Night of the Vampires #WannaOne #หลินฮุน #เนียลอง - นิยาย Night of the Vampires #WannaOne #หลินฮุน #เนียลอง : Dek-D.com - Writer
×

    Night of the Vampires #WannaOne #หลินฮุน #เนียลอง

    โดย GOT7BM1

    คืนพระจันทร์สีเลือดคือคืนที่น่ากลัว จากคำทำนาย ทุกอย่างจะพังลง วิธีเดียวที่จะรอดคือหาคนคนนึง ซึ้งไม่มีใครรู้ว่าคือใครหน้าเป็นยังไง

    ผู้เข้าชมรวม

    2,097

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    2.09K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    151
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ธ.ค. 60 / 15:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      

     ไลควานลิน แวมไพร์อายุ250ปี ลูกชายของคุณเจียที่ถือว่าคือราชาแวมไพร์ความสามารถคือ ความเร็ว คุ้มธาตุทั้ง4ได้ คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ชีวิตเขาไม่สนใจใครหน้าไหนทั้งนั้นใครทำให้เขารำคาญก็แค่ฆ่าทิ้งซะ

     

      พัค จีฮุน เด็กธรรมดาที่เกิดในวันที่พระจันทร์เต็มดวง อายุ 19 ปี และในอีกไม่กี่เดือนเขากำลังจะ20..... เขาถูก ฮวัง มินฮยอน รับเลี้ยงตั้งแต่ลืมตาดูโลกไม่ใช่ว่าเขาไม่อยากรู้ว่าพ่อแม่เขาคือใครแต่ด้วยความที่พี่มินฮยอนไม่ชอบให้เขาพูดถึงเรื่องนี้เขาเลยไม่อยากรบเร้า

     

      ฮวัง มินฮยอน พี่ชายทูนหัวของ พัค จีฮุน เขาเลี้ยงน้องที่เป็นดังแก้วตาดวงใจและชีวิตเขามีคนสำคัญเหลืออยู่แค่จีฮุนเขาจะต้องปกป้องคนตัวเล็กให้ถึงที่สุด นี้คือคำที่เขาท่องมาตั้งแต่เจอจีฮุนวันแรกเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เขาเสียทุกอย่างในชีวิตแต่ฟ้าก็ประทานร่างของเด็กตัวเล็กที่วิ่งเขามากอดเขา เขาจำวันนั้นได้ดี

     

      คิม แจฮวาน ยมทูตหน้าหวานเพื่อนสนิทไลควานลินเขาสามารถดูดกลื่นวิญญานของคนและแวมไพร์...แม้แต่พวกปีศาจเขาสามารถทำได้ แต่ถ้าเป็นแวมไพร์หรือปีศาจมันจะทำได้เฉพาะเวลาแจฮวานโกรธหรือแค้นมันมากๆ แจฮวานคือสิ่งน่ากลัวถ้าไม่จำเป็นไม่มีใครอยากเข้าใกล้

     

      คัง แดนเนียล แวมไพร์เพื่อนกลุ่มเดียวกับหลินและแจร่วมถึงจินยองด้วย ความสามารถพิเศษมองเห็นอนาคต มันคือความสามารถที่แวมไพร์ไม่ควรมีแต่แดนเนียลมี

     

       อง ซองอู คนรัก (จะเรียนคนได้ไหมนะ) ของแวมไพร์หนุ่มแดนเนียล องคือภูต..ภูตแมว แปลกๆแต่จริงอย่าทำให้องได้ตกใจเชี่ยวถ้าตกใจเมื่อไหร่คุณจะได้เห็นร่างแมวน้อยทันที

     

      ฮา ซองอุน  เจ้าของร้าน Night of the Vampires  ชื่อออกจะน่ากลัวแต่ร้านกับมีคนเข้ามาอย่างเน้นหนาทุกคืนและแน่นอนมันไม่ใช่ร้านของแวมไพร์ที่จะเข้าได้แค่ฝั่งเดียวคนธรรมดาก็เข้าได้ พูดง่ายๆคือร้านนี้เหมือนร้านอาหารชั้นดีของพวกแวมไพร์ และ แน่นอนอีกว่าซองอุนไม่ใช่คนเขาเป็นแวมไพร์.......

     

      ยุน จีซอง เพื่อนสนิทจีฮุนเป็นเหมือนบอดี้การ์ดให้ร่างเล็กไปในตัว....

     

      แบ จินยอง แวมไพร์อารมณ์ร้อนคิดยังไงก็พูดอย่างนั้นเก่งเรื่องคาถาจนเหมาะจะเป็นพ่อมดมากกว่าแวมไพร์

     

      อี แดฮวี เพื่อนสนิทอีกคนของจีฮุนเขาตายเมื่อ4เดือนก่อนตายโดยที่ไม่มีใครรับรู้เป็นแค่วิญญาณไร้ร่างเพราะหาร่างตัวเองไม่เจอเขาจำเป็นต้องรีบหาก่อนที่เขาจะไม่มีโอกาศได้กลับมาเป็นคนอีก






    อีกไม่กี่เดือนคือคืนพระจันทร์สีเลือด วันนั้นมันจะปลุกปีศาจขึ้นมา....แล้วทุกอย่างจะพังลง







    ความมืดคือสิ่งที่น่ากลัว....แต่ไม่ใช่สำหรับแวมไพร์








    สวัสดีค่ะ มาเปิดเรื่องนี้เพราะติดอ่านอะไรที่เกี่ยวกับแวมไพร์มาก 

    จะเรียกไรท์ว่าพี่หรือน้องก็ตามสบายเลยค่ะ พูดคุยตามจิกได้ที่ @Komurola4 ฝากไว้ในอ้อมอกด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น