รักถูกที่ผิดเวลา - นิยาย รักถูกที่ผิดเวลา : Dek-D.com - Writer
×

    รักถูกที่ผิดเวลา

    รักแท้ที่ไม่มีอยู่จริง

    ผู้เข้าชมรวม

    83

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    83

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ย. 66 / 14:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   ดารการหญิงสาวผู้ไร้เดียงสา พบรักกับนายนิติผู้จัดการโทรศัพท์ในกรุงเทพ  แต่สุดท้ายต้องผิดหวังกับความรักเพราะน้ำมือของตัวเอง
                    สาวดารการหญิงสาวที่เกิดในครอบครัวชนบท เธอได้เข้าไปทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในตัวเมือง เธอเป็นหญิงที่ทำงานเก่งไม่เคยท้อต่ออุปสรรค์ อยู่มาวันหนึ่งผู้จัดการส่งดารการไปสัมนาที่กรุงเทพ 
    เมื่อถึงเวลาออกเดินทาง ดารการได้ออกเดินทางไปกรุ่งเทพด้วยรถบัส บขส ได้เจอชายผู้หนึ่งรูปร่างสูงกำลังออกเดินทางไปทำงานที่กรุงเทพชายผู้นั้นมีชื่อว่า นิติ นิติเธอทำงานเป็นผู้จัดการโทรศัพท์ในกรุงเทพ ทั้งสองได้เจอกันระหว่างออกเดินทางไปกรุงเทพ ได้มีการทักทายกัน
                      ทั้งคู่ก็ได้แลกไลน์กัน และมีการติดต่อกันตลอด เมื่อมีปัญหาทั้งคู้ก็ได้ปรึกษากันตลอด ได้มีการพูดคุยกันแลกเปลียนเรียนรู้ปัญหาของกันและกันจนเกิดความผูกพันกัน นิติได้ขอดารการเป็นแฟน แต่ถูกดารการปฏิเสธด้วยความที่เธอไม่พร้อม แต่ฝายนิเองไม่ย่อท้อเดินหน้าต่อจนกระทั้งดารการทำงานหนักจนไม่มีเวลาคุย สุดก็ได้หายไปจากชีวิตของดารการ ดารการถึงได้รู้ใจตัวเองว่าเธอขาดนิติไปไม่ได้  แต่เธอก็ไม่สามารถตามนิติกลับมาได้ จนกระทังวัหนึ่งไลน์ของนิติก็ได้มีการอัปเดท  เธอกำลังจะแต่งกับหญิงสาวคนหนึ่ง เมื่อดารการได้ดูการ์ดแต่งงานของนิติเธอตกใจมากและเธอถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นเดือน เธอรู้สึกเจ็บอีกครั้งกับการกระทำของเธอในวันนั้น เธอโกรธตัวเองอีกครั้ง กว่าจะทำใจยินดีกับนิติ ดารการเองก็ไปไม่ถูก เสียศูนย์มาก แต่ต้องทำใจให้ได้ต้องยอมรับความจริงที่ตะวเองกระทำให้ได้สุดท้ายเธอเองก็กลับมาโฟกัสงาน สนใจครอบครัวไม่กล้ารักใครอีกต่อไป

    ท่านคิดว่าดารการควรทำอย่างไรต่อกับชีวิตที่เหลือ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น