ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] LOVE SUBJECT วิชารัก... รู้จักไหมคะคุณครู :)

    ลำดับตอนที่ #1 : ★ ' SUBJECT 00 : Character

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 57


     

    ★ ' SUBJECT 00  : Character

     

     

    Name :: ซาวาดะ  สึนะโยชิ

    Age :: 23 ปี

    Height/Weight :: 186 ซม./60 กก.

    Nationality :: ญี่ปุ่น

    State :: โสด,อาจารย์สอนวิชาฟิสิกส์ปี 3

     Belong To :: วองโกเล่  แฟมิลี่

    เจ้าห่วยสึนะ ฉายานี้คงไม่มีใครกล้าเรียกเขาอีกแล้ว 10 ปีที่ผ่านมาทำให้เขาเปลี่ยนไปอย่างไม่มีวันหวนคืน....หรือเปล่านะถ้าได้มาเจอกับ เธอ ผู้หญิงที่ซ่อนความร้ายกาจไว้ในใบหน้าอันไร้เดียงสา แล้วอดีตที่บาดหมางระหว่างเธอและเขา จะทำให้เขาพิชิตหัวใจเธอได้หรือเปล่าสงครามจิตวิทยา(รัก)ได้เริ่มขึ้นแล้ว!”

     

    อาจารย์คะ เลิกตามตื้อฉันสักทีได้ไหมคะ?^ ^+++”

    ผมคงต้องตอบว่า...ไม่ได้ครับ^ ^”

     กรอด..

    หึหึหึ สนุกจัง ที่ได้แกล้งคนเนี่ย ^ ^

     

     

    Name :: โกคุเทระ  ฮายาโตะ

    Age :: 23 ปี

    Height/Weight :: 187 ซม./63 กก.

    Nationality :: อิตาลี-ญี่ปุ่น

    State :: โสด,อาจารย์สอนวิชาภาษาต่างประเทศปี 3

    Belong To :: วองโกเล่  แฟมิลี่

    เมื่อเวลาแปรผัน คนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แต่จะดีหรือร้ายก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ แล้วถ้า เขา หนุ่มอารมณ์ร้าย มาเจอกับ เธอผู้ชำนาญในการวางแผน ล่ะเขาจะ(โชค)ดีหรือ(โชค)ร้ายกันแน่?

     

    ยัยเด็กบ้า กล้ามีเรื่องกับครูบาอาจารย์เหรอ!!!!!”

    เด็กต้องมีเรื่องแน่!!!!! ถ้าอาจารย์หาเรื่องก่อน!!!!!”

    ชิ ยัยเด็กบ้านี่เหรอที่เป็นผู้ชำนาญด้านการวางแผน ดูยังไงก็ไม่เหมือนเลยสักนิด!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

    Name :: ฮิบาริ  เคียวยะ

    Age :: 25 ปี

    Height/Weight :: 188 ซม./65 กก.

    Nationality :: ญี่ปุ่น

    State :: โสด,อาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นปี 3

    Belong To ::วองโกเล่  แฟมิลี่

    ตาต่อตา ฟันต่อฟัน นี่แหละการต่อสู้ของคนอย่าง เขา ไม่มีการปราณีใดๆทั้งสิ้น แต่เมื่อมาพบกับ เธอผู้มีลีลาการต่อสู้ไม่เหมือนใคร และไม่ถูกชะตาตั้งแต่แรกพบ! การต่อสู้ระหว่างเขาและเธอจึงเริ่มขึ้น! แต่ว่ามันจะเป็นการสู้รบหรือสู้รักกันแน่เนี่ย!”

     

    เธอ!!!! ยัยสัตว์กินพืชอวดดี เธอกล้ามากนะที่ท้าทายฉันแบบนี้!!!! ตอนเที่ยงดาดฟ้าเจอกัน ฉันจะชำระคดีความทั้งหมด!!!!”

    หึ ได้เลย ที่ไหน เมื่อไร ฉันไม่เกี่ยงทั้งนั้น แล้วนายจะเสียใจที่มาขึ้นเสียงกับฉัน!!!”

    เธอกล้ามากนะ ยัยสัตว์กินพืชอวดดีฉันนี่แหละจะเป็นคนทำให้เธอมาสยบแทบเท้าฉันให้ดู!!!!!

