หนูน้อยหมวกเเดง?ล่ะ...มั้ง? - นิยาย หนูน้อยหมวกเเดง?ล่ะ...มั้ง? : Dek-D.com - Writer
×

    หนูน้อยหมวกเเดง?ล่ะ...มั้ง?

    โดย kiwi2212

    หนูน้อยหมวกเเดงรุ่นที่13อาจจะฟัง ดูเเปลกๆเเต่สำหรับนิทานเรื่องต่อไปนี้มันจะไม่ใช่เเบบนั้น เรื่องราวดัดเเปลงของ หนูน้อยหมวกเเดง ที่ทุกคนรู้จักจะต่างออกไปเพราะมันเป็นอะไรที่วุ่นวายมากๆไงล่ะ!

    ผู้เข้าชมรวม

    78

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    78

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 พ.ค. 63 / 12:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวป่วนๆป่วยๆเเบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่อยู่ดีๆไปฟังเพลงหนึ่งขอญี่ปุ่นขึ้นมาเราจะไม่บอกชื่อเพลงเดียวเป็นการสปอย(คนเขียนก็สปอยตัวเองไปล่ะมันเเย่มากๆ555)หยอกๆ เอาล่ะ~~เรื่องย่อๆเเบบย่อๆมีอยู่ว่า→→→↓


     หนูน้อยหมวกเเดงรุ่นที่13 จะจ้องทำตามทำเนียมเก่าเเก่ของตระกูลคือการนำ ขนมปังอบสดใหม่ๆร้อนๆเเละไวน์องุ่นเเละดอกไม้ป่า ไปวางไว้ที่บ้านหลังก่อเหตุคือบ้านของคุณยายของหนูน้อยหมวกเเดงรุ่น1เพื่อเป็นการระลึกบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้วที่ต่างนำอัฐิของตนมาไว้จึงเป็นทำเนียมสือต่อกันมา(อธิบายมาสะยาวไหนว่ะเนื้อเรื่องย่อ)เเต่สิ่งโชคร้ายดันเกิดขึ้นกับ เดย์ ทายาทรุ่นที่13ที่ดันเป็นเลขโชคร้ายเเละวันที่ต้องทำตามทำเนียมดันไปตรงกับวันออกล่าครั้งเเรกของหมาป่าคู่อริของตระกูลอะไรจะดวงซวยได้ขนาดนี้กันล่ะหน่ำซ้ำทั้งสองดันเป็นรักเเรกพบของกันเเละกัน!?อะไรจะป่วนได้ขนาดนี้555ไปตามอ่านต่อได้ในเรื่องราวป่วนๆป่วยๆได้ถ้าคนเขียนไม่ลืมไปก่อน555

    ส่วนเรื่องตัวละครจะพยามวาดเพราะไม่อยากใช้รู้ในเน็ตเท่าไหร่เเต่ประเด็นคือหมาป่า...เราวาดผู้ชายไม่เป็นนนนน//เศร้าๆ ส่วน // สำหรับคนที่ไม่รู้คือ มันคือสิ่งที่เคยบอก อาการ ลักษณะการกระทำต่างๆนะคะ 

    เเต่ถึงยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องเล็กๆเรื่องนี้ด้วยนะคะ QoQ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น