ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #91 : เริ่มต้นสู่สงคราม บทที่ 36 : สิ้นสุดการต่อสู้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      26 ต.ค. 55


    "พลังของมันค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ!"

    ลีอองบอกกับตัวเองเมื่อเห็นพลังที่เปลี่ยนไปของโจโจก่อนที่ตนจะเร่งคลื่นพลังสีดำออกมาอีกก่อน

    จะปล่อยลูกพลังออกมาจากม่านนั้นพุ่งเข้าหาโจโจที่ยังยืนนิ่งอยู่แต่เมื่อลูกพลังนั้นกำลังจะโดนตัว

    ของโจโจกลับถูกเปลวเพลิงที่ครอบตัวของเด็กหนุ่มอยู่สะท้อนกลับออกได้อย่างง่ายดายทำให้ลีออง

    ประหลาดใจเล็กน้อยแต่ก็ยังแสยะยิ้มด้วยความพอใจก่อนที่จะเร่งคลื่นพลังจากปลายดาบออกมาอีก

    "แบบนี้สิถึงจะคู่ควรกับการต่อสู้ครั้งนี้"

    ลีอองพูดพลางยิ้มเยาะก่อนที่จะตวัดดาบอัดลงพื้นทำให้พื้นดินระเบิดและแยกออกเป็นเสี่ยงพุ่งเข้า

    หาโจโจที่โจมตีสวนกลับด้วยลูกไฟขนาดใหญ่แต่ทั้ง2ก็ยังสามารถป้องกันได้อย่างง่ายดายเหมือนกัน

    แต่ยังไม่ทันที่ลีอองจะตั้งตัวเขาก็เกือบที่จะตั้งรับไว้ไม่ทันเมื่อเห็นโจโจที่ปรี่เข้ามาประชิดตัวอย่าง

    รวดเร็วก่อนที่จะปล่อยพลังเพลิงใส่ร่างของลีออง

    "อั๊ก!!!!!"

    ลีอองถึงกับร้องออกมาด้วยความร้อนเมื่อถูกเปลวไฟขนาดใหญ่ครอบร่างเอาไว้แต่ก็ยังรวบรวมพลัง

    สีดำสะท้อนเปลวไฟนั้นออกไปได้อีกและก็ต้องชะงักเมื่อเห็นโจโจยืนนิ่งและมีเปลวไฟล้อมรอบตัวเขา

    อยู่และมันค่อยมีมากขึ้นๆจนหลวมร่างกายของเขาเอาไว้พร้อมกับสีหน้าและแววตาที่เปลี่ยนไป

    "พลังนั้นมัน..........หึหึหึรู้สึกว่าจะเอาจริงแล้วสินะ"

    ลีอองพูดพลางยิ้มเยาะเมื่อเห็นท่าทีที่เปลี่ยนไปของชายหนุ่มก่อนที่ตนจะเร่งคลื่นพลังสีดำของตน

    ออกมาบ้างท่ามกลางพายุฝนที่เริ่มโหมกระหน่ำลงมาอย่างต่อเนื่องไม่มีเสียงอื่นนอกจากเสียงห่า

    ฝนกับชาย2คนที่ตัดสินใจจะตัดสินกันด้วยสุดยอดพลังที่มีอยู่ี

    "ต่อไปนี้คือพลังสุดยอดของดาบเล่มนี้ตามคำขอของคุณ"

    โจโจพูดพลางจ้องมองลีอองด้วยสีหน้าและแววตาที่มุ่งมั่นในขณะที่ลีอองก็แสสยะยิ้มออกมาที่มุม

    ปากเพราะสิ่งที่เขาต้องการจะเห็นกำลังจะมา!!??

    --------------------------------------------------------------------------------------------------

    การต่อสู้ดำเนินมาถึงจุดสุดท้ายแล้ว!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×