Savage Nights Central Valley คืนโหด กลางหุบเขา - นิยาย Savage Nights Central Valley คืนโหด กลางหุบเขา : Dek-D.com - Writer
×

    Savage Nights Central Valley คืนโหด กลางหุบเขา

    โดย DuBioKole

    สวัสดีฮ๊ะ เรียกผมว่า ดูบิโอ้ โกเล ( DubioKole) น๊ะฮ๊ะ ผลงานชิ้นแรก ฝากติชมด้วยน๊ะฮ๊ะ เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งความฝันจะทำให้เธอประสาทหลอน ~3~ ไว้มาลุ้นกันน๊ะฮ๊ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    127

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    127

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มิ.ย. 55 / 17:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                Savage Nights เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ผู้หญิงคนหนึ่ง(เวนดี้ คริสติน่า) ซึ่งอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม(โจ ไมเลต) ในบ้านเล็กๆกลางหุบเขา เมื่อถึงเวลากลางวัน หุบเขานั้นจะสวยสดงดงามมาก แต่พอตกกลางคืน เธอและเขาแทบจะไม่เชื่อกับสายตาตัวเองเลย เพราะกลางคืนนั้นผิดกับกลางวันอย่างลึกลับ เวนดี้มักจะฝันถึงการฆาตกรรมบางอย่าง ซึ่งทำให้เธอกลัวจนตัวสั่น

                จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอก็รู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างอยู่กับเธอด้วย  หลังจากนั้นไม่นาน ฝันของเธอนั้น ก็เกิดเป็นความจริงขึ้นมา เธอจึงเริ่มไม่แน่ใจว่าโลกแห่งความฝันและโลกแห่งความจริง อันไหนกันแน่ ที่เธอสมควรจะอยู่ เธอจึงเริ่มคิดอีกครั้ง "นอกจากโจแล้วยังมีคนอยู่กับเธอด้วยจริงน่ะหรือ" เธอจึงเริ่มสับสนและมีอาการเหมือนคนบ้า โจซึ่งสังเกตุอาการของเวนดี้เป็นเวลานานจึงจำเป็นต้องส่งตัวเวนดี้เข้ารักษาที่โรงพยาบาล แ่ต่หลังจากที่เธอเข้ารักษา เธอจะเป็นปกติเหมือนเดิมหรือไม่ มาลุ้นกันเลยน๊ะฮ๊ะ ^^                                   

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น