ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #93 : เริ่มต้นสู่สงคราม บทที่ 38 : สิ้นสุดการต่อสู้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      1
      23 เม.ย. 56


    "จบแล้วสินะ"

    โจโจบอกกับตัวเองด้วยน้ำเสียงที่อ่อนล้าในขณะที่ยืนมองร่างของลีอองที่ถูกไฟเผาไปทั้งตัวก่อน

    ที่บรรยากาศรอบๆจะค่อยๆกลับสู่สภาพเดิม

    "สำเร็จแล้วสินะ"

    โคโคพูดขึ้นมาเมื่อเห็นโจโจกลับมาอย่างปลอดภัยโดยมี มาโคร เลโน่และเทมร่วมยินดีอยู่ข้างๆแต่

    อยู่ๆลีอองก็ฝืนลุกขึ้นมาได้อีกในสภาพไฟคลอกไปทั้งตัวจ้องมองโจโจด้วยสายตาโกรธแค้นและพยายาม

    ที่จะพยุ่งตัวเองเดินเข้ามาหาพลางกำดาบแน่นแต่เมื่อเลโน่เห็นทำให้ภาพที่วาเรสถูกลีีอองฆ่าตายผุดขึ้น

    มาเด็กหนุ่มจึงเร่งคลื่นพลังสีขาวของตนออกมาอย่างไม่รู้ตัวก่อนที่จะตวัดดาบฟาดใส่ลีอองจนร่างของเขา

    แหลกสลายไปพร้อมกับคลื่นสีขาวนั้น

    "หวังว่าคราวนี้...จะจบจริงๆนะ"

    เทมพูดด้วยสีหน้าลังเลกลัวว่าจะมีใครโผล่ขึ้นมาอีกจนมาโครนึกขึ้นมาได้วิ่งไปหาเซลที่ฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง

    "นายเป็นยังไงบ้าง"

    มาโครถามเด็กหนุ่มด้วยความเป็นห่วงแต่เขากลับพูดขอโทษออกมาด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือพร้อมกับน้ำตา

    ที่ค่อยๆไหลออกมา

    "คุณมาโคร....ผมขอโทษ........"

    "ช่างเหอะ...ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว.....ลุกขึ้นไหวไหม....ฉันจะพานายกลับหละนะ"

    มาโครพูดตอบพลางพยุงเซลลุกขึ้นมาก่อนจะนึกบางอย่างขึ้นมาได้หันไปหาเลโน่และคนอื่นๆ

    "ภารกิจของเราสำเร็จแล้ว.....ขอบคุณพวกนายมากนะ......หวังว่าจะได้เจอกันใหม่"

    มาโครพูดขอบคุณก่อนที่จะค่อยๆพยุงร่างของเซลเดินออกไปตามด้วยเลโน่และพวกทั้ง3คนจนกระทั่ง

    ออกมาถึงหน้าคฤหาสน์เป็นเวลาเดียวกับที่พระอาทิตย์ในตอนเช้าขึ้นพอดี...........

    "เหมือนกับเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเด็กหนุ่มคนหนึ่งในฐานะนักรบผู้สืบ

    สายเลือดของนักรบในตำนานคนนั้น...................................................................!!!!!!

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    "ตำนานบทใหม่........กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง"

    ..................................................................จบภาค DARK THE ZELL







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×