ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไปเกิดใหม่ที่ต่างโลกเป็นมังกรสุดโกง

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ 17 เชียน่า Re

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.92K
      514
      25 ส.ค. 61

         ผ่านมา4วันแล้วหลังจากที่เมฆสังหารหมู่พวกโจรภูเขา 4วันมานี้เมฆได้ออกไปทำภารกิจคนเดียวเพราะเมโกะไม่ว่าง ภารกิจที่เมฆเลือกเป็นภารกิจกำจัดมอนสเตอร์ทั้งนั้นจึงทำให้ตอนนี้ฝีมือ พลังและเลเวลของเมฆเพิ่มขึ้นและนี้คือค่าสเตตัสปัจจุบันของเมฆคือ

    ชื่อ เมฆ
    เผ่าพันธุ์ เทพมังกร (มนุษย์)
    เพศ ชาย  อายุ 18
    อาชีพ นักดาบเวท
    เลเวล 60
    พลังเวท 2100 (1050)
    พลังโจมตี 1900 (950)
    พลังป้องกัน 1900 (950)
    ความเร็ว 1900 (950)

    สกิล
    -มังกรคำราม LV. 3
    -กรงเล็บทมิฬ LV. 5
    -เกราะเหล็กไหล LV. 4
    -ข่มขู่ LV. 5
    -สลายเวท LV. 2
    -ตรวจสอบ LV. Max
    -จดจำสมบูรณ์ LV. 2
    -พรางตา LV. 3
    -ฟันดาบ LV. 5
    -ฟื้นฟูอัตโนมัติ LV. 2
    เวทที่ใช้ได้
    -เวทธาตุความมืดที่แท้จริงชั้นสูงสุด
    -เวทธาตุเหล็กที่แท้จริงชั้นสูงสุด
    -เวทธาตุทองที่แท้จริงชั้นสูงสุด
    คุณสมบัติพิเศษ
    -น้ำตาแห่งการรักษา
    -เปลี่ยนจากมังกรเป็นมนุษย์และเปลี่ยนจากมนุษย์เป็นมังกร
    -คลั่งความรู้เทพมังกร
    -สลายคำสาป
    -มิติเก็บของ

    (เนื่องจากการวิวัฒนาการจึงทำให้ตอนที่เมฆเลเวลอัพค่าสเตตัสจะเพิ่มค่าละ50ทุกครั้งนะครับ:ไรท์)

         ในตอนที่เมฆได้เห็นค่าสเตตัสของเค้าเค้าก็กระโดดโลดเต้นไปด้วยความดีใจเลยที่เดี่ยว

         กลับมา ณ ปัจจุบันตอนนี้เมฆกำลังนั่งรอเมโกะอยู่ที่กิลด์ เนื่องพวกเด็กๆที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้ากลับมาแข็งแรงดีกันหมดทุกคนแล้วเธอจึงกลับมาทำงานนักผจญภัยของเธอเหมือนเดิม

         เมื่อวันก่อนเมฆโกะได้มาหาเมฆและได้ชวนเค้าไปทำภารกิจด้วยกัน เมโกะได้นัดไว้กับเมฆว่าให้มาเจอกันที่กิลด์ตอน 10 โมงเช้า เมื่อถึงวันที่นัดกันไว้เมฆได้มาที่กิลด์ก่อนเวลาประมาณ30นาที 

         เมฆรอเมโกะอยู่สักพักและในที่สุดเมโกะก็มาวันเมโกะใส่ชุดที่ดูเหมือนนักฆ่ามากๆ เธอใส่ชุดสีดำแขนยาว ขายาว แถมรัดรูปนิดหน่อยและมีฮูด ส่วนมีดเธอเก็บไว้ด้านหลัง

         เมโกะมาพร้อมกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง เธอมีตาสีส้ม ผมสีส้มทรงทวินเทล หน้าตาที่เรียกได้ว่าโครตสวย ผิวขาว สูงประมาณ160 กับหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่พอตัว ใส่สุดคลายๆชุดจอมเวทแต่ไม่มีฮูด ใส่กระโปรงสั้นและใส่ถุงน่องสีดำจึงทำให้เกิดพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ และถือคถาที่มือขวา และความคิดแรกที่เมฆได้เห็นเธอคือ
        
         'สวยโครต!!!! นี่มันนางฟ้าชัดๆ อยากจับมาทำแฟนชิบ' นี่คือความคิดแรกของเมฆหลังจากที่ได้เห็นเด็กสาว

