ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MAFIA JUNIOR

    ลำดับตอนที่ #13 : M.J#10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      0
      7 ต.ค. 52


    "เจ็บใจนัก!!!!!!!!!!!!!!!"

    เสียงของจูโอตะโกนด้วยความโกรธเคืองที่ถูกลูโด้เข้ามาลูบคมถึงที่

    "เชอะ!กะอีแค่องค์กรปลายแถวจะไปกลัวอะไรมันนักหนา"

    ริวพูดขึ้นลอยๆทำให้จูโอถึงกับมองตาขวางและพูดด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียด

    "ปลายแถวเรอะ...นั้นมันสมัยก่อนโน่นตอนนี้เจ้าพวกปราสาทมืดขยายอิทธิพลได้อย่างรวดเร็วและน่ากลัวและอีกไม่นานมันคงจะประกาศ

    ศึกกับเราแน่."

    "แล้วยังไงหละ...ท่านพ่อเคยบอกเองไม่ใช้หรอว่าพวกเราคือผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าทุกสิ่งใครที่บังอาจคิดที่จะแย่งชิงของๆเราจะต้องฆ่า

    ซะให้หมด"

    ริวพูดด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นทำให้จูโอมั่นใจว่านี้คือผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจากตัวเขาในไม่ช้า

    "เอ่อข้าว่าตอนนี้ท่านริวคงจะได้ดั่งใจท่านซะหละมั้งขอรับเนี้ย"

    กอนโซกระซิบบอกกับจูโอเมื่อริวเดินออกไปทำให้จูโอนั้นหัวเราะออกมาอย่างอารมดี

    "5555555+ใช้เจ้านั้นได้ดั่งใจข้าจริงๆดูแววตาตอนที่มันพูดถึงพวกประสาทมืดสิข้าหละชอบใจเหลือเกินที่นี้ข้าจะได้สละตำแหน่งได้

    อย่างสบายใจซะที"

    จูโอหัวเราะร่าในขณะที่กอนโซกำลังครุ่นคิดหนักเรื่องของคัลกับเซโตะว่าจะปิดเรื่องนี้ได้อีกนานแค่ไหนและท่าจูโอรู้เรื่องเข้าอะไรจะเกิด

    ขึ้น
    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    "ตุบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"เสียงของผีเท้าจำนวนมากกำลังเดินอยู่บนถนนใหญ่และกำลังมุ่งตรงไปยังสถานที่

    แห่งหนึ่ง

    "เฮ้ยใครไม่เกี่ยวหลบไปรู้ไหมพวกข้าเป็นใคร"เสียงตะโกนลั่นของชายคนหนึ่งบอกกับพวกชาวบ้านที่ยืนมองอยู่ข้างๆด้วยความหวาด

    กลัว

    "กึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยนั้นมันพวกปราสาทมืดนี้หว่า"เสียงของกอนตะร้องด้วยความตกใจที่เห็น

    "ชิบแล้วพวกมันมาถึงแล้วหรือเนี้ย.........ต้องรีบกลับไปรายงานท่านคัล"

    กอนตะพูดพลางก็รีบวิ่งหนีอย่างรวดเร็ว

    "ว่าไงน่ะ...........เจ้าพวกปราสาทมืดงั้นเรอะ"

    คัลขานชื่อด้วยน้ำเสียงที่ตกใจนิดๆทันทีที่กอนตะรายงาน

    "เอ่อขอรับมากันฝูงใหญ่เลยเชียวคิดว่าคงจะมุ่งมาทางนี้"

    "หึๆๆๆๆๆๆเจ้าพวกแมลงน้อยยกขโยงกันมาเชียวเรอะ......ดีถึงเรื่องนี้ข้าจะไม่รู้เบื้องหลังอะไรก็เหอะแต่ขอข้าร่วมวงด้วยแล้วกันน่ะ555"

    คัลพูดด้วยน้ำเสียงที่ดุดันก่อนที่จะเดินออกไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×