ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #45 : M.J#38

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      0
      16 พ.ย. 52


    "หึหึยังไงก็แล้วแต่ฉันก็ต้องเป็นคนเริ่มสู้ก่อนเพราะฉันมีเรื่องที่ต้องคิดบัญชีกับมัน"

    คิงพูดด้วยน้ำเสียงขุ่นเคืองพลางชี้นิ้วไปที่เรเน่ที่ยืนนิ่งแล้วยิ้มที่มุมปากก่อนที่จะกันไปบอกกับริค1ในสมาชิกขององค์กร

    "HEY ริค U ช่วยเป็นคู่มือให้ไอ้หมอนี้แทน I หน่อยเถอะ"

    คำพูดของเรเน่ทำให้คิงโกรธจนตัวสั่นที่ไม่สนใจในตัวเขา

    "หน็อยแกฉันต้องการจะสู้กับแกตะหากไม่ใช้ไอ้ฝรั่งร่างยักนี้"

    คิงตะคอกตอบแต่เรเน่ก็ทำเป็นไม่สนใจก่อนหันมามองพลางพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูถูก

    "ฉันบอกแล้วไงว่าคู่ต่อสู้ของฉันมีแค่เจ้าริวคนเดียวพวกปลายแถวหลบไปซะ"

    สิ้นสุดคำพูดของเรเน่ก็ทำให้คิงฟิวขาดพุ่งปรี่เข้าไปหมายจะซัดเรเน่แต่กลับถูกริคผลักหน้ากระเด็นออกไป

    "คู่ต่อสู่ของUคือIตะหาก.......เข้ามาได้แล้วเจ้าหนู"

    ริคบอกพลางพูดท้าทายคิง

    "หน็อยแกท้างั้นเรอะฉันต้องการอัดเจ้าเรเน่เท่านั้นคนอื่นไม่เกี่ยวเฟ้ยยยยยย"

    คิงตะโกนลั้นง้างหมัดพุ่งปรี่เข้าใส่ริคที่ยืนขวางทางอยู่

    "เปรี๊ยงงงงงงงงงงงง.........อั๊กกกกกกกกกกกกกกกกก"

    แต่ถูกริคที่มือใหญ่กว่าง้างหมัดชกสวนใส่คิงที่พุ่งเข้ามาจนกระเด็นออกไป

    "55555555555+เจ้าโง่คิดดจะวัดกันที่พละกำลังงั้นเรอะคิดผิดแล้ว....ริคมันเป็นถึงอดีตทหารเชียวน่ะเฟ้ย"

    เรเน่หัวเราะเยาะก่อนบอกความจริงเกี่ยวกับริคแต่ดูท่าทางคิงจะไม่สนใจคำพูดของเรเน่ซักเท่าไร

    "เฮ้ยเจ้าหนูระวังตัวหน่อยสิเฟ้ยระดับมันผิดกันน่ะ....หัดใช้สมองหน่อยเซ่"

    เสียงของแจ็คเกอร์ตะโกนบอกน้อยชายที่โดนอัดกระเด็นในหมัดเดียว

    "เชอะเรื่องนั้นฉันรู้แล้วน่าขนาดกับพลังมันมากกว่าเราเข้าไปตรงๆมีหวังเสร็จมันอีกแน่"

    คิงบ่นกับตัวเองพลางคิดแผนรับมือในหัว

    "งั้นเจอนี้หน่อยเปนไง"

    คิงคิดขึ้นได้ก่อนจะพุ่งปรี่เข้าใส่ริคอีกครั้งแต่คราวนี้ใช้ความเร็ววนอ้อมไปด้านหลังและกำลังจะหวดใส่ขาของริคหวังจะให้ทรุดแต่ทว่า

    "ถ้าบุกตรงๆไม่ได้งั้นฉันขอหวดขาแกแทนหละน่ะ"

    คิงพูดยิ้มคิดว่าตัวเองจะกลับมาเป็นฝ่ายได้เปรียบแต่กลับถูกริคอ่านทางออกหมุนตัวกลับมาและเหวี่ยงหมัดกระทุ้งเข้าที่ท้องของคิง

    อย่างจังจนชะงักไป

    "อะอะอะอะอะทะทะทำไมไม่ได้ผล"

    คิงที่เอามือกุมท้องถามตะกุกตะกักก่อนที่จะล้มฟุบลงไป

    "หึหึหึคิดจะหวดที่ขาเพราะเห็นว่า I ตัวใหญ่สิน่ะ..............มันเป็นความคิดที่ผิดมหันเลยทีเดียว"

    ริคที่อ่านทางออกอยู่ก่อนแล้วพูดขึ้นก่อนที่จะหันหลังเดินกลับไปแต่เหมือนจะรู้สึกถึงอะไรบางอย่างจึงหันกลับไปมองก็ต้องอึ้งเมื่อเห็น

    คิงยังยืนขึ้นมาได้

    "นั้นสิน่ะฉันคงมองต่ำเกินไป..................แต่โดนหมัดเมื่อกี้ไปก็ถึงกับจุกเลยฟะ"

    "เหอะยังมีแรงลุกขึ้นยืนอีกหรือเนี้ยBOYทั้งที่น่าจะยอมแพ้แล้วสลบไปจะดีกวาน่ะ"

    ริคบอกแต่กลับทำให้คิงยิ้มที่มุมปากเหมือนจะคิดอะไรขึ้นได้ก่อนที่จะล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกงด้านหลัง

    "อภัยให้ด้วยเหอะน่ะBOYจงหลับไปซักพักเถอะ"

    ริคตะโกนบอกพลางง้างหมัดพุ่งปรี่เข้าหาคิงที่ยังยืนเฉย

    "ไอ้เด็กนั้นมันคิดจะทำอะไรของมันกันแน่"

    เสียงของลูโด้ที่ยืนดูอยู่สงสัยกับการกระทำของคิง

    "ตายซะเหอะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    ริคคำรามลั้นก่อนที่จะเหวียงหมัดพุ่งเข้าใส่คิงแต่ก็ต้องชะงักเมื่อคิงกระโดดถอยหลังก่อนที่จะเขวี้ยงไพ่จากในกระเป๋าเสื้อพุ่งตรงไปที่ขา

    ของริคที่เป็นเป้าหมายของคิง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×