     

     

     

     

     

     

     

    Name :: โรคุโด มุคุโร่

    Age :: 25 ปี

    Height/Weight :: 187 ซม./64 กก.

    Nationality :: ญี่ปุ่น

    State :: โสด,อาจารย์สอนวิชาชีววิทยาปี 3

    Belong To :: วองโกเล่  แฟมิลี่

    หนุ่มหล่อเจ้าเล่ห์เหลือร้ายอย่าง เขา จะต้องมาปะทะกับ เธอ สาวสวยเสียงใสคารมร้ายเหนือชั้น งานนี้หนุ่มเจ้าเล่ห์คงต้องเตรียมแผนการรับมือ(รับหัวใจ)กับนางร้ายสองบุคลิกให้ดี เพราะเธอคนนี้เป็นศัตรูตัวฉกาจของเขาทีเดียว เป้าหมายของเขาคือ ทำให้เธอยอมจำนนต่อเขาให้จงได้!!”

     

    คุฟุฟุ สวัสดีครับ ผมชื่อโรคุโด มุคุโร่ฝากตัวด้วยนะครับ นักเรียนที่รัก^ ^”

    กรี๊ดดดดดดด

    หึ ที่นี่ไม่ใช่ธนาคาร ไม่รับฝาก เอาตัวของนายกลับไปเถอะ!!!”

    คุฟุฟุ สำหรับคนอื่นผมฝากตัว แต่สำหรับคุณผมฝากหัวใจครับ^ ^”

    กองไว้ตรงนั้นแหละ!!!”

    ปากร้ายเหลือเกินนะครับเป้าหมายของผม แต่จะปากร้ายไปได้สักกี่น้ำกันนะ คุฟุฟุ^ ^

     

     

     

    Name :: ยามาโมโตะ  ทาเคชิ

    Age :: 23 ปี

    Height/Weight :: 189 ซม./65 กก.

    Nationality :: ญี่ปุ่น

    State :: โสด,อาจารย์สอนวิชาคณิตศาสตร์ปี 3

    Belong To :: วองโกเล่  แฟมิลี่

    เมื่อโชคชะตา(ไรท์เตอร์)เล่นตลก หนุ่มจอมเนียนอย่างเขา จะต้องกลับมาเจอ เธอ สาวสวยสุดแสบ วีรกรรมเหลือร้าย คู่แค้นของเขาตั้งแต่ยังเด็ก แถมเธอยังทำแสบกับเขามานับครั้งไม่ถ้วน เป็นโอกาสดีที่เธอจำเขาไม่ได้ คราวนี้แหละได้เวลาสำหรับ...การแก้แค้น(แก้ปมหัวใจ)แล้ว!!!”

     

    ฮะๆๆๆ เธอนี่ก็น่ารักดีนะ แถมร้ายไม่ใช่เล่น^ ^”

    หึ ของมันแน่อยู่แล้ว ขึ้นชื่อว่ามารร้ายทั้งที นายเองก็ระวังตัวไว้บ้างก็ดีนะ เพราะเป้าหมายต่อไป... ก็คือนาย!!!”

    ขอบใจที่เตือนนะ แต่ฉันว่าคนที่ต้องระวัง... น่าจะเป็นเธอมากกว่ามั้ง ฮะๆๆ^ ^++

     

     

     

     

     

    Name :: ซาซางาวะ  เรียวเฮ

    Age :: 24 ปี

    Height/Weight :: 185 ซม./67 กก.

    Nationality :: ญี่ปุ่น

    State :: โสด,อาจารย์สอนวิชาพละศึกษาปี 3

    Belong To :: วองโกเล่  แฟมิลี่

    ชายหนุ่มสุดร้อนแรงคนนี้ คงต้องเจอศึกหนัก เมื่อนักเรียนของ เขา รู้ทันแผนการทุกอย่าง งานนี้เขาคงต้องคิดผิดไปแน่ๆ ที่ดูถูก เธอ สาวร่างบอบบางไม่น่ามีพิษภัยอะไรนอกจากงานด้านวิชาการ แต่หารู้ไม่ว่าคุณเธอเป็นเซียนกีฬาทุกชนิดโดยเฉพาะบาส! การแข่งขันโดยมีศักดิ์ศรี(ของหัวใจ)เป็นเดิมพันจึงเริ่มขึ้น

     

    ฉันขอท้าแข่งเธอสุดขั้ววววว!!!!”

