ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] LOVE SUBJECT วิชารัก... รู้จักไหมคะคุณครู :)

    ลำดับตอนที่ #2 : ★ ' SUBJECT 01 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 57


     

    ★ ' SUBJECT 01  :  Intro

     

    Story :: LOVE SUBJECT  ♥วิชารัก รู้จักไหมคะคุณครู

    Auther :: ' praewpraeww .

    Date :: 16/04/53

    Subject Chapter :: 01**Intro

     

     

     

            อะไรนะ!!! อาจารย์โอนิยามะลาออกอีกแล้วเหรอเสียงของผอ.สาวดังลั่นห้องพักครู น้ำเสียงแสดงความหนักใจอย่างเห็นได้ชัด

                 ครับ

                ห้องสามจีอีกแล้วสินะปกติโรงเรียนส่วนใหญ่จะมีห้องเอถึงห้องเอฟแต่ไม่ใช่โรงเรียนนี้ โรงเรียนดังอย่าง EVOLUTION INTERNATIONNAL SCHOOL ชื่อโรงเรียนอาจจะแปลกสักหน่อย แต่นี่แหละคือโรงเรียนที่นักศึกษาเกือบทุกคนใฝ่ฝันที่จะเข้ามาเรียน มันเป็นโรงเรียนที่ดีพอสมควร มีการเรียนการสอนที่เข้มงวด ใครที่จบจากโรงเรียนนี้ พากันได้ดิบได้ดีกันทุกคน ดังนั้นจึงไม่มีใครไม่รู้จักโรงเรียนนี้ แต่... ก็ใช่ว่าจะไม่มีเรื่องไม่ดี

                ห้องสามจีถูกสร้างขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับนักเรียนที่เป็นตัวก่อกวนประจำสายชั้น แต่ไม่ใช่ธรรมดา เพราะทุกคนที่จะมาอยู่ในห้องนี้ได้ ล้วนสร้างวีรกรรมให้โรงเรียนปวดหัวมาแล้วเกือบทุกคน ไม่แปลกที่อาจารย์และนักเรียนส่วนใหญ่จะไม่อยากเข้าใกล้ห้องนี้  และห้องนี้จะมีคาบว่างมากกว่าห้องอื่น เพราะอาจารย์ส่วนใหญ่จะหลีกเลี่ยงการเข้าสอนห้องนี้ นอกจากห้องสามจีแล้วยังมีห้องสองจีและหนึ่งจี

                “E-DRAGON???”

                ไม่ใช่ครับ K.C. GIRL ครับผอ.สาวขมวดคิ้วมุ่น เหมือนติดใจอะไรสักอย่าง

                ห้องสามจีจะแบ่งเป็นกลุ่มๆ แต่ละกลุ่มจะมีความอันตรายไม่เท่ากัน กลุ่มไหนที่อันตรายที่สุดจะถูกยกให้เป็นหัวหน้าห้อง เมื่อมีอาจารย์ใหม่เข้ามา หัวหน้าห้องจะเป็นคนเลือกกลุ่มทีจะจัดการกับอาจารย์ใหม่ ซึ่งมีโอกาสน้อยมากที่หัวหน้าจะเป็นคนจัดการเอง

                K.C. Girl หัวหน้าห้องสามจี กลุ่มที่มีผู้หญิงทั้งหมด ดูภายนอกอาจเห็นเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดา 7 คน แต่ถ้ารู้จักตัวตนของพวกเธอจริงๆแล้ว จะรู้ว่าการกระทำของเธอที่ทำต่อคนภายนอก เป็นแค่หน้ากากเท่านั้น คนในห้องสามจีรู้พิษสงของพวกเธอดี ใครที่กล้าลองดีกับพวกเธอ ไม่เคยได้กลับมาในสภาพปกติเลยสักราย!

                เฮ้อ ฉันละกลุ้มกับห้องนี้จริงๆ นายพอรู้จักใครที่จะจัดการกับเด็กพวกนี้ได้ไหม เรกาซาว่า

                จะว่าไปแล้ว ผมรู้จักอยู่คนหนึ่งนะครับ เขาคงจะจัดการให้กับเราได้

                ดีๆๆ เรากาซาว่า นายรีบติดต่อให้ฉันเดี๋ยวนี้เลยนะ

                ได้ครับหลังจากคุยกับผอ.เสร็จอาจารย์เรกาซาว่าก็ขอตัวไปโทรศัพท์สักครู่

                สวัสดีครับคุณรีบอร์น

                ไง เรกาซาว่า

                 ผมมีอะไรอยากให้คุณช่วยหน่อยครับ

                อะไรเหรอ

                คือผมอยากให้%#^*^&)+__+”

                อย่างนั้นเหรอ หึ น่าสนุกดีนี่ ตกลง เดี๋ยวฉันจะบอกพวกนั้นให้แล้วกัน

                ครับ ขอบคุณมากครับหลังจากสนทนาจบ อาจารย์เรกาซาว่าก็เดินกลับเข้าไปในห้องพักครูอีกครั้ง

                เป็นยังไงบ้าง เรกาซาว่า

                เรียบร้อยแล้วครับผอ. รับรองว่าเด็กพวกนั้นสิ้นฤทธิ์แน่นอนครับ

                ดีมาก K.C. Girl ดูสิพวกเธอจะทำยังไง หึหึผอ. สาวดันแว่นที่ตกลงมาขึ้นอย่างเจ้าเล่ห์

     

     

     

      

                สนามบิน เวลา 12.30 น.

