ตามจีบคุณตัวร้ายให้มารักกัน #ให้ผมจีบเถอะ (กำลังมีอีบุ๊ค) - นิยาย ตามจีบคุณตัวร้ายให้มารักกัน #ให้ผมจีบเถอะ (กำลังมีอีบุ๊ค) : Dek-D.com - Writer
×

    ตามจีบคุณตัวร้ายให้มารักกัน #ให้ผมจีบเถอะ (กำลังมีอีบุ๊ค)

    โดย SN Sinam

    เป็นได้เพียงตัวประกอบที่ออกมาในนิยายแค่ไม่กี่เสี้ยววิ แต่อยากจะปกป้องและดูแลตัวละครโปรดอย่างคุณตัวร้ายและลูกสาวของคุณตัวร้าย แต่พระเอกดันเป็นญาติห่างๆของตัวประกอบ ในเรื่องตัวประกอบดันซัพพอร์ตพระเอก!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,687

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    203

    ผู้เข้าชมรวม


    3.68K

    ความคิดเห็น


    46

    คนติดตาม


    217
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 67 / 18:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตามจีบคุณตัวร้ายให้มารักกัน #ให้ผมจีบเถอะ

    *เล่าเรื่องผ่านมุมมองพระเอกเป็นหลัก*

     

    กันต์ธีร์ เป็นเพียงชายหนุ่มในวัยยี่สิบห้าปี ที่ชีวิตกำลังรุ่งโรจน์เพราะว่ากำลังเป็นศิลปินชื่อดังและนักแสดงเดี่ยวในสังกัดค่ายแห่งหนึ่งในเกาหลี แต่อยู่ๆ ชีวิตเขากลับโดนอินดี้และคอมเม้นเชิงลบ ความฝั่นราวกับพังทลายโดนพักงานเพียงเพราะข่าวที่เขาเป็น 'เกย์' และใช่ครับ เขาเป็นจริงๆและยอมรับต่อหน้าสื่อมวลชน

    แต่ดูเหมือนแฟนคลับบางคนที่ดูจะไม่ชื่นชอบเรื่องเพศที่สามซะเท่าไหร่ และแฟนคลับอินดี้ที่ขุดข่าวเก่าๆ เกี่ยวกับเขา ทำให้โรคซึมเศร้ากำเริบ เสียจนมีความคิดชั่ววูบทำให้เขาคิดจะฆ่าตัวตาย และกันต์ธีร์ก็เสียชีวิตในหอพักศิลปินจริงๆ

    พอฟื้นขึ้นมาอีกที ตัวเขากลับมาอยู่ในรสนิยายวายที่เขาชอบอ่านมาตั้งแต่มัธยมปลาย และเคยโดเนทนักเขียนซะด้วย แต่ แต่!! เขาได้มาเป็นตัวประกอบที่ออกมาแค่เสี้ยววิเพื่อจัดการตัวร้าย!! เกิดใหม่ครั้งนี้เขาได้เป็นประธานบริษัทชื่อดัง ให้ตายเถอะ เขาไม่เคยเรียนบริหารนะ จะร้อง

    แต่ บร้ะ! ตัวประกอบนี้ไม่ธรรมดา เบื้องหน้าเป็นประธานบริษัท แต่เบื้องหลังจริงๆ เปิดบริษัทกู้เงินนอกระบบ ที่คุณตัวร้ายต้องมากู้เงินกับบริษัทเขา! แถมตัวร้ายดันมีลูกสาวตะเล็กตะน้อยน่ารักกุ๊กกิ๊ก โอ้ย ใจคนพี่มันเป็นนุ่มฟู ตามจีบลูกหนี้นี่ผิดไหม?

    แล้วทำไมเขาถึงได้เกิดใหม่คนอายุวัยกลางคนที่อายุเลขสามแล้ววะ!? ปกติตอนเขาอ่านนิยายวายแนวเกิดใหม่อะ เกิดใหม่อายุน้อยกว่าเดิมเป็นพวกวัยรุ่น ไม่ก็เป็นเด็กทารก แต่!!! จากอายุยี่สิบห้าเขาต้องมาใช้อายุเพิ่มปูนเลขสามอะนะ!? มันมีที่ไหนกันนนนน!!

     

    Commission จากคุณชาบู

    Twitter: @chabu199

    Tiktok : @chabu199_
     

     

    ติดต่อสอบถามไรท์

    ​​​​​​​Twitter : @SNSinam2

    Facebook : SN Sinam

     

    หมายเหตุ เรื่องนี้พระเอกคนดี คนเก่ง เริ่ด มีแต่หลัวดี ไม่มีการนอกใจนากกาย พระเอกคลั่งรัก คลั่งรักทั้งนายเอกและลูกสาว คลั่งรักหนักมาก

     

    คำเตือน : นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นตามจินตนาการ ชื่อบุคคลและสถานที่ไม่ได้มีอยู่จริง เนื้อหาบางส่วนมีความรุนแรง คำหยาบ คำพูดที่ดูหมิ่นเหยียดหยาม การก่ออาชญากรรมทำผิดกฎหมาย การเหยียดหยามทางเพศที่สาม ตรรกะความคิดของตัวละครผิดเพี้ยน ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้เขียนตั้งใจสร้างขึ้นความบันเทิง ไม่ได้มีเจตนาชี้นำให้ทำตาม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    TW : พระเอกคลั่งรัก (สายโบ้) /เลือด/มีความรุนแรง/Murder (ฆาตกรรม) , Child abuse (การทารุณกรรมเด็ก) , Creepy behavior (พฤติกรรมน่ารังเกียจ) , Abuse (ทารุณกรรม) , Cynical (เหยียดหยาม) , Sexuall abusive (เหยียดหยามทางเพศ) , การท้องไม่พร้อม

    ฝากติดตามคอมเม้นติชมได้นะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น