    ได้เลย ไม่ว่าจะแข่งอะไรฉันก็จะสู้^ ^++”

    ได้เลยสุดขั้วววววว ตอบมาพร้อมรังสีอำมหิตอย่างนี้(?) สุดขั้วคนนี้ก็จะจัดให้!!!!!

     

     

     

    Name :: แรมโบ้

    Age :: 23 ปี

    Height/Weight :: 179 ซม./60 กก.

    Nationality :: ญี่ปุ่น

    State :: โสด,อาจารย์สอนวิชาเคมีปี 3

    Belong To :: วองโกเล่  แฟมิลี่

    วัวน้อยที่บัดนี้กลับกลายเป็นหนุ่มสุดเท่ ที่ใครๆเห็นก็ต้องตกหลุมรักทันที แต่ไม่ใช่กับเธอหญิงสาวผู้ที่ไม่เคยมองเห็นผู้ชายอยู่ในสายตา ทำให้เขา เกิดความคิดที่จะทำให้เธอหันมาสนใจเขาให้จงได้ แต่เขาจะทำได้หรือในเมื่อเธอไม่เคยแม้แต่จะเหลียวหลังมองเขาเลยด้วยซ้ำ!! ปฏิบัติการเรียกร้องความสนใจ(เห็นใจ) ได้เริ่มขึ้นแล้ว!!!”

     

    นี่เธอ ทำไมเธอไมสนใจฉันเลยล่ะ

    หึ คนอย่างนาย ไม่จำเป็นต้องรู้!!!!!”

    คอยดูนะ ฉันจะทำให้สนใจฉันให้ดู แรมโบ้คนนี้จะทำให้เธอสนใจให้ได้!!!

     

     

     

     

     

     

     

    Name :: ซาซางาวะ  เคียวโกะ

    Age :: 21 ปี

    Height/Weight :: 175 ซม./55 กก.

    Nationality :: ญี่ปุ่น

    State :: โสด,นักศึกษาปีที่ 3

    Belong To :: K.C Girl

    เธอ ผู้ถูกทุกคนยกให้เป็น องค์หญิง พร้อมกับฉายาสุดแสบ องค์หญิงร้ายเดียงสา

    แต่เมื่อมาพบกับ เขา เห็นทีทั้งห้องคงต้องเปลี่ยนฉายาใหม่ให้เธอแน่ เพราะฉายาของเธอมันแสบไม่พอ ความจริงแล้ว เธอร้ายกว่านั้นตั้งเยอะ

     

    ฝากตัวด้วยนะครับ องค์หญิงร้ายเดียงสา’^ ^”

    ฝากตัวด้วยเช่นกันค่ะ อาจารย์เดซิโม่’^ ^”

    หึ เข้ามาแค่วันแรกก็รู้ฉายาฉันซะแล้ว แบบนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ คอยดูเถอะอาจารย์... ไม่ว่าคุณจะเป็นใครฉันจะเป็นคนกระชากหน้ากากของคุณออกมาเอง!!!

     

    Name :: มิอุระ  ฮารุ

    Age :: 21 ปี

    Height/Weight :: 173ซม./54 กก.

    Nationality :: ญี่ปุ่น

    State :: โสด,นักศึกษาปีที่ 3

    Belong To :: K.C Girl

    เด็กน้อยหน้าตาใสซื่อบริสุทธิ์(เหรอ) ผู้มีความคิดไม่เหมือนใครต้องมาพบเจอกับหนุ่มที่มีแววตาขวางโลกอย่าง เขา ที่เห็นแววตานั่นแล้วมันขัดหูขัดตาสาวอารมณ์ดีอย่างเธอเสียเหลือเกิน ชั่ววูบหนึ่งที่เธอมีความคิดจะดัดนิสัยเขาก็แล่นเข้ามาในหัว รับรองว่าแผนการนี้ไม่เสียชื่อสาวใสอันตรายแน่นอน!!!”

     

    อาจารย์!!!! อย่าทำตาขวางโลกแบบนั้นได้ไหม!!!! มันน่ารำคาญ!!”

