ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #15 : M.J#12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 135
      0
      10 ต.ค. 52


    "อั๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก" 

    เสียงร้องของวาวาดังหลังจากโดนเซโตะชกเข้าเต็มแก้มจนล้มลงกองกับพื้น

    "ลุกขึ้นมาสิแกคงยังไม่ยอมแพ้แค่นี้หรอกน่ะ"

    เซโตะพูดท้าพลางกวักมือเรียกทำให้วาวาถึงกับโกรธ

    "หน็อยแก.....อย่ามาทำได้ใจนัก"

    วาวาคำรามพร้อมกับง้างหมัดพุ่งเข้าไปหาทางเซโตะ

    "เปรี๊ยงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง"

    "แฮ่กๆๆๆ"เสียงหอบของเชสเตอร์ดังขึ้นเป็นระยะๆหลังจากที่สู้กับคัลมาพักใหญ่

    "ว่าไงจะพอแค่นี้แล้วเรอะไง"

    คัลพูดเย้ยทำให้เชสเตอร์นิ่งไปก่อนที่จะยิ้มกริ่มที่มุมปากและยกแขนกำหมัดขึ้นเหนือหัว

    "แกเก่งมากคัลเห็นทีฉันต้องแสดงพลังกำปั้นของฉันให้เห็นหน่อยแล้ว"

    "เหอะ!จะยังไงก็ได้เข้ามาเลย"คัลพูดท้าก่อนที่จะเป็นฝ่ายวิ่งเข้าไปหาเองแต่เมื่อเห็นว่าเชสเตอร์กำลังง้างหมัดขั้นก็ถึงกับชะงักไป

    "แกตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!"เชสเตอร์ตะโกนลั้นก่อนที่จะสาวหมัดยาวพุ่งไปทางคัลเต็มแรง

    "อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก" "ตูมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม"

    เสียงร้องโหยหวนของคัลดังขึ้นพร้อมร่างที่กระเด็นไปชนกับฝนังห้องอย่างแรง

    "หึหึหึ5555555+เป็นไงหละโดนเข้าไปเต็มที่เลย"

    เชสเตอร์พูดด้วยความสะใจก่อนที่จะค่อยๆเดินเข้าไปหาคัลอย่างช้าๆ

    "หึ!น่าสงสารโดนหมัดของเจ้าเชสเตอร์ไป100ทั้ง100ก็ลุกไม่ขึ้นหรอกเหมือนกับแกตอนนี้ไง5555+"

    วาวาพูดถึงคัลที่โดนชกด้วยหมัดของเชสเตอร์พลางหันมาบอกกับเซโตะที่กระเด็นไปอีกทางหนึ่ง

    "เชอะ!กะอีแค่หมัดของพวกองค์กรปลายแถวแค่นี้ทำอะไรข้าไม่ได้หรอก"

    เสียงของคัลดังขึ้นท่ามกลางกลุ่มควันที่ตลบอบอวนทำให้เชสเตอร์ถึงกับผงะ

    "คราวนี้ถึงตาข้าโชว์มั้งหละน่ะ"คัลพูดด้วยความโกรธถึงขีดสุดพลางกำมือแน่น"

    "หนะหน็อยๆๆแกทนหมัดของข้าได้หรือเนี้ย"

    เชสอเตอร์ถามด้วยน้ำเสียงที่ประหลาดใจ

    "เหอะ!!!หมัดแค่นี้เป็นใครก็หลบได้โว้ยยยยยย"คัลคำรามเสียงดังพลางพุ่งเข้าไปหาเชสเตอรที่กำลังยืนตะลึงอยู่

    "เปรี๊ยงงงงงงงงงงงงงงงงงงง" "อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    คราวนี้เชสเตอร์ถึงกับร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวดบ้างเมื่อโดนคัลปล่อยหมัดตรงพุ่งไปที่ท้องอย่างจังจนล้มฟุบลง

    "อ้าวเฮ้ยทำไมล้มง่ายจังฟะ"

    วาวาร้องตะโกนเมื่อเห็นเชสเตอร์ฟุบลงด้วยหมัดเพียงหมัดเดี๋ยว

    "นี้เจ้าหนูก่อนจะห่วงคนอื่นห่วงตัวเองก่อนไหม"

    คัลพูดเตือนทำให้วาวางงกับคำพูดของคัลแต่เมื่อหันกลับมาทางเซโตะก็พบกับคำตอบ

    "อั๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

    เสียงร้องของวาวาดังขึ้นทันทีเมื่อถูกเซโตะเหวี่ยงหมัดพุ่งเข้าไปที่แก้มเต็มแรงจนตัวลอยไปนอนกองอยู่กับเชสเตอร์

    "แค่นี้ก็เรียบร้อย.........ฝีมือดีขึ้นน่ะเจ้าหนู"

    คัลพูดพลางกล่าวชื่นชมเซโตะ

    "เยี่ยมมากที่เอาชนะเชสเตอร์กับวาวาได้.......แกฝีมือดีขึ้นจริงๆคัลแต่คงน้อยกว่าฉันน่ะ"

    เสียงของชายหนุ่มอีกคนที่หลบมุมอยู่พูดชื่นชมแต่แอบเหน็บเล็กๆทำให้คัลและเซโตะต้องมองหาต้นตอของเสียงและเมื่อคัลรู้ว่าเจ้าของ

    เสียงเป็นใครก็ต้องถึงกับโมโหเป็นฟืนเป็นไฟพลางตะโกนออกมาดังลั้น

    "แกกกกกกกกกกก..........แบล็ค.................โวลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลย์"

    "หึหึหึหึ55555555+โมโหแบบนี้คงจะยังไม่ลืมเรื่องนั้นสิน่ะข้าก็ยังไม่ลืมเช่นกัน....แต่ว่าอย่าพึ่งได้ใจไปเพราะว่าเจ้า2ตัวที่แกล้มได้มันก็

    เป็นแค่ลูกกระจ๊อกขององค์กรเท่านั้น"

    แบล็ค โวลย์ รองหัวหน้าขององค์กรปราสาทมืด พูดถึงเรื่องในอดีตของตนกับคัล พร้อมกับพูดดูถูกเชสเตอร์และวาวา

    "ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก"คัลคำรามดังลั้นพลางกำหมัดแน่นพุ่งเข้าไปหาแบล็คราวกับสัตว์ร้าย

    "เหอะ!ยังเลือดร้อนเหมือนเดิมเลยน่ะแต่นี้หละจะเป็นสาเหตุที่ทำให้แกตายเร็วขึ้น"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×