ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #49 : M.J#41

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      20 พ.ย. 52


    "แฮ่กๆๆๆหน็อยไอ้หมอนี้ทำไมมันใช้ขาได้คล่องขนาดนี้ฟะ"

    ลูโด้พูดด้วยน้ำเสียงเหนื่อยล้าที่เห็นมาเกลันใช้แต่ขาสู้กับเขา

    "ถ้าแกไม่บุกเข้ามางั้นข้าจะลุยมั้งหละน่ะ"

    มาเกลันพูดพลางพุ่งเข้าหาลูโด้ก่อนที่จะหมุนตัวเตะแต่ลูโด้ก็หลบได้อย่างฉิวเฉียดแต่ก็ถูกมาเกลันเตะสูงจังหวะ2เสยเข้าที่คางจน

    กระเด็นล้มลงไป

    "ผั๊วะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!เปรี๊ยงงงงงงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"อั๊กกกกกกกกกกกกกกก"

    "หน็อยยยยยแก!!!!!!!!!!!!!!"

    ลูโด้กัดฟันกรอดด้วยความโมโหพลางพยุงตัวเองขึ้นมา

    "อย่าทำเป็นได้ใจนักน่ะโว้ยยยยยย"

    ลูโด้คำรามลั้นพุ่งปรี่เข้าไปหามาเกลันที่ยืนรออยู่แล้วก็ที่จะเอื้อมมือไปบที่คอเสื้อของมาเกลันและพูดอย่างพอใจ

    "หึหึหึฉันจับแกได้แล้ว"

    แต่คำพูดของลูโด้ไม่ทำให้มาเกลันหวั่นไหวซักนิดยิ่งทำให้ลูโด้รู้สึกโกรธมากและกำลังจะเหวี่ยงฟมัดกระแทกเข้าที่หน้าแต่กลับถูก

    มาเกลันแทงเข่าใส่อย่างจังเข้าที่ท้องจนลูโด้ถึงกับตัวงอก่อนที่จะโดนเตะสูงกระแทกเข้าที่คางอีกดอกจนหน้าหงายแต่ครั้งนี้ไม่ล้มลง

    ไปเหมือนครั้งแรกทำให้มาเกลันชะงักไปเล็กน้อยผิดกับลูโด้ที่ค่อยก้มหน้าลงมามองพลางยิ้มที่มุมปากก่อนที่จะตัดสินใจใช้หัวกระแทก

    เข้าใสหน้าของมาเกลันที่มัวแต่ชะงักจนดั้งจมูกหัก

    "อ๊ากกกกกกกกกกกกก"

    มาเกลันร้องด้วยความเจ็บปวดมือกุมที่ดั้งจมูกที่เลือดไหลมาเป็นทางทำให้ลูโด้ยิ่งได้ใจและพุ่งเข้าใส่มาเกลันทันทีแต่ในที่สุดมาเกลันก็

    ต้องเผลอและต่างฝ่ายก็กระแทกหมัดเข้าใส่กันอย่างจังจนหน้าหันทั้งคู่ทำให้ลูโด้ที่ยังยิ้มกริ่มอดแซวไม่ได้

    "หึหึหึในที่สุดก็ยอมใช้มือจนได้สิน่ะ...................แต่เรื่องใช้มือฉันถนัดกว่าแกเฟ้ย"

    ลูโด้คำรามเมื่อเห็นว่าฝ่ายของตนกำลังได้เปรียบและพุ่งปรี่เข้าใส่มาเกลันที่กำลังเอามือกุมจมูกต่อทันที

    "เปรี๊ยงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

    เสียงกระแทกดังสนั่นกลายเป็นว่าลูโด้เป็นฝ่ายโดนมาเกลันแทงเข่าเข้าที่ท้องแต่ลูโด้ชะงักได้ไม่นานก็ฟื้นตัวเร็วเงยหน้าขึ้นมามองทำให้

    มาเกลันนิ่งอึ้งก่อนที่ลูโด้จะอัดด้วยหมัดขวาเต็มแรงกระแทกเข้าใส่หน้าของมาเกลันจนกระเด็นลงไปนอนกองกับพื้น

    --------------------------------------------------------------------

    ทางด้านของเอจิและแบล็คที่ตอนนี้กำลังใช้ดาบฟาดฟันกันอย่างดุเดือดผลก็ออกมาแล้ว

    "แกพลาดท่าซะแล้วน่ะ"

    แบล็คพูดเยาะเย้ยพลางจ่อดาบไปที่หน้าของเอจิที่ล้มอยู่

    "เชอะ!!!.................เออยอมแพ้ก็ได้ฟ่ะสู้แกไม่ได้จริงๆนั้นหละ"

    เอจิยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดีก่อนที่จะลุกขึ้นยืนและหันมาทางแซนเดย์

    "ถึงข้าจะแพ้แต่ใช้ว่าข้าจะหยุดรักแม่นางคนนี้หรอกน่ะ..................ครั้งนี้ฝากแกไว้ก่อนแล้วกันครั้งหน้าข้าจะมาทวงคืนแน่55555+"

    เอจิพูดเองเออเองก่อนที่จะเดินหัวเราะอารมณ์ดีจากไปท่ามกลางความมึนงงของแซนเดย์และแบล็ค

    "นี้มันบอกว่าฝากไว้ก่อแนะ"

    แซนเดยหันมาบอกกับแบล็คที่ยืนงงอยู่ก่อนที่จะหันมาทางแซนเดย์ด้วยแววตาที่ครุ่นคิดก่อนที่จะพูดด้วยน้ำเสียงเหน็บแนมนิดๆ

    "เชอะ!!!อย่างเธอฉันไม่รับฝากหรอกคราวหน้าให้มันมาทวงกับท่านลูโด้แทนแล้วกัน"

    คำพูดของแบล็คทำให้แซนเดย์ถึงกับเคืองก่อนที่จะตบฉาดเข้าที่หน้าของแบล็คป็นครั้งที่3

    "โอ๊ยยยยยยอะไรอีกฟะเนี้ยข้าพูดอะไรผิดอีก"

    แบล็คร้องตะโกนลั้นถามเอาคำตอบจากแซนเดย์แต่กลับถูกไล่เตะจนกลับตัววิ่งหนีแทบไม่ทัน





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×