ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #44 : M.J#37

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      0
      15 พ.ย. 52



    "หน็อยเจ้าพวกบ้านั้นมัน้ป็นใครกันน่ะ....อย่าให้เจออีกทีน่ะ"

    คิงบ่นด้วยน้ำเสียงโกรธแค้นที่ถูกชกหน้าแถมยังไม่ได้เอาคืนอีกตะหาก

    "นั้นสิน่ะจะปล่อยให้เจ้าพวกนั้นมาหยามเราแบบนี้ไม่ได้"

    แจ็คเกอรพูดด้วยน้ำเสียงดุดัน

    "อ้าวพี่ใหญ่กลับมาแล้ว.........เฮ้ยยยยยย"

    ควีนเน่ที่ตั้งใจจะกล่าวทักทายแจ็คเกอร์แต่เมื่อหันไปหาคิงก็ต้องตกใจเมื่อเห็นรอยแผลที่หน้า

    "หน้าแกไปโดนอะไรมาเนี้ย"

    ควีนเน่ถามทันทีแต่คิงก็ไม่ได้ตอบอะไร

    "เราต้องเตรียมตัวเคลื่อนพลกันได้แล้ว"

    แจ็คเกอร์บอกกับควีนเน่ทำให้ยิ่งงถามสวนกลับไป

    "เคลื่อนพลไปไหนหละ...........นี้มีเรื่องอะไรหรอไง"

    ควีนเน่ถามต่อทำให้แจ็คเกอร์เงียบไปก่อนที่จะตัดสินใจบอกถึงเป้าหมายที่กำลังจะไป

    "เจ้าเรเน่นั้นต้องรู้จักเจ้าหนูริวมาก่อนแน่เพราะฉะนั้นเป้าหมายของมันตอนนี้คือจูโอ.............เราก็จะไปที่นั้นเหมือนกัน"

    แจ็คเกอร์พูดเองเออเองทำให้ควีนเน่ต้องเอออออย่างเลี่ยงไม่ได้ถึงแม้ว่ายังงงกับเหตุการณ์ตอนนี้อยู่ก็เหอะ

    ครึ่งช.มต่อมา

    "อ้าวเฮ้ยนั้นเจ้าพวก3พี่น้องโพธ์ดำนี้หว่า"

    เชสเตอร์พูดกับตัวเองก่อนที่จะสะกิดบอกกับลูโด้ใพลางชี้ไปที่3คนนั้น

    "ท่านลูโด้ นั้นๆ"

    ลูโด้หันไปมองตามก็อดที่จะทักทายไม่ได้

    "เฮ้ยพวกแกมาทำอะไรแถวนี้วะ"

    แจ็คเกอร์หันมามองตามเสียงก็อดที่จะทักทายตอบไม่ได้เช่นกัน

    "เหอะเจ้าพวกปราสาทมืดหรอกเรอะ..........พวกฉันมาแล้วมันเกี่ยวอะไรกับพวกแกด้วยวะ"

    แจ็คเกอร์ตอกหน้าหงายทำให้เชสเตอร์ถึงกับโกรธแทนที่เจ้านายของตนถูกลูบคมเดินตรงไปหวังจะเอาเรื่องแต่ถูกลูโด้ห้ามไว้

    "เอาน่าๆพวกแกก็เคยพ่ายให้กับจูโอเหมือนกันนี้น่ะกะจะมาแก้มือสิท่า"

    ลูโด้เดาถึงการมาของ3พี่น้องแต่ถูกแจ็คเกอร์ตอกหน้าหงายอีกรอบ

    "แก้มืออะไรของแกวะ.........ที่ฉันมาที่นี้เพราะรู้ว่าเจ้าพวกจิ้งจอกมายาจะบุกมาที่นี้ตะหากพวกเรามีเรื่องที่จะต้องคิดบัญชีกับพวกมัน

    ว่าแต่แกเหอะมาทำอะไรเนี้ย"

    แจ็คเกอร์ถามกลับบ้างทำให้ลูโด้สะอึกไปทำทีท่าเลิ่กลั่ก

    "เหอะข้าก็.....................กลัวว่าพวกจูโอจะแพ้ไงพวกข้าเลยจะมาช่วยคิดดูว่าท่าเจ้าพวกนั้นแพ้แล้วข้าจะแก้มือกับใครหละ...จะจริงไหม

    ทุกคน"

    ลูโด้พูดแก้ตัวเป็นพัลวันพลางหันหน้ามาถามพรรคพวกที่ยังยืนงงแต่เมื่อลูโด้ทำหน้าตาดุดันกลับทำให้พรรคพวกถึงกับต้องพยักหน้าเออ

    ออตามไปด้วยทั้งๆที่ไม่รู้เหตุผลที่แน่ชัดซักนิด"

    "อ๋อเรอะเอาเป็นว่าตอนนี้เราก็มีเป้าหมายเดียวกันงั้นสิน่ะ

    "อ้าวพวกแกก็มาด้วยงั้นเรอะเนี้ย"

    เสียงของเรเน่ดังขึ้นจากด้านหลังทำให้ทั้ง2กลุ่มต้องผงะ

    "แกไอ้เวรเอ๊ยยยย!!!!!!!!!!!!!!!"

    คิงคำรามลั้นพลางพุ่งปรี่เข้าไปหาเรเน่

    "ตึ้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

    เสียงหมัดของคิงปะทะกับบลูดังลั้นทำให้ต้องถอยหลังกลับออกไป

    "แกเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าที่ฉันมาที่นี้เพียงเพื่ออยากจะท้าดวลกับเจ้าริวเท่านั้น..............พวกปลายแถวถอยไปซะดีกว่า

    คำพูดโอหังของเรเน่ทำให้ทั้ง2องค์กรต่างโกรธขึ้นมาทันทีและเตรียมที่จะลุยเข้าใส่

    "เฮ้ยพวกแกนะมาเอะอะอะไรแถวนี้ว่ะ"

    เสียงของริวดังขึ้นทำให้ทั้ง3องค์กรหยุดชะงักลง

    "ในที่สุดก็ได้เจอกอีกครั้งริว จูโอ"

    เรเน่ยิ้มกริ่มด้วยความพอใจทำให้ริวหันมาจ้องหน้า

    "แก................ใครวะเนี้ย"

    -______________________________-"

    "หน็อยแก!!!!!!!!!!!!จำข้าไม่ได้งั้นเรอะ เรเน่ คนที่แกเคยเอาปืนจ่อที่หน้าโรงเรียนไงโว้ย"

    เรเน่พูดเตือนความจำทำให้ริวนึกขึ้นได้และยิ้มที่มุมปาก

    "อ่อแกนี้เองมีธุระอะไรหรือว่าอยากโดนอีกหรือไงคราวนี้ไม่แค่จ่อน่ะเฟ้ย"

    ริวพูดขุ่แต่เรเน่กลับยิ้มเยาะพลางตอบท้าทาย

    "เหอะคิดว่าทำไดอีกก็ลองดูซี่"
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×