Worst Villain กฎของการเป็นฮันเตอร์ตัวร้าย - นิยาย Worst Villain กฎของการเป็นฮันเตอร์ตัวร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    Worst Villain กฎของการเป็นฮันเตอร์ตัวร้าย

    โดย SN Sinam

    ซอแทยงเป็นตัวร้ายในมังฮวาชื่อดังที่เขาอ่าน ที่ค่อยขัดขาพระเอก ขึ้นชื่อเป็นตัวร้ายเลวทรามที่สุดในเรื่อง ส่วนเขาที่ได้เข้ามาในร่างของคุณตัวร้าย ต้องทำตัวยังไง? คำหยาบแทบไม่เคยได้พูด พูดเป็นแต่ภาษาอีสาน

    ผู้เข้าชมรวม

    17,860

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,734

    ผู้เข้าชมรวม


    17.86K

    ความคิดเห็น


    323

    คนติดตาม


    1.1K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  135 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 67 / 13:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    'ซอ แทยง'  ขึ้นชื่อเป็นตัวร้ายในมังฮวาชื่อดังที่ได้รับบทบาทค่อยขัดแข้งขัดขาพระเอกอย่าง 'คิม มินฮยอง'  และจะต้องตายในเอื้อมมือของพระเอกในตอนกลาง ๆ เรื่อง

    ส่วนเขา 'สมศักดิ์' หนุ่มคนอีสานที่อยู่บ้านนามาอยู่กรุงจากแดนทุ่งลุยลาย ที่มีเมียมีลูกแล้ว และได้ทำอาชีพเป็นหลักเป็นแหล่งอย่างครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ อยู่ ๆ ก็หลุดเข้ามาในมังฮวาที่เขาชอบอ่านในเวลาว่าง ละจะให้มาทำเรื่องเลวทรามเหมือนในเนื้อเรื่องเขาก็จะตายสิ!? 

    ใครมันจะอยากตายวะ แต่พอเป็นคนดีก็หาว่าแปลก ต้องให้ร้ายเหมือนนางร้ายในละครหลังข่าวหรือไง ไม่ติ เขาเป็นคนดีขนาดนี้จะให้มาสวมบทบาทของตัวร้ายก็บ่แม่น มันบ่ใช่ เลยตัดสินใจจะอยู่อย่างสงบสุข รวยขนาดนี้จะไปเป็นมันทำไม ฮันตงฮันเตอร์ ไปประกอบอาชีพเป็นครูเหมือนเดิมดีกว่า แต่ทางบ้านดันไม่ยอม คิดว่าจะสร้างเรื่องปวดหัวให้เสียชื่อเสียงตระกูลเหมือนอย่างที่ผ่านมา

    แรก ๆ ที่ได้เจอกับพระเอก หมอนั้นเอะอะ ๆ ก็จะกระชากคอเสื้อเข้ามาต่อยเขา แต่พออยู่อย่างสงบพระเอกดันมาวอแวใส่ซะงั้น หรือต้องกลับไปเล่นบทบาทตัวร้ายให้พระเอกเลิกวอแวเขา แค่พูดคำหยาบยังหลุดภาษาอีสานใส่ ทำตัวเลว ๆ มีหวังชักดิ้นชักงอตายแน่ ๆ ละทีนี้จะเอาไงดีวะ บักสมศักดิ์เอ้ย

     

     

    กฎของการเป็นตัวร้าย ฉบับของบักสมศักดิ์

    1. ทำตัวชั่ว

    2. ทำตัวเลว

    3. ทำตัวเลวทราม

     

    "ถ้าไม่อยากให้ใครสงสัยเกี่ยวกับตัวเรา เราต้องทำตัวเลว ๆ ตามตัวร้ายในเรื่อง งั้นเริ่มจากเรื่องง่าย ๆ ก่อน เอ้อ ใช่ เริ่มจากพูดคำหยาบก่อนเป็นไง?" แทยงพูดกับตัวเองก่อนจะตัดสินใจเดินไปหาเรื่องลูกน้องคนสนิท

    "หลบติ! เกะกะวะ บักห่าเอ้ย" ชิบ บักห่าเอ้ยมาได้จั่งใด๋

    แค่เริ่มก็มีพิรุธละ

     

    ดันเจี้ยน : สถานที่ในเกมที่ได้ออกแบบมาเป็นพิเศษในการทำภารกิจต่าง ๆ มักมีมอนสเตอร์และไอเทมต่าง ๆ ซ่อนอยู่

    ฮันเตอร์ : อาชีพของคนที่จะลงดันเจี้ยนเพื่อตามล่าหาไอเทม

     

    sds

    ภาพปกที่นั่งหลังขดตอนทำค่ะ (ปกเก่า)

     

    ปกใหม่ค้าบบบ

    หล่อทั้งคู่เลยยยย

    Commission จากคุณ Suki Suki Chabu

    ไปอุดหนุนกันด้ายยย

     

    คำเตือน : นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นตามจินตนาการ ชื่อบุคคลและสถานที่ไม่ได้มีอยู่จริง เนื้อหาบางส่วนมีความรุนแรง คำหยาบ ภาษาอีสานมาป่น ๆ คำพูดที่ดูหมิ่นเหยียดหยาม การก่ออาชญากรรมทำผิดกฎหมาย การเหยียดหยามทางเพศที่สาม ตรรกะความคิดของตัวละครผิดเพี้ยน ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้เขียนตั้งใจสร้างขึ้นความบันเทิง ไม่ได้มีเจตนาชี้นำให้ทำตาม โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    TW : พระเอกยันเดเระ(สายโบ้)/เลือด/มีความรุนแรง/Murder (ฆาตกรรม) , Massacre (การสังหารหมู่) , Cannibalism (การกินเนื้อมนุษย์) ,Child abuse (การทารุณกรรมเด็ก) ,Creepy behavior (พฤติกรรมน่ารังเกียจ) , Substance abuse (สารเสพติด) , Abuse (ทารุณกรรม) , Cynical (เหยียดหยาม) , Sexuall abusive (เหยียดหยามทางเพศ)

    หมายเหตุ* ทุกคนอาจจะสับสนว่าเข้ามาในนิยายหรือมังฮวา อยากจะบอกว่าเหมือนกันครับ อาจจะใช้คำทั้งสอง เพราะยึดหลักตามจริง มังฮวาบางเรื่อง ทำมาจากในนิยายก่อนแต่ถูกตัดออกบางฉาก หวังว่าทุกคนจะไม่สับสนกันนะ

     

    สารจากนักเขียน *จะเปิดติดเหรียญอ่านตอนล่วงหน้าทั้งเด็กดีและรี๊ดอะไรท์นะคะ พอแต่งจบจะเปิดให้อ่านฟรีก่อน ก่อนที่จะกลับมาติดเหรียญนะคะ (ในราคาเดิม 2 คอยน์) และจะติดเหรียญถาวรหลังออกอีบุ๊ค ใครถนัดแบบไหนแล้วแต่เลย ไม่บังคับค่ะ5555 ส่วตอนพิเศษในอีบุ๊คจะเอามาติดเหรียญถาวรในเรื่องนี้นะคะ พอดีเราถนัดแต่งสดๆ ค่ะ ขอบคุณนะคะ*

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น