นักรบพันธุ์แสบ ตอน Devil's Village - นิยาย นักรบพันธุ์แสบ ตอน Devil's Village : Dek-D.com - Writer
×

    นักรบพันธุ์แสบ ตอน Devil's Village

    ผู้เข้าชมรวม

    2,633

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    2.63K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    25
    จำนวนตอน :  48 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 67 / 02:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นักรบฟีนิกซ์ในจักรวาลนิยายแฟนฟิคคนแรก เป็นธีม Resident Evil Village เนื้อเรื่องจะไม่อิงตามต้นฉบับของเกมส์ ขอให้ผู้อ่านสนุกกับนิยายเรื่องนี้

    หมายเหตุ : อัพตอนใหม่ทุกวันจันทร์ - วันอังคาร

    เรื่องย่อ : เพื่อต้องการพิสูจน์ว่าตนเองมีคุณสมบัติมากพอที่เทพนกฟีนิกซ์มอบพรให้ บรรณวัชร จึงขออาสาที่จะทำภารกิจเสี่ยงตายแบบลุยเดี่ยวครั้งแรก และภารกิจที่เขาได้รับมาคือคุ้มครองความปลอดภัยให้กับ โรสแมรี่ วินเทอร์ เด็กสาวผู้มีพลังบริสุทธิ์ที่พวกอินูมินารอสต้องการมาก โดยเฉพาะ มิรันด้า หญิงสาวที่ยอมขายจิตวิญญาณกลายเป็นแม่มดปีศาจ เธอต้องการตัวโรสแมรี่มาทำพิธีบูชายัญเพื่อคืนชีพ เอวา ลูกสาวของเธอที่ตายไปแล้ว แต่เพราะความประมาทของทีมคุ้มครองส่งผลให้โรสแมรี่ถูกจับตัวไป เจ้าหน้าที่ถูกสังหารหมดยกเว้นเพียงบรรณวัชรคนเดียวที่ยังรอดชีวิต เขาไล่ตามร่องรอยของมิรันด้าจนมาถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อันซึ่งห่างไกลจากตัวเมืองและความเจริญอย่างมาก ชาวบ้านที่นี่บูชามิรันด้าเหมือนเทพีเพื่อปกป้องสิ่งชั่วร้าย ทว่าจู่ ๆ ฝูงปีศาจจำนวนมากก็พากันออกอาละวาด ไล่ล่าชาวบ้านอย่างกระหายเลือด บรรณวัชรจึงเข้าช่วยชาวบ้านไว้คนหนึ่งเพื่อแลกกับข้อมูล จึงได้รู้ว่าในอาณาจักรของเธอ มีลูก ๆ ทั้งสี่คนปกครองอยู่นี่คือปราการใหญ่ทั้งสี่ที่บรรณวัชรจะต้องฝ่าไปให้ได้เพื่อที่จะไปช่วยโรสแมรี่ ก่อนที่พิธีกรรมการย้ายร่างจะเริ่มขึ้นในตอนเที่ยงคืน

     

    แนะนำตัวละคร

    บรรณวัชร กล้วยไม้

    ชื่อเล่น บรรทัด สังกัดทีมดาร์คเนสส์วอริเออร์ของหน่วยรบ SAS มีความชำนาญด้านการต่อสู้ระยะประชิดและมีอาวุธประจำกายคือ ปืนลูกโม่ M1851 และปืนลูกซอง M1897 

    โรสแมรี่ วินเทอร์

    คู่ผูกวิญญาณของบรรณวัชร จุดเริ่มต้นคือเธอเป็นโชลเมทของเขามาก่อน เธอเป็นเด็กที่ได้รับพรจาก วาร์ดา เทพีแห่งดวงดาวตั้งแต่ยังอยู่ในท้องแม่ จึงทำให้เธอตกอยู่ในอันตรายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

    หยางเสี่ยวฟง

    ทหารรุ่นพี่ของบรรณวัชร สังกัดทีมดาร์คเนสส์วอริเออร์ของหน่วยรบ SAS ทำหน้าที่คอยจัดแจงภารกิจต่าง ๆ ให้กับทหารที่สังกัดทีมเดียวกันหรือต่างทีมที่อยู่หน่วยรบ SAS

    นิติพงศ์ นิเวศวัตร

    ชื่อเล่น นับเงิน สังกัดทีมดาร์คเนสส์วอริเออร์ของหน่วยรบ SAS สหายรบของหยางเสี่ยวฟง มีความชำนาญด้านอาวุธปืนทุกชนิดและเก่งด้านการต่อสู้ระยะประชิด แต่จะเน้นด้านอาวุธปืนมากกว่า

    ดยุก

    ชายปริศนาผู้มีรูปร่างใหญ่และอ้วนท้วมเกินมนุษย์ คอยให้ความช่วยเหลือแก่บรรณวัชร แลกกับการให้บรรณวัชรนำวัตถุมนดำมาให้แก่ตน

    อีธาน วินเทอร์

    พ่อของโรสแมรี่ เคยมีประสบการณ์เลวร้ายที่เกิดจากน้ำมือของกลุ่มอาญากรนาม อินูมินารอส เขาจึงทำทุกวิถีทางที่จะปกป้องครอบครัว

