ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #21 : M.J#17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      0
      27 ต.ค. 52



    "หึหึหึหึหึไหวหรือเปล่าหน้าแกเริ่มซีดแล้วน่ะเจ้าหนู"

    ลูโด้บอกพลางหัวเราะเมื่อเห็นหน้าของริวซีดเผือด

    "หน็อยยยยย!!!"

    ริวกัดฟันกร็อดด้วยความโมโหที่ตนไม่สามารถทำอะไรได้

    "5555+สิ้นหวังแล้วหรือไงนี้เรอะคนที่จะมารับตำแหน่งต่อจากจูโอน่าขำสิ้นดี"

    ลูโด้พูดดูถูกจนทำให้ริวโกรธถึงขีดสุด

    "แกจะดูถูกกันมากไปแล้ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    ริวระเบิดความโกรธขึ้นมาอีกครั้งก่อนที่จะปรี่เข้าใส่ลูโด้เป็นครั้งที่3

    "ต้องหยังงั้นลุยแบบขาดสติเข้ามาเรื่อยๆ55555555555+"

    ลูโด้พูดพลางหัวเราะที่คำยุแหย่ของเขาได้ผลจนทำให้ริวโมโหจนขาดสติแต่ทว่า..........

    "อะไรน่ะ!!!!!!!!!!!"

    คราวนี้เป็นลูโด้ที่ต้องอุทานขึ้นบ้างเมื่อริวใช้ความเร็วที่เหนือกว่าเมื่อกี้เข้าประชิดถึงตัวเขาจนไม่รู้ตัว

    "เปรี๊ยงงงงงงงงงงงง" "โอ๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    ริวปล่อยหมัดเต็มแรงกระทุ้งเข้าใส่ท้องของลูโด้จนตัวลอยกระเด็นออกไปและล้มไม่เป็นท่าแต่ริวก็ไม่สนใจค่อยๆเดินเข้าไปหาลูโด้ที่

    นอนอยู่อย่างช้าๆและดึงให้ลูโด้ลุกขึ้นมา

    "หึ หึ หึ ดูถูกแกมากเกินไปจริงๆ"ลูโด้พูดพลางยิ้มที่มุมปากพลางซุกมือเข้าไปหยิบมีดที่ซ่อนอยู่ขึ้นมาโดยที่ไม่ให้ริวรู้ตัว

    "แต่แกไม่มีทางชนะหรอกกกกกกกกกกกกกก"

    ลูโด้ตะโกนลั่นพลางง้างมีดที่ซ่อนไว้แต่ริวรู้ทันจับแขนของลูโด้ยันไว้และปัดแขนออกไปก่อนที่จะสาวหมัดกระแทกเข้าที่หน้าลูโด้อย่าง

    จังอีกหมัดจนกระเด็นลงไปอีกครั้งแต่ริวก็ยังไม่ยอมหยุดเดินเข้าไปหาและกำลังจะดึงตัวลูโด้ขึ้นมาอีก

    "พอได้แล้วริว!!!!!!!!!"

    เสียงของจูโอตะโกนทำให้ริวหยุดชะงักและได้สติกลับมา

    "รู้ผลแพ้ชนะแล้วหละกลับกันเถอะ"

    จูโอสรุปผลการต่อสู้ของริวก่อนที่จะเดินกลับออกไปทิ้งให้ริวมองร่างของลูโด้ที่นอนสลบอยู่สักพักแล้วจึงเดินหันหลังตามจูโอออกไป

    5นาทีต่อมา

    "ว้ายยยยยยยยยทะทะท่านลูโด้นี้มันเกิดอะไรขึ้นค่ะ"

    เสียงแหล่มของแซนเดอุทานขึ้นมาอย่างตกใจสุดขีดเมื่อเห็นลูโด้นอนสลบอยู่ก่อนที่จะรีบเข้าไปพยุงตัวขึ้นมา

    "เกิดอะไรขึ้นเนี้ย"

    ลูโด้ที่ได้สติกลับมาเอ่ยถาม

    "ใครจะไปรู้หละแซนเดเข้ามาก็เห็นท่านนอนสลบอยู่ก่อนแล้วนี้"

    คำพูดของแซนเดทำให้ลูโด้เงียบไปก่อนที่จะยิ้มที่มุมปาก

    "เชอะข้าแพ้เจ้าหนูนั้นหรือเนี้ย"

    ลูโด้เอ่ยกับตัวเองทำให้แซนเดอดถามไม่ได้แต่ลูโด้ก็ไม่พูดต่อก่อนที่จะพูดตัดบท

    "กลับกันเถอะเราไม่มีธุระที่นี้แล้ว"

    คำพูดของลูโด้ทำให้แซนเดถึงกับงงแต่ก็ไม่อยากถามเซ้าซี้จึงได้แต่ทำตามทั้งๆที่อยากจะถาม
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×