฉันจะจัดการอุดปากแกเอง"

    ริวประกาศลั้นพลางพุ่งเข้าหาเรเน่อย่างรวดเร็ว...........ทั้ง2ต่างฝ่ายต่างแลกหมัดกระแทกใบหน้าของทั้งคู่

    "เปรี๊ยงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

    แต่กลายเป็นเรเน่ที่ฟื้นตัวเร็วกว่ายื่นมือมาจิกผมของริวให้ก้มหัวลงก่อนที่จะกระแทกเข่าอัดเข้าที่หน้าอย่างจังแต่ครั้งที่2ริวใช้มือยันเข่า

    ของเรเน่ไว้ได้เงยหน้ากระแทกเข้าใส่คางของเรเน่คืนจนหน้าหงาย

    "ฝีมือไม่เบานี้หว่า"

    ริวพูดชมพลางเอานิ้วปาดเลือดที่ไหลจากมุมปาก

    "หึหึของจริงมันต่อจากนี้เฟ้ย"

    เรเน่พูดตอบพลางเป็นฝ่ายลุยคืนบ้าง..................ทั้ง2ยืนแลกหมัดกันอย่างดุเดือดและต่างฝ่ายต่างก็ได้แผลไม่น้อยไปกว่ากันแต่ล่า

    สุดกลับเป็นทางเรเน่ที่ชะงักไปบ้าง

    "เสร็จฉันหละแก"

    ริวยิ้มยะเยือกเมื่อเห็นเรเน่นิ่งไปกำลังจะง้างหมัดอัดเข้าที่ท้องของเรเน่แต่กลับถูกเรเน่ยกขาสูงสอยเข้าที่ปลายคางอย่างจังจนริวหน้า

    หงายก่อนที่จะโดนเรเน่ถลุงเข้าที่ลำตัวอีกจนตัวหงอ

    "บอกแล้วไงว่าของจริงมันเริ่มต่อจากนี้"

    เรเน่ที่ตอนนี้กำลังได้เปรียบพูดขึ้นแต่ก็ต้องแปลกใจเมื่อริวที่กำลังยืนตัวงออยู่กำลังหัวเราะเบาๆ

    "หึหึยังมีอารมย์มาหัวเราะอีกเรอะ.........ไม่เข้าใจสถานการณ์ตัวเองหรือไงวะ"

    เรเน่พูดพลางเดินเข้าประชิดตัวริวก่อนที่จะเอื้อมมือจิกผมริวขึ้นมา

    "เชอะที่ไม่เข้าใจนะมันแกตะหากเล่า"

    ริวพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นแล้วเอาหัวโขกเข้าที่หน้าของเรเน่เต็มๆจนเซไปข้างหลัง

    "หน็อยแกไอ้เจ้าเล่ย์"

    เรเน่กัดฟันโมโหพลางเอามือกุมที่หน้าที่ตอนนี้มีเลือดไหลโชกออกมา

    "ความต่างมันออกมาให้เห็นกันแล้วเว้ย"

    ริวที่กลับมาเป็นฝ่ายได้เปรียบบ้างพูดพลางยิ้มอย่างพอใจ

    "ความต่างเรอะ........พูดอะไรของแกวะ"

    เรเน่คำรามลั้นด้วยความแค้นพุ่งเข้าหาริวที่ยืนยิ้มรออยู่

    "เปรี๊ยงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

    เสียงสนั่นหวั่นไหวดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับร่างของเรเน่ที่กระเด็นล้มลง

    "........กะ.........แก..............นะ........แก............................................"

    เรเน่พยายามพูดแต่สุดท้ายก็สลบไปทำให้บลูที่ยืนดูอยู่ต้องเดินตรงเข้ามาทำให้ริวชะงักตั้งท่าพร้อมที่จะลุยต่อ

    "จิงสิยังเหลือแกอีกคนนี้..........จะเริ่มเลยไหมหละ"

    ริวพูดท้าแต่บลูกับไม่ตอบอะไรก่อนที่อุ้มเรเน่ขึ้นมาพาดไว้ที่หลังและเดินกลับออกไปช้าๆ

    "เฮ้ยจะกลับแล้วหรอมาลุยกันก่อนสิ"

    ริวยังพูดท้าต่อทำให้บลูหยุดกึกและหันหน้ามาบอกสั้นๆว่า

    "เจอกันที่งานMF"

    ก่อนที่จะเดินจากไปทำให้ทั้งหมดที่ยืนอยู่งงกับคำพูดสุดท้ายของบลู








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×