         เมื่อเมโกะมาถึงเธอก็ได้ถามกับเมฆว่า 

         "โทษที รอนานไหม" เมโกะถามกับเมฆ

         "ไม่หรอกฉันพึ่งมาถึงเมื่อกี้เอง แล้วเธอคนนี้คือ" เมฆได้ตอบเมโกะและถามว่าผู้หญิงข้างๆเธอคือใคร

         "เธอคนนี้คือสมาชิกปาร์ตี้อีกคนที่ฉันบอกนายไง เธอพึ่งจะกลับมาจากเยี่ยมญาติเมื่อวาน เธอเป็นจอมเวทมีชื่อว่าเชียน่า เป็นนักผจญภัย Rank D เหมือนกับฉัน" เมโกะแนะนำสมาชิกปาร์ตี้อีกคนให้เมฆรู้จัก

         เมื่อเมฆได้ยิ่งอย่างนั้นจึงได้ใช้สกิล<ตรวจสอบ>กับเชียน่า

    ชื่อ เชียน่า เบล
    เผ่าพันธุ์ มนุษย์
    เพศ หญิง  อายุ 16
    อาชีพ จอมเวท     
    เลเวล 36
    พลังเวท 460
    พลังโจมตี 250
    พลังป้องกัน 300
    ความเร็ว 220

    สกิล
    -เสริมพลังเวท LV. 5
    -ต้านทานเวท LV. 4
    -อัดเวท LV. 1
    -ฟื้นฟูพลังเวทอัตโนมัติ LV. 6
    -ทำอาหาร LV. 2
    เวทที่ใช้ได้
    -เวทธาตุน้ำชั้นกลาง
    -เวทธาตุลมชั้นกลาง
    -เวทธาตุไฟชั้นกลาง
    -เวทธาตุแสงชั้นกลาง
    คุณสมบัติพิเศษ
    -เพิ่มขีดจำกัดเวท

         "โห เพราะเป็นจอมเวทพลังด้านร่างกายจึงน้อยสินะ แต่พลังเวทก็เยอะเอาเรื่องนะเนี่ย สามารถใช้เวทมนต์ได้ตั้ง4ธาตุอีก แถมยังมีคุณสมบัติพิเศษด้วย สุดยอดจริงๆ" เมฆคิดแบบนั้นในใจและเดินไปที่เชียน่า

         เมฆเดินไปที่ด้านหน้าของเชียน่าและพูดกับเธอว่า

         "ยินดีที่ได้รู้จัก ผมชื่อเมฆ เป็นนักดาบเวท"เมฆแนะนำตัวเองกับเชียน่า

         "อืม ยินดีที่ได้รู้จัก" เชียน่าพูดขึ้นพร้อมกับหันหน้าไปทางซ้าย

         เมื่อเมฆเห็นอย่างนั้นเมฆก็งงว่าเธอเป็นอะไร จึงได้เดินไปถามเมโกะดูและคำตอบที่เมโกะให้กับมาคือ

         "ออ เชียน่าเธอไม่ค่อยถูกกับผู้ชายนะ เห็นว่าเมื่อก่อนเลยมีเรื่องนิดหน่อยเลยทำให้เธอเกลียดผู้ชายนะ" เมโกะได้บอกกับเมฆไป

         "แล้วทำไมเธอถึงเอาฉันเข้าปาร์ตี้ละ"

         "นายอย่าลืมสิว่าตอนนั้นที่ฉันเอานายเข้าปาร์ตี้นะก็เพราะว่าฉันกะจะฆ่านายนะ นายลืมแล้วหรือไง" 

         และเมื่อเมโกะพูดขึ้นมาก็ทำให้เมฆนึกออกว่าทำไมเมโกะถึงให้เมฆเข้าปาร์ตี้และก็ทำให้เมฆถอนหายใจออกครั้งหนึ่งและเมฆก็ถามเมโกะกลับไปว่า

         "เมโกะแล้วภารกิจที่จะไปทำวันนี้คืออะไรเหรอ"

         "ภารกิจที่จะไปทำคือไปเก็บสมุนไพรที่มีชื่อว่า หญ้าสายรุ้ง ที่ดันเจี้ยนชั้นที่11นะ" เมโกะได้อธิบายเรื่องภารกิจกับเมฆ