    ฉันก็เป็นของฉันอย่างนี้!!!! ถ้าเธอรำคาญก็ไปไกลๆสิ!!!!!”

    เหอะ (ไอ้)อาจารย์บ้าตาขวางโลก! เดี๋ยวฉันคนนี้จะดัดนิสัยนายให้ดู

     

     

     

    Name :: โคลม โดคุโร

    Age :: 21 ปี

    Height/Weight :: 176 ซม./53 กก.

    Nationality :: ญี่ปุ่น

    State :: โสด,นักศึกษาปีที่ 3

    Belong To :: K.C. Girl

    แววตาไร้เดียงสาไม่มีพิษภัย ที่มองไปทางไหนใครๆเห็นก็ต้องตกหลุมรักทันที ยกเว้นแต่เขาอาจารย์หนุ่มที่กระชากใจนักเรียนสาวได้มากกว่าครึ่ง แต่ไม่ใช่กับเธอสาวน้อยน่ารักที่ใครๆก็ต้องยกให้เป็น‘PERFECT PRINCESS’แต่ว่ามีเบื้องหน้าก็ต้องมีเบื้องหลัง เบื้องหลังที่เขาต้องรู้ให้ได้! ในทางกลับกันเธอก็ต้องรู้เบื้องหลังของเขาให้ได้ก่อน! ในเกมนี้ ใครจะชนะ!!”

     

    หึ ฉันต้องรู้ให้ได้ ว่าเธอมีความลับอะไรซ่อนอยู่!!”

    ถ้าคิดว่าคุณทำได้ ก็ลองดู!!”

    คุณไม่มีทางรู้ความลับของฉันหรอก เพราะแม้แต่ฉัน... ก็ยังไม่รู้เลยว่าตัวเองมีความลับอะไร!!

     

     

    Name :: คิสึโมยะ  เนรุ

    Age :: 22 ปี

    Height/Weight :: 177 ซม./56 กก.

    Nationality :: ญี่ปุ่น

    State :: โสด,นักศึกษาปีที่ 3

    Belong To :: K.C Girl

    สาวสวยอารมณ์ดี แต่เรื่องเถียงนี่ไม่เป็นรองใคร อย่างเธอจนได้ฉายา‘Hell Number 1ไปไว้ในครอบครองแต่ถ้าต้องมาเจอกับเขาหนุ่มอารมณ์สุภาพขวัญใจสาวๆ จนเธอเกิดอาการหมั่นไส้คิดแผนเด็ดๆมาแก้เผ็ดอาจารย์สุดแสบที่บังอาจทำให้เธอขายหน้าต่อคนทั้งห้อง!”

     

    (ไอ้)อาจารย์บ้าเอ๊ย แสบนักนะ

    คุณพึมพำอะไรครับ ผมได้ยินนะ^ ^”

    นอกจากจะกวนประสาทแล้วยังหูดีอีกนะ! ยังไงฉันก็ต้องแก้เผ็ดนายให้ได้คอยดูสิ!!

     

     

    Name :: โรนาเซีย  บราวน์(โรว์)

    Age :: 21 ปี

    Height/Weight :: 179 ซม./54 กก.

    Nationality :: อิตาลี-ญี่ปุ่น

    State ::โสด,นักศึกษาปีที่ 3

    Belong To :: K.C Girl

    สาวน้อยน่ารัก แต่วีรกรรมแสบสุดขั้วโลกเหนือและใต้รวมกัน(เกี่ยว?)  เจ้าของฉายาฉายา‘Hell Number 2อย่างเธอต้องมาเจออาจารย์เจ้าเล่ห์สุดๆที่มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาอย่าง เขา และอาจารย์สุดแสบก็มาท้าเธอแข่งกีฬาอีก โดยที่เขาไม่รู้เลยว่า เธอก็เป็นนักกีฬาเหมือนกัน! และเธอจะใช้โอกาสนี้ตอบแทนสิ่งที่เขาทำกับเธอไว้ให้สาสม!!”

     

    นะ..นาย นาย!”

    ดีใจจนพูดไม่ออกเลยเหรอ^ ^”

    ฮึย ใครว่าล่ะโกรธจนพูดไม่ออกต่างหาก! คอยดูนะสิ่งที่นายทำกับฉันวันนี้ จะต้องได้รับการตอบแทนอย่างสาสม!!!!