    มีอา วินเทอร์

    ภรรยาของอีธานและเป็นแม่ของโรสแมรี่ เธอคือลูกหลานของ อลามิตา พระธิดาของเทพีวาร์ดาด้วยเหตุนี้ทำให้เธอได้รับพรช่วงที่กำลังท้องโรสแมรี่อยู่

    พันเอกคริส เรดฟิลด์

    อดีตทหารจากหน่วย B.S.A.A ก่อนจะผันตัวมาเป็นครูฝึกให้กับทหารหน่วยรบ SAS ตามคำร้องขอของนิติพงศ์

    ร้อยเอกไบรอัน

    ทหารมือหนึ่งของพันเอกคริส ออกจากหน่วย B.S.A.A ตามพันเอกคริส มีความภักดีต่อทีมของตนเองเสมอ มีความชำนาญด้านปืนกลเบากับปืนไรเฟิลจู่โจม

     

    ฝั่งตัวร้าย

    มิรันด้า

    หญิงสาวผู้ใจสลายที่ต้องสูญเสีย เอวา จากโรคภัยไข้เจ็บ เธอไม่อาจทำใจยอมรับได้จึงทำทุกวิถีทางเพื่อชุบชีวิตลูกสาว จึงยอมทำสัญญาเลือดขายวิญญาณให้กับ ดูกู พ่อมดมนดำของอินูมินารอส เพื่อที่จะศึกษาไสยเวทย์มนดำในการคืนชีพเอวาอีกครั้ง

    ดูกู

    พ่อมดมนดำจากกลุ่มอินูมินารอส เป็นคนยื่นข้อเสนอให้มิรันด้าทำสัญญาเลือดและสอนวิชาไสยเวทย์มนดำต่าง ๆ ให้ โดยแลกกับการที่เธอจะต้องให้กำเนิดทายาทแก่บรรดาปีศาจที่ดูกูส่งมา

    อัลซิน่า ดิมิเทรสกู

    เธอเป็นลูกผสมระหว่างมิรันด้ากับผีดูดเลือดนามว่า ปารีส สกายล์ อัลซิน่ามีร่างกายที่สูงใหญ่กว่าลูก ๆ ของมิรันด้าทั้งหมด เธอมีทักษะด้านการใช้มนดำเหมือนแม่และมีความกระหายเลือดมนุษย์เหมือนกับบิดา

    เบล่า ดิมิเทรสกู

    ลูกสาวของอัลซิน่าที่เกิดกับปีศาจดูดเลือดนามว่า แกนเน็น ฮาสต์ เธอมีความกระหายเลือดมนุษย์เหมือนกับแม่ มีเคียวอันเล็กเป็นอาวุธของขวัญเพียงอย่างเดียวที่พ่อผู้ให้กำเนิดทิ้งไว้ให้

    ดาเนียล่า ดิมิเทรสกู

    ฝาแฝดของเบล่า นอกจากความกระหายเลือดที่มีเหมือนกันแล้ว เธอยังมีความโรดจิตชอบเอาเลือดสาวบริสุทธิ์มาอาบตัวเองเพื่อยังคงความงามและความอ่อนวัย มีเคียวอันเล็กเป็นอาวุธ

    แคสแซนดรา ดิมิเทรสกู

    ฝาแฝดของเบล่ากับดาเนียล่า เธอมีใบหน้าที่งดงามมากกว่าพี่สาวของเธอสองคน (หากไม่นับคราบเลือดที่ปาก) แคสแซนดราจึงมีรสนิยมชอบล่อลวงผู้ชายให้มาหลงเสน่ห์ก่อนจะดื่มเลือดอีกฝ่ายจนหมดตัว เธอมีความสนใจในตัวบรรณวัชรพอสมควร

    คาร์ล ไฮเซนเบิร์ก

    เขาคือผลผลิตของสี่เผ่าพันธุ์ระหว่างมนุษย์ แม่มด ไลแคนและปีศาจ เขาจึงสามารถควบคุมโลหะกับไลแคนได้ ไม่ค่อยถูกชะตากับอัลชิน่าผู้เป็นพี่สาวต่างพ่อ เขายังสร้างกองทัพจักรกลเป็นของตัวเองเพื่อเป้าหมายบางอย่าง

    ดอนน่า เบเนเวียนโต

    ลูกสาวของมิรันด้ากับ สเตฟาโน เบเนเวียนโต ลูกครึ่งปีศาจผู้มีจิตใจที่บิดเบี้ยว เธอมีนิสัยชอบสะสมตุ๊กตาไว้ที่คฤหาสน์ส่วนตัว มีตุ๊กตาคู่ใจชื่อ แองจี้

    ซาวาทอร์ มอร์โร

    ลููกชายของมิรันด้ากับปีศาจพรายน้ำตนหนึ่ง เกิดมามีรูปร่างอัปลักษณ์น่าเกียจทำให้ถูกมิรันด้าเนรเทศให้ไปอยู่ในเขื่อนน้ำของหมู่บ้าน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น