                อะไรนะครับคุณรีบอร์น!!!!!”ชายหนุ่มผมสีขี้ม้า นัยน์ตาสีมรกตร้องตะโกนดังลั่นสนามบิน

                อย่างที่ได้ยินนั่นแหละ

                ตะ..แต่ แต่ชายคนเดิมร้องท้วงติง แต่เหมือนจะไม่เป็นผล

                เอาน่าๆโกคุเทระคุง   ถือว่าเล่นฆ่าเวลาก็ได้นี่ อีกอย่างฉันชักอยากจะรู้จักK.C. Girlซะแล้วสิ เนอะ ฮิบะคุงผู้ชายสวมชุดไปรเวทสบายๆ เรือนผมสีน้ำตาลไหม้ถูกเซตเป็นทรงอย่างดีพูดขึ้น นัยน์ตาคมฉายแววขี้เล่น แต่ไม่วายหันไปแขวะเพื่อนร่วมทีมทั้งๆที่รู้ว่าคนๆนั้นความอดทนต่ำ....มาก

                กะ..แก!!!!! เจ้าสัตว์กินพืชชั้นต่ำมือหนาหมายจะคว้าทอนฟามาขย้ำคนตรงหน้าให้แหลกคามือแต่ถูกมือเรียวดุจหญิงสาวจับไว้ก่อนที่จะยกอาวุธขึ้นมา

                จุ๊จุ๊จุ๊ ไม่ดีนะไม่ดี ฮิบะคุง อย่าลืมสิฉันไม่ใช่สึนะจอมห่วยแบบเมื่อก่อนแล้วนะ ถ้ามีเรื่องกันตรงนี้ ฉันว่านายจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบเอานะ แล้วนายก็คงไม่อยากขายหน้าต่อคนเป็นพันหรอกใช่ไหมนัยน์ตาสีนิลปรากฏแววขัดเคืองอยู่ไม่น้อย แต่ถึงกระนั้นก็ยอมปล่อยมือจากอาวุธแต่โดยดี โดยมีดวงตาคมมองการกระทำของคนตรงหน้าด้วยความขบขัน

                หึยยย ก็ได้ แต่แกเลิกเรียกฉันว่า ฮิบะคุง สักทีฟังแล้วมันขัดหูชะมัด!!!!”

                ก็ได้ๆ

                คุฟุฟุ ยังเจ้าเล่ห์ไม่เปลี่ยนเลยนะครับวองโกเล่จู่ๆก็มีหมอกควันหนามาปกคลุมทั่วบริเวณ เสียงผู้คนในสนามบินวี้ดว้ายด้วยความตกใจ แต่แล้วก็จางหายไปปรากฏร่างสูงโปร่งขึ้นแทน ชายผู้มีดวงตาสองสีลึกลับ น่าค้นหาแต่ก็เจ้าเล่ห์ไปในเวลาเดียวกัน

                ฮะๆ มุคุโร่อย่าโผล่มาแบบนี้สิ คนอื่นเขาตกใจนะชายร่างนักกีฬาสูงโปร่งปรามผู้ที่มีทรงผมไม่เหมือนใครเบาๆ

                คุฟุฟุ ขอโทษครับ

                ฮ้าว รีบอร์นเรียกมาทำไมอ่ะ คุณแรมโบ้ง่วงน้า~~”หนุ่มอายุน้อยที่สุดในกลุ่มเดินลงมาจากเครื่องบิน นัยน์ตาสีเขียวมรกตปรือขึ้นมาเล็กน้อยพอให้เห็นทางเดิน

                นี่มันเที่ยงแล้วนะเจ้าวัวบ้า!!!!”

                ฮะๆๆ ใจเย็นๆสิโกคุเทระเสียงโหวกเหวกโวยวายทั้งหลายเรียกให้ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาหันมามอง และเสียงต่างๆก็คงดังขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยไม่สนใจเจ้าหน้าที่สนามบินที่เข้ามาห้าม

                “K.C. Girl เหรอ น่าสนใจแหะ แล้วเราจะได้เห็นดีกันบุคคลผู้มีเรือนผมสีน้ำตาลไหม้พึมพำกับตัวเองเบาๆดวงตาคมคู่นั้นฉายแววเจ้าเล่ห์แวบเดียวก่อนจะขี้เล่นเหมือนเดิม

     

     

    Talk of the town~

    Hello ไงจ้ะทุกๆคน

    แพรวเจ้าเก่ากลับมาแล้วจ้า

    และแพรวได้เปลี่ยนบทบรรยายใหม่ หวังว่าคงดีกว่าเดิมนะ

    และสุดท้ายนี้ ฝากเรื่องใหม่ด้วยนะจ้ะ เรื่องเก่ายังไม่จบมาเปิดเรื่องใหม่ซะแล้ว แต่ยังไงก็ตามเรื่องเก่าแพรวไม่ดอง(ซะเมื่อไร)แน่นอนจ้า

    อ้อ แล้วก็แพรวไม่ค่อยถนัดบทบรรยายแบบนี้สักเท่าไร  แต่ก็พอจะแต่งได้อ่ะนะ

    ยังไงก็เม้นๆๆๆๆ
    :)  Shalunla

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×