     

    Name :: นากาเระ  เมโลดี้(เมโล)

    Age :: 22 ปี

    Height/Weight :: 174 ซม./53 กก.

    Nationality :: ญี่ปุ่น

    State :: โสด,นักศึกษาปีที่ 3

    Belong To :: K.C Girl

    สาวนักดนตรีควบตำแหน่งนักกีฬาอย่าง เธอ ต้องมาเจอกับอาจารย์สุดบ้าอย่าง เขา เรื่องราวจะวุ่นแค่ไหนถ้าเธอดันไปรับปากกับน้องสาวเขาว่า จะสอนเขาเล่นดนตรี!! ถึงเธอจะได้ฉายา‘PERFECT GIRL ยกกำลังสองก็เถอะนะ แต่จะเป็นไปได้ยังไงในเมื่อเขาไม่เคยสนใจอย่างอื่นเลยนอกจาก กีฬา!!”

     

    นี่อาจารย์ มันต้องเป็นคีย์นั้น ไม่ใช่ คีย์นี้!!!”

    เอ้า! ใครจะไปรู้ล่ะ ฉันไม่ได้เซียนดนตรีอย่างเธอสักหน่อย!”

    โอ๊ย ฉันล่ะปวดหัวจริงๆ ถ้าไม่ใช่ว่ายัยนั้นขอ(บังคับ)มานะ ฉันจะไม่มาสอนเลย!! คนเข้าใจยากอย่างนี้ฉันเกลียดที่สุด!

     

     

     

    Name :: ลีโอน่า ไมเดน

    Age :: 21 ปี

    Height/Weight :: 171 ซม./52 กก.

    Nationality :: อเมริกัน

    State :: โสด,นักศึกษาปีที่ 3

    Belong To :: K.C. Girl

    สาวสัญชาติอเมริกันแต่ดันพูดภาษาญี่ปุ่นได้คล่องปร๋ออย่าง เธอ ต้องมาเจอกับอาจารย์ขี้ตื้ออย่างเขา ถึงเธอจะไล่เขาไปแค่ไหนก็ไม่เป็นผล จนเธอรำคาญท้าแข่งยิงปืนซะงั้น แต่เธอก็พบว่าเธอพลาดอย่างใหญ่หลวงในเมื่อเขาเป็นเซียนยิงปืนสองสมัยซ้อน! เธอจะทำยังไงดี! ถ้าเธอแพ้ เธอก็ต้องเป็นแฟนเขา แล้วงานนี้จะเสียชื่อปีศาจสุดซ่าห์ไหมล่ะเนี่ย

     

    นายจะเลิกตามตื้อฉันได้หรือยังเนี่ย!”

    ถ้าเธอยอมเป็นแฟนฉัน ฉันก็จะเลิกตื้อ

    อีตาบ้า!! ถ้าจะให้ฉันเป็นแฟนนายนะ ฉันขอตายแล้วเกิดใหม่ดีกว่า!!

     

     

    Talk of the town~

    ไงจ้ะเพื่อนๆ แพรวเปิดเรื่องใหม่แล้วนะ ยะฮู้~

    จากตอนที่แนะนำตัว ทายสิว่าใครคู่กับใครเอ่ย~

    ถ้าทายถูกแพรวอัพเพิ่มอีกตอนนะจ้ะ เดาๆดูสิ

    แล้วชื่อเรื่องนี่... ขอบอกว่าแพรวคิดนานอยู่เหมือนกันนะกว่าจะลงตัว

    ทั้งCrazy Girl  แก็งค์สาวซ่าห์ป่วนหัวใจนายมาเฟีย

    และ K.C Girl แก็งค์สาวซ่าห์ป่วนหัวใจนายมาเฟีย

    แล้วก็ K.C Girl แก็งค์สาวซ่าห์สะกิดใจนายคุณครูตัวป่วน

    สุดท้ายก็มาลงเอยที่ SUBJECT LOVE♥วิชารัก รู้จักไหมคะคุณครู

    ตอนนี้แพรวต้องไปก่อนล่ะ แล้วมาเจอกันใหม่นะ Bye~

    โพล92711

     

     

     

     

     


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×