         "เดี่ยวนะเมโกะที่นี่มีดันเจี้ยนด้วยเหรอฉันไม่รู้เลย แถมที่บอร์ดภารกิจฉันไม่เห็นเจอภารกิจที่เกี่ยวกับดันเจี้ยนเลยนะ" เมฆพูดออกไปอย่างตกใจเพราะเมฆไม่รู้ว่าที่นี่มีดันเจี้ยนด้วยและที่บอร์ดของกิลด์เองก็ไม่ได้มีภารกิจเกี่ยวกับดังเจี้ยนเลยด้วย

         เมื่อเมโกะได้ยินอย่างนั้นจึงได้บอกเมฆไปว่า

         "ที่นายไม่เจอก็เพราะว่าภารกิจที่เกี่ยวกับดันเจี้ยนนะมันอยู่ที่ชั้น2ของกิลด์ แถมคนที่ขึ้นไปที่ชั้น2ได้นั้นจะต้องเป็นนักผจญภัย Rank D ขึ้นไปเท่านั้นนะ แถมชั้น3 ก็มีภารกิจที่โหดๆสุดๆ จะต้องเป็นนักผจญภัย Rank A ขึ้นไปเท่านั้นขึ้นจะขึ้นไปได้นะ" เมโกะได้อธิบายกับเมฆไป

         "งี้นี่เอง ถึงว่าทำไมไม่มีภารกิจที่เกี่ยวกับดันเจี้ยนที่บอร์ดเลย" และเมฆก็ได้รู้ว่าทำไมถึงไม่มีภารกิจที่เกี่ยวกับดันเจี้ยนที่บอร์ดเลย

         "เรื่องแค่นี้ก็ยังไม่รู้ นายไม่รู้อะไรเลยสินะ นายนะควรจะเลิกเป็นนักผจญภัยไปซะนะ" เชียน่าที่เงียบอยู่นานก็พูดขึ้นมาเป็นในๆว่า เมฆโง่

         เมื่อเมฆได้ยินอย่างนั้นก็ทำให้คิ้วของเค้ากระตุกและอารมณ์เสียนิดหน่อย แต่เค้าก็สามารถสงบสติอารมณ์ได้และเพื่อไม่ให้เสียเวลาเมโกะก็พูดขึ้นมาว่า

         "นี่ไปกันเถอะจะได้ไม่เสียเวลา แล้วก็เมฆฉันว่านายน่าจะหาชุดใหม่ได้แล้วนะเพราะเราจะลงไปที่ดันเจี้ยนกัน นายควรจะไปหาซื้อพวกชุดเกราะมาใส่เพื่อป้องกันตัวไว้นะ" เมโกะได้บอกให้เมฆไปซื้อชุดใหม่เพราะว่าพวกเค้ากำลังจะลงดันเจี้ยนกัน

         "นั้นสินะ งั้นเราไปซื้อชุดกันก่อนดีกว่า" 

         และทั้งสามคนก็เดินออกจากกิลด์ไป พวกเค้ามุ่งหน้าไปซื้อชุดที่ร้านขายอาวุธก่อนและก็ค่อยมุ่งหน้าไปที่ดันเจี้ยนกัน


    ด้านนักผจญภัยในกิลด์หลังจากที่พวกเมฆออกไปจากกิลด์

         "เชียน่าจังนางฟ้าของพวกเรากลับมาแล้ววะ" นักผจญภัยA

         "จริงดิ กลับมาแล้วเหรอ ไหนอยู่ไหน" นักผจญภัยB

         "พึ่งออกไปทำภารกิจเมื่อกี้นะกับเมโกะจังและผู้ชายอีกคน" นักผจญภัยC

         "อะไรนะ ใครมันเป็นใครกัน" นักผจญภัยB

         "ก็เจ้าคนที่พึ่งจะสมัครเป็นนักผจญภัยเมื่ออาทิตย์ก่อน ก็เจ้าคนที่มันเอาโทรลมาขายไง" นักผจญภัยA

         "ออ เจ้านั้นนี่เอง น่าอิจฉามันซะมัด" นักผจญภัยB

         "จริงของแกวะ เฮ้อ" นักผจญภัยC

    _____________________________________

    จบแล้วครับ

    ขอโทษที่ลงช้านะครับเพราะผมต้องอ่านหนังสือสอบ ผมสอบกลางภาควันที่17 18 19 นะครับ แถมมีเรียนและทำการบ้านอีกจนผมไม่ค่อยมีเวลาแต่งนะครับและเหตุผลหนักคือกำลังคิดนิยายเรื่องใหม่อยู่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×