ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zabotenders 2 : Dark The Zell

    ลำดับตอนที่ #43 : KILLER FIGHTING PART I

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      20 เม.ย. 55

     
    "ช่วยไม่ได้แหะ...งั้นจะรีบจัดการให้เสร็จก็แล้วกัน"

    ทอนพูดหยามพลางสวมสนับมือไว้ที่มือทั้ง2ข้าง

    "เหอะทำพูดดีไปเหอะเดี๋ยวฉันจะจัดการแกให้จบภายใน1นาทีให้ดู"

    โจโจหยามกลับพลางหยิบดาบspring bladขึ้นมาและหันปลาบดาบไปที่ทอนที่ยืน

    จ้องหน้าเขาเขม็งก่อนที่เขาจะเป็นฝ่ายบุกก่อนโดยพุ่งปรี่เข้าหาโจโจพลางง้างหมัดแล้ว

    ชกเต็มแรงแต่โจโจโดดหลบได้และเหวี่ยงให้spring bladยืดออกและพุ่งเข้าหาทอนที่

    ยืนอยู่ข้างล่างแต่เขาก็กระโดหลบได้เช่นกันแต่spring bledนั้นก็ตวัดหวนกลับมาอีกทำใ

    ห้ทอนชะงักเล็กน้อยก่อนที่จะยกมือทั้ง2ข้างกันเอาไว้ทำให้ปลายดาบแทงเข้าไปไม่ถึงตัว

    ก่อนที่จะหดกลับไปและทั้ง2ก็ลงมาอยู่บนพื้นตามเดิมแต่ทอนก็ยังเป็นฝ่ายเปิดฉากบุกต่อเนื่อง

    แต่คราวนี้เขารวบรวมพลังไว้ที่สนับมือข้างขวาเป็นประกายแสงสีแดงและคลื่นพลังนั้นค่อยๆใหญ่

    ขึ้นก่อนที่ทอนจะใช้มือนั้นทุบไปที่พื้นเต็มแรงทำให้เกิดประกายไฟพุ่งตามพื้นและตรงเข้าใส่แต่โจโจ

    เอี่ยวตัวหลบได้และก็ต้องชะงักบ้างเมื่อเห็นทอนมาอยู่ตรงหน้าและใช่ฝ่ามือที่มีประกายไฟสีแดงอีกข้าง

    นึงประกบที่ลำตัวของโจโจทำให้เกิดแรงกระแทกจนร่างของโจโจกระเด็นและล้มลง

    "เฮ้ยครบ1นาทีแล้วนะ"

    ทอนพูดเยาะเย้ยใส่โจโจอีกครั้งในขณะที่ชายหนุ่มก็ค่อยๆพยุงตัวลุกขึ้นมามือข้างนึงจับที่ลำตัวที่มีรอยแผล

    ขนาดใหญ่และมืออีกข้างก็ปาดเลือดที่มุมปากแตก็ยังแสยะยิ้มเบาๆทำให้ทอนแปลกใจไม่น้อย

    "ยิ้มอะไรของแกฟะ"

    ทอนเริ่มไม่สบอารมกับการยิ้มเยาะของโจโจจึงตะโกนถามขึ้น

    "เกิด1นาทีแล้วงั้นเรอะงั้นฉันต่ออีก1นาทีแล้วกันนะ"

    โจโจพูดจายียวนใส่จนทำให้ทอนยิ่งโมโหกำหมัดแน่นก่อนที่จะรวบรวมพลังไว้ที่มือทั้ง2ข้างที่มีลักษณะใหญ่

    กว่าเดิมก่อนที่เขาจะใช่มือข้างขวาทุบไปที่พื้นทำให้เกิดระเบิดขนาดใหญ่พุ่งตามพื้นอีกครั้งแต่คราวนี้

    โจโจเป็นฝ่ายรวบรวมพลังไว้ที่ปลายดาบบ้างก่อนที่จะตวัดดาบลงพื้นทำให้เกิดคลื่นพลังขนาดใหญ่

    พุ่งเข้าปะทะกันแต่พลังของโจโจนั้นกลับกลบพลังของทอนและกำลังจะพุ่งเข้าใส่ทอนที่ยืนตะลึงอยู่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×