ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #20 : M.J#16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      0
      27 ต.ค. 52


    "เชอะ!!!นี้เรอะกองทัพปราสาทมืดที่ล่ำลือกัน.........ตอนนี้เหลือเพียงแกตัวคนเดียวแล้วนี้ลูโด้"

    เสียงของริวบอกด้วยความสะใจกับลูโด้ที่ยืนรออยู่ก่อนแล้ว

    "หึหึหึหึเจ้าพวกนั้นมันไม่ได้เรื่องเองข้าไม่ได้ตั้งใจนับญาติกับพวกมันซะหน่อย........."

    ลูโด้พูดถึงสมาชิกทั้ง4อย่างไม่มีเยื่อใยขณะที่กำลังหันหลังอยู่

    "เหอะ!ที่แท้แกก็เป็นพวกไม่เห็นใครอยู่ในสายตาอยู่แล้วสิน่ะฉันชอบวะแต่ว่าเรื่องนั้นกับเรื่องนี้มันคนละเรื่องกัน"

    ริวบอกพลางก็ตั้งท่าเตรียมที่จะต่อสู้ด้วยในขณะที่ลูโด้ก็ค่อยๆหันหน้ามาหาช้าๆพลางมองจ้องหน้าริวและยิ้มที่มุมปาก

    "แกคิดที่จะมาสู้กับฉันเรอะเจ้าหนู"

    "แกกกกกกกกกกกกอย่ามาเรียกฉันว่าเจ้าหนูน่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    ริวตะโกนด้วยความโกรธพลางพุ่งปรี่เข้าหาลูโด้ที่ยืนเฉย

    "ฉั้วะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" "อั๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    เสียงของมีคมกระแทกเข้าใส่ร่างของริวพร้อมกับเสียงร้องตะโกนด้วยความเจ็บปวด

    "เชอะ!!!!!พวกแกนี้น่ะดูท่าทางจะเก่งแต่ใช้อาวุธวะ"

    ริวพูดพลางเอามือจับที่ไหล่ที่มีเลือดไหลออกมา

    "55555555555+นั้นมันเพราะความใจร้อนของแกเองตะหากฉันหละเดาไม่ผิดจริงๆพ่อกะลูกนิสัยเลือดร้อนเหมือนกันเปี๊ยบ"

    ลูโด้หัวเราะด้วยความสะใจก่อนที่พูดเปรียบเทียบริวกับจูโอถึงความใจร้อน

    "เลิกเล่นกันซะที่ข้าจะเอาจริงมั้งหละน่ะ"

    ลูโด้เปลี่ยนมาพูดด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นพร้อมกับดึงมีดขึ้นมา

    "นั้นมันเป็นคำพูดของข้าต่างหากเล่า"

    ริวตอกลับก่อนที่จะพุ่งเข้าใส่ลูโด้อีกระลอก

    "หึๆๆดูท่าทางแกยังไม่เข้าใจในสิ่งที่ข้าพูดไปน่ะเจ้าหนู"

    ลูโด้บอกพลางกำมีดเอาไว้แน่นเตรียมตัวที่จะโจมตีอีกครั้งแต่ริวกลับรู้ทันจึงใช้ความเร็ววิ่งอ้อมไปทางด้านหลังของลูโด้อย่างรวดเร็ว

    "เหอะ!!ของแบบนี้ดูครั้งเดียวก็รู้แล้วโว้ย"

    ริวพูดเยาะเย้ยเมื่อเห็นว่าตัวเองกำลังเป็นต่ออยู่นิดหน่อย

    "เด็กหนอเด็ก"

    ลูโด้อุทานกับความไร้เดียงสาของริวก่อนที่จะแสดงชั้นเชิงที่เหนือกว่าออกมา

    "อะไรน่ะ???????????"

    ริวร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อจู่ๆร่างของลูโท่อยู่ตรงหน้าหายไปกับตาทำให้เขาต้องชะงักไป

    "หน็อยอยู่ไหนน่ะ"

    ริวหันซ้ายหันขวามองหาลูโด้ด้วยความร้อนรนและก็ต้องพลาดท่าเมื่อเห็นร่างของลูโด้กำลังพุ่งปรี่เข้าหาริวด้วยความเร็วสูงพลางง้างมีด

    ขึ้น

    "ฉัวะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    เสียงของมีคมกระทบเข้าอีกครั้งคราวนี้ตำแหน่งของมันคือหน้าท้องของริวพร้อมกับเสียงร้องที่เจ็บปวด

    "555555555+เป็นยังไงหละคงเจ้บมากสิน่ะ"

    เสียงพูดพลางหัวเราะอย่างสะใจของลูโด้ดังขึ้นเมื่อเห็นใบหน้าของริวที่เริ่มซีดกับเลือดที่ชุ่มโชกไปทั่วตัว

    ------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×