ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #92 : เริ่มต้นสู่สงคราม บทที่ 37 : สิ้นสุดการต่อสู้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      30 ต.ค. 55


    "เอาหละนะ!!!!!!"

    โจโจพูดทิ้งท้ายก่อนที่ยกดาบขึ้นเหนือหัวก่อนที่ปลายดาบจะเปลี่ยนเป็นเปลวเพลิงสีแดง

    และมีรูปร่างที่ยาวขึ้นเช่นเดียวกับดาบของลีอองที่เปลี่ยนสภาพเป็นเปลวไฟสีดำทมิฬและ

    ม่านควันสีดำที่ล้อมรอบตัวเขาก็ค่อยๆพุ่งไปหลอมรวมกับดาบของเขาก่อนที่ลีอองจะเป็น

    ฝ่ายโจมตีก่อนด้วยการฟาดดาบใส่พื้นเต็มแรงทำให้เกิดแรงระเบิดมหาศาลพุ่งเข้าหาโจโจ

    ที่ฟาดดาบสวนเป็นลูกไฟเพลิงขนาดใหญ่พุ่งปะทะกับแรงระเบิดนั้นจนบรรยากาศสิ่งของ

    รอบๆตัวพังพินาศไปในพริบตา

    "หึหึนี้หละพลังที่ฉันอยากจะเห็นมัน"

    ลีอองพูดพลางยิ้มเยาะเมื่อเห็นพลังสุดยอดจากFIRE BLADEก่อนที่จะกระแทกพลังของ

    ตนออกไปจนทำให้โจโจต้องถอยกรูดไปข้างหลังแต่โจโจก็ยังยันไว้ได้ก่อนที่จะดันพลัง

    นั้นกลับไปอีก

    "แบบนี้ไม่ไหวแหะ....พลังของมันมีมากเหลือเกิน"

    โจโจบอกกับตัวเองด้วยน้ำเสียงที่เป็นกังวลเมื่อเห็นว่าพลังของลีอองไม่มีทีท่าว่าจะเบา

    ลงแต่กลับยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น

    "หึหึแต่ดูท่าทางว่าพลังนั้นจะกลายเป็นแค่ตำนานไปแล้วสินะเนี้ย"

    ลีอองพูดเหน็บแนมเมื่อเห็นว่าพลังที่เขาเห็นเมื่อก่อนกับตอนกลับแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

    ทำให้โจโจกัดฟันกรอดด้วยความโมโหแต่จู่ก็เหมือนกับได้ยินเสียงของลูลูดังขึ้นมา

    "จำไว้นะ.....การที่จะทำให้ดาบเล่มนี้ดึงพลังสูงสุดออกมาได้ก็คือ.........................."

    "นึกออกแล้ว.............แบบนี้นี่เอง"

    โจโจที่นึกถึงคำสอนของผู้เป็นอาจารย์ได้พูดด้วยรอยยิ้มออกมาทำให้ลีอองมองด้วยความ

    สงสัยก่อนที่จะชักสีหน้าประหลาดใจเมื่ออยู่ๆโจโจก็กระโดดถอยหลังออกไปก่อนที่จะเร่ง

    คลื่นพลังสีแดงออกมาอีกระลอกก่อนที่จะพุ่งไปฟาดเปลวเพลิงสีแดงที่

    กำลังปะทะอยู่เพื่อเบิ้ลพลังให้รุนแรงเป็น2เท่า

    "วิธีที่จะดึงพลังสูงสุดออกมาได้ก็คือก็เร่งพลังต่อเนื่องเพ่ือทำให้พลังรุนแรงเป็น2เท่าไงหละ"

    โจโจพูดเฉลยก่อนที่เปลวเพลิงนั้นจะขยายใหญ่และแผ่กระจายรุนแรงยิ่งขึ้น

    "อะไรนะ???"

    ลีอองที่เห็นแบบนั้นถึงกับเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงสุดอึ้งก่อนที่เปลวไฟสีดำของเขากำลงจะถูก

    เปลวเพลิงสีแดงครอบ

    "อึ๊ก!!!!!!บ้าน่า"

    ลีอองอุทานขึ้นมาอีกเมื่อเปลวไฟสีแดงนั้นกำลังพุ่งเข้ามาหาเขาและค่อยๆพุ่งเข้าชนแต่ลีออง

    เองก็ยังกัดฟันต้านเอาไว้ได้จนโจโจต้องออกแรงดันเข้าไปอีก

    "อะ..........อ๊า.........กกก.........................กกก...........กกกกกก..............."

    ลีอองร้องโหยหวนด้วยความร้อนเมื่อตัวเขาไม่สามารถต้านเปลวไฟนั้นได้จนถูกเปลวเพลิง

    ครอบร่างก่อนที่ร่างของโจโจจะค่อยๆถูกเปลวเพลิงนั้นเผาร่างไปเรื่อยๆจนตัวเขาเดินโซซัด

    โซเซและพยายามที่จะเดินไปหาโจโจและจะยื่นมือไปหาแต่สุดท้ายก็ล้มลงไปในที